Sáng giờ ngồi tức ói máu với cách làm việc của bọn nhân viên Viettel
Tình hình là em thay sim quên delete Service book nên giờ không có browser,lại không có dây cáp ở đây nên không restore được
Nghe mọi người nói lắp sim viettel vào là có ngay SB luôn nên lật đật chạy đi mua cái sim viettel hết 50K
Đăng kí gói D10 hết 10K là được 30MB
Đăng kí xong khởi động máy lại,chả thấy SB đâu cả ẹc ẹc
Bấm *102# thì thấy chỉ có 20MB,ơ cái quái gì thế này nhỉ?
Gọi tổng đài,nó phán 1 câu chuối cả nải
Viettel: Em kiểm tra hệ thống thì thấy anh vừa mới đăng kí gói D10,dung lượng còn lại là 20MB
Em: Sao kì vậy chị? Em vừa mới dk xong chưa dùng mà mất đâu hết 10MB rồi?
Viettel: Anh vui lòng soạn trama...gởi 143 để xem mã số cá nhân và gọi 18008119 để kiểm tra nhé. Vấn đề này em không hỗ trợ được
...Lấy được mã số cá nhân rồi gọi 18008119
Em: chị cho em hỏi sao em dk gói D10 mà chỉ có 20MB ạ
Viettel: A đọc mã số cá nhân cho em kiểm tra kĩ lại ạ. Kiểm tra xong nó báo,a vừa mới dk và có truy cập internet và mất hết 10MB rồi,vậy a muốn như thế nào nữa,dung lượng sẽ bị trừ dần theo lần truy cập của anh. Điều đó có gì sai mà phải thắc mắc
Ở cái đệch,lần này là tức ói máu
Dạ thưa chị,em vừa mới dk xong,chỉ vào google kiểm tra xem có Internet không thì làm gì mất đến 10MB. Còn chị nói chuyện với khách hàng thì lịch sự một chút,yêu cầu chị ăn nói cho đàng hoàng
Viettel: Chị nói cho em nghe (giờ đổi qua chị) em dùng bao nhiêu thì trừ bấy nhiêu,chị không biết em truy cập những trang web gì,chỉ biết trên hệ thống còn 20MB,vậy thôi
Phun một búng máu ướt cả con BB,phán cho bả 1 câu
Em thí cô hồn cho chị 10MB,đem về mà tra google
Tắt máy,lên tinhte ngồi lập topic:mad:
Ớn hàng bọn nhân viên!
Tình hình là em thay sim quên delete Service book nên giờ không có browser,lại không có dây cáp ở đây nên không restore được
Nghe mọi người nói lắp sim viettel vào là có ngay SB luôn nên lật đật chạy đi mua cái sim viettel hết 50K
Đăng kí gói D10 hết 10K là được 30MB
Đăng kí xong khởi động máy lại,chả thấy SB đâu cả ẹc ẹc
Bấm *102# thì thấy chỉ có 20MB,ơ cái quái gì thế này nhỉ?
Gọi tổng đài,nó phán 1 câu chuối cả nải
Viettel: Em kiểm tra hệ thống thì thấy anh vừa mới đăng kí gói D10,dung lượng còn lại là 20MB
Em: Sao kì vậy chị? Em vừa mới dk xong chưa dùng mà mất đâu hết 10MB rồi?
Viettel: Anh vui lòng soạn trama...gởi 143 để xem mã số cá nhân và gọi 18008119 để kiểm tra nhé. Vấn đề này em không hỗ trợ được
...Lấy được mã số cá nhân rồi gọi 18008119
Em: chị cho em hỏi sao em dk gói D10 mà chỉ có 20MB ạ
Viettel: A đọc mã số cá nhân cho em kiểm tra kĩ lại ạ. Kiểm tra xong nó báo,a vừa mới dk và có truy cập internet và mất hết 10MB rồi,vậy a muốn như thế nào nữa,dung lượng sẽ bị trừ dần theo lần truy cập của anh. Điều đó có gì sai mà phải thắc mắc
Ở cái đệch,lần này là tức ói máu
Dạ thưa chị,em vừa mới dk xong,chỉ vào google kiểm tra xem có Internet không thì làm gì mất đến 10MB. Còn chị nói chuyện với khách hàng thì lịch sự một chút,yêu cầu chị ăn nói cho đàng hoàng
Viettel: Chị nói cho em nghe (giờ đổi qua chị) em dùng bao nhiêu thì trừ bấy nhiêu,chị không biết em truy cập những trang web gì,chỉ biết trên hệ thống còn 20MB,vậy thôi
Phun một búng máu ướt cả con BB,phán cho bả 1 câu
Em thí cô hồn cho chị 10MB,đem về mà tra google
Tắt máy,lên tinhte ngồi lập topic:mad:
Ớn hàng bọn nhân viên!