Ariel Ace - Chiếc mô tô có thể tuỳ biến theo nhiều phong cách khác nhau

El Ku
9/7/2014 2:35Phản hồi: 44
Ariel Ace - Chiếc mô tô có thể tuỳ biến theo nhiều phong cách khác nhau
ariel_ace.jpg
Sau hơn 50 năm vắng bóng trong lĩnh vực mô tô, Ariel đã chính thức trở lại dưới thương hiệu Ariel Motors bằng một sản phẩm hoàn toàn mới mang tên Ace. Theo đó, Ariel Ace là một chiếc xe cực kỳ đặc biệt bởi khả năng tùy biến kết cấu thân xe theo nhiều phong cách khác nhau. Với hệ thống khung nhôm được thiết kế đặc biệt, Ace có thể tùy biến theo 3 phong cách đó là cruiser, nakedbike và sportbike.

Nhà sản xuất còn phải trang bị khả năng tùy chỉnh cho các bộ phận khác như chỗ để chân, cần phanh, cần chuyển số, yên xe và tay lái để cung cấp vị trí ngồi hoàn hảo cho từng cá nhân. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các biến thể của hệ thống treo trước, treo sau và các kích cỡ khác nhau cho bình xăng, vành, ống xả, thân xe và nhiều bộ phận khác.

4.jpg

Ariel Ace còn có một bộ phận đặc biệt khác đó là tùy chọn càng trước làm bằng nhôm có thiết kế cực kỳ độc đáo, khác hoàn toàn với kiểu ống lồng hay hành trình ngược mà chúng ta thường thấy. Ariel cho biết, bộ càng này kết hợp với hệ thống giảm chấn Ohlins TTX sẽ mang đến cảm giác lái tốt hơn. Ở phía sau, hệ thống treo đó là loại ProLink của Honda, với kiểu càng đơn bằng nhôm và giảm chấn Ohlins có thể điều chỉnh.

Phanh trước là loại đĩa đôi 320 mm với 6 piston kẹp trong khi phanh sau là loại đĩa đơn 276 mm với 2 piston kẹp. Xe còn có một số điểm nổi bật khác như cùm phanh hiệu Brembo tùy chọn, tất cả các đèn đều sử dụng công nghệ LED, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống kiểm soát lực kéo là trang bị tiêu chuẩn. Đáng chú ý, Ariel Ace có hai tùy chọn vành xe 17" mà trong đó có một loại được làm bằng sợi carbon nhằm trọng lượng cho xe.

8.jpg

Mục đích chính của nhà sản xuất đó là khả năng tùy biến thân xe nên họ không phát triển một động cơ mới cho Ace mà sử dụng động cơ lấy từ chiếc Honda VFR1200. Động cơ này có cấu trúc dạng V4, dung tích 1.237cc, công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 131 Nm. Nhờ vậy, Ariel Ace chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-97 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Bên cạnh động cơ thì Ariel Ace cũng sử dụng hệ thống truyền lực dạng trục giống như Honda VFR1200. Hộp số ly hợp kép (DCT) được đưa ra dưới dạng tùy chọn.

Là một chiếc xe đặc biệt với nhiều tính năng, công nghệ, vật liệu cao cấp nên giá bán của Ariel Ace tất nhiên không hề rẻ. Cụ thể, giá bán được đưa ra là 20.000 bảng Anh, tương đương với khoảng 34.300 USD. Xe chỉ được sản xuất với số lượng thấp, khoảng 100-150 chiếc, vào đầu năm 2015 tại nhà máy của Ariel gần Crewkerne, Somerset, Vương quốc Anh.


