Bàn luận về việc SS Vina Phản ứng & Bảo hành S3 màn hình đốm / hở sáng v.v (Update thường xuyên)

hpham87
26/6/2012 6:3Phản hồi: 747
UPDATE THỨ 7 - 04/08/2012

Sau khi chán chê mê mỏi với 12 ĐBP , Hà Nội đc sự động viên và khích lệ của bác @thanhtuantvc 2 a-e đã đến 117 Trần Duy Hưng, HN, tòa nhà CharmVit.

Đến nơi có 2 ghế VIP cho những KH dùng sp cao cấp và mới như S3 😁

Bác Tuấn thay màn trước:

1/ Màn đầu tiên loang màu nặng cả 1 dọc luôn ở phía dưới màn hình

2/ Màn thứ 2 oke, ít loang màu, khoảng 5 đốm đen, về nhà phát hiện ra hở sáng rọi lên màn hình :D
Nói chung là về màu sắc thì màn hình đẹp, oke. Độ sáng cũng ngon lành. White balance khá chuẩn, không ám

Mình thay sau:

1/ Màn hình có vẻ ok, độ sáng k bằng của bác Tuấn, màn hình cũng ám hồng hơn
2/ Thay sang màn khác thì i xì màn #1 của bác Tuấn - loang màu hồng tím nặng cả 1 dọc hình chữ nhật phía dưới (làm 2 a-e nghi ngờ là nó lấy cái màn lúc nãy để thay cho mình kaka)

Do đây là màn cuối rồi nên là đồng ý để cái màn kia lại.

================================
Sau 1 đêm nghiên cứu kết luận như sau:
================================

1/ Đốm đen: tập trung ở phần dưới màn hình, nhiều chấm li ti không đáng kể.

Quảng cáo


2/ Loang màu: loang ở phía dưới màn hình mức độ nhẹ, phần dưới màn hơi hồng hơn phía trên, chuyển rất nhẹ nhàng và tình cảm. Hầu như k thấy.

3/ Ám màu: hơi ám hồng không vấn đề j cả

4/ Hở sáng: hở nút Settings, mức độ ít, độ dài khoảng 0,5 cm

Tóm lại màn mới này khá là đẹp, có hơi bị loang màu nhưng hầu như k thấy rõ, khác với con màn trước khi đi thay bị loang rất rất nặng nhìn rõ 1 nhúm tím hồng. Đốm đen phần nửa trên k có , phần dưới có khoảng chục đốm nhưng bé li ti k quan tâm, hở sáng cũng ít và vệt ngắn. => Loang màu cũng đều và ít mà hở sáng rọi lên màn cũng đều và ít (nó kiểu tỏa ra màn hình chứ k fai light show rọi tia lên) nên hầu như là khó có thể thấy đc nếu không super soi kaka :D

Vì đây là màn cuối của TTBH nên cầm về xài, khá là hài lòng nhưng TTBH mà còn màn khác là sẽ bảo thay thêm rồi đấy kakaaka :D

Đánh giá điểm hài lòng và chất lượng phục vụ: 8,5 / 10
Cảm ơn a-e TTBH 117 Trần Duy Hưng :D
============================================================​
Update 1.4 (09/07/2012):
============================================================​
Update 1.3 (sáng 09/07/2012):

Quảng cáo


Gọi điện đến TTBH 12 ĐBP bác Hiếu đã chuyển ctac (k biết có nguyên nhân j k kaka :D) ,

số máy 04 3747 5437 - ext 107 các bác yêu cầu gặp bác Nam hoặc bác nào thay bác Hiếu nhé :D

Cho đến nay CTY vẫn chưa có câu trả lời / hướng giải quyết mặc dù đã biết đến vấn đề này.


============================================================​

Update 1.2 (sáng 27/06/2012):

Viết mail cho Samsung Vina thì họ trả lời như sau v/v đốm đen và hở sáng, thú thực điều 1 cực kỳ không thuyết phục và a-c-e KTV ở TTBH cũng nắm rõ.

Về chiều tối, buổi tối thì môi trường tối BÌNH THƯỜNG chứ không thể gọi là tối BẤT THƯỜNG được. S3 là điện thoại thiết kế cho người sử dụng mọi môi trường BÌNH THƯỜNG chứ không chỉ riêng cho những lúc điều kiện ánh sáng tốt để mà có thể che được vấn đề này.



