Cách kiểm tra dung lượng sử dụng 3G/GPRS của Mobifone ?

Thảo luận trong 'Công nghệ 3G, 4G, EVDO' bắt đầu bởi wall_iscol, 1/3/10.

  1. quocduytu

    quocduytu Thành viên

    Pác này lạ thật đấy!người ta đang hỏi về cách kiểm tra dung lượng.pác lại đâm ngang hông chê người ta sao đăng ký gói cước ít,nói lạc đề mất.Giọng điệu này mà ko xảy ra chiến tranh thế giới mới là lạ!
  2. xemdown

    xemdown Thành viên

    Mới thấy viettel kiểm tra RPRS trả sau bằng cách nt : tra_cuoc gửi đến 191 , đang tìm cho mobi, nhưng thấy mobi kiểm tra cước trả sau bằng cách *112# tiện lợi hơn viettel phải nt rồi gửi
  3. new3009

    new3009 Thành viên

    chẳng biết các bác đã kiểm tra được chưa, nếu chưa thì nhắn tin "Kt data" rồi gửi cho 999 là nó gửi về cho mình dung lượng ấy mà. hình như là miễn phí.
    tui vừa đăng ký gói M10, mới có 3 ngày xài hết 3mb, chẳng hiểu mobifone tính cước làm sao, tính theo tháng hay là tính theo lần truy cập nữa, gọi 9244 chán lắm, các bác đừng gọi nhé :))
  4. kenu97

    kenu97 Thành viên

    Mobi dạo này làm ăn lởm quá là lởm.
    Đọc báo thấy mấy bác bị thu cả chục triệu đồng tiền cước 3G, cứ nghĩ cẩn thận như mình ko dính, ai dè mình cũng dính luôn.

    Cước trung bình của mình là 4-500k/ tháng, tự nhiên tháng vừa rồi lên hơn 1 tr. Hỏi ra nhà mạng quên ko tính trừ khuyến mại 50% gói surf 30, quên ko trừ gói TV30, quên.....nhiều thứ thế ko biết.

    Thắc mắc lên tổng đài em ý bảo: Thôi anh cứ nộp cước cho bọn em, bọn e chốt cước tháng rồi, tháng sau em trừ cho anh.
    khôn thế ko biết.
  5. quocduytu

    quocduytu Thành viên

    Người ta nắm đằng cáng mà,ai dại đi nắm đằng lưỡi cho đứt tay sao pác.
  6. cuemkid

    cuemkid Thành viên

    Hiện tại, các em tổng đài cho biết "tụi em chưa thể tính được dung lượng đã xài bao nhiêu anh ạ. Nhưng nếu anh muốn biết thì vui lòng chờ..."

    không tin thì các bác hỏi thử xem có nhận được câu trả lời tương tự hay ko? Các em ấy sẽ cộng dung lượng sử dụng của mình từ đầu kỳ cước rồi mới trả lời đc, very chuối.

    Ai chờ được thì gọi hỏi thử xem nhé, em cũng đã từng chờ được....
  7. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    hiện nay mobifone đang xây dựng hệ thống tra cước trực tiếp cho khách hàng sẽ sớm sử dụng thôi
    dùng free như bạn quân và 3GGG có bao h đòi kt dung lượng đâu :D, mobifone bị lỗi gate way time out liên tục, free cũng nản, bạn quân có cách khắc phục ko
  8. bautroibinhyen

    bautroibinhyen Thành viên

    Làm ăn kiểu nầy là kiểu an cướp chứ ,coi khách hàng chẳn ra gì
  9. piandpi

    piandpi Thành viên

    Mobifone update chức năng để bạn kiểm tra dung lượng 3G/Gprs còn lại trong tháng rùi đó. Soạn sms kt data gửi 999 nha mọi người ;)

    [​IMG]
  10. thantaiva

    thantaiva Thành viên

    bạn soạn tin KT_DATA gửi 999 nhé
    mt1394 thích nội dung này.
  11. huutrinh6688

    huutrinh6688 Thành viên

    Đào mộ phát, tình hình là em nt nhưng mà ko có được, nó báo là Qúy khách chưa đăng ký dịch vụ Mobile Internet (trong khi em đăng ký gói cước Sinh viên và đã dùng hơn 1 năm nay rồi). Để đăng ký thì soạn tin DK DATA Ten_goi_cuoc gửi đến 999. Tiên sư nhà nó chứ. :mad:
  12. Lovegafield

    Lovegafield Thành viên

    bạn soạn tin "kt data" rồi gửi 999 nó sẽ báo cho bạn dung lượng còn lại rồi tự mình tính ra
    huutrinh6688 thích nội dung này.
  13. huutrinh6688

    huutrinh6688 Thành viên

    Em đăng ký GPRS rồi và đang dùng ngon lành mà nó lại bảo chưa đăng ký rồi bảo phải đăng ký lại, thế em mới điên.
  14. Lovegafield

    Lovegafield Thành viên

    dc mà. soạn "kt data" rồi gửi 999.

