Cảnh Báo!: 3G viettel gài bẫy khách hàng trong cách tính cước

minhdakai
17/3/2010 14:54Phản hồi: 153
Chào cả nhà,

Ngày 14 tháng 03 vừa qua, tôi bị viettel trừ sạch tài khoản 175k, tôi xin nêu ra đây để các bạn chú ý, nhất là ai mới sử dụng 3G của viettel

- Ngày 12/3/2010: tôi đăng ký gói cước MI12, được 250MB trong tài khoản, tôi dùng chưa hết thời hạn, nhưng lưu lượng hết, nên phần lưu lượng dư tôi bị trừ 6k
- Đêm 13/3/2010 tôi đăng ký tiếp MI12, dược 250MB miễn phí, tôi xài hết trong đêm đó, tuy nhiên thời hạn chưa hết đủ 24hrs.
- Sáng 14/3/2010, tôi kiểm tra luu lượng miễn phí đã hết, tôi đăng ký tiếp MI12, hệ thống trả về tin nhắn "So may nay da dang ky goi MI12. De cai dat cau hinh ho tro may dien thoai, Soan tin: D<daucach>TENMAY gui 191.VD: Nokia N70, nhan: D N70 gui 191". Tôi lại tưởng là "So may nay da dang ky goi MI12 thành công" nhưng thật ra là đăng ký chưa thành công. Vì vậy truy cập thì tới chiều thì tài khoản bị trừ gần sạch.

Tóm lại: Nếu bạn đăng ký gói MI12, xài hết lưu lượng mà chưa đủ thời gian thì đăng ký tiếp gói MI12 khác sẽ không được. Chúng ta phải chờ đủ 24hr để hết hiệu lực gói cước thì mới đăng ký tiếp được. Nếu vẫn tiếp tục đăng ký thì nó báo "So may nay da dang ky goi MI12..." nghĩa là chưa đăng ký thành công và khí đó nó sẽ ăn tài khoản của bạn. Viettel nó đểu thế đấy, nếu đang hứng mà hết dung lượng thì có nước chịu chết, đóng máy ngủ thôi. Còn nếu đăng ký thì thông báo rõ ràng cho người ta 1 chút chứ thông báo cái kiểu đó thì khg để ý thì chết. Một điểm nữa là Viettel rat hay gài khách hàng khi hết dung lượng free hoặc hết thời hạn gói cước thì khg bao giờ gửi thông báo. Cứ chực chờ anh nào mãi mê mà "sụp bẫy" thì tài khoản đi tong hết.