============================================================​

Update 1.1 (chiều 27/06/2012)


=========

Original post

Hôm nay vừa nói chuyện với 1 bác kỹ thuật SS ở 12 Điện Biên Phủ (HN) - trung tâm bảo hành chính thức của SS, bác í kêu màn bị đốm, hở sáng là trường hợp đc bảo hành. Có nhiều khách có cùng bị tình trạng như vậy rồi.

Số máy TT: 04 3747 5437


Nhưng mà:

1) Lô hiện tại nhà máy SX vẫn có nhiều màn bị như thế (haiz SS Vina...), phải đợi đến lô sau may ra mới khắc phục

2) Càng nhiều các bác phản anh thì SS mới cáng tích cực fix lỗi trong các lô hàng sau.

=====

Qua vụ này mình nhận thấy rằng:

1) Thái độ của TTBH SS (cụ thể là 12 ĐBP nhé) rất tốt, trước có con Note tèo 1 pixel trên màn hình đi bảo hành phát 3 hôm sau lấy máy đc thay màn hình vừa sáng vừa đẹp vừa không lỗi. Phục vụ rất nhanh và không giải thích, đổ lỗi, đá bóng v.v. và cố gắng từ chối bảo hành.

2) Màn hình là thứ "đập vào mắt" nhất nên chúng ta có thể phát hiện ra (+ những thứ ở bề ngoài), như vậy phía trong có vấn đề gì sao ta biết... nói chung tôi có ông bạn ny làm cty NK đồ cho SS thì nói là mấy vi mạch chip j đó theo quy trình của SS là phải bảo quản trong nhiệt độ lạnh (âm luôn) nhưng mấy ông VN kệ cứ để với nhiệt độ của trời (open air :D). Tiền phí bảo quản thì đút dzo túi và còn v.v. các vụ việc kiểu vậy.

Nc là đồ tốt nhất thì thông thường sẽ xuất khẩu :D

3) Dân mình vẫn chưa "bùng nổ" khi mà cái sự "nhẫn nhục, chịu đựng" vẫn còn đó (từ xa xưa) nên nhiều người cho qua, k đên TTBH làm việc và phản ảnh sản phẩm chưa được tốt , hoàn hảo lắm.

Nói chung đa số người tiêu dùng 1 là thôi cứ để dùng vì nó k ảnh hưởng gì lắm, 2 là còn k biết đến những vấn đề đấy.

Kết lại tôi nghĩ anh em nào có màn bị lỗi đốm đen, hở sáng v.v và v.v. chưa hài lòng với sản phẩm của mình thì nên đem ra TTBH và phản ảnh, yêu cầu họ sửa, thay cho cái khác. Làm như vậy sẽ chứng tỏ cho SS thấy là dân mình cũng "bùng nổ" và chiến đấu vì lợi ích, cho SS về sau sẽ lưu ý hơn và cho ra những SP tốt cho thị trường tiêu dùng điện tử Việt Nam

:D :D :D :D :D
747 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minh0401
TÍCH CỰC
12 năm
nếu thay màn hình thì có bị mất nguyên bản không bạn nhỉ
Quang trọng bị một hoặc vài đóm nhỏ có được bảo hành không hay phải một đóm to mới được bảo hành,nếu một đóm nhở em đi bảo hành liền
@nhuankhom bác ở HN thì đem đi bảo hành đi, bác kia kêu là cứ đốm hay hở sáng là bảo hành - bác í tên là Hiếu nhé.

Số đt như trên + ext là 107.
Càng nhiều phản hồi tôi nghĩ SS sẽ chóng tỉnh ngộ hơn và cho ra các màn hình ok hơn. như trước màn ám rồi hồng tâm ở S2 bị phản ánh kinh quá là các bác SS phải fix liền.

Con S3 thông báo ngoài đốm, hở sáng ra còn ám màu và độ sáng k đồng đều các bác ạ, so con S3 blue cuả mình với em S3 trắng tại gian hàng tầng 1 TTBH thấy e S3 white sáng hơn 😔 hay tại hàng show k biết =.=
Máy mình có duy nhất 1 đốm = 1/3 hạt gạo , và cũng chỉ có thể nhìn thấy khi để nền đen xì và đặt máy trong khu vực tối om :p . Còn lại nuột nà 😁 . Cho dù có được bảo hành mình cũng k thích vì không muốn con cưng bị chọc ngoáy 😔
Màn hình S3 của mình bị hở sáng và đốm đen tùm lum nè, nhưng cũng chưa thấy ảnh hưởng lắm. Mình ở HN thì tới TTBH nào nhỉ? Có bạn nào đã từng tới TTBH của SS ở HN về vấn đề này thì chia sẻ kinh nghiệm cho mình với. Mà máy mình mua từ hôm 31/5, ko biết có bị gây khó dễ gì ko, nhưng chắc họ ko thể đổ lỗi do mình làm máy bị hở sáng được nhỉ.

