Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cách kiểm tra dung lượng sử dụng 3G/GPRS của Mobifone ?

wall_iscol
1/3/2010 16:19Phản hồi: 81
81 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hiện nay mobifone đang xây dựng hệ thống tra cước trực tiếp cho khách hàng sẽ sớm sử dụng thôi
dùng free như bạn quân và 3GGG có bao h đòi kt dung lượng đâu 😁, mobifone bị lỗi gate way time out liên tục, free cũng nản, bạn quân có cách khắc phục ko
piandpi
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mobifone update chức năng để bạn kiểm tra dung lượng 3G/Gprs còn lại trong tháng rùi đó. Soạn sms kt data gửi 999 nha mọi người ;)

thantaiva
ĐẠI BÀNG
14 năm
bạn soạn tin KT_DATA gửi 999 nhé
Trinh74
TÍCH CỰC
14 năm
Đào mộ phát, tình hình là em nt nhưng mà ko có được, nó báo là Qúy khách chưa đăng ký dịch vụ Mobile Internet (trong khi em đăng ký gói cước Sinh viên và đã dùng hơn 1 năm nay rồi). Để đăng ký thì soạn tin DK DATA Ten_goi_cuoc gửi đến 999. Tiên sư nhà nó chứ. :mad:
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Thứ nhất là bạn soạn sai cú pháp. Phải là KT DATA gửi 999
Thứ 2 là hình như cú pháp này ko hỗ trợ cho gói cước sinh viên. hehe
Trinh74
TÍCH CỰC
14 năm
Mobifone nó bị điên. Tự dưng mấy hôm nay em check thì lại đc. Mà em lại dùng gói Sinh viên nữa chứ. Thế mới hài, 😁
bạn soạn tin "kt data" rồi gửi 999 nó sẽ báo cho bạn dung lượng còn lại rồi tự mình tính ra
Trinh74
TÍCH CỰC
14 năm
Em đăng ký GPRS rồi và đang dùng ngon lành mà nó lại bảo chưa đăng ký rồi bảo phải đăng ký lại, thế em mới điên.
dc mà. soạn "kt data" rồi gửi 999.

---------- Post added at 03:54 PM ---------- Previous post was at 03:53 PM ----------

soạn kt data gửi 999
TRANDIEPVN
ĐẠI BÀNG
14 năm
Phản ánh về hệ thống Mobifone tự hủy gói cước GPRS Summer 30 trừ tiền khi truy cập gprs trong giới hạn gói cước

Tôi chủ thêu bao 0938301339 đăng ký gói cước summer 30 ngày 16/06/2010 đến ngày 17/07/2010 kiểm tra thì thấy tiền mình bị trừ khá nhiều gần 150.000vnđ gọi tổng đài thì được nói là bị trừ phần lớn là do phí gprs. ( tôi không hủy gói cước này tức là hệ thống phải tự gia hạn gói summer 30 cho tôi với tiến phí là 120.000vnđ / 1GB miễn phí). Tông đài nói sẽ nghi nhận và giải quyết cho tôi vấn đề này.

10g...ngày 17/07/2010 sau khi kết thúc cuộc gọi với nhân viên tổng đài tôi đả đăng ký lại gói cước summer 30 mới (vì gói cước summer 30 đăng ký 16/06/2010 được nhân viên tông đài xác nhận là không còn nửa) với tiền phí là 50.000vnđ/ 500MB miển phí( số tiền đả trừ 25.000vnđ trong tài khoản chính và 25.000vnđ trong tài khoản phụ ).

23g…ngày 19/07/2010 kiểm tra tài khoản lại bị thấy trừ gần 100.000vnđ trong tài khoản phụ tôi gọi tông đài phản ánh với nhân viên (1395) nhân viên này kiểm tra và nói tôi sử dụng vượt quá 500MB nên bị trừ phí GPRS và không tiếp nhận phản ánh của tôi. Trong khi điện thoại của tôi trong bộ điếm truy cập GPRS mới chỉ khoảng 60MB. Thật sự rất bức suc về nhân viên 1395 chất vì bạn ấy không biết cộng tổng dung lượng GPRS vì nói chung nó cung hơi rất rối. Tôi từng sử dung gói D30 nên tôi luôn biết mình truy cập là bao nhiêu MB dù không quá chính xác được. Nhưng không thể nào có chuyện chênh lêch quá xa từ 60MB đến qua > 500MB được. khi nhân viên nói không tiếp nhận vậy giống như nói “ khách hàng là người không có hoc”.

Tiếp tục gọi lên tổng đài 0418001090 gập nhân viên số 521 nhân viên này đả tiếp nhận phản ánh của mình và lại chờ giải quyết.
Nhưng hiện tại làm sau tôi dám sử dụng gprs vì nếu sử dụng nó lại trừ tiền vào tài khoản trong khi tôi đăng ký trọn gói.

