Bọn lừa đảo Mobifone - Ai bị như tôi xin cảnh giác

xuantruongg82
6/3/2014 9:42Phản hồi: 102
Mình viết bài này với sự ức chế đến cực độ với bọn lừa đảo Mobifone.
Mình có đăng ký và sử dụng nhạc chờ Funring của Mobifone từ 2010. Đến đầu 2012 do không có nhu cầu sử dụng vì thấy nó mất tiền vô ích và không cần thiết. Mình đã hỏi tổng đài, họ hướng dẫn mình tạm ngưng dịch vụ Funring này, mình đã làm theo và tưởng rằng dịch vụ này đã không còn trên số của mình nữa. Mãi tận đến ngày hôm qua, lướt qua 1 số diễn đàn hướng dẫn cách kiểm tra xem hiện tại mình đang sử dụng những dịch vụ GTGT nào của Mobifone, mình mới tá hỏa ra là dịch vụ Funring mình đã ngưng từ khi nào mà giờ vẫn còn. Gọi cho nhân viên tổng đài, họ kiểm tra và phản hồi lại là “Anh chỉ mới tạm ngưng dịch vụ thôi chứ chưa huỷ dịch vụ, vì vậy hàng tháng anh vẫn bị trừ 9.000 đồng tiền dịch vụ”. Mẹ chúng nó, trước mình hỏi chúng nó giúp mình xóa sổ cái Funring này đi vì tốn tiền mà mình không cần thiết nữa. Khi tạm ngưng dịch vụ chúng nó cũng không có thông báo là tạm ngưng vẫn phải trả phí như đang dung. Lên trang chủ Mobifone cũng chẳng thấy chỗ nào quy định tạm ngưng dịch vụ nhưng vẫn thu tiền. Mà mình nghĩ ngưng rồi thì thu cái quái gì nữa chứ, có dung đâu mà thu. 2 năm nay chúng nó âm thầm ăn chặn của mình và có thể là biết bao người khác một số tiền không nhỏ. Đây chẳng nhẽ là cái chiêu kiếm tiền nhỏ mọn của bọn chúng hay sao?

Có bạn nào bị như mình thì hãy cảnh giác với các dịch vụ của bọn này nhé, nhiều khi nó chỉ khuyến mại tháng đầu, lừa mình đăng ký hưởng khuyến mại , tháng sau nó âm thầm tự ý trừ tiền của mình mà cũng không cảnh báo bạn đã hết thời gian khuyến mại. Tố nhất với bọn Mobifone này, các bạn nên hủy hết các dịch vụ đi. Mình nhớ có lần kiểm tra toàn những dịch vụ vớ vẩn nó tự kích hoạt cho mình nào là: Sôi động mùa bong lăn… bị trừ tiền oan mấy tháng liền. Mẹ nhà chúng nó. Xin lỗi mình đang ức chế nên có những lời lẽ không hay trên diễn đàn. Mong mọi người thông cảm.

TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU BỔ ÍCH, CÁC BẠN NÊN TỰ MÌNH QUẢN LÝ TÀI KHOẢN CỦA MÌNH, KHÔNG ĐỂ BỊ BỌN TIỂU NHÂN LÀM ĂN MỜ ÁM ĂN CHẶN TÀI KHOẢN 1 CÁCH VÔ ÍCH.

CÁC BẠN CÓ THỂ KIỂM TRA XEM MÌNH ĐANG SỬ DỤNG DỊCH VỤ NÀY SOẠN TIN NHẮN GTGT gửi 901 (Miễn phí) và huỷ hết chúng nó đi.
102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cám ơn bạn đã chia sẻ
Oài, bọn họ đã bổ sung vào dòng cuối cùng câu này, mình xem offline giờ vẫn còn lưu nội dung đâu có câu này. Kiến nghị nhiều nên chúng nó mới đưa vào thôi.
ÔOO
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
@xuantruongg82 Quy định của nó có thể thay đổi bất cứ lúc nào để xem offline vậy là chết rồi.