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
@Black Mamba Mua từ 31/5 chắc bung máy thay màn chứ không được đổi máy mới rồi,nhưng làm như vậy đau xót lý con cua lắm,tự nhiên dùng tốt đem đi cho nó mổ bụng
hitmanmx
ĐẠI BÀNG
12 năm
một trong những lý do em mua SIII là ủng hộ hàng Made In Vietnam 😃

Con của em cái vỏ + màn hình bị hở mới BH. BH nó chỉ thay màn hình nhưng mình thấy nó thay vậy là thay hết luôn cái máy rồi còn gì. Nên chất lượng chắc cũng như máy mới thui.

Nó Chỉ chừa lại cái ốp lưng + pin + cái khung đen đen có camera + mấy cái dây. Nên cũng an tâm chứ nó ko có luột màn hình ra khỏi vỏ đâu 😃

Còn vụ đốm màn hình thì chắc mình chờ vài tháng sau ra đợt nữa wa DBP thay thử 😃
@hitmanmx Chính xác là SS sẽ thay cả cái màn hình nguyên khối luôn (tất tần tật cả mặt trước luôn) 😁

để lại:

- nắp sau
- pin
- mainboard
- khung đen như bác đề cập

nói chung mấy con touchscreen phần chủ yếu là main và màn hình nên thay màn hình cũng như thay 60% máy :D
chúc mừng bác có con hàng ngon! :D hàng hiếm đó kaka :D

đc bảo hành chứ bác, còn gần 1 năm BH nữa cơ mà.
có điều trường hợp của bác là sẽ thay màn hình khác -> CHO ĐẾN KHI: bác hoàn toàn hài lòng với màn hình của mình. Các bác í sẽ cho phép mình thay màn và đợi đến lô nào nó ngon hết lỗi hoàn toàn thì thôi
yeuquahoaro
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình cũng bị đốm và ám hồng nhẹ.thiết nghĩ để xài. đốm chả lẻ lúc nào cũng trùm mền tắt hết đèn xem nó.bảo hành thay cái mh ngon hơn nhưng biết đâu máy mình nó bung ra ntn về thêm vài bệnh nữa sợ không đồng bô hở trước bung sau thì khổ.mà máy đã bung rồi thì...
@yeuquahoaro vâng nếu k ảnh hưởng j thì để dùng bác ạ.
màn ám thì do công nghệ amoled mà, hiếm lắm mới có em trắng tinh khiết... (Note chính ra màu lại đẹp 😁)

còn về vấn đề bung ra thì tôi k thấy có vấn đề gì vì do các chuyên gia SS bung ra và lắp vào chứ k fai các thương gia bung ra xoáy đồ, thay đồ hay làm j đấy :D tất nhiên chúng ta luôn hy vọng TTBH SS ở HN và HCM (và toàn quốc) làm ăn tử tế k xoáy đồ thay pk j hết :D
bác ơi ! mình mua máy ở chỗ # nhưng cứ ra ttbh của ss là đc bảo hành hả bác
Nếu ko hở nhiều quá, hay khó phát hiện thì mình nghĩ cung k quan trọng lắm.ý kiến cá nhân thui
Ko chỉ riêng việt nam bị lỗi đốm đâu bác. Máy của em và mới đây nhất là mua hộ ông anh hàng EU made by samsung ( em ở Ukraine) cũng bị như thế, của em bị khoảng 6 chấm nho nhỏ và 1 chấm = đầu đũa. Của ông anh thì thì tầm 4-5 chấm và 1 vệt.. Nói chung là do công nghệ màn hình Amoled bị lỗi ở điểm này.
@tuansiro Made By Samsung rất nhiều khả năng là Made In Vietnam đó bạn 😃. Same hết thôi. Màn hình các bố dập đi dập lại thì chả bị vết đen 😁
@Zanr Zij Vâng, cũng có thể! ^^ Mà nếu mỗi lần dập màn hình xong , samsung fải thay 1 khuôn mới. Có mà vỡ nợ :D
@tuansiro Ko thay thì mới như cho mực thế chứ 😃
@tuansiro hoàn toàn có thể theo quy trình là phải thay nhưng các bạn "ứ" thay :D cũng như việc bảo hành chíp đó kaka :D

tiền phí đấy lại "tút đúi" :p
Thông thường không hài lòng sản phẩm thì có thể yêu cầu Samsung trả lời và thậm chí là bảo hành,lúc trước mình cũng có thái độ cho qua chuyện giờ thì khác rồi,cảm thấy ai cũng dễ dải cho qua thì bảo đảm chẳng bao giờ có thay đổi nhận thức của nhả sx với VN cả.
@clic2x chuẩn đấy bác ạ, đọc tham khảo ý kiến a-e ở đây phần lớn là:

1) cho qua đi vì k ảnh hưởng
2) đến cũng vô ích vì nhân viên sẽ tìm 1000+ cách để tránh bảo hành.

bản thân tôi đã 2 lần tới TTBH này và lần nào cũng đc tiếp đón lịch sự và máy được bảo hành tốt, KTV cũng nói luôn là lô hàng này (chắc lô đầu tiên) nhiều màn lỗi lắm, chắc phải sang lô sau mới fix và a-e cũng đang thu thập thông tin, phản ảnh của dân tình để phổ biến lại với nhà máy.

====

tôi xin phép đc kể 1 đoạn lịch sử phát triển HQ: trước đây họ cũng lắp ráp những thứ đơn giản và kém chất lượng như bao nước mới nổi khác, nhưng dân tình vẫn phản ảnh và quan trọng nhất là vẫn luôn ủng hộ.
các cty này sau đấy đã đáp lại lòng tin của người tiêu dùng bằng cách ngày càng cải thiện và cho ra những sp tốt hơn, chất lượng hơn. sau 1 quá trình mấy chục năm nay HQ cho ra những sp tốt và đình đám như Samsung, Hyundai, LG v.v và v.v.

Còn ở VN ta dân vừa mua vừa không phản ảnh + thêm suy nghĩ "chưa đúng lắm" của những người lãnh đạo đã dẫn đến tình trạng như bâyh, hàng tốt nhất thì xuất cho "ông Tây" dùng, còn hàng "qua loa" thì để dân ta xài - dân ta vừa k có ý kiến gì mà lại vẫn mua thì tội j?
@hpham87 Bạn nhiệt tình với anh em nhỉ. Hẹn bạn cafe mà chưa có lúc nào rảnh cả. Chắc phải ngày nghỉ cuối tuần vậy, bạn ở khu vực nào?
@hpham87 Bạn biết không hồi trước lúc còn xài HTC One X và bị lỗi màn hình mình có cơ hội đc cafe với 1 anh đại diện HTC.Ảnh cho biết thường có lỗi sẽ đc ghi nhận và đánh giá,nếu khu vực nào bị lỗi nhiều , bị phản ảnh nhiều thì sẽ đc tổng côgn ty xem xét lại chất lượng của lô hàng xuất qua thị trường này,từ đó sẽ cải thiện hơn.(Cũng như thị hiếu của bạn,ví dụ màu trắng bán chạy tại thị trường đó thì nó sẽ đc uu tiên xuátm àu trắng qua dây nhiều hơn)Còn nếu chẳng thấy phản ảnh gì thì thử hỏi báo cáo thế nào ? -> tốt đẹp thế thì ai điều chỉnh làm gì nữa,và thiệt thòi mãi là khách hàng chúng ta thôi 😃
Bác chủ thớt có thể up ảnh các lỗi của s3 và cách test dc ko ah. E đinh tuần sau mua nhưng mà lỗi tùm lum thế này thì mệt wa'😔
@quang1997vt bác lên CH Play tải ứng dụng Tester Display về rồi vào Dead Pixel chọn màu đen xì nhé! ( nhớ đóng cửa, tắt điện , trùm chăn kín mít để coi được rõ hơn naz) 😁
@quang1997vt bác bấm trên bàn phím (Phone)

