CSKN Cảm nhận & chia sẻ kinh nghiệm YAMAHA Exciter 5 số côn tay

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi xtitan, 27/4/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. SPORTMP

    SPORTMP Thành viên

    số 4 lên 120km/h vậy số 5 lên được nhiêu vậy bạn , nếu hơn 130km/h thì tui đi làm full như vậy , chỉ dẩn dùm nha , thank
  2. phong1234

    phong1234 Thành viên

    Dc bạn ơi thik thì nhik thôi
    ngocnhanpr_89 thích nội dung này.
  3. ngocnhanpr_89

    ngocnhanpr_89 Thành viên

    bác phó ơi nếu lên full 135 như vậy có còn zin bác tổng chi phí hết nhui bác.
  4. phong1234

    phong1234 Thành viên

    Full 135 tầm 4 chai thôi vẫn zin mà bạn,full 150 tầm 8 chai vixion thi rot đầu thôi
    ngocnhanpr_89 thích nội dung này.
  5. ngocnhanpr_89

    ngocnhanpr_89 Thành viên

    hix tks bác phó e còn là sv chuẩn bị ra trường 4 chai e chịu hổng nổi
  6. quocdatat

    quocdatat Thành viên

    Chiu hok noi hoi chi baabaaaaaaaaa.
  7. Bachdocsatnhan

    Bachdocsatnhan Thành viên

    có chỉ dẫn nào chi tiết hơn ko chú:D
  8. Bachdocsatnhan

    Bachdocsatnhan Thành viên

    cho mình hỏi nguyễn chí thanh chỗ nào bán kính cắt ngắn mà nhìn thấy dc vậy,sợ mua lầm lắp lên lại ko thấy gì nữa
  9. cuong2

    cuong2 Thành viên

    Thấy bạn có hỏi chú Hùng bên biker rồi ma?

    Bình Jet: 1tr3 hoặc bông mai lên Jet: ko bít giá ( có thể gấp đôi làm jet bình zin).
    Cam: 800
    Lỗ hút xã: 300
    Lò xo đầu: 500
    Lò xo nồi: 250
    Ic brt: 1tr7
    Dàn lửa:~ 2tr

    @.@ Ặc ặc ....
  10. cuong2

    cuong2 Thành viên

    cắt ngắt rồi là bị khuất tầm nhìn so với zin, nếu cắt ngắn thì gắn thêm hai kính lúp để mở rộg tầm nhìn.
  11. quocdatat

    quocdatat Thành viên

    Xe em chay duoc 140 can chi len full 135 hok pit nua kaka
  12. Bachdocsatnhan

    Bachdocsatnhan Thành viên

    àh, bên đó e chỉ hỏi bài zin thui bác ^^,vẫn chưa tìm bài nào đi thix hợp nhất là đề pa lẹ vẫn còn hậu
  13. Bachdocsatnhan

    Bachdocsatnhan Thành viên

    mà kiếng đó có thấy được phía sau ko,của em 45k mua rồi cầm thì thấy hình, gắn lên xe là nó ko thấy j phía sau lun ^^,kính của các bác có thấy đc ko ,cho e cái tiệm mua lun,e mua trong tân thành:oops:
  14. sakura winter

    sakura winter Thành viên

    bạn nhìn ngay trên cái ắc quy sẽ thấy ốc 8mm.dở miếng cao su màu đỏ lên sẽ thấy 1 con 8mm nữa của cực dương.bạn tháo ra rồi vệ sinh thật sạch chỗ tiếp xúc(bằng giấy nhám)rồi gắn lại xiết thật cứng là ok.
    ngocnhanpr_89Bachdocsatnhan thích nội dung này.
  15. kecodon0077

    kecodon0077 Thành viên

    Các bạn nào muốn full 135cc thì cân nhắc cho kỹ nha, coi có còn zin không nhé : thay lò xo đầu + cam thì thợ sẽ tháo ráp những gì?
    ngocnhanpr_89 thích nội dung này.
  16. ngocnhanpr_89

    ngocnhanpr_89 Thành viên

    nguy hiểm thế bác vậy thì thôi có đk e sẽ nhờ máy bác trong topic cho chắc ăn
  17. sakura winter

    sakura winter Thành viên

    chính xác luôn. có giải thích đây bác.của Ex là DC-CDI nha các bác 1. Hệ thống đánh lửa AC-CDI :