Rất mong mọi người chú ý trường hợp này....
153 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phuc6789
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bác chưa bị nhiều rồi.Mọi dịch vụ của viettel đều rất mập mờ về thông tin,bị rồi mới hiểu.Đấy là phương châm tận thu hết khả năng cái gì đang có.
Ví dụ:
-Giá cước 3g rất hay nhưng một điều cần biết thì không thấy đề cập là các gói cước phải cộng thêm 10000đ mỗi tháng tiền "duy trì dịch vụ 3g" dù đăng ký gói cước.Từ là gói MI25 sẽ mất 35000 một tháng.
-Đang dùng hủy gói cước thì mất sạch số dung lượng miễn phí còn lại.
-Dịch vụ đọc báo bằng MMS: quảng cáo là đọc báo Bóng đá mất 15000/tháng rẻ hơn 30x4500đ tiền mua báo. Nhưng thực tế mỗi ngày chỉ cắt 10 tin mà Viettel cho là hay để gửi đến và ngày nào không nhận được do "lỗi mạng" thì chịu thôi. 😃
-Chuyển trả trước qua trả sau thì mất sạch tiền còn trong tài khoảng,lại phải đổi cả sim nữa.Thế mới buồn cười.
-Còn cước thì đã đắt nhất mà trừ tiền thì khó nói lắm ......
Chuyển từ trả sau sang trả trước đương nhiên phải đổi sim chứ, sim trả trước là Prepair, trả sau là postpair công nghệ khác nhau mà.
Bác này nhầm ah?
Sao lại phải đổi sim ? chuyển trả sau sang trả trước thì ra điểm giao dịch nó chuyển cho hệ thống cho mình mất 5p
Em k biết VT ntn chứ nhà em dùng Mobi + Vina chả ai chuyển trả sau sang trả trước phải đổi sim cả . Lần đầu nghe chuyện đổi từ sau sang trc phải đổi sim .
Mình nhớ chỉ có vina là không cần đổi sim. Các bác cứ đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng là ok. Mình thì bây giờ ngán cái 3G của vina lắm rồi.
Nào là tiên phong về 3G, nhưng chỉ phủ sóng vài tuyến đường chính. Muốn sử dụng phải chạy ra nơi có sóng 3G, mobi thì ở dưới quê, 3G k có, vịt teo thì có
hơ hơ, chỉ có Pre-Paid, và Post-Paid chứ làm gì có cái nào gọi là PAIR. Bạn này tiếng Anh siêu quá đi.
tiendat2010
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chưa dùng vina bao giờ ah ,vina muốn chuyển từ trả sau sang trả trước chỉ cần thủ tục là xong sim vẫn giữ nguyên .
Nên "đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng".
Gói M12 giới hạn trong 24h, free 250MB, dùng quá thì tính cước đắt lòi. Nếu bác muốn dùng tiếp mà chưa hết 24h thì phải nhắn tin "MI0" gửi 191 để chuyển sang gói cước 0đ, đợi tổng đài trả lời thành công rồi lại nhắn tiếp "MI12" đến 191 để đăng ký lại gói cước thì lúc đó nó lại cấp cho bác 250MB mới.
Chỗ này viettel giới thiệu mập mờ nên nhiều bà con mất tiền oan lắm.
To Phuc6789:
Cước 3G Vitteo đang khuyến mại 50% nên chỉ có 5.000đ/tháng thôi
Đã dùng 3G thì vào thẳng báo mạng mà đọc, nếu tải lâu thì bây giờ đầy trang điểm tin các báo cho các bác đọc, tại sao phải mất 15.000đ/tháng để chỉ được đọc "các thông tin mà Vitteo cho là hay"?
Các anh chi muốn sài thì vô Vietteltelecom độc cho kĩ chứ đừng vô ko biết sài mà mà nói xấu người khác ,chương trình khuyến mãi ghi rõ ràng mà ko đọc kĩ mà la rồi
ecoduy
ĐẠI BÀNG
14 năm
lại chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng rồi 😃 . Lần sau trước khi trao thân cho ai nhớ nghiên cứu kỹ nhé.
http://3g.vietteltelecom.vn/Dich-vu-3G/Mobile-Internet/Gioi-thieu-dich-vu/Gioi-thieu-dich-vu_09_50.html