*#0*# , vào phòng tối um, chọn Vibrate sẽ vừa phát hiện ra các đốm đen thân yêu, vừa có khả năng phát hiện luôn "sao trổi" hở sáng lung linh 😁 theo như TTBH cho biết thì đây là trường hợp đc bảo hành.
Chơi máy một thời gian rồi đem bán, ai nỡ lòng nào ra trung tâm bảo hành cho bọn nó bung máy làm giảm giá trị con máy xuống.
2`,.. máy s3 của t thì ko có tn nào mà nó cứ báo có 1 tn chưa đọc.. qua hoàng hà thì nó bảo em xyn thua. qua ttbh ở grand tower thì chuyên gia xử lí.. sau 2tiếng làm việc tích cực thì em nó dk cho về,.. sau đó 2tiếng thì lại phát bệnh..quay lại thì nó bảo cho nằm viện 3 ngày xong nó gọi lại sau...
còn mấy lỗi nữa... chọn bài hát trong album thì ko dk. nhưng next dk.. ra lệnh bằng giọng nói thì có lúc nó giả điếc ( hay điếc thật thì k být) xong lúc có tn của ng này cho lên gọi thì nó ra ng khác... oy đang nc thì tút tút, máy tự kết thúc cuộc goi. hoặc có lúc nói bé quá. nói to quá.... ko đỡ được.. có lẽ lần sau phải cảnh giác voi ss
đc bác ạ, nhà phân phối khác nhưng vẫn là hàng chính hãng là ok mà bác. ngoài của hàng chính hãng ra còn có các đại lý cấp 1, 2,3 rồi nhà phân phối, bán lẻ các loại 😁 máy bác IMEI 6060 nó chúc mừng còn hạn là đc :D

thnx bác trước e dùng Bold 9930, 9900 đóng góp bên kia nay chuyển sang S3 dùng nên lại tham gia bên này. e làm vc trên mạn bờ hồ lê thái tổ còn cuối tuần e hay đi chơi lắm, đặc biệt cuối tuần hay đưa vợ đi "làm đẹp" ở trần duy hưng bác có tiện thì qua cty hay qua TDH cafe giao lưu ^^
vangamom
ĐẠI BÀNG
12 năm
@hpham87 Bác chỗ nào Bờ Hồ đó. Hôm nào rảnh mời bác cafe bác check hộ mình cái xem có bị hở sáng ko. Máy mình hôm qua check thì thấy 1 chấm đen nhỏ bằng tiết diện cái hạt gạo có mỗi cái thôi thì phải. Còn chưa kiểm tra hết. Bác có kinh nghiệm bác check giúp mình cái nhé. Mình cũng làm ở Bờ Hồ Lê Thái Tổ bác à. Cảm ơn bác trước nhé.
@vangamom hoành tráng thế, tôi làm VPB nhưng mà check hở sáng ở cafe coi bộ k khả thi lắm 😁

check như sau nhé:

- vào phòng tối mù mịt :D
- gõ *#0*#, chọn VIBRATE

soi xem màn hình có những vấn đề j

- bật phông xám đen k có hình ảnh j nhé (grey dark) check xem màn có long tím hồng ở đâu k, xong :D
Vâng, em cũng muốn là một trong những người lên tiếng để góp phần cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm dành cho người Việt lắm. Nhưng mà theo những gì bác đề cập thì hiện nay có lẽ em chưa nên tới TTBH của SS tại HN ngay, vì các lô hàng hiện tại có vẻ đều bị lỗi, phải chờ tới lô hàng sau, nhưng chính xác là bao giờ, và thông báo chính thức ở đâu?

Với cả, em còn nghi ngại ở 2 điều: thứ nhất, nghe từ "bung" máy, thay màn thấy ghê ghê. Máy mình đang "bình thường", giờ bị chọc ngoáy ra, lắp cái khác vào, liệu có ổn định như mới không? Thứ hai, chắc là mình phải để máy ở đó tầm 1 tuần (hoặc hơn) để họ thay màn, vì số lượng người cần thay em tin là rất lớn, và nếu vậy thì lâu quá.

Mà em làm công ăn lương, lúc em làm về thì TTBH chắc đã đóng cửa, lúc em đi thì TTBH còn chưa mở cửa. Em cũng không có thời gian tiếp trà với các chú KTV, nếu có được cái lịch hẹn cụ thể thì em cũng cố lết cái thân già này tới. Haizzz.... mong được các bác tham vấn thêm. Em xin cảm ơn nhiều nhiều!

