BMW 7-Series - Sedan cao cấp cỡ lớn dành cho doanh nhân, giá từ 4,288 tỉ đồng

levuongthinh
27/8/2014 7:50Phản hồi: 84
BMW 7-Series - Sedan cao cấp cỡ lớn dành cho doanh nhân, giá từ 4,288 tỉ đồng
Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-3.jpg

Với những doanh nhân thành đạt thì chiếc xe ô tô ngoài mục đích là phương tiện di chuyển thì nó còn đóng vai trò như một văn phòng di động, để họ có thể thoải mái làm việc ngay trong những chuyến đi. Và BMW 7-Series là một trong những lựa chọn đó. Xuất hiện tại BMW World Xpo 2014, BMW 7-Series không thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, những người ghé lại ngắm nghía chiếc BMW 750Li chủ yếu là đã trưởng thành một chút. Đây cũng là điều dễ hiểu vì đối tượng mà BMW 7-Series nhắm đến cũng không phải là người trẻ.


Nhìn từ bên ngoài, BMW 7-Series, cụ thể là chiếc 750Li trông to lớn và đầy vững chãi, chiều dài cơ sở của xe lên đến hơn 3,2m. Chiều dài này sẽ giúp không gian bên trong xe rộng lớn hơn, thoải mái hơn.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-1.jpg

Ở phần đầu, những sự thay đổi đã giúp cho 7-Series mới đẹp hơn, hiện đại hơn. Hệ thống đèn pha thông minh BMW Adaptive LED có kiểu dáng ngầu hơn với những vòng Corona vát ở cạnh trên và dưới. Phần “mí mắt" bên trên và các đường viền xung quanh với công nghệ đèn LED cho hiệu ứng chiếu sáng vào ban đêm đẹp hơn. Đối với phiên bản 730Li thì nó được trang bị đèn Bi-Xenon và vòng Corona LED hình tròn.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-2.jpg

Một điểm khác biệt nữa ở trên phần đầu của BMW 7-Series là ở các thanh đứng trên lưới tản nhiệt. Phiên bản cũ có tới 12 thanh, trong khi bản mới chỉ có 9 thanh. Đèn sương mù cũng được sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Trong khi đó ở phiên bản mới, kính chiếu hậu còn được tích hợp thêm đèn báo rẽ, phiên bản cũ không có.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-6.jpg

Nhìn từ cạnh bên sẽ càng thấy rõ hơn kích thước to lớn của BMW 7-Series với phần thân xe dài hơn 5,2m. Xe được trang bị bộ bánh mâm 18” đa chấu. Ở phần đuôi xe thì không có nhiều thay đổi.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-7.jpg

Nội thất chính là điểm ấn tượng của BMW 7-Series, rất rộng rãi và nhiều tính năng chú trọng đến cả hành khách ngồi sau và tài xế. Ở hàng ghế sau có các hệ thống giải trí riêng bị cho từng vị trí ghế ngồi. Sau tựa đầu của các ghế trước là 2 màn hình kích thước 9,2”. Ở giữa 2 ghế sau là cụm điều khiển iDrive cho phép tuỳ chỉnh hệ thống giải trí và nhiều tính năng khác. Nếu khách hàng không vừa ý với hệ thống âm thanh nguyên bản thì có thể tuỳ chọn hệ thống Bang & Olufsen với công suất 1200W.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-14.jpg

Ghế trên 7-Series mới cũng được thiết kế lại, ôm sát vào người ngồi hơn, đặc biệt nó còn có chức năng massage, giảm thiểu mệt mỏi trong những chuyến đi xa. Hành khách có thể tuỳ chọn trang bị hộp lạnh cá nhân để trữ những món thức uống yêu thích.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-16.jpg

BMW 7-Series cũng tập trung nhiều đến trải nghiệm của tài xế. Ngay giữa táp-lô là màn hình trung tâm iDrive với kích thước 10,2”. Màn hình này là nơi hiển thị “đa thông tin” phục vụ cho việc điều khiển xe của tài xế. Hệ thống iDrive cũng hộ trợ các tính năng đa phương tiện, kết nối xem TV,… Bảng đồng hồ điện tử của xe có tích hợp công nghệ hiển thị 3D chất lượng cao.

Tinhte.vn_BMW_World_Xpo_2014_BMW-7-Series-17.jpg

Quảng cáo


BMW 7-Series mới có tổng cộng 3 phiên bản là 730Li, 750Li và 760Li, trong đó 760Li là phiên bản mạnh mẽ nhất. BMW 730Li được trang bị động cơ I6, dung tích 3.0L, công suất 258 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 310Nm tại 2.600-3.000 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Phiên bản BMW 750Li sở hữu động cơ Twin Power Turbo V8, dung tích 4.4L, tăng áp kéo, cho công suất cực đại 450 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút. BMW 750Li mất 4,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có thể tốc độ tối đa 250 km/h (giới hạn điện tử).