    Hệ thống đánh lửa này sử dụng nguồn điện xoay chiều phát ra từ cuộn nguồn(cuộn lửa) ở vô lăng khi động cơ quay. Giá trị của dòng điện này lớn hay nhỏ phụ thuộc vào tốc độ của vô lăng điện (ứng với sự biến thiên từ trường của nam châm trong vô lăng điện): nếu vô lăng điện quay chậm, từ trường biến thiên ít như vậy dòng điện sinh ra sẽ có giá trị nhỏ; khi vô lăng quay càng lớn, dòng điện sinh ra sẽ càng lớn. Như vậy, dòng điện do cuộn nguồn phát ra và đưa vào CDI được tích vào tụ điện có giá trị không như nhau ở những khoảng tốc độ khác nhau của động cơ. Khi đến thời điểm đánh lửa, dòng điện do cuộn kích tạo ra làm thông Thyristor, năng lượng đã tích trong tụ điện phóng đột ngột qua cuộn sơ cấp của bôbin sườn, nhờ hiện tượng cảm ứng điện từ làm sinh ra trong cuộn thứ cấp của bôbin sườn dòng điện cảm ứng với điện thế rất cao(khoảng 15.000 ~ 20.000 V) làm phát sinh tia lửa điện ở bugi.


    2. Hệ thống đánh lửa DC-CDI:
    Hệ thống đánh lửa này không có nguồn điện xoay chiều phát ra từ cuộn nguồn ở vô lăng, mà nguồn cung cấp cho CDI đánh lửa là từ ắc qui (hoặc dòng điện xoay chiều đã được nắn thành một chiều ở bộ sạc). Dòng điện cấp cho CDI vì vậy rất ổn định, sau khi vào CDI qua bộ khuếch đại điện áp, nó sẽ được tích vào tụ điện. Các tiến trình còn lại trong quá trình đánh lửa hoàn toàn giống với hệ thống đánh lửa AC-CDI.



    3. So sánh hệ thống đánh lửa DC-CDI với AC-CDI:



    Do nguồn điện cung cấp trong hệ thống đánh lửa DC-CDI rất ổn định (từ accu), không phụ thuộc vào tốc độ động cơ như trong hệ thống đánh lửa AC-CDI, nên tia lửa điện phát ra ở bugi sẽ mạnh, đều ở mọi chế độ họat động của động cơ. Như vậy, khả năng khởi động động cơ sẽ nhạy hơn, hiệu quả đánh lửa sẽ ổn định hơn, đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho các linh kiện điện tử trong CDI. Chính vì có ưu điểm hơn, nên hệ thống đánh lửa DC-CDI đang dần được thay thế cho hệ thống đánh lửa AC-CDI trên các xe gắn máy do các hãng sản xuất hiện nay. Tuy nhiên, có một điểm quan trọng cần lưu ý: Khác với xe có hệ thống đánh lửa AC-CDI thì bất cứ một chạm chập nào của các thiết bị điện trên xe sử dụng điện DC(ví dụ như còi, xi nhan, công tắc đèn báo phanh...) ra mát, đều gây ra mất điện đánh lửa cho xe có hệ thống đánh lửa DC-CDI.
    hung1710manduy2002 thích nội dung này.
  18. sakura winter

    sakura winter Thành viên

    tháo hết chỉ chừa lại cây dên thôi kaka....mất zin 90% cục máy chứ gì nữa.
  19. kecodon0077

    kecodon0077 Thành viên

    Bạn tham khảo thế nào là full ở các cc nhé. Khái niệm còn zin cũng tùy người. Riêng mình thì rớt đầu là mất zin;) . Coi các sạp giới thiệu nè :

    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=271090
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=191898
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=280790
    ngocnhanpr_89 thích nội dung này.
  20. sakura winter

    sakura winter Thành viên

    vẫn thấy tốt mà.này chú xem phía dưới ụ kính bên tay trái nhé,trên phần nhựa đen có in ngày tháng năm bằng chữ trắng ko?nếu ko có thì là hàng fake đó.kính zin cái nào củng có ngày tháng năm in rõ ràng phía dưới.
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.

Chia sẻ trang này