Tôi gửi lên đây thông tin này nhằm cảnh báo các bạn cách tính cước ăn gian của Viettel như sau
tôi sử dụng thuê báo trả trước ngày 30/12 tôi có ra cửa hàng của Viettel ở Công hoà và Hoàng hoa thám. QTB đăng ký gói cước 3g Mimax nhưng đến ngày 1/1 thì không sử dụng được gọi lên tổng đài họ nói là các tính cước Viettel là 1 tháng tức là nếu có nạp ngày 31 thì ngày 1 là không ử dụng được nữa . trong khi cách tính cước của Vina và Mobifone là 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ. nhân viên hõ trợ Viettel thì nói trả nhẽ vì anh mà Viettel phải sử lại trương trình tính cước. cho thấy máy ông quân đội dù có làm gì đi nữa cũng không thoát khỏi tư duy áp đặt cho thấy mấy điều sau:
1 nhân viên bán hàng viettel cố tình không thông báo cho khách hàng biết cách tính cước nhạm nhí này của Viettel, khi chỉ còn 1 ngày nữa là hết sử dụng được như vẫn tư vấn khách hàng nạp tiền như vậy là ừa dối khách hàng.
2 trong thời buổi kho khắn cạnh tranh viễn thông như thế lúc này nhưng vẫn có cách tính cước có 1 không 2 trên thế giới như Viettel mà vẫn có người sử dụng thì thật lạ. tôi sống ở nước ngoài nhiều năm như chưa thất có mạng viện thông nào có cách tính cước như vậy ngay cả ở Việt Nam, Vina và Mobi cũng không có cách tính cước ngu ngốc như thế.
3 cách nói chuyện của tổng đài hỗ trợ khách hàng là thiếu chuyên nghiệp khi nóichỉ vì khách hàng mà Viettel phải sử đổi các tính cước và chương trình tính cước. cách tình cước là do như cầu và để phục vụ khách hàng còn chương trình cước là công cụ để phục vụ mục đính kinh doanh. trong khi Viettel không biết trình độ lập trình đến đâu mà không sử nổi chượng trình tính cước, tôi nghĩ mấy ông Việt Nam chắc lại đi chôm chương trình về sài chua nên không sửa được thôi.
tôi sử dụng thuê báo trả trước ngày 30/12 tôi có ra cửa hàng của Viettel ở Công hoà và Hoàng hoa thám. QTB đăng ký gói cước 3g Mimax nhưng đến ngày 1/1 thì không sử dụng được gọi lên tổng đài họ nói là các tính cước Viettel là 1 tháng tức là nếu có nạp ngày 31 thì ngày 1 là không ử dụng được nữa . trong khi cách tính cước của Vina và Mobifone là 30 ngày kể từ ngày nạp thẻ. nhân viên hõ trợ Viettel thì nói trả nhẽ vì anh mà Viettel phải sử lại trương trình tính cước. cho thấy máy ông quân đội dù có làm gì đi nữa cũng không thoát khỏi tư duy áp đặt cho thấy mấy điều sau:
1 nhân viên bán hàng viettel cố tình không thông báo cho khách hàng biết cách tính cước nhạm nhí này của Viettel, khi chỉ còn 1 ngày nữa là hết sử dụng được như vẫn tư vấn khách hàng nạp tiền như vậy là ừa dối khách hàng.
2 trong thời buổi kho khắn cạnh tranh viễn thông như thế lúc này nhưng vẫn có cách tính cước có 1 không 2 trên thế giới như Viettel mà vẫn có người sử dụng thì thật lạ. tôi sống ở nước ngoài nhiều năm như chưa thất có mạng viện thông nào có cách tính cước như vậy ngay cả ở Việt Nam, Vina và Mobi cũng không có cách tính cước ngu ngốc như thế.
3 cách nói chuyện của tổng đài hỗ trợ khách hàng là thiếu chuyên nghiệp khi nóichỉ vì khách hàng mà Viettel phải sử đổi các tính cước và chương trình tính cước. cách tình cước là do như cầu và để phục vụ khách hàng còn chương trình cước là công cụ để phục vụ mục đính kinh doanh. trong khi Viettel không biết trình độ lập trình đến đâu mà không sử nổi chượng trình tính cước, tôi nghĩ mấy ông Việt Nam chắc lại đi chôm chương trình về sài chua nên không sửa được thôi.