Cách kiểm tra dung lượng sử dụng 3G/GPRS của Mobifone ?

wall_iscol
1/3/2010 16:19Phản hồi: 81
Chào các bác,

Miình vừa mới đăng ký sử dụng 3G của mobifone, gói cước M10 được free 10MB/ tháng. Nhưng mình không biết cách kiểm tra dung lượng sử dụng hiện tại của mình để "kiềm chế" không sử dụng quá lố.

Có bác nào biết cách làm thế nào check dung lượng sử dụng 3G của mobifone kô ? thanks!
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

"rất tiếc, bọn em chưa có cách nào để kiểm tra anh ạ..."

Tổng đài nó bẩu em thế ...
ờ, chịu thôi, chẳng kiểm tra đc đâu 😕 chán thật
Chắc không kiểm tra được dung lượng đã sử dụng đâu. Kiểm tra tiền đã sử dụng trong tháng thì được (tb trả sau). 10M có cho vui chứ dùng tí hết.
dùng GPRS monitor kiểm tra dung lượng dc mà.
Có kiểm tra bằng niềm tin ah ? Cái này bạn tự phải quản lý mình thôi, chứ nhà mạng mà cho ban kiểm tra dung lượng thì hơi khó, hình như chưa có chính sách quản lý khách hàng giống như ADSL đâu. Thôi kệ, bản thân là chính, tiết kiệm là 10 !
khai1984
ĐẠI BÀNG
14 năm
Vịt teo chẳng kiển tra được còn gì mà bạn. mobi nó giấu k cho mình biết đấy chứ chắc có âm mưy gì đó
3GGGG
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mobi và vina là 2 mạng di động "già" nên công nghệ có vẻ lỗi thời hơn VT.Đặc biệt về vấn đề lưu lượng và cước.Hình như cái vụ chia làm nhiều loại tài khoản là do ông viettel chạy trước hay sao ý nhỉ.Còn tài khoản gốc với thưởng của mobi với vina chả khác nhau là mấy 😃
Bác này chắc đọc nhiều truyện trinh thám lắm đây! Âm mưu âm miếc gì bác ! Đó là cách làm của nhà mạng thôi, người tiêu dùng thì phải tự tìm cách bảo vệ mình thôi !
ừ, mình cũng chưa biết kiểm tra như thế nào. Kiểm tra bằng phần mềm cũng là ý hay nhưng chắc chỉ tương đối thôi.
tôi đã bảo rồi, dùng GPRS Monitor mà kiểm tra, add cấu hình vào mạng, add dung lượng giớn hạn và ngày hết hạn sau đó dùng thì cứ vào đó mà kiểm tra xem xài hết bao nhiêu rồi.
Đến bây giờ vẫn chưa có cách nào kiểm tra được dung lượng. Bác nào dùng trả sau cứ *112# mà kiểm tra tài khoản cho chắc.
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
MobiFone mới có quy định mới về cước mobile internet áp dụng từ 1/3. Các bác lên web xem lại nhé. Với các thuê bao trả sau dùng gói mặc định M0 thì cước tối đa sẽ là 1 triệu/tháng. 1 triệu tuy vẫn cao nhưng dù sao có còn hơn ko, còn hơn là cuối tháng nhận được cái hóa đơn 2-3 triệu tiền GPRS
trời , xài lưu lượng mà không cho kiểm trả lưu lượng . ae xài cẩn thận , mất công xài quá lưu lượng , trả tiền chết luôn á . mất công đi kiện cáo với nó
@baohen1510 Bạn này nói chính xác.
Số là tháng vừa rồi tôi có mua 1 cái Lumia và được báo là Mobifone KM free 1GB data 3G/tháng và trong quá trình sử dụng bên phía Mobifone không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng KH đã sử dụng (NV Mobifone bảo là chưa có hỗ trợ!?)
Hậu quả: tháng vừa rồi tôi nhận được 1 bill 3G # 1.000.000 đồng gấp 25 lần dùng trọn gói.
Sau 2 tuần khiếu nại và được NV Mobifone giải quyết như sau:
Chị A nhờ anh B giải quyết, anh B nhờ chị C giải quyết, chị C lại nhờ anh D giải quyết và cuối cùng là chị E bảo rằng KH đã xài và cty đã ra bill thì KH phải trả. Việc xảy ra là ngoài mong muốn và đề nghị hỗ trợ KH 250k để 2 bên vui vẻ với nhau.
Sau đó tôi có nói việc Mobifone không hỗ trợ xem dung lượng data sử dụng cho KH là lỗi bên phía Mobifone. Một nhà mạng lớn nhất nhì ở VN đã đưa ra chương trình KM cho KH mà lại không cung cấp dịch vụ kiểm tra dung lượng thì khác gì lừa đảo lợi dụng thị hiếu KH ham thích khuyến mãi mà lao vào.
Nói thêm là chị E còn bảo khi xài 3G thì phải áng chừng mà xài còn việc xài nhiều thì phải trả thôi! Bó tay.
tranluan
ĐẠI BÀNG
12 năm
@thehiep1202 Anh Thehiep bị giống mình y chang, cũng "bóng chuyền" hết anh này đến chị khác, cuối cùng phán: "Đây là lỗi hệ thống, nhưng bên công ty đã xuất hóa đơn rồi, anh "vui lòng" (hic hic) thanh toán hết, tụi em sẽ trừ dần về sau."
Hình như các mạng khác cũng chưa có cách kiểm tra dung lượng sử dụng.
Vụ max 1T này xem ở đâu vậy bạn. Cho xin cái link với.
anhmeoxanh
ĐẠI BÀNG
14 năm
link nè bác
http://www.mobifone3g.com.vn/index.aspx?s=INTERNET
xem ở mục 5-quy định
Đã xem qua mục này nhưng đọc chưa đến đoạn cuối. Cám ơn nhé 😆
Lưu ý: Không áp dụng quy định mức cước tối đa phải thanh toán khi thuê bao trả sau sử dụng các gói cước Mobile Internet ngoài gói M0. Thuê bao phải thanh toán theo mức cước sử dụng dịch vụ Mobile Internet phát sinh.
Mình kiểm tra bằng cách đơn giản nhất là vô phần nhật ký cuộc gọi của đt,ở đó có phần dử liệu gói,bạn sẻ thấy số dung lượng mà bạn đã sử dụng!muốn biết chính xác thì bạn xóa hết số dung lượng củ rồi bắt đầu truy cập,bạn sẻ quản lý rất chính xác số dung lượng mà bạn đã sử dụng.
10MB/tháng thì bác xài được cái j mà phải kiểm tra. Đọc vài bài báo, tải 2 bài nhạc là đứt rồi ! sao ko đăng ký gói nào cao cao mà dùng.?
Pác này lạ thật đấy!người ta đang hỏi về cách kiểm tra dung lượng.pác lại đâm ngang hông chê người ta sao đăng ký gói cước ít,nói lạc đề mất.Giọng điệu này mà ko xảy ra chiến tranh thế giới mới là lạ!
Mới thấy viettel kiểm tra RPRS trả sau bằng cách nt : tra_cuoc gửi đến 191 , đang tìm cho mobi, nhưng thấy mobi kiểm tra cước trả sau bằng cách *112# tiện lợi hơn viettel phải nt rồi gửi
chẳng biết các bác đã kiểm tra được chưa, nếu chưa thì nhắn tin "Kt data" rồi gửi cho 999 là nó gửi về cho mình dung lượng ấy mà. hình như là miễn phí.
tui vừa đăng ký gói M10, mới có 3 ngày xài hết 3mb, chẳng hiểu mobifone tính cước làm sao, tính theo tháng hay là tính theo lần truy cập nữa, gọi 9244 chán lắm, các bác đừng gọi nhé 😆
kenu97
TÍCH CỰC
14 năm
Mobi dạo này làm ăn lởm quá là lởm.
Đọc báo thấy mấy bác bị thu cả chục triệu đồng tiền cước 3G, cứ nghĩ cẩn thận như mình ko dính, ai dè mình cũng dính luôn.