Vịt nó mập mờ đâu bác - .....cái này những ae nào hay vào Box 3G đều biết mà....
Gói cước chưa hết hạn nhưng Bác lại muốn có thêm 250MB miễn phí mặc dù đã sử dụng hết 250MB nó cho lần đk trước => nên cố gắng nt mặc dù đã có thông báo là thuê bao đã đk gói MI12......
"đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng"
về vụ 3G này tui cũng khá rành cách tính cước của mấy nhà mạng , đối với viettel tui rất cẩn thận nhưng cũng 1 lần dính chưỡng của viettel , mặc dù số tiền không lớn 30k , chỉ vì quên thời hạn hết gói cước ( tui đăng kí gói MI12 , xài rất tiếc kiệm , không để hết 250mb ) nó tự động chuyển sang gói Mi0(~1MB/1000d), mà xài tiếp có 10 phút đi đưt 30k , trở về 0đ , hết xài đc 3G , mới giật mình kiểm tra tk :sad9cd😔 may là tk chính còn có 30k , chứ còn nhiều chắc cũng hết luôn quá ) . Cái này chắc cũng có nhiều bác bị rồi , chứ không riêng gì tui , Nói viettel gài bẫy cũng không sai . Phải chi hết thời hạn gói cước nó tự động ngắt 3G hoặc chuyển về GPRS thì mọi người biết liền , rồi đăng kí lại . Đằng này ....:(
Mấy bác trả sau xài cẩn thận đây , Hôm bửa có bác nào đó xài trả sau , tới lúc nhìn cái bill 65.000.000đ té ngữa luôn ( không nhớ của mạng nào , hình như của mobi thì phải )
Nếu nhà mạng nó tự ý ngắt 3G đi, các bác lại mất thêm 10K tiền đăng kí - lúc đó nhiều chuyện lắm
ai nói với bác là mất thêm 10k đăng kí vậy . tui đang xài vina nè . ngày nào cũng đăng kí gói U1 , khi nào hết hạn gói cước . nó vừa nhắn tin thông báo hết gói cước , vừa tự động chuyển sang gprs( tốc độ rất chậm ), nếu lỡ có xài lố qua cũng không mất bao nhiêu , vài mb là cùng
và khi đăng kí lại gói mới , ngoại trừ cước gói không mất gì thêm 10k gì cả .
còn viettel lúc hết hạn gói cước , nó chuyển qua gói MI0 , rủi ro lúc đó mà đang down hay coi coi video trên mạng thì có nước nghèo mạt
mấy bác xài viettel , không sớm thì muộn , sẽ 1 lần bị dính chưởng cái này
Cái này do bác không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng rùi, vì gói mà bác đăng ký có hiệu lực trong 24h và miễn phí 250MB với giá là 12k/ngày, nếu bác dùng hết 250MB mà chưa hết 24h, nếu muốn dùng tiếp thì phải hủy với cú pháp là: HUY gửi 191 rồi đắng ký lại với cú pháp: MI12 gửi 191. Khi đó hệ thống sẽ tự cập nhật gói cước và thời gian cho bác. Nếu dùng nhiều thì bác nên đăng ký gói MI200 ( 200K/tháng và miễn phí 3.072MB). Mình mới gọi điện cho mấy em tổng đài nên biết được. số tổng đài mình gọi là 1818.
shrekvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình phân tích cho các bác 1 số điểm để các bác thấy cách tính tiền tận thu của Viettel nhé.

1. Có 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G, nhưng chỉ có Viettel phân biệt tài khoản phụ và chính với 3G.

2. Có 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G, nhưng chỉ có mình Viettel lấy thêm "cước duy trì dịch vụ 3G" 10.000đồng/tháng.
=> Chỉ khoảng 1triệu thuê bao thì số tiền này là bao nhiêu? 10 tỉ đồng 1 tháng.
10 triệu thuê bao 3G thì thu tròm trèm 100 tỉ đồng chỉ riêng tiền "duy trì dịch vụ"


3. Có 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G, nhưng chỉ có Viettel hiện giờ phân biệt giữa tính tiền data 2G và 3G riêng. Nên các bác nào đăng kí dịch vụ 3G của Viettel thì cẩn thận kẻo mất tiền oan. Nếu đến khu vực có mà sóng 3G yếu hoặc không có sóng 3G. Các bác cứ nghĩ mình dùng EDGE cũng được vì mỗi tháng được miễn phí bao nhiêu dung lượng là sai lầm đấy. Vì cước 2G và 3G của Viettel là khác nhau (Thông tin này đọc trên báo Thế giới @). Đến lúc nhìn bill chắc sẽ bổ ngửa ra vì không hiểu tại sao mình chưa xài hết dung lượng miễn phí mà tài khoản hết tiền.

Ở điểm 3 thì nói Viettel gài bẫy khách hàng cũng không sai. Vì ít ai nghĩ là đều sử dụng data mà 2G và 3G tính cước khác nhau.
Thế bác nên xem lại cước 3G của Viettel đi. Bác hố to và kêu cũng to vì bác không hiểu......Sorry nha........!
Em nói thật các cụ ta nói quả không sai, biết thì thưa thớt không biết dựa cột mà nghe, mà biết ít thì nên tìm hiểu thêm rồi nói.

Bác dùng gói cước 3G đi ra khỏi vùng sóng 3G thì bác vẫn dùng được data nhưng là trên sóng EDGE không phải 3G. Nhưng cước tính là của 3G chứ ko phải cước của 2G bác nhé.