    ---------- Post added at 03:54 PM ---------- Previous post was at 03:53 PM ----------

    soạn kt data gửi 999
  15. TRANDIEPVN

    TRANDIEPVN Thành viên

    Phản ánh về hệ thống Mobifone tự hủy gói cước GPRS Summer 30 trừ tiền khi truy cập gprs trong giới hạn gói cước

    Tôi chủ thêu bao 0938301339 đăng ký gói cước summer 30 ngày 16/06/2010 đến ngày 17/07/2010 kiểm tra thì thấy tiền mình bị trừ khá nhiều gần 150.000vnđ gọi tổng đài thì được nói là bị trừ phần lớn là do phí gprs. ( tôi không hủy gói cước này tức là hệ thống phải tự gia hạn gói summer 30 cho tôi với tiến phí là 120.000vnđ / 1GB miễn phí). Tông đài nói sẽ nghi nhận và giải quyết cho tôi vấn đề này.

    10g...ngày 17/07/2010 sau khi kết thúc cuộc gọi với nhân viên tổng đài tôi đả đăng ký lại gói cước summer 30 mới (vì gói cước summer 30 đăng ký 16/06/2010 được nhân viên tông đài xác nhận là không còn nửa) với tiền phí là 50.000vnđ/ 500MB miển phí( số tiền đả trừ 25.000vnđ trong tài khoản chính và 25.000vnđ trong tài khoản phụ ).

    23g…ngày 19/07/2010 kiểm tra tài khoản lại bị thấy trừ gần 100.000vnđ trong tài khoản phụ tôi gọi tông đài phản ánh với nhân viên (1395) nhân viên này kiểm tra và nói tôi sử dụng vượt quá 500MB nên bị trừ phí GPRS và không tiếp nhận phản ánh của tôi. Trong khi điện thoại của tôi trong bộ điếm truy cập GPRS mới chỉ khoảng 60MB. Thật sự rất bức suc về nhân viên 1395 chất vì bạn ấy không biết cộng tổng dung lượng GPRS vì nói chung nó cung hơi rất rối. Tôi từng sử dung gói D30 nên tôi luôn biết mình truy cập là bao nhiêu MB dù không quá chính xác được. Nhưng không thể nào có chuyện chênh lêch quá xa từ 60MB đến qua > 500MB được. khi nhân viên nói không tiếp nhận vậy giống như nói “ khách hàng là người không có hoc”.

    Tiếp tục gọi lên tổng đài 0418001090 gập nhân viên số 521 nhân viên này đả tiếp nhận phản ánh của mình và lại chờ giải quyết.
    Nhưng hiện tại làm sau tôi dám sử dụng gprs vì nếu sử dụng nó lại trừ tiền vào tài khoản trong khi tôi đăng ký trọn gói.

    Góp ý:
    Nên đưa ra giải pháp làm sau tôi có thể sử dụng GPRS trong thời gian mobifone giải quyết có thể là cho tôi sử dụng miển phí vì đây phần lỗi của Mobifone.
    Sau khi mobifone hoàn trả số tiền hệ thống trừ sai. Mobifone nên gia hạn gói cước của tôi 30 ngày kể từ ngày giải quyết xong sự cố. vì trong thời gian sự cố ảnh hưởng đến việc sử dụng GPRS của tôi rất nhiều.
    Không nên việc gì cũng đẩy khách hàng ra cửa hàng để giải quyết như vậy không cần nhân viên tổng đài làm gì nửa.

    Đây là lần thứ 2 nếu không muốn nói lần thứ 3 tội bị trừ nhầm cước gprs lần trước giải quyết gần nửa tháng sau khi giải quyết gói cước tôi được tính như không có gần nửa tháng bị sự cố đó vậy (giải quyết xong sự cố gói cước cũng gần hết hạn sử dụng ). Tôi mong rằng lần này mobifone sẽ cho tôi một câu trả lời hài lòng nhất. xứng đáng với danh hiệu nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhât. Rất bức xúc gọi tổng đài rồi nhưng vẫn phải gửi email….
    hoangtrong.hmto thích nội dung này.
  16. phongthanjkm

    phongthanjkm Thành viên

    Nếu Nokia thì bạn vào phần LOG --> Data counter (Kiểm tra dữ liệu gói đó)
    Hình như là 9244 không rành mấy vụ này, hồi sáng mình gọi hỏi mấy em ấy mình đã sử dụng bao nhiu trong tháng này rồi, thì ẽm bảo là " dạ, khoảng hơn 1,7 triệu KB" rồi a"
    Mình hỏi kỹ lại là 1,7triu Byte hay 1,7triu Kbit, thì vẫn khẳng định với mình là 1,7trieu KByte tương đuơng 1660MB :eek: .... 19 ngày xài gần 1 GB (trong khi đó mình chẳng xài gì ngoài Slick cả)
  17. tung3tvn

    tung3tvn Thành viên

    Thứ nhất là bạn soạn sai cú pháp. Phải là KT DATA gửi 999
    Thứ 2 là hình như cú pháp này ko hỗ trợ cho gói cước sinh viên. hehe
  18. huutrinh6688

    huutrinh6688 Thành viên

    Mobifone nó bị điên. Tự dưng mấy hôm nay em check thì lại đc. Mà em lại dùng gói Sinh viên nữa chứ. Thế mới hài, :D
  19. SuperAc

    SuperAc Thành viên

    3G mobifone chuối quá,làm lỡ đăng ký gói 7.2Mb :(
  20. arsenaler

    arsenaler Thành viên

    3G mobiphone hình như tăng dung lượng Miễn phí phải ko mấy bác , thấy h gói M25 dc free 100MB lận . Ngày trc dc có 35MB

Chia sẻ trang này