@QuangTosok
sáng ra mình tra nhớt sên, tăng lại cho nó chùn xíu thì êm lại tí mà vẫn chưa trơn tru được.
Chắc phải tháo ra nghiên cứu khoa học thử quá 😁
@nhocsandwich
Cũng từng thử đủ cách mà ko hết, nhưng cuối cùng tháo ra kiểm tra nhông vẫn ok thì gắn lại thôi là hết luôn, vì trước đó có thay nsd, chắc do lần trước thay thế nào đó mà làm nó kêu 😃
ò, xe mình cũng hoh bốc lắm, đang lăn tăn vụ chỉnh xăng gió, tốn xăng thì mình kg sợ, chỉ e là chỉnh sao cho chạy ngon mới là vấn đề 😔 Hay là phải chơi bài pxl ?
cho hỏi là sao sách hướng dẩn khuyên là trong 500km đầu tiên thì nên chạy o 5500v/phut mà bạn ép kéo hết ga , vậy ko theo hướng dẩn của SHD có hại cho máy không vậy
mình chĩ muốn biết là nếu mình không chạy theo hướng dẫn thì có hại cho máy sao này ko thui, tai mình cũng mới mua mà mới chạy dc 500k ,mà đưa cho thèn bạn mượn nó kéo lên gần 95 km sót thấy sợ , chuyên môn cho mượn cái nẹc nẹc héo kéo,
tình hình rất tình hình ... đây là lần thứ 3 trong tuần mình bị tuột nồi .. hoặc kiểu giống vậy ...
đang kẹt xe chạy số 1 - giữ tay côn thả nhè nhẹ thì nó nhảy luôn lên N 😔
kg biết có liên quan nhớt nhao gì hoh, mới thay đc 300km
hoặc liên quan tới cần số hoh, mới tháo cần số ra gắn lại ...
Thêm cái là, ai cho mình xin tấm hình của chai Top 1 lon tím nha.
mình đang xài liqui 10w50 tất cả đều ok, trừ việc bị nhảy số 1 sang N thôi 😔 giờ dùng thử lon tím thử.
lon xanh bạn đưa là 20w50 dĩ nhiên vô số ngọt rồi 😁 hình như lon tím là w40.
hình như lon tím mắc hơn lon xanh ?
eck, bữa thay bình 300v mà cái lọc nhớt bị rỉ nhớt, nay thấy dưới vạch F nên mình tính đổ thêm tí mobil 1 vào ( do trước mua dư) ko biết có ảnh hưởng gì ko ~~
@VezinTidus7269
cứ hù bạn không , thì cũng ko có gì đâu , vì trong lúc bạn thay nhớt , bạn đổi từ nhớt này qua nhớt khác trong đó vẫn còn 1 lượng nhớt cũ mà bạn, chỉ là đừng pha 50-50 là dc rùi
Làm j đến mức thế
Các bác chỉ khéo chém gió là giỏi
Con dream nhà e chạy từ 96 đến h vẫn chơi kiểu nhớt thiếu thì châm thêm chứ khổ thân nó chả bao h đc thay nhớt bao h😆 mỗi lần châm 1 loại # nhau
Yên tâm éo sao đâu các bác 😃)
Các bác thay nhớt khác cũng chả nhất thiết phải thay lọc đâu 😃)
@Nguyễn Đàm Huy
châm thêm là biết do cách bào trì như vậy nên chiếc xe nó mới thiếu nhớt đó, mà 1 khi xe đã thiếu nhớt khi thay là biết có vấn đề rùi,chiếc xe này cũng xấp tới rùi đó ,
ò, hồi mình thay lọc châm 1 lít 2 mà cũng hơi thiếu ở vạch Full, mà thôi kệ, chắc rút kinh nghiệm lần sau châm 1 lít 250. Bạn xài sang quá mobil 1 với 300v, mà 2 thằng này đều 10-40 hết mà, cũng tổng hợp hoàn toàn thôi. Mình thấy hoh sao.
Trường hợp mình là 10-50 tổng hợp hoàn toàn và 10-40 bán tổng hợp +___+ coi bộ căng hơn nhìu ....
@tonnyz
hơ hơ...hồi trước có ông anh đi ex, bảo là mobil 1 xài tốt êm máy 2-3k mới thay 1 lần nên chơi thử, ai ngờ nó có 950ml, mà phải thay lọc nên mua thêm 1 bình : (((.
Sau chạy thấy máy hơi róc nên sẵn dịp đi tua nghỉ lễ mình quất luôn 300v. Bữa đó mua cái ron cao su lọc nhớt trong đại lý nhờ nó thay dùm mà vẫn bị rỉ nhớt, thiệt khổ @@
Mấy bác chỉ m khắc phục vụ rò nhớt với.
@nhocsandwich
để cái ron cũ cũng có sao đâu mình tự thay ở nhà ko nè, cái ron cũ zin còn ngon hon mấy cái mua thay, xiết chưa đều lực 3 con bulong nên nó rĩ nhớt rùi
@bach_anh
mình thay bà nó rồi, còn đâu cái ron cũ 😁
Tại thấy có nhiều anh em bảo thay lọc thì thay luôn cái ron do ron cũ bị nở gì đó khi lắp vào sẽ bị rỉ @@