Xin thưa với bác là em có 1 cái SIM Mobi âm đến 1tr tiền cước vì truy cập data đấy ạ
Nói thực với bạn mình không có thành kiến gì cả nhưng mình ghét nhất những kiểu người dạy đời xỏ xiên. Vẫn biết bác giỏi bác biết rất nhiều nhưng hiểu biết con người là giới hạn trong khi đó kiến thức là vô tận, nên bác cũng nên bớt cái kiểu bảo người khác dựa cột đi bác. Có thể trong lĩnh vực viễn thông bác hơn tôi nhưng trong lĩnh vực của tôi chắc gì bác hơn.
Có đôi lời như vậy có gì sai thì xin lỗi vì hơi thẳng tính.
ng ta nói đúng chứ có nói sai đâu mà có thành kiến hay ko....? do chính cách khẳng định của bác shrekvn như là chân lý đúng là đang xài 3G nhưng ra khỏi vùng 3G xài EDGE thì lại bị trừ theo tiền EDGE chứ ko phải 3G lúc đầu.
việc giỏi lĩnh vực này ko giỏi lĩnh vực khác ko liên quan đến việc dieukonoi đưa ra ý kiến bác bỏ shrekvn
shrekvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Dạ thưa bác. Tính em vốn cẩn thận lắm ạ. Em không bao giờ nói bừa nếu không có cái cột nào để mà dựa vào đâu. Với lại, nếu có nói bừa thì em cũng không dám nói bừa trong này đâu ạ. Các bác Viettel trong này nhiều lắm. Em mà nói bừa thì các bác ấy hùa lại ném đá em chết. Đấy, chưa gì mà cũng đã có 2 bác Viettel ném đá em rồi đấy thay. Em nói là dựa theo bài báo Thế giới @ đăng tuần trước ấy ạ. Không tin các bác cứ tìm lại mà đọc. Tiêu đề bài ấy đăng ở trang nhất luôn đấy. Hình như là "Cẩn thận kẻo mất tiền khi sử dụng 3G" thì phải. Các bác Viettel kì này chắc phải tuyên dương em đi vì em đã chỉ ra được một nguồn thông tin sai lệch. Các bác có thể kêu báo đính chính.

À mà bác cho em hỏi nếu như bác nói là 2G và 3G tính tiền giống nhau thì 1 thuê bao vừa đăng kí 2G, vừa đăng kí 3G của Viettel đi ra những vùng chỉ có EDGE thì cước tính thế nào....

Còn vụ sim Mobi âm tiền thì em chỉ thấy bác nói thôi ạ. Ít thấy bác nào khác than bị âm tiền Mobi. Không biết có bác nào trong này sử dụng Mobi trả trước còn bị âm tiền không? Nếu có thì hô cho em biết để em xin nhận cái lỗi thiển cận, vì em thấy cái sim Mobi của em thì chẳng bao giờ âm tiền. 😁

Bác nói hay quá. Nếu nhà mạng biết nghĩ cho khách hàng, không có ý tận thu thì sao không cắt truy cập khi tài khoản hết tiền đi mà lại để âm khiến nhiều người phải trả một số tiền lớn khi lỡ xài lố như vậy?
shrekvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Ố ồ, bác này hình như chưa xài USB 3G thì phải. Nếu cái USB có chức năng kiểm tra tài khoản bằng *101# thì nhiều người đã không vô tình mà trả thêm cả trăm ngàn vì xài lố rồi bác.

Còn bác hỏi chuyện nhắc nhở bằng cách nào em thấy buồn cười quá. Không lẽ nhà mạng hiện nay quản lý cả chục triệu thuê bao bằng miệng hay giấy tờ hả bác mà bác bảo là không thể làm được. Sao khi gọi điện thì tài khoản hết thì cuộc gọi tự động ngắt được còn khi truy cập 3G thì tài khoản hết vẫn sử dụng được cho đến khi tiền âm mấy trăm ngàn.

