Blackberry 9780 xách tay hay chính hãng ?

hqt11
7/5/2012 0:14Phản hồi: 43
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bác bị lỗi thì đổi đi bác ạ. iem mua chính hãng ở Nhật Cường. máy dùng độ 1 tuần thì hỏng màn hình (sọc). đem ra dâu đen đổi mới luôn. chăm sóc tốt lắm

bực cái là nó phím tiếng việt thôi. đọc ở đây mới biết là chính hãng cũng có phím tiếng anh, hix
hqt11
ĐẠI BÀNG
12 năm
tai nghe cùi cắm vô thi nghe được.không cần chỉnh gì cả.còn tai nghe zin theo máy thì cắm vô không nghe được.nhưng cắm qua máy khác thì nghe được.Hỏi có tức điên lên ko?
hàng chính hãng mình hỏi vài chỗ nhưng ko có bàn phím tv nên mình mới mua xt đó chứ.
@hqt11 Cá nhân mình nghĩ hàng chính hãng, chuẩn thì rất hiếm khi mua mà gặp lỗi lắm, vì kỹ thuật họ kiểm tra chặt chẽ. Và hàng chuẩn thường khuyến cáo không dùng phụ kiện ko phải của BB 😃 Nói chung mua hàng mà bị lỗi là tức lắm rùi 😃 Bạn đi bảo hành thui.
Máy bàn phím tiếng Anh cài phần mềm vào vẫn gõ tiếng Việt được như thường bạn ạ, như cái computer đó.
Ở SG thì bạn qua Mai Nguyên. Bạn mình mới lấy 7.9tr phím tiếng Anh. Brandnew
hqt11
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Black@Berry mai nguyên chi nhánh nào bạn
Đoạn màu đỏ: Về lý thuyết là như vậy nhưng thực tế thì ko phải lúc nào cũng vậy vì vậy mới có chuyện bảo hành. Bán hàng mà gặp hiện tượng ở ngay máy khui seal hộp ra thì cũng tức không kém gì mua hàng. Máy bạn này nếu xét về phương diện đầy đủ thì ko thể nói là lỗi. Tai nghe theo máy này gắn vào máy 9700, 9000 (zin từ Mỹ về nhé) và cả 2 tai nghe Premium của BlackBerry ship từ Amazon về, tai nghe theo máy của Samsung và 1 số tai nghe linh tinh khác (các tai nghe cũ theo máy của HTC, Samsung) thì đều nghe được bình thường.

Tai nghe theo máy thì khó nhận (nếu biết cách cắm thì cũng nghe được nhưng theo tiêu chuẩn thông thường thì là khó cắm). Tai nghe theo máy này gắn vào 1 máy 9700, 1 máy 9000 thì cũng bị hiện tương y hệt cái máy gốc. Gắn vào 1 máy 9700 khác nữa thì hơi chập chờn => kết luận tai nghe theo máy cũng có thể bị lỗi vì chỉ là phụ kiện. Máy này khui seal hộp ra thì không ai biết trước được.

Về lý thuyết chưa gặp phải máy lỗi thì ai cũng có thể nói thế nào cũng được (kiểu làm sao có thể gặp lỗi này). Gặp rồi thì đôi khi không thể hiểu được chính vì vậy mới có vụ bảo hành.

Anh và em cùng test 2 tai nghe theo máy 9000, 9700 và 3 tai nghe đúng tiêu chuẩn BB (2 tai Premium và 1 tai 9000 khác) + tai nghe Samsung và 1 lố tai nghe khác nữa thì đều bình thường. Chỉ có đúng cái tai theo máy và tai iPhone mà em mang đến. Sau này em test thêm tai theo máy Sensation thì cũng Ok. Anh đưa thêm tai Sound Magic MP21 thì vẫn nghe bình thường. Chỉ có 1 cái Sony thì cũng bị hiện tương chập chờn như cái tai theo máy (hiện tại anh đã biết cách gắn sao cho nghe được nhưng cách gắn này hơi khác bình thường 1 chút nhưng bảo đảm gắn là nghe được).

