tình hình là mình sắp mua xe ab 125. mình quê Nam Định, hiện đang là sinh viên trên Hn. tham khảo giá xe 2 nơi thì hn là 38,39,40 rùi mà ở quê mình vẫn báo 40,5. 41,5. 42,5. Pro nào cho mình hỏi, mình mua xe ở HN rồi về Nam Định dăng kí thì có được không? thủ tục đăng kí có khác gì không?
@ElChe2867
bạn cứ mua trên Hà Nội, rồi nói cửa hàng nó làm giấy tờ và cà số khung số máy cho gửi về quê mà làm, mất công gì phải đưa xe về quê cho mệt, còn nếu là sinh viên thêm ít tiền làm luôn cái biển HN cho nó máu
@Pham Kim Son
bác để ý cái hộp đựng đồ ở phía trước của yếm,là cái hộp đối xứng với ổ chìa khóa <-> bác đi thấy chỗ đó kêu rè rè to nhất,lấy cái xốp nhét vào bên trong đó
Moi di thay bo bom xang ve. 1tr3. Lang xet. Do trong xang co nuoc lam set bo bom xang. Ai co bi truong hop nay ko. Xe minhm mua dc 6thang con bao hanh ma van kondc bh. Phai tra phi cho viec nay
chào các bạn cho mình hỏi với nhé:
Xe airblade 2011 của mình đi được 33000km rồi,xe đã từng bị tai nạn 1 lần phải nắn càng.Mấy tháng nay xe đi hay bị hiện tượng này:khi bóp phanh trước hết cỡ thì cảm giác xe bị trôi khựng khựng, khi vào chỗ xóc,ổ gà (bé thôi chứ chưa tính ổ gà lớn) là cảm giác giật và lộc cộc ở đằng trước,còn đi ở đường bê tông lồi lõm ko bằng phẳng ở quê thì nó giật ở đằng trước khó chịu lắm,khi ngồi sau thì ko có cảm giác nhưng ngồi trước thì cảm giác khó chịu ,mang ra thợ test thử thì bảo ko sao nhưng thợ toàn đi đường ngon.Những đoạn đường xe mình bị giật lộc cộc đó khi đi xe khác thì em thấy êm ru chỉ hơi có độ rung nhẹ của giảm xóc tí thôi
Mình bổ sung thêm:
-mình đã kiểm tra giảm xóc cách đây 2 tháng và phát hiện nó bị tràn dầu,đã thay đôi phớt hết 120k hay 150k gì đó nhưng sau đấy bệnh xóc vẫn còn nguyên
-Hôm trước mình đi siết cổ phốt lại rồi.Cảm nhận sau khi siết là:đề xe để nổ cho xe đứng yên thì hết hiện tượng rung đầu, đi vào chỗ xóc vẫn còn tiểng lộc cộc nhưng rất nhỏ và cảm giác gằn ko êm vẫn còn,khi đi qua gờ giảm tốc xe vẫn còn bị giật và rung ở 1 nửa phía trước(rung giật ít hơn),nói chung là đỡ được tiếng lộc cộc nhưng cảm giác giật cục và gằn ở 1 nửa xe phía trước vẫn còn khi đi qua đoạn ko bằng phẳng.Nhưng được 10 ngày thì nó lại bị lại như cũ rồi các bạn ạ
Mình nghĩ ko biết có phải nguyên nhân do thằng giảm xóc trước nó xóc và giật quá mà làm cho cái cổ phốt nó bị lỏng nhanh ko?
các bác cao nhân về AB 2013 cho e hỏi chút.,em AB của em mới đi được có 15000km nhưng phanh đĩa đằng trước e phải thay đến 4 lần.cứ thay 1 thời gian đi loẹt xoẹt lại phải thay má mới.e mang ra hãng thay thì họ toàn bảo xe này có 1 pitong nên nó thế,nhưng trong khi đó tần số e dùng phanh trước cũng bình thường,mà cũng 1 xe đó có người mua trước e đến giờ vẫn chưa phải thay má phanh trước lần nào.vậy giờ có cách nào khắc phục được tình trạng này ko ah? mong các bác chỉ giáo giúp e với ah.thanks!
@quyet94sl
đợt này e cũng ra đại lý phụ tùng xe máy, mua má elig có 50k rồi mang cho thợ thay lấy công 10k nữa tổng cộng 60k.đang test đi thử xem thế nào ,nhưng e vẫn thắc mắc sao xe e thay má nhiều thế.mấy đợt trước e vào hãng thay nó cũng chém 120k của e😔
Air blade 2012 chạy có cảm giác rung lắc tay lái , cảm giác không vững , nhất là vào mấy chỗ đường hơi xấu . Là bị gì vậy mấy bác , có phải do nồi không ?
hôm nay đang dừng đèn đỏ mà bị 1 con tăng động quệt luôn vô đít xe, xước mất 2 vết to và khá sâu ở cái lốc máy. ót kinh khủng luôn.
bác nào biết cho e hỏi tí, xước vậy nó có ảnh hưởng gì đến xe k? có nên thay cái vỏ lốc máy khác k? thay ở đâu thì có ạ.và giá khoảng bao nhiêu?
Bác nào biết lỗi này cho e hỏi.
Xe em mới mua, nhưng đi qua chỗ nước hoặc bẩn thì khi về, dắt lùi là bánh trc kêu két két.
Ra head thì nó bảo là bị bẩn giữa má phanh và gì đấy, con nào cũng thế.
Bác nào bị qua chia sẻ kinh nghiệm sửa chữa cho em với. Tks các bác