Còn riêng mình lúc trước cũng mê ba cái nhạc chờ lắm (dễ cua gái :p) cài 10 bài cùng lúc luôn ấy chứ. Từ khi vitteo nó tăng giá thì mình nghĩ dùng luôn, và cũng có đồng ý kiến của bạn nên nghĩ lại dk cái đó toàn là ta nghe không mà mất tiền cũng phí nên chuyển mạng khác cũng chẳng dùng luôn
thế này thì nguy hiểm thật!
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
Mới đầu cũng ham hố mấy cái nhạc chờ. Giờ xóa hết rồi, cũng hơn 5 năm rồi không xài

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
caphesom
ĐẠI BÀNG
10 năm
Nhờ có bác e mới ktra ra là đang xài chuyển cùng quốc tế cả gprs. 3g thì e huỷ từ hồi nó lên 70k r sao vẫn còn cái gprs mng nhỉ? Còn cái chuyển vùng quốc tế là như nào ạ? E chưa bao h nghe thấy lun chứ đừng bảo là tự đăng kí @.@


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
@caphesom GPRS và chuyển vùng quốc tế được mở tự động bạn nhé. Chỉ tính cước khi sử dụng thôi chứ không tính cước thuê bao hàng tháng ;)😃

Sent from my GT-S5300 using Tinhte.vn mobile app
@caphesom GPRS là dịch vụ đấu mặc định trên sim chỉ khi nào truy cập mới tính cướ, chuyển vùng quốc tế cũng vậy khi nào sử dụng mới tính cước không sử dụng k tính cước hàng tháng
chẳng dùng dịch vụ nào cả, chỉ nghe gọi nhắn tin. Hết
Mình cũng dính một lần vụ MagicCall, tởn tới già luôn.
hungnv239
ĐẠI BÀNG
10 năm
tiện thể muốn huỷ dịch vụ sao bác không hỏi cụ thể người ta thao tác hủy hết đi. Chứ cứ không để ý thông tin dịch vụ như thế thì chỉ thiệt mình thôi
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
Sao kỳ vậy trời?? Nt như thớt kt thử tôi đang dùng 3g của nó sao không có mà lại có cái dv chuyển vùng quốc tế
Mình xin lỗi, nhưng bạn có hiểu tiếng Việt không? Mình chỉ nói 1 câu thôi: Tạm ngưng và hủy khác nghĩa hoàn toàn. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Chẹp chẹp.
Trước đây lâu lâu rồi minh cũng tạm ngưng nhạc chờ của Viettel và cũng bị trừ tiền mà. Nói chung là do mình tìm hiểu không kỹ thôi chứ sau vụ đó, mình tìm hiểu cả 3 nhà mạng đều thấy bảo là tạm ngưng: tức là các bài hát còn hiệu lực của bạn vẫn bảo lưu trong tài khoản nhưng k thể hiện nhạc chờ khi người khác gọi đến nên vẫn thu phí trừ khi bạn huỷ hoàn toàn mới không thu phí. Lúc đầu mình cũng tức lắm nhưng khi tìm hiểu ra thì là do mình mà. Kinh nghiệm của mình là tìm hiểu kĩ nội dung và cách tính tiền trước khi sử dụng dịch vụ.
Bó tay.
Ngôn ngữ Việt rất phong phú và chia ra rất rõ.
Đầu đoạn chủ top đã nói rõ là "tạm ngưng" vậy thì có lý do gì để nói quá đáng thế không?
Tạm ngưng với hủy dịch vụ hoàn toàn khác nhau mà :rolleyes:
Theo kinh nghiệm mình khi dùng Smart phone tốt nhất đừng để sim chính có tài khoản trả trướt nhiều mà đăng ký gói 3G và các dich vụ khác mà hảy dùng Sim rác có công việt khi đi ngoại thành, tha hồ mà dùng tẹt ga luôn chả lo gì chứ để đăng ký sim chín chủ vào gói 3G có ngày Ui tiền trong tài khoản sim không cánh mà bay không bao giờ biết truyện gì xảy ra thế😁