Còn việc sim rác, bác đi về mà hỏi lại nhà mạng của bác ấy. Xem nhà mạng của bác có thích phát hành sim rác không nhé. Thích quá còn gì. Số lượng sim rác của Viettel ngoài thị trường là nhiều nhất đấy. Nếu nhà mạng ngại sim rác sao không để tài khoản khuyến mãi chỉ bằng 50% như nạp thẻ mới thôi. Phát hành sim rác cho cố rồi còn mở miệng phân biệt người này người kia dùng sim rác. Kiểu nói của Viettel đúng là không chịu được. Càng ngày càng đáng để ghét.
.

Thực ra mình định không chen vào câu chuyện của mọi người làm gì nhưng cho mình xin giải thích một chút nhé:
- Ví dụ bác Namnguyễn1985 vay của xã hội đen 100 triệu có viết giấy ghi nợ đàng hoàng, có nghĩa là bác nợ tiền họ thì phải trả cho họ còn nếu không trả thì coi chừng bị thịt.
Còn bạn shrekvn dùng viettel hay vina, mobi trả trước có nghĩa là họ đã trả trước tiền rồi họ dùng dịch vụ của mình sau, nên việc dùng hết tiền rồi mà vẫn bị trừ tiền thì như vậy là sai và cái này là lỗi của nhà mạng chứ có liên quan gì đến người sử dụng đâu vì tại sao khi trong tài khoản 0 đ rồi mà vẫn cho người khác sử dụng. Còn nếu bác bảo giải thích về gói cước trả trước của mình là sai thì bạn giải thích giúp mình gói cước trả trước là gì nhé?
USB nào cũng có tính năng này bác ơi. Nếu là TB trả trước thì tìm phần USSD để nhắn, nếu là TB trả sau thì nhắn tin SMS BT (nếu là VT thì nhắn "tra cuoc" rồi gửi 195
USB nào cũng có tính năng này bác ơi. Nếu là TB trả trước thì tìm phần USSD để nhắn, nếu là TB trả sau thì nhắn tin SMS BT (nếu là VT thì nhắn "tra cuoc" rồi gửi 195)
Tui chỉ muốn đóng góp một chút để ae hiểu vấn đề thôi. Nếu không lại loạn cả tinhte lên rồi gọi chửi oan mấy ẻm Vịt xiêm 😁
Sorry bác trước rồi đấy nhá....Nói thế mà bác vẫn bảo là có cột để dựa thì bó tay bác lun....
shrekvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Bác kiếm tờ báo em nói đi rồi khoan hãy bó tay nhá. Em chẳng phải loại cứng đầu thấy sai mà không biết sửa. :">
Em đọc báo đàng hoàng mà các bác bảo em nói bừa nên em phải cãi thôi.
tui chỉ xài vina để vao 3G , mấy đứa bạn tui cũng không có ai xài vina nên không biết nó có trừ tiền âm hay không , nhưng có 1 điều cả 2 thằng viettel , mobi có trừ tiền âm hết . Tui có 2 cái sim viettel đang âm mấy chục k nè ( mà ngộ ghê , thằng viettel âm thì để dấu "-" cho người ta dễ biết , đằng này nó để "am" trước số tiền , có lần không đọc kĩ tưởng là số tiền còn lại trong tài khoàn ). Còn thằng bạn tui xài mobi , hôm trước còn có 30k , nó vào 3G nó tải cái file khoảng 90MB , chút check tài khoản âm gần 50k