Phiên bản cao cấp nhất BMW 760Li sử dụng một động cơ Twin Power Turbo V12, dung tích 6.0L, tăng áp kép. Sức mạnh mà khối động cơ này tạo ra tương đương 544 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 750 Nm tại 1.500 - 5.000 vòng/phút. Mất 4,6 giây để BMW 760Li tăng tốc từ 0-100 km/h và nó có thể dễ dàng đạt tốc độ 250 km/h. Cả 3 phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Hiện tại Euro Auto đang phân phối cả 3 phiên bản BMW 7-Series tại Việt Nam với mức giá cụ thể như sau:

BMW 730Li: 4,288 tỉ đồng.
BMW 750Li: 5,699 tỉ đồng.
BMW 760Li: 6,696 tỉ đồng.

Quảng cáo


Giá này đã bao gồm 10% thuế VAT, nhưng chưa bao gồm phí đăng ký biển số.

BMW_7_Series.png

84 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá đẹp nhưng má ơi! Cái giá
khong dam mo den.
Nhìn cái giá bán thì mình nghĩ ngay đến một nửa là tiền thuế rồi.
@thanh120514 760Li giá bản base ở Mỹ khoảng $140K... Ở VN là 6.7 tỷ (~$310K), tức cũng đúng tầm gấp đôi như bạn nghĩ 😃
Hôm nay toàn thấy tiền tỉ
Cái giá đúng là chỉ có giới doanh nhân mới dám nghĩ đến
bán thân cho tới già cũng ko đủ tiền cưới e nó =))
ĐẸp, nhưng thấy bóng dáng của RollRoyce trong con 7-s này.
@Bùi Đức Nguyên RollRoyce cũng của BMW mà bạn
Con này ngồi có lái thì sướng chứ tự lái trong phố HN thì oải lắm, đã 1 lần thấy 1 con B series 7 quay đầu giữa đường huỳnh thúc kháng đoạn đài hà nội mất 4 đỏ, tắc nguyên 1 đoạn đường 😆
Đúng là ko thu hút, nhìn xấu xấu.
@koolnism hehe...e thấy trẻ vật vã bác ạ...cứ thứ 6 cuối tuần lôi con M5 đi làm thì ai cũng nhìn với hỏi bác ạ
@siunhon_cutchan mình chưa được lái, cũng chưa được ngồi. nhưng bmw thì ko chê được 😁
@siunhon_cutchan Bác cũng đang chạy 5 à ?
@koolnism Vâng, em đang chạy BMW F10 M5 stock và 1 con M5 E60 tuned nằm garage bác...
quen với dấu phẩy hàng nghìn, mới nhìn tưởng hơn 4 ngàn tỷ 1 chiếc... hú hồn..
@rongxike có 4tỉ ak bác 4 ngàn tỉ hoa mắt rồi.. 😁:D
BMW seri 7 rất đẹp nhưng thấy Mer AMG S600 đẹp hơn 1 chút 😃
@Cho_Chet Có, S600 AMG trước đi du lịch tp Nha Trang có 1 con độc nhất, màu đen sầm toàn bộ.
@Cho_Chet AMG độ s600 lên gọi tên là gì ?
Cho_Chet
TÍCH CỰC
10 năm
@archi-T Phiên bản cao cấp nhất của Mercedes dòng S class là 600L, còn dòng thể thao tính năng cao AMG là S65 dùng động cơ 6.0 V12 bạn nhé.Đã là AMG dòng S thì chỉ có S63 AMG và S65 AMG. Còn thể loại S600 AMG là chủ xe tự gắn cái mác sang chảnh lên xe, nhưng thực ra là rất khê, và quê mùa khi tự nhận bản thân là ko am hiểu j về xe bạn nhé.Thân!!
@Cho_Chet Không phải là không có đâu bạn, đời cũ 1 tí thì có.
AMG có 2 loại, 1 loại "xịn" độ trực tiếp bởi AMG thì chỉ có 2 số (E35, S65...) còn 1 loại là AMG "lô" hay còn gọi là "AMG kit" được Merc đặt sản xuất hàng loạt và loại này vẫn 3 số. Ở VN có GLK350 AMG hay sao ấy (mình ko sống ở VN nên cũng ko nhớ chính xác lắm)

S400 thông số hơn hẳn 730. Giá 3.450. BMW nên lắp xe CKD tại VN.
@Hungdunghcmc cũng đang tính nói như bác, em thấy s400l ngon hơn mà rẻ hơn 730 tận 800 tr
the8
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Hiệp khách Thêm nữa, giá trên có thể là xe option tiêu chuẩn thôi, nếu mua thêm option cho tương đương với S - class thì giá đội lên nhiều hơn
@Hungdunghcmc Không nên có nhà máy lắp xe ở Vietnam lam gi. Chạy 1 chiếc xe sản xuất tại Đức vẫn hơn chứ ạ. Lại còn có thể mua tour sang thăm nhà máy và pick up xe từ ngay nhà máy bên đó luôn...Theo mình S class thì phải từ 5 trở lên mới "sướng" nhưng mình sợ bọn Mer vụ hay hỏng vặt lắm...hè vừa r vừa thay cái 1 bên giảm xóc cho S550 của mẹ sắp nhỏ mà part ko đã là 1200$...
@siunhon_cutchan Xui thì chịu thôi bác, xe lắp Việt Nam là để né thuế thôi, chứ có sx được gì ở Việt Nam đâu bác.
@Hiệp khách Chỉ cần xem qua là biết 730 thua sút xa quá. Tăng tốc của S400 có hơn 6'' lên 100km/h. BMW 730 tăng tốc chỉ tương đương MEC E 250.
90% người Hà Nội, TP HCM không mua nổi ôtô

