Xe đẹp, nhưng có tôn vẻ đẹp của nài không là 1 chuyện khác. Nói thật, mẫu đã ko được đẹp rồi mà ngồi lên con xe này thì xe đi đàng xe, mẫu đi đàng mẫu. nói cho anh em chơi xe để ý. Nhiều xe nhìn ko đẹp nhưng khi ngồi lên thì làm cho người lái lẫn xe đều đẹp.
em cao 1.82, ko đẹp dáng nên chắc ko mua LOL😁
Mà xí cái, tự nhiên lôi con Ex GP "thần thánh" vào chi vậy, ko liên quan...chạy ngoài đường thấy mấy thằng trẻ trâu phóng bạt mạng, nẹt pô riết đâm ra ghét Ex luôn..
Hình như thông số của r15 với cbr bị sao ấy
Honda CBR150R 2013 vẫn giữ nguyên "trái tim" là động cơ phun xăng điện tự PGM-Fi với dung tích xi-lanh 150cc có thể sản sinh công suất cực đại 17,56 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút
R15 có tỷ số nén 10,4:1, xi-lanh đơn, cam đơn làm mát bằng dung dịch. Phun xăng điện tử. Công suất 17 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 15 Nm ở 7.500 vòng/phút.
@thandieu11
Bác cứ xoắn, mình thì thấy bỏ ex vào là hay chứ. Mọi người thường hay biết về ex hơn, đâu phải ai cũng quan tâm và tìm hiểu về motor đâu, bài viết này viết cho những người "bình dân" nữa mà.
Mà cho mình hỏi là tại sao con ex 135cc nhưng chỉ đc có ~120km trong khi thằng này 125 mà tới 130km nhỉ, không hiểu cho lắm 😃
@ngokimphuc
Cần chi fải xoắn? đag so sánh moto cho dù là pk nhỏ , ex là fân khúc khác. cái vụ max speed của con ex thần thánh này đi tới diễn đàn nào cũg có, wan trọng là do mình trải nghiệm thôi. bản thân mình thì đã từng đi Ex đời 2008 rùi, cho nên ko wan tâm lắm tới chiếc ex đời sau này
em này sẽ chết vào giữa năm sau, khi có A2 dễ dàng người ta sẽ nghĩ đến con Duke 200 hơn. Giá thành hiện giờ chỉ chênh lệch nhau 400$ (giá KTM Vietnam). Cũng kiểu dáng này nhưng mình để ý em 390, 373cc, 43 ngựa, vừa đủ để đi trong phố và cả đi xa, đang chờ KTM VN nhập về 😁
Em 125 này máy móc yếu nhất hiện giờ trong dòng nake của ktm mà cân nặng thì cũng gần bằng mấy em khác (129kg), xác nặng, 1 máy mà đòi em nó bốc hay lực như xe PKL thực thụ là điều ko thể. Tuy nhiên nếu có tình yêu thì cưới, cưới rồi vẫn có cách để sướng 😆
Nhiệt độ quá nóng khi chạy chậm và độ êm khi ngồi là hai cái khuyết điểm cực lớn đối với người đi xe moto. Vốn chạy đường dài mà kiểu này thì thôi rồi.