Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Cảm nhận KTM 125 Duke: đắt xắt ra miếng

TDNC
1/12/2013 8:33Phản hồi: 498
498 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xe đẹp, nhưng có tôn vẻ đẹp của nài không là 1 chuyện khác. Nói thật, mẫu đã ko được đẹp rồi mà ngồi lên con xe này thì xe đi đàng xe, mẫu đi đàng mẫu. nói cho anh em chơi xe để ý. Nhiều xe nhìn ko đẹp nhưng khi ngồi lên thì làm cho người lái lẫn xe đều đẹp.
em cao 1.82, ko đẹp dáng nên chắc ko mua LOL😁
Mà xí cái, tự nhiên lôi con Ex GP "thần thánh" vào chi vậy, ko liên quan...chạy ngoài đường thấy mấy thằng trẻ trâu phóng bạt mạng, nẹt pô riết đâm ra ghét Ex luôn..
con này nhìn vậy thôi chứ ở ngoài nhìn hơi bị hàng mã, thấy sao nói vậy thôi 😁
Kyle.D
TÍCH CỰC
10 năm
Xe này dành cho ai nhỏ con, còn to con nhìn cứ như đồ chơi con nít. Nhưng nói chung xe này đẹp. Tiếc là đã có tình yêu và đang chờ em Z1000 2014 về.
Ko có tiền đợi duke 50cc vậy 😃
thấy được cái hình thức đẹp, nhiều công nghệ thôi chứ ko được thực tế lắm với cái giá đó
nhà nghèo thôi chạy EX .
Hình như thông số của r15 với cbr bị sao ấy
Honda CBR150R 2013 vẫn giữ nguyên "trái tim" là động cơ phun xăng điện tự PGM-Fi với dung tích xi-lanh 150cc có thể sản sinh công suất cực đại 17,56 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút

R15 có tỷ số nén 10,4:1, xi-lanh đơn, cam đơn làm mát bằng dung dịch. Phun xăng điện tử. Công suất 17 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 15 Nm ở 7.500 vòng/phút.
Sao lại so exciter trong bản này ?? nó đâu fải là motor đâu mà cho vào đây
@thandieu11 Bác cứ xoắn, mình thì thấy bỏ ex vào là hay chứ. Mọi người thường hay biết về ex hơn, đâu phải ai cũng quan tâm và tìm hiểu về motor đâu, bài viết này viết cho những người "bình dân" nữa mà.
Mà cho mình hỏi là tại sao con ex 135cc nhưng chỉ đc có ~120km trong khi thằng này 125 mà tới 130km nhỉ, không hiểu cho lắm 😃
@ngokimphuc Cần chi fải xoắn? đag so sánh moto cho dù là pk nhỏ , ex là fân khúc khác. cái vụ max speed của con ex thần thánh này đi tới diễn đàn nào cũg có, wan trọng là do mình trải nghiệm thôi. bản thân mình thì đã từng đi Ex đời 2008 rùi, cho nên ko wan tâm lắm tới chiếc ex đời sau này
Louis Fong
ĐẠI BÀNG
10 năm
ABS hay nhỉ, an toàn. thắng gấp thì đa số ai cũng bóp cứng thắng, có ai nhớ nhấp-thả đâu.
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
10 năm
em này sẽ chết vào giữa năm sau, khi có A2 dễ dàng người ta sẽ nghĩ đến con Duke 200 hơn. Giá thành hiện giờ chỉ chênh lệch nhau 400$ (giá KTM Vietnam). Cũng kiểu dáng này nhưng mình để ý em 390, 373cc, 43 ngựa, vừa đủ để đi trong phố và cả đi xa, đang chờ KTM VN nhập về 😁

Em 125 này máy móc yếu nhất hiện giờ trong dòng nake của ktm mà cân nặng thì cũng gần bằng mấy em khác (129kg), xác nặng, 1 máy mà đòi em nó bốc hay lực như xe PKL thực thụ là điều ko thể. Tuy nhiên nếu có tình yêu thì cưới, cưới rồi vẫn có cách để sướng 😆
mấy bạn kêu 125cc mà giá cao thế thì hãy xem cái ABS, phuộc USD với cặp lốp đi đã chứ
Con này yên cao quá đi ko đc rồi.
Nhiệt độ quá nóng khi chạy chậm và độ êm khi ngồi là hai cái khuyết điểm cực lớn đối với người đi xe moto. Vốn chạy đường dài mà kiểu này thì thôi rồi.
@NeverGone8668 mình chưa thấy xe naked nào mà chạy chậm không nóng hết bạn ơi!
E phân vân nên mua e này hay Crb150 2013 bây h. Chưa đi xe dòng này bao h nên ko biét ạ
@Phương Hoàng Quân mua ktm
Hữu Lợi
ĐẠI BÀNG
10 năm
mặt a Tài gấu dữ 😆)) @TDNC
Không biết giá chiếc KTM DUKE 200 chính hãng ở Việt Nam hiện tại là bao nhiêu vậy chủ thớt?
Để biết mà mình gom thóc gạo dần dần...hihi
thanks,
hầm và hố:oops:
quá ngon, nhìn đẳng cấp thật.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019