Cái tay lái...nhìn yếu yếu như cái tay lái xe đạp. Được cái con này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Em thì vẫn trung thành với ex của yah. Vi vu sướng
Có nhiều bác nói đầu to đít teo, mình rất đồng ý với quan điểm này (chiếc RSX 110 cũng có thiết kế tương tự) nhưng nói như thế là xấu thì mình ko đồng ý. Bởi vì theo mình phần đít xe là phần khó quan sát nên chỉ cần làm gọn là được rồi, vả lại ở VN xe rất đông nên thiết kế như vậy là hợp lý. Như chiếc Skydrive mới của Su mình thấy đít nó to quá mức cần thiết ấy chứ.
Mình thích nhất ở chiếc PCX này là khi đề máy hoàn toàn ko phát ra 1 âm thanh nào, đến cả người lái cũng ko bít là máy đã khởi động rồi. Nhận thấy với cái giá như thế có lẽ HONDA đang muốn triệt tiêu Shark với mức giá tương đương.
P/S: à nhiều bạn nói HONDA làm giá, mình thấy việc đó là chiến lược kinh doanh của họ, bạn có thể ghét hoặc thích nhưng tiền vẫn chảy vào túi họ.
Xe này có phải VN sản xuất trước đâu mà quảng cáo kỳ vậy, chẳng qua là sản xuất theo mẫu xe đã nhập trên thị để giảm giá bán nhờ made in VN thôi chứ có khi nào HVN tiên phong về thiết kế đâu
Phong cách thiết kế mới lúc đầu ai chả lạ, mình lúc đầu nhìn ảnh cũng thấy xấu, nhìn ngoài đời thì thấy ok. Ghét mỗi yên màu nâu, sao không làm yên đen như bản xuất US cho đẹp nhỉ