đó chỉ là những vấn đề đã tồn tại thôi bác, anh em phàn nàn là 1 chuyện mình vẫn p đi tham khảo thị trường chứ 😁
nếu k mua ở Tech thì có Digi, Apple 8, Hitech USA, bên Digi đợt hàng mới về rồi đấy :D
Qua digi thấy dc hơn >.<
Chịu khó đợi vài tuần là ok thôi, khi nào hàng xách tay về nhiều thì may ra bằng giá cũ ^^
Sài tạm đi, qua năm có đổi cũng chưa muộn, lúc đó lên SSD hết ak >.<
Mình không lưu code con này để thông báo cho các bạn nhưng nếu như code ở dưới đáy máy và code bạn có được khi mở máy lên mà khác nhau thì đích thị là nó đó, vì chiếc máy đó đã thay đế do bị bong mà. Pay attention nhé!
thôi chắc làm em nó rồi 😁 may mà có lạo dạo qua đây ko thì chắc cũng thay bác ôm em nó về :D
Có lẽ em phải từ bỏ giấc mơ Macbook white mất thôi .......
CEO của Apple giờ là Tim Cook chứ không còn là Steve nữa, chu kì ra mắt sản phẩm mới cũng bị thay đổi, số lượng sản phẩm được release trong 1 lần sẽ nhiều hơn thay vì ra nhỏ giọt, nhưng vòng đời của sản phẩm sẽ được dài hơn để tạo tâm lí thoải mái cho người hâm mộ
Em đọc bài bảo vệ người tiêu dùng trên VTC.vn bảo hành máy tính Dell như sau: http://vtc.vn/430-296618/kinh-te/bao-ve-nguoi-tieu-dung/mot-thang-bao-hanh-ba-lan-laptop-dell.htm . Sau việc bảo hành của bác chủ thớt tại techland thì em thấy techland xử lý vậy là quá tốt rồi, tốt hơn cả hãng lớn tại Việt Nam như trường hợp trên. Máy đã sửa bảo hành xong khách không ưng ý, không yên tâm, có giải pháp hoàn trả tiền để thoải mái cả đôi bên, tuyệt quá còn gì. Việc máy bị xước sau khi bảo hành thì quan điểm của em là: vào bệnh viện chữa bệnh, sau phẫu thuật thì dĩ nhiên phải có sẹo. Bác chủ topic đừng mắng em nhé vì em ít tuổi, chỉ nói những gì mình nhận thấy đúng thôi. He he, chúc cả nhà vui vẻ. Mà em cũng đang buồn macbook white hãng apple đã khai tử. Hu hu, em thì chỉ thích mac nhựa.
Mình cũng mua con Mac Pro bên Techland hồi 2009, dùng từ đó tới giờ cũng chưa làm sao cả. Khi mua mình cũng không check bất kỳ cái gì trên Site của Apple. Một phần là mình hơi ngố, một phần là mình tin tưởng cửa hàng nên ko yêu cầu gì. Trả tiền, kiểm tra Seal thấy nguyên bản thì ok thôi sau đó bung máy ra và dùng. Cũng mong là không phải bảo hành nhưng cũng chia buồn với bác. Thực ra với cửa hàng uy tín cũng kha khá nhiều như Techland thì họ cũng không muốn xây dựng cửa hàng theo cách đó. Chẳng qua là vô tình gặp máy lỗi, hơn nữa FPT bảo hành như là bố người ta ấy, cung cách phục vụ khách hàng kém, nhiều việc cộng làm việc không trách nhiệm nên quăng quật máy của khách mà không cẩn thận giữ gìn. Và do bảo hành qua một bên thứ 3 chứ không phải trực tiếp nên cũng không nhiều ý thức. Bác cố gắng giữ gìn là được. Cám ơn bác chia sẻ thông tin!
---------- Post added at 03:36 PM ---------- Previous post was at 03:29 PM ----------
Chia sẻ với bác tí. Luật Visa là % đó cửa hàng phải chịu cho khách và ngân hàng cung cấp POS thu nhưng với dịch vụ như ăn uống, khách sạn, giải trí thì lãi suất lớn hơn nên cửa hàng chịu cho khách. Còn với mặt hàng điện máy, công nghệ, lợi nhuận nó be bé nên cửa hàng thường nhắc khách là nếu thanh toán bằng thẻ anh, chị vui lòng thêm 2,75% ~~3% cho em. Theo quy định thì cửa hàng không được làm vậy và nếu báo cho Bank thì Bank sẽ thu hồi POS đó nhưng khổ nỗi ở Việt Nam, chả có ngân hàng nào dám làm như thế ( doanh số mà) nên khách hàng vẫn phải chấp nhận thế. Em cũng bị chặt mấy lần rồi!
Mình nghe thử tại cửa hàng ở HN , Hàng Bài , ưng ý lấy. Giá cả ok ko có khác ( tính theo đúng giá ko discount tại site trên) nên no problem. Tuy nhiên họ (ng bán và thu ngân và cả vài người cửa hàng) "ko biết" giá bán bao nhiêu nên phang trên mạng xuống sau khi hỏi nhau và ko ai rõ cụ thể giá !
Cái này lạ nhể? Kinh doanh ko rõ giá bán?
Trong thời gian sd có lúc lượn trên mạng
( http://www.head-fi.org/t/511759/real-or-not-shure-se535s-ebay-purchase )
thấy thằng bên nước ngoài có đóng gói hộp khác mình. Hạn nó bảo hành 02 năm (trên hộp) còn mình 0 1năm (trên hộp).
Hóa ra tìm hiểu thêm thì là do hàng US, EU mới bh lâu vậy và packing kiểu vậy.
OK, Châu Á thiệt thòi.
Tiếp theo, cái Seri (mã UPC) của mình ko giống với hàng của cậu kia.
(Đừng ném đá các bác ạ, đọc tiếp)
Cái code đưa lên GG(scan mã) ko cho ra bất cứ điều gì liên quan!(lôi hộp ep630 ra check, đúng mã vạch , cx400ii cũng vậy, riêng con này thì ko....
Choáng.
Why? Nếu cùng sp phải cùng UPC? (Nếu có khác UPC do sx tại các lãnh thổ khác nhau thì phần code quốc gia phải khác. Nhưng đây ko khác!)
Trên hộp có tem của MCfounder 7 màu. Tìm hiểu thì nó là đl chính hãng tại Hong Kong nên có phần đỡ hoảng
Do có nhiều topic bên head-fi các mem khẳng định chưa nghe thấy se535 fake nên đỡ lo nhưng ko thể hiểu tại sao code ko chuẩn?
Techland lấy hàng nguồn nào và ko lẽ thằng mcfounder của HK bị thằng khác nhái tem chăng
Khi mình tìm mua thì muốn mua tai westone w3 nhưng ngoài HN quá khó kiếm và biết đến techland qua mạng nên qua hỏi. Khi đó có anh đẹp zai bảo hàng giá này khó bán và shure mới ra nên chưa nhập, có lấy thì ảnh ship về.
Techland em nghĩ là hàng cũng ok. Xác suất hỏng hóc cũng ko nói trc đc vì đây là hàng đt. Chỉ có cái là em rất khó chịu với mấy anh bán hàng thái độ kém. Nhìn mình như thằng éo có tiền 😁