@Black Mamba ok tôi sẽ còn liên lạc với bác Hiếu KTV ở 12 ĐBP kia để tìm hiểu thêm về những vấn đề của e S3 này, có gì tôi sẽ hỏi luôn giúp bác.

mà tốt nhất bác alo theo số tôi đăng kia và phản ảnh những gì máy bác gặp phải, càng nhiều phản ảnh thì cty sẽ càng phải suy ngẫm và nhanh chóng cho ra lô hàng mới, hy vọng đã fix lỗi.

bản thân tôi k ngại việc máy bị bung ra để đc tốt hơn, trải nghiệm ok hơn, tâm lý k lăn tăn 😁 có j tôi sẽ xung phong đi làm "chuột bạch" cho :D
tôi rất hay táy máy và bức xúc với chất lượng của máy khi mình bỏ ra cả hơn tháng lương để mua về (tôi cũng là nhân viên thôi :p), con Note trước dùng rất ngon bị 1 điểm chết dead pixel khó chịu quá đem ra TTBH 12 ĐBP các bác í thay cho màn khác về em nó làm việc ok, màn hình mới đẹp tuyệt ^^

Ah với lại các bác lưu ý: nếu TTBH đã mở máy ra và thay thế j đấy (nếu k chữa nổi thì thay máy k nói) thì tem SAMSUNG ORIGINAL j j đấy màu trắng sẽ bị vỡ, sau khi thay xong TTBH sẽ thay vào bằng tem SAMSUNG ABCDEF j j đó khác, to hơn và có màu xanh da trời nhé.
@Black Mamba Bác hnay đã gọi co TTBH chưa?
Hnay nói chuyện với bác KTV bác í kêu: lô hàng đầu có nhiều màn dính lỗi và cty đã biết đến vụ này tuy nhiên trả lời xanh rờn là đây đặc điểm màn nó vậy (xem bài trước tôi post)

Bác KTV cũng kêu: hàng xuất khẩu thì mượt lắm... vì QC các thứ đều tốt hơn haizzz. bác ý cũng bật mý: mà VN là 1 trong những nước đc tung bản S3 đầu tiên trên thế giới nên cũng là thị trường để SS thử nghiệm máy... ô mai gát 😁
đúng đấy bác ạ, đôi khi có thể cty cũng tử tế và rất cởi mở, sẵn lòng giúp đỡ nhưng nhiều khi dân mình cứ "ôi thôi chẳng ảnh hưởng gì, đi lại bung máy ra tội nghiệp em nó" thế là cty chẳng có động thái gì vì có thể đơn giản là họ không biết đến "nỗi khổ" của a-e chúng ta 😁

máy của bác nghe cứ như lỗi phần mềm - bác đã thử wipe và cài lại ROM chưa? nếu vẫn thế thì kêu đổi máy đi nếu mới mua.
@hpham87 hix... dang ngồi đợi họ trả lời...!!
xem tình hình đi bảo hành về xài có dk ko đã.. ko thì đem đổi,,, dk cái máy ko bị đốm hay hở sáng..@@ k lỗi này thì lỗi khác.. chán thật
nhìn chung theo các bác thì dịch vụ bảo hành của Samsung là tốt?
rupiah
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Kenny Ý bác là gì em không hiểu lắm?
Kenny
CAO CẤP
12 năm
@rupiah ý mình là hiện tại công suất của nhà máy bác ninh còn khá thấp, chưa đc hoạt động cao
rupiah
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Kenny Em biết là nhà máy SSVN đang hoạt động 110% công suất. Ô anh em bảo phải đi làm cả thứ 7, CN mới đủ hàng xuất. Riêng S3 mỗi ngày 150k.
Ko biết công suất bác nói là bao nhiêu & tỷ lệ hoạt động đang là bao nhiêu mà chưa cao?
@rupiah ô a bác làm quản lí à chém ác thế,đấy chỉ mấy ngày đầu thôi ạ,bây giờ có 30-50nghin thôi
Tất nhiên rồi, mai em sẽ call để phản ánh chất lượng chứ bác, còn khi nào tới đó thì chắc em phải sắp xếp thời gian sau. Mà có khi phải lập ra cái thread để kêu gọi anh em dùng S3 gọi điện phản ánh thôi bác ạ. Lượng người phản ánh lớn thì mới mong Samsung thực sự chú ý được, chứ chả trông đợi gì được vào cái Hội Bảo Vệ Người Tiêu Dùng VN.

Cái này tuỳ bác ạ. Có khi bác tới vào một ngày nóng nực, gặp một anh KTV vừa bị bồ đá, rồi đâm ra to tiếng với nhau thì kết luận là dịch vụ không tốt, và ngược lại. Nói chung thì công ty nào cũng có người này người kia, nhưng theo em dịch vụ BH của Samsung chắc là tốt, vì trước đây em đã qua xưởng sản xuất của Samsung ở Bắc Ninh, thấy vài nhân viên đang bị mắng và giáo dục tại chỗ vì tội chào mà không cúi đầu. Em nghĩ là đối với khách hàng chắc họ cũng theo phương châm đó thôi. 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019