Góp ý:
Nên đưa ra giải pháp làm sau tôi có thể sử dụng GPRS trong thời gian mobifone giải quyết có thể là cho tôi sử dụng miển phí vì đây phần lỗi của Mobifone.
Sau khi mobifone hoàn trả số tiền hệ thống trừ sai. Mobifone nên gia hạn gói cước của tôi 30 ngày kể từ ngày giải quyết xong sự cố. vì trong thời gian sự cố ảnh hưởng đến việc sử dụng GPRS của tôi rất nhiều.
Không nên việc gì cũng đẩy khách hàng ra cửa hàng để giải quyết như vậy không cần nhân viên tổng đài làm gì nửa.

Đây là lần thứ 2 nếu không muốn nói lần thứ 3 tội bị trừ nhầm cước gprs lần trước giải quyết gần nửa tháng sau khi giải quyết gói cước tôi được tính như không có gần nửa tháng bị sự cố đó vậy (giải quyết xong sự cố gói cước cũng gần hết hạn sử dụng ). Tôi mong rằng lần này mobifone sẽ cho tôi một câu trả lời hài lòng nhất. xứng đáng với danh hiệu nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhât. Rất bức xúc gọi tổng đài rồi nhưng vẫn phải gửi email….
Nếu Nokia thì bạn vào phần LOG --> Data counter (Kiểm tra dữ liệu gói đó)
Hình như là 9244 không rành mấy vụ này, hồi sáng mình gọi hỏi mấy em ấy mình đã sử dụng bao nhiu trong tháng này rồi, thì ẽm bảo là " dạ, khoảng hơn 1,7 triệu KB" rồi a"
Mình hỏi kỹ lại là 1,7triu Byte hay 1,7triu Kbit, thì vẫn khẳng định với mình là 1,7trieu KByte tương đuơng 1660MB :eek: .... 19 ngày xài gần 1 GB (trong khi đó mình chẳng xài gì ngoài Slick cả)
3G mobifone chuối quá,làm lỡ đăng ký gói 7.2Mb 😔
arsenaler
TÍCH CỰC
14 năm
3G mobiphone hình như tăng dung lượng Miễn phí phải ko mấy bác , thấy h gói M25 dc free 100MB lận . Ngày trc dc có 35MB
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
chính xác bac ah. Mobione moi giam cuoc GPRS. em cung dang dung goi M25
Trinh74
TÍCH CỰC
14 năm
Đây cũng là lý do để mình quyết định hủy gói cước Sinh viên đang dùng để chuyển sang MobiCard. 😁
3G mobifone bị điên! SIM hết tiền lôi ra xài 3G hơn tuần rồi chả thấy gì 😆
manhquyet90
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chịu các bác quá ! Đựoc free cũng chửi nhà mạng ! ke ke
arsenaler
TÍCH CỰC
14 năm
Sướng vậy bác .
Bạn soạn: kt data gửi 999 . Nó sẽ báo về. Cứ 30p nó quét 1 lần
vnvn
TÍCH CỰC
14 năm
~~ , hôm trc' dùng ko để ý , tiêu tùng hết 200k trong 1 ngày , bùn rười rười hix , căm thù 3G mobile fone
anhchay999
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bạn ở Cần Thơ thì Tui lấy lại cho .. hi.hi.. Đừng buồn .. rồi sẽ có lúc Nó trả lại cho bạn hơn 200k .. tin hong ? ở gần Cần Thơ củng được, chịu khó đến .. Tui giúp bạn lấy lại hơn 200k bằng cách xài Free lại .. và lúc đó bạn sẽ phải nói rằng: "Tôi yêu mobiFone" .
Góp ý

Sms kt_data to 999 giá 200vnd/sms
néu aj chua the 3g thj dj mua 1 sjm moj CUA TRUNG TAM 4 xaj free gprs!
zlam
ĐẠI BÀNG
14 năm
*101# Ok . tong dai se gui kem 1 sms thong bao dung luong GPRS va thoi gian su dung goi GPRS. iem dung MobiCard, goi cuoc M10. co bac nao nhan dc sms thong bao cua tong dai(CSKH) khi goi *101# ko?
iem len bang dt.thong cam cho iem
mình nhận được nè nhưng báo chỉ 10mb, đáng lẻ phải là 25mb, mà làm biếng gọi tổng đài quá, để tháng sau tính típ
Kiểm tra tình trạng gói cước Mobile Internet trong quá trình sử dụng:
• Câu lệnh chính thức: KT_DATA gửi 999. Trong đó “_” là khoảng trống khi khách hàng soạn tin nhắn.
• Các câu lệnh khác được chấp nhận:
KIEMTRA_DATA
CHECK_DATA
CK_DATA

Thỉnh thoảng em vẫn kiểm tra bằng cách này..
moi khi gui tin KT_DATA mobi se tinh phi 200d
Chả biết các bác xài thế nào thứ 3 vừa rồi mình đăng ký gói m10 đc 50mb .. Xài tới giờ vào web vs tải phần mềm cho bb mà xem thì mới hết có 7mb àh

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019