Đấy là do bác không nắm rõ thông tin đấy chứ , sao lại đổ lỗi bừa bãi cho Viettel ?
Em cũng xài 3G của Viettel , công nhận là đắt , nhưng em thấy chất lượng đâu tốt như mọi người đồn nhỉ ? Em thấy vẫn hơi chậm khi lướt web( mọi người thì bảo nhanh ngang adsl máy tính) .
Hôm nọ em ra 1D láng hạ , đăng kí lại cái sim bị mất . Lúc đang hì hục đăng kí , em buông 1 câu hỏi chị nhân viên ở đó " chị ơi , 3G của Viettel cước phí có vẻ hơi cao nhỉ" , chỉ ý cũng phải đồng ý và bảo rằng " ừ , nó là dịch vụ dành cho các đại gia mà em , nó không phù hợp với sinh viên đâu em "
Ặc . Công nhận Việt Nam mình lắm đại gia thiệt , ai cũng thấy dùng 3G , đua nhau dùng 3G . Hi hi......
Viettel có vụ đăng ký gói cước 3G bao nhiêu lần thì tính tiền thuê bao bao nhiêu lần, củ chuối hết chỗ nói, chắc cái này làm thế vì dể lập trình phần mềm tính cước hay tham lam đây. Và cả ko tính thời gian trong tháng dù đầu tháng hay cuối tháng cũng tính trọn gói (cái này gần đây hình như có sửa lại, ko rõ lắm). Và có vụ gài người tiêu dùng là kích hoạt 3G áp ngay gói MI0, ai mà ko biết đăng ký gói cước khác thì phải trả tiền nhiều hơn.... Mà cũng chán 3G rồi, hao pin quá trời, cước thì đắt, băng thông rộng để làm gì nhỉ....
Cái này thì nó tận thu rõ ràng rồi, nói chi mấy người làm cho viettel lại quây bạn lại đấy...nhân viên và cộng tác viên của vt đông đúc lắm...haizzz em chỉ tiếc cho cái Biển Đông thôi ^^
Bro namnguyen1985 nói chiện nghe zui quá nhĩ.Đúng ra ko cm làm gì nhưng nghe bro này nói thấy bux xux ger.Nếu như tk hết tiền thì ngưng hoạt động đi,chứ tại sao lại cho xài thoải mái,để rồi bị thiếu tiền.Như vậy có phải gài bẫy KH ko.Trong khi gọi đt thì đến 0d thì bị cắt,sao ko để nó hoạt động để trừ âm lun đi.VT rất nhãm,mạng có khi lướt wb ko được,rớt lên rớt xuống,nhưng vẫn tính tiền mình.
sao bạn ko nghĩ mang có dây mà cũng rớt như thương mà .tai sao phải đổi thừa viettel rớt .cái gì thì cũng đâu có tuyệt đối đc đúng ko bạn
tung3tvn
ĐẠI BÀNG
14 năm
Em ko định bênh ai cả nhưng đúng là vụ tính cước 2G, 3G thì bác shrekvn sai rồi. Nhưng 3 ý còn lại của bác thì em thấy quá đúng.
Các topic liên quan đến viettel trên tinhte cũng như 1 số diễn đàn khác em đều rất thích đọc. Nhưng ko phải đọc để hiểu về các dịch vụ của Viettel, để ko bị dính bẫy vì em cũng biết gần hết các bẫy của viettel rồi.
Em đọc vì thấy topic nào cũng như 1 trận cãi nhau, hay như xem film ấy. Luôn luôn có 1 đội quân comment ca tụng, bào chữa cho viettel một cách rất lộ liễu 😁
minhdakai
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mới không vào mấy ngày mà mấy bác "chém" ghê quá