Nhiều loại thuế phí khiến giá ôtô lắp trong nước cao hơn 20% so với nhập khẩu. Doanh nghiệp cũng gặp muôn vàn khó khăn khi gõ cửa ngân hàng, xin cơ chế ưu đãi.
ại hội nghị công bố chiến lược ngành công nghiệp ôtô Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức sáng 26/8, Chủ tịch Tập đoàn Vinaxuki Bùi Ngọc Huyên nhận định, thị trường ôtô Việt Nam chưa đáp ứng được nhu cầu của số đông. Theo một khảo sát mà công ty nghiên cứu, ở một số thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, 90% người dân muốn có ôtô đi nhưng không mua nổi vì giá quá cao. “Làm sao người nghèo có thể sở hữu được ôtô ở Việt Nam bởi thuế phí quá đắt như hiện nay”, ông Huyên nói.

Lời nhận định của vị lãnh đạo doanh nghiệp từng viết tâm thư lên Thủ tướng kêu cứu xuất phát từ thực tế ôtô Việt Nam đang phải chịu loại 4 thứ thuế, phí gồm: nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, giá trị gia tăng và trước bạ. Các mức thuế phí được điều tiết theo hình thức nhân tố này giảm thì yếu tố khác lại tăng. Do phải oằn mình chịu nhiều thuế phí, ôtô Việt Nam có giá quá cao khiến nhiều người không tiếp cận được. Sản phẩm ôtô lao đao vì thuế phí còn doanh nghiệp khổ vì chính sách không đồng bộ, vốn mỏng, nhân lực non yếu.

“Muốn giảm thuế, Bộ Tài chính lắc đầu bảo phải chờ Quốc hội. Ngân hàng cũng không giải quyết được vấn đề vốn. Làm ôtô mà chỉ được vay vốn 1-3 năm thì chúng tôi chịu”, ông chia sẻ.


Giá ôtô Việt Nam đang quá cao khiến nhiều người khó tiếp cận.

Theo chiến lược ngành, sản lượng xe sản xuất trong nước năm 2020 là 227.500 chiếc, 2025 là 237.900 chiếc, năm 2035 là hơn 1,5 triệu chiếc. Giai đoạn 2021 – 2025, phấn đấu trở thành nhà cung cấp linh kiện ô tô cho khu vực và thế giới. Giai đoạn 2026 đến 2035 đáp ứng tới 65% nhu cầu về linh kiện, phụ tùng trong nước.
Chủ tịch Công ty cổ phần ôtô Trường Hải Trần Bá Dương cho rằng, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang chịu nhiều thiệt thòi và phải cạnh tranh khốc liệt với một số nước trong khu vực khi chiến lược đưa ra quá chậm. Trong khi Thái Lan và Indonesia đã đạt sản lượng 1 triệu xe, cả nước mới chỉ được dự báo trên 130.000 xe, một con số quá khiêm nhường.
@tuyen_kientruc2013 Bác post cái này vào làm gì ? Bản thân bác có tiền bác cũng có mua hàng của VN để đi ko ?
@tuyen_kientruc2013 Người ta ra thuế cao vậy là cho người dân ít mua lại, nhìn đường xá VN đi, đi toàn xe môtô mà còn kẹt nuồi nuồi, mỗi người 1 chiếc ôtô chắc ra đường có nước nhìn nhau mà cười chứ chạy đường nào...
@koolnism Chính xác đó bác. Biết bao nhiêu nước trên thế giới muốn nhảy vào công nghiệp xe hơi mà có mấy nước trụ lại được, hiện giờ chỉ còn Mỹ Đức Nhật, Pháp Hàn, và TQ xe giá rẻ.

Thailand / Indo là nơi đặt nhà máy của nước ngoài, hiện đang bán số lượng lớn loại xe rẻ tiền, phục vụ chính cho nhu cầu các nước nghèo. Bán cho EU Nhật Mỹ, ma nó mua. Còn Việt Nam tình hình còn tệ hơn Thai và Indo rất nhiều.
Đã đc ngồi thử nhưng cảm thấy nội thất ko bằng e mer S-class mới. Ghế ngồi mer vs tựa đầu cũng êm ái hơn so vs bim 7
hcdt
TÍCH CỰC
10 năm
Công nhận là S600 AMG đẹp hơn 760...nhiều 😁
@hcdt Bác so sánh thật là phù hợp
chỉ có mỗi k tiền mua 😁 còn yêu rồi
Tích cực trồng lúa thôi ae !
@manhcuong868
Việt Nam có giống lúa Đề
Chiều gieo một lạng tối về tám cân
:p😁
ngồi BMW đề ba cái là dọt lẹ...sướng thôi rồi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019