zoi! anh giống tui ghê! tui xài đã 3 năm rùi chứ, tự dưng trui để vào dcom để lướt web chút, mới gắn dcom vao, duyệt trang google xong, nhấn chủ đề tìm kiếm, chưa có kết quả là nó báo tk bạn đã hít hay kiểm tra đường lưới gì đó. zậy là mất 10k.... tức lém chứ.... gọi lên tổng đài hỏi, tui đỡ hơn ông anh, gặp đứa lễ phép! nhưng kết quả vẫn zay, xui!
nhân viên ở các trung tâm thì còn cô hồn hơn.... e dk sim, đưa cho nó cái giấy cm, thì nó la mờ quá không nhận. tức, mobi va vina e dk ngon lành mà lại! e phán một câu rùi đi về lunk: mắt chị bị đui ak, hay là chị bị ngu mà ko nhìn ra được hả!
à. quên kể các bác. hôm qua em muốn chuyển chính chủ sim vt của em sang tên papa em. đệch cái con mợ ló, ló bảo phải 2 người ra, photo cmt, hôm nay em đưa papa ra làm thì nó đếch thèm nhìn papa em luôn, mk mất công tốn thời gian 2 bố con em, đã thế nó còn hếch dịch gọi đưa giấy tờ éo thèm trả lời. lúc đấy chỉ muốn tát cho ló phát bay mẹn hàm răng ló luôn ý. bực éo chịu đc.
nhưng mà bọn VT trừ dung lượng cũng vớ vẩn lắm, sau mỗi lần truy cập các bác cứ *102 mấy lần xem,, sim e kt chẳng lần nào số dung lượng còn lại giống nhau cả.
Công nhận Viettel giờ chán lắm. Hôm trước thanh ly hợp đồng Dcom 3G tại cửa hàng 12 Lê Trọng Tấn. Lúc đầu nhân viên còn không đưa biên bản thanh lý, hỏi thì bọn nó bảo bên cửa hàng em giữ là được rồi. Đòi mãi thì nó đưa cho 1 cái tờ photo biên bản thanh lý, chẳng có dấu má kí cọt gì. Mình tức quát um lên thì chúng nó mới chịu làm thêm 1 bản gốc để đưa cho mình. Nhưng vụ này mới tức. Mình dùng gói Dcom giáo dục, mỗi tháng đóng 50k là được 1,5G. Tháng cuối quyết định thanh lý nên căn dùng tầm 1,4G rồi yêu cầu cắt mạng. Vậy mà khi ra cửa hàng nó bắt đóng 121k. Thắc mắc thì thái độ nhân viên rất khó chịu, yêu cầu in sao kê thì chúng nó nói không in được. Mình tức gọi cho tổng đài, được ít hôm bọn cửa hàng lại gọi cho minh thanh minh này nọ....chán Viettel lắm rồi
Bác chủ top chỉ cần gọi lên khiếu nại lại cách nói của nó em đảm bảo nó ko lấy điện thoại riêng gọi lai cho bác thì em đi đầu xuống đất lúc đấy bác tha hò ma hành nó
Ai muốn ko bị 907 invalid cod thì cái jad any where (hoặc FileXplore hoặc rock file manager) để nó tạo jad cho cài, có cái file cod lớn quá nó nạp vô ko dc thì đúng rồi. Còn cái vụ viettel từ từ đã bức xúc, hôm qua mới chửi tụi mobifone 1 đống, yêu cầu kiểm tra cước sử dụng nó hỏi thông tin cá nhân xong xuôi rồi nó chả thèm báo cước mà nó quay qua hỏi anh có biết ctrình km sắp tới mobifone, mịa!
Chủ topic close dc rồi ấy ạ.
Không phải là do viettel mà là do minh,sử dụng bb chưa được lâu nên không biết thôi,nó la thê đấy,khi vào inter thì đợi một lúc khoảng 10 phút thì tra tài khoản mới thực đườc,đưng có trách lỗi do ai.
hum rồi mình hủy BIS
trc đó vẫn dùng đẹp
2 ngày sau mình đăng kí lại nó kêu máy mình ko phải máy chính hãng nên ko dùng đc BIS
vd
gọi 19008198 nó kêu thuê bao gọi tới đang dùng Nokia trong khi trên tay mình đang cầm bb 89
ảo
xong nó lại gthieu sang 1 tổng đài khác cũng 1900... j đó
sau đó lại kêu mình gọi vào 1818 thì phải
anh đợi máy e ktra 20p e quay lại nói bên e đã nhận diện đc máy a
a khởi động lại máy và đang ký lại