Còn tai nghe theo máy thì ko phải gắn máy nào cũng nghe cả và trên máy nghe được thì cũng ko phải là bình thường đúng ko?

Nguyên tắc bán hàng của anh là khách hàng ko hài lòng (vì máy của em là máy khui seal hộp ra chưa được quá 2 ngày) thì mình cũng ko nên đi vào tranh luận trắng đen quá rõ ràng thế nào là tiêu chuẩn để được bảo hành. Máy này anh cũng ko thể gởi bảo hành được vì gần như 100% tai nghe BlackBerry khác gắn vào đều được, gởi đi T-Mo cũng từ chối bảo hành vì máy có lỗi gì đâu mà bảo hành. Anh đã đưa option cho em chọn và em đã chọn thì chúng ta vui vẻ thôi. Chúc em mua được máy khác đạt được yêu cầu và tâm lý thoải mái vì xác suất máy nguyên seal bị lỗi phụ kiện như cái máy này là rất hiếm. Mấy cái 9780 chung đợt hàng thì anh cũng để call để kiểm tra thì ko ai gặp tình trạng như vậy dù có người khi call họ cũng chưa thử tai nghe và sau khi thử thì tai nghe của họ bình thường.

Có lẽ trường hợp của em là khách hàng để kiểm chứng sự dịch vụ sau bán hàng của anh tốt không kém gì khi em mua máy chính hãng. Trường hợp bệnh này mà rơi vào hộp máy chính hãng thì cũng chưa chắc là em được bảo hành dễ dàng đâu vì họ mà lấy tai nghe BB khác nghe bình thường thì chỉ đổi tai nghe cho em thôi (mà em thì đâu có chịu như vậy) vì theo lập luận logic thì máy đâu có gì đâu mà phải đổi. Dù hoàn tiền máy cho em và bán lại máy với giá lỗ thì anh cũng phải làm chứ ko thể để khách hàng chịu rủi ro hoặc không thoải mái tâm lý. Cho nên câu anh hay nói là "Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất có thể tìm thấy tại VN" cũng là có lý do và sẽ cố gắng để giữ được điều này để mọi người tin rằng người Việt Nam cũng biết cách làm dịch vụ tốt không kém gì các hãng lớn ở nước ngoài dù trong phạm vi phục vụ hẹp.

Dĩ nhiên máy mua lỗi phải được đổi hàng mới hoặc trả tiền nếu ko còn hàng để đổi.
BB cắm tai nghe vào là lập tức nhận tai nghe cứ ko cần chọn lệnh gì nhé.
Đoạn màu đỏ: Bạn chưa gặp tình huống máy ở trên thì chưa nói được. Máy thì đúng là nồi đồng cối đá nhưng gặp phụ kiện lỗi khó nhận thì cũng đành chịu. Đã ship rất nhiều hàng seal box nhưng lần đầu gặp lỗi phụ kiện kiểu này. Nếu gặp phải máy lỗi tương tự thế này và gắn tai nghe BB khác vào nghe bình thường thì có thể gọi là lỗi máy ko? Hay chỉ là lỗi tai nghe?

Đã giải quyết hoàn tiền rồi vì ko còn máy seal hộp khác để đổi và bạn này chắc cũng ko có ý định chờ để ship đổi. Nếu nói về cách giải quyết thì bảo đảm tốt hơn cả chính hãng vì máy này mà ra chính hãng chắc chỉ được giải quyết đổi tai nghe BB khác vì gắn tất cả tai nghe BB zin theo máy khác đều nghe bình thường.
Xác nhận bác laptopthinkpad có hỏi ý kiến mình về việc gắn tai nghe zin theo máy có OK hay ko. Kết quả OK giật ra cắm vào liên tục vẫn nghe tốt. Mình là người lấy máy trước bạn chắc 1 ngày
hqt11
ĐẠI BÀNG
12 năm
tks all
mình định tậu con captivate brandnew::p.là sinh viên ở tít cần thơ.nghe đồn lên mjua của bác lam cho chắc.hok biết có giảm giá hôk ta😁:D tit 7tr7 cơ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019