Không biết bác chủ top gọi lên tổng đài YC hỗ trợ thế nào chứ nếu bảo là hỗ trợ hủy thì không lẽ nào nhân viên lại hướng dẫn cách soạn tin nhắn để tạm ngưng bao giờ, mà bác lên trang chủ KT thông tin hướng dẫn mà lại để chế độ offline thì chịu bác rồi.
Mình đảm bảo họ mới bổ sung dòng Tạm ngưng vẫn trừ tiền hàng tháng sau khi mình khiếu nại quá gay gắt.
Phải nói là các nhà mạng ở VN luôn tìm cách rút ruột tiền của khách hàng một cách âm thầm. Sao khi khách hàng tạm ngưng thành công, họ không thông báo là vẫn phải trừ tiền hàng tháng. Các bạn thử hình dung và thử liên hệ tới 1 dịch vụ khác, khi các bạn tạm ngừng dịch vụ thì các bạn có phải trả tiền cho dịch vụ đó không? Chả ai nghĩ là mình sẽ phải thanh toán tiền dịch vụ khi mình không dùng nó. Các dịch vụ khác thì mình có thể phát hiện ngay ở tháng đầu tiên vì phải mang tiền đi nộp, còn đối với thằng Mobifone nói riêng và các nhà mạng nói chung là dịch vụ tự động gia hạn, tự động trừ tiền, mình chẳng được thông báo khi bị trừ tiền, nếu không cảnh giác thì chỉ có bị trừ tiền suốt đời thôi. Dù sao thì mình cũng khuyên các bạn ai đã đọc bài này thì nên cảnh giác với Mobifone. Kiểm tra định kỳ hàng tháng xem có bị chúng tự động cài đặt dịch vụ cho mình không. Cách kiểm tra vẫn như trên: SOẠN TIN NHẮN GTGT gửi 901 (Miễn phí) và huỷ hết chúng nó đi.
Tuy là vậy các nhà mạn vẩn rình rập mót tiền khách hàng thôi, dòng người hiểu biết không cho bòn rút thì tiểu số rất ít và còn bao nhiêu người cả triệu người. Bị nhà mạn cứ bòn rút thôi và những ai cứ ĐK dịch vụ mà sơ xuất là chít không biết truyện gì xảy ra😔
Nói chung mình là KH sử dụng dịch vụ của nhà mạng thì mình cũng phải tự tìm hiểu và rút kinh nghiệm thôi.
vanthaoftu
ĐẠI BÀNG
10 năm
@huyenpoker Bạn này nói thế là ko đúng rồi, phải từ cả 2 phía chứ sao cứ đổ lỗi cho KH ko tìm hiểu kỹ thế?
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
bạn chủ nói với tổng đài là tạm ngừng dv
Theo mình mobifone là nhà mạng tính tiền là chuẩn nhất trong các mạng đó. Bạn thử dùng thằng khác đi rồi thấy (nhất là vietnamobile nhì viettel) không biết là chết
@Kkkkdd A thì ra bạn đã từng như vậy họ có giải quyết cho bạn hả chúc mừng nha người có thành tâm thưa kiện nhà tập đoàn khổng lồ mạn Mobifone họ giải quyết, niếu không xong bạn lên giặp Ông Tổng luôn hả ui ui còn gì mà...........!!!
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
@skymobilesky Nói gì vậy? Bạn đọc không hiểu à!!
@Kkkkdd Ý bạn sao thế khó chịu à chúc mừng bạn rồi mà....pó tai.....com;)
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
@skymobilesky Sao phải khó chịu ý bạn là sao bạn hiểu kiểu gì thế??

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019