Nguồn: Faster and Faster
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

TequilaK
TÍCH CỰC
10 năm
Phong cách vô cùng!
mr_tam
TÍCH CỰC
10 năm
quá đẹp
chỉ một từ tuyệt vời
đẹp thì có đẹp mà chắc F.A luôn quá 😃 sao mà chở gấu 😃
@davidphamhong Cho gấu ngồi bình xăng bác ơi
@hoangromeo gấu mà ngồi bình xăng là mấy anh công lộ hốt zô liền à 😃
@davidphamhong Cái này người ta thiết kế ko phải để chở gấu mà để gấu nó chạy theo mình. Cưới cãi này ra đường mà bác còn sợ FA nữa à.
@nguyenducviet gấu nó chạy theo ùi mỗi chân sao bác...mà thích cái cảm giác có người ngồi sau hơn 😃
Đẹp quá :'>
giacay
TÍCH CỰC
10 năm
nhìn chất thật đấy :rolleyes:
cuong_lap
ĐẠI BÀNG
10 năm
không bít nói gì hơn ngoài 2 từ : đẳng cấp cho dòng PKL😃
Nghe như nước rửa bát ariel kaka 😁
Zimiokyo
ĐẠI BÀNG
10 năm
@phúc hoàn Bột giặt A-ri-el chứ nước nôi gì :D
Quá chất... kết nhất cái khoản đĩa sau 2 con heo =))
@phúc hoàn bác này dùng bột giặt để rửa chén à:D
@son8 Hi mình nhầm tại lâu quá ko coi quảng cáo
Này thì Ariel: 😁
k0 c0n` gì để n0i'.: Tuyệt
Không còn gì để nói về độ đẹp của em nó
Hệ thống phuộc trước quá độc.
Còn cái đồng hồ tốc độ thì mấy chú bẻ gương ô tô ở VN mê lắm đây 😁
Hèn gì tha
Hèn gì thấy quen quen
sao không thấy hình của phiên bản Sport hả El Ku
@onlinegame24h Do xe không có bộ quây thân xe nên Ariel chỉ nói là có thể tùy chỉnh Sport. Người dùng chỉ có thể tùy chỉnh vị trí ngồi, tay lái, chỗ để chân... theo phong cách Sport.
baodng
TÍCH CỰC
10 năm
Mình thắc mắc là tại sao cứ dùng động cơ dung tích lớn vừa nặng nề, tốn xăng, đắt tiền mài lại cho công suất nhỏ hơn động cơ của mấy chiếc supersport nhỉ? mà ác cái mấy chiếc này toàn xác nặng mà công suất lại yếu nên xe chạy chậm. Ghét cái là giới hạn tốc độ, xe chạy được bao nhiu thì cứ để nó chạy đi mất mớ gì giới hạn làm gì? bỏ tiền ra mua mà ko được xài hết tính năng thật thì tức lắm, mua về lại tốn tiền mở giới hạn mất mấy chục chai nữa.
britgaga
TÍCH CỰC
10 năm
@baodng dung tích 1.237cc, công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 131 Nm
Em thấy thế này là mạnh rồi, 0-100km/h có 3.4s, chạy chậm sao được. Bác biết con nào khỏe hơn thì chỉ cho em biết với. Có 1.237cc mà công suất con hơn ô tô Camry 2.5Q. 😃
baodng
TÍCH CỰC
10 năm
@britgaga Bạn coi mấy con CBR1000R, ZR10, R1, GSX1000 chỉ có dung tích 1000cc nhưng côn suất gần 200hp và tăng tốc chắc chắn nhanh hơn con này, maxspeed cũng 300Km/h.
@baodng 1.Xe chạy touring khác xe để đua hay sử dụng với mục đích high performance. Mỗi loại động cơ đi kèm hộp số có cách tweak riêng phù hợp với mục đích sử dụng của xe. Chạy chậm là chậm với cái gì? Hayabusa à? Hay Wave. Không rõ có nài PKL bao giờ chưa? Có khi ngồi lên 250cc đã són ra rồi ngồi đấy mà phán chậm với không chậm.

2.Xe giới hạn tốc độ là do phải phù hợp với luật pháp cũng như nhu cầu của thị hiếu mỗi thị trường.
Xe thì quá ngon rồi cơ mà cho em hỏi ngu tý muốn chở gấu đi chơi thì ngồi chỗ nào vậy mấy bác? Với lại em còn tính mua một chiếc để làm ăn nữa:


Ai ôm đê, ôm nào,....😁:D:D
Theo em ngh
theo em nghĩ công suất yếu nhưng lực kéo nó mạnh cộng với xác to xe đầm hơn ,nói thật công suất mạnh mà gắn vào chiếc xe nhẹ chạy thấy ghê cảm giác nó ko chắc chắn nhất là đi với tốc độ cao,xe phải giới hạn tốc độ là đúng rồi nếu chạy max speed mấy mà máy nó ra đi, xe chạy nhanh nhất thế giới kéo max speed chỉ 10 phút là động cơ vỡ hết :rolleyes:
@baodng Muốn để làm gì? Để xem trên youtube cho đã thì xem những con khác.
@baodng Chạy chưa mà phán? Hay ngồi xem youtube? Xe chạy cường độ cao rã máy thường xuyên là chuyện thường.
baodng
TÍCH CỰC
10 năm
@ASPHALT Thấy chú em đây có lẽ thích ý kiến nhỉ? nc kiểu như ko cần quan tâm, kiểu lên mặt bố đời và có thù với tôi nhỉ? chạy hay chưa thì club của tôi biết, anh em biker VT biết ko đến lượt nhóc con nc, thôi bye.
@baodng Này anh giai, tôi chẳng cần biết anh là ai và cũng không quan tâm anh và club của anh là thế nào. Chuyện các anh chơi và chuyện các anh hiểu vấn đề hay không lại càng chẳng là 2 vấn đề liên quan. Các anh có tiền thì các anh chơi. Còn cái hiểu biết lại không phải thứ mua được hay xem qua youtube. Đừng xàm nhiều lời. Không biết thì tự nhận không biết. Kém thì tự nhận là kém. Cái kiểu biết là không biết gì nhưng bị người khác nói cho thì làm mình làm mẩy tốt nhất không nên lớn tiếng và cũng chẳng đáng mặt đàn ông, dĩ nhiên không bao giờ khá lên được.

// Club của anh là club gì mà chạy maxspeed hằng ngày vậy? Đội đua của nước ngoài à? Chạy hay thế tại sao còn thắc mắc vấn đề vì sao lại dùng máy "yếu" như thế? Khoe vừa phải thôi không lại há miệng mắc quai.
image.jpg Tiet voi tren ca tiet voi
ariel nghe quen quen thì ra là bột giặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019