Cước trung bình của mình là 4-500k/ tháng, tự nhiên tháng vừa rồi lên hơn 1 tr. Hỏi ra nhà mạng quên ko tính trừ khuyến mại 50% gói surf 30, quên ko trừ gói TV30, quên.....nhiều thứ thế ko biết.

Thắc mắc lên tổng đài em ý bảo: Thôi anh cứ nộp cước cho bọn em, bọn e chốt cước tháng rồi, tháng sau em trừ cho anh.
khôn thế ko biết.
gago0102
ĐẠI BÀNG
12 năm
@kenu97 thế thì nghỉ luôn hem phải nộp
Phòng kinh doanh thì họ chỉ cần biết có nhiều khách hàng sử dụng và đăng ký thoai
còn khi có vấn đề gì thắc mắc họ chỉ trả lời qua cho xong chuyện thôi còn những cái # thì kệ người SD là khách hàng ( PHải chịu hết) huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
Người ta nắm đằng cáng mà,ai dại đi nắm đằng lưỡi cho đứt tay sao pác.
Làm ăn kiểu nầy là kiểu an cướp chứ ,coi khách hàng chẳn ra gì
cuemkid
ĐẠI BÀNG
14 năm
Hiện tại, các em tổng đài cho biết "tụi em chưa thể tính được dung lượng đã xài bao nhiêu anh ạ. Nhưng nếu anh muốn biết thì vui lòng chờ..."

không tin thì các bác hỏi thử xem có nhận được câu trả lời tương tự hay ko? Các em ấy sẽ cộng dung lượng sử dụng của mình từ đầu kỳ cước rồi mới trả lời đc, very chuối.

Ai chờ được thì gọi hỏi thử xem nhé, em cũng đã từng chờ được....

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019