Tình hình là thế này bác à, nói như bác thì nói làm gì, bác có tin khg, tới thời điểm này em nhắn cả mấy chục tin mà vẫn trơ như đá đấy. Có nghĩa là sau 7ngay thì câu thông báo vẫn là thế, có nghĩa là hệ thống đang bị lỗi, tôi nghĩ nếu tiếp tục sài có 2 khả năng:

- Xài free nếu khi hết tài khoản và vẫn tiếp tục
- Xài vùa hết tài khoản là nó cắt cụp.

Xin lỗi, viettel nó đểu thế đấy, hỏi tổng đài ư, tốn tiền cho 0983198198 khoản 20phut rồi. Trả lời quanh co, không đúng trọng tâm, cứ cố đẩy lỗi về cho khách hàng, đâu có chịu lăng nghe đâu mà biết. Pó tay

Bác này chắc làm cho vitettel day, tôi có đòi tiền viettel đâu (mà có đòi cũng đâu có được, hi...hi...). ý tôi muốn nói là nhắc các mem nào không biết thì phòng tránh thôi. Tôi muốn nói là Viettel không vì khách hàng để setup hệ thống 1 cách hoàn chỉnh.

Khi tài khoản hết hạng/hết luu lượng thì phải có thông báo và ngưng sử dụng chứ đừng để khách hàng phải *101# or *102# bạn àh. Một triết lý trong kinh doanh thời mở cửa bây giờ là "Chỉ có khách hàng đúng" phải hiểu theo nghĩa bóng chút nhé. Nên nhớ tất cả những ai làm Viettel có mặt trong forum này là Chính Khách Hàng đã trả lương cho các bác đấy. Hãy add cho khách hàng 101 giá trị cộng thêm, hãy nhớ nụ cười hilton mà bài học này sẽ được dạy cho các nhân viên thời kinh tế cạnh tranh này

Có thể viettel thanh công ngày hnay, nhưng đừng có tự mãng, Nếu có lãnh đạo viettel nào qua đây thì hãy lắng nghe hết toàn bộ những lời khen chê của moi người. Lãnh đạo hay thì phải lắng nghe thay vì tranh cãi khi nguoi ta chi trích.

Ở đây mọi người chê nhiều hơn khen, nhưng tôi thấy phần lớn là đúng, có thể không đúng 100%.

Các bác có chém thì nhẹ tay nhé
có gì mà sợ chém với không sợ . thực tế là như vậy rồi . mà có nói cũng vậy à .Tụi nó không có thay đổi đâu bác ơi . Cái vấn đề này nói nhiều trên diễn đàn rồi . mấy ông nội làm cho viettel chẳng những không ghi nhận ý kiến của khách hàng , mà còn cố cãi bướng mới ghê
tốt nhất nếu có xài viettel thì nên cẩn thận chút . còn không kiếm mạng mobi hay vina xài . nếu 2 thằng đó cũng không ổn . thôi bỏ 3G xài adsl cho lành .
oncafe
ĐẠI BÀNG
14 năm
Viettel làm ăn ko thật sự là rõ ràng đâu. Tôi đầu tháng 4 đi mua ip 3gs để cam kết(nếu mua 26/3 sẽ bị 1t2 tiền cam kết tháng 3 mà ko đc dùng tý gì). Khi mua nó ko cho đăng ký cam kết ngay vì lí do chưa chốt cước nên hẹn mùng 5. Mùng 5 tôi ra đăng ký cam kết nó bắt chốt cước, đổi sim, tính nguyên gói cước 3G đang dùng 200k, MobileTV 35k ... cái chó gì nữa ý, nói chung là dịch vụ tháng 4 chưa đc dùng cái đ..' gì mà nó bắt chốt cước đóng đủ tiền. Xong nó bắt thay sim. Túm lại là mình đã tính trước, 1/4 đi mua để cam kết sử dụng cho đỡ lãng phí tiền mà vẫn bị đóng gần 300k cho mấy cái dịch vụ của bọn nó mà chưa đc sử dụng. Đóng thì vẫn phải đóng (vì công ty trả tiền) nhưng thấy cách ra quy định thực hiện như shit, ko khoa học, ko hợp lý và hoàn toàn bất lợi cho khách hàng. Chia sẻ cùng anh em
hình như nó chốt cước là cước của cái sim cũ chứ nhỉ........
oncafe
ĐẠI BÀNG
14 năm
Đúng là cước sim cũ nhưng ko phải cước gọi mà cước 3G. Khó chịu ở chỗ mùng 1 nó ko cho làm, hẹn mùng 5. Mùng 5 nó chốt cước thu đủ tiền tháng 4 luôn trong khi mình ko đc sử dụng, chẳng đáng gì nhưng 1 đồng bỏ ra cũng phải có ích, và phải control đc nó chứ như thế bị ức chế thôi. Chia sẻ để bác nào định mua ip vịt teo cam kết thì nhớ chốt cước để cắt hết các dịch vụ phụ(ngoài nghe gọi) cuối tháng, đừng để dây 1 ngày mà mất đủ tiền trong khi ko đc dùng gì. (Nếu ko phải đổi sim thì làm gì có việc này)
tui cũng có đi chuyển đổi sim cho thằng bạn vì mình đứng tên thì thấy khi ra cửa hàng mình yc chốt cước ngay nhưng hệ thống nó chưa quét ngay lúc đó nên chưa thể bắt được cước phát sinh=> do đó thường hẹn mình ra sau để chốt cước chính xác tránh các phát sinh sau này.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019