thằng ap đi kiện nó thì nó giã cho 2,4% tiền bản quyền con kêu đéo kiên còn dc dùng free lại lôi FRAND làm bia đợ đạn, nếu ai ko đọc các bài viết trước mà đọc bài này lại nghĩ ngay thằng sam chơi đểu
Hẹ hẹ, Motorola, Siemens, Ericsson, Alcatel... là mấy thằng đi đầu về viễn thông có nghĩa là nó nắm rất nhiều bằng sáng chế kể cả chuẩn chung lẫn chuẩn riêng. Bọn Motorola mà moi được tiền từ vụ này thì các bạn táo và các bạn SS cứ từ từ đếm tiền mà trả dần nhé hé hé.
Hai thằng này không hoà giải nhanh, càng bươi ra thêm càng ngu. Nhưng mà em công nhận thằng táo khơi mào là thằng ngu hơn.
nhanh cho xong, ngày nào vào tinhte.vn cũng chỉ thấy App vác đơn đi kiện. sống chẵng biết ôn hoà gì cả, chỉ biết chém và thích chém. cứ làm như mình ngon lắm ấy. làm ra vẽ sang trọng. thối thật
1. Giống hay ko giống, bao nhiêu %, là tùy cảm nhận của từng người. Và chính vì lý do đó nên làm gì mà xử đc vụ kiểu dáng, chính bạn cũng đã nói thế mà?
2. Đọc kỹ lại bài của mình rồi hãy nói nhé. Còn nói LX thì hình như LX Ý mới có giá 11x, 13x cho 2 phiên bản 125cc và 150cc, nói chi là LX VN. Còn chiếc PX VN mà 122tr thì... =))
Bài về PX VN bạn có thể tìm trên tinhte, vừa mới cách đây mấy hôm thôi.
3. Bạn nói mình chủ quan, hình như bạn chả khá gì hơn mình. Mình rất thích Vespa, nhưng chỉ Vespa cổ thôi, ko bao giờ chơi với Vespa hiện nay. Mình đã đi, và luôn mượn Vespa cổ của người quen để đi khi có dịp, tương lai khi dư dả có thể sẽ mua 1 chiếc Sprint :X
Bạn cũng biết nói đó là huyền thoại, và trước giải phóng, Vespa chỉ nhập khẩu nên giá có khi ngang ngửa 1/2 căn nhà mặt tiền đường Lê Lợi thời đó. Còn bây giờ, giá trị thương hiệu, chất lượng của Vespa có đáng để bán 1 chiếc LX lắp ráp hoàn toàn tại VN ko thì là chuyện khác. Chẳng phải vô lý mà Piaggio đang rất chật vật khi phải chống chọi lại với dòng xe hạng trung và hạng sang của Honda, cho dù là nhập khẩu hay nội địa 😃