Cái gì cũng nên tìm hiểu kĩ thông tin bác à..... phân tích như bác thì nhà mạng nó sập tiệm đến nơi rồi đó......
có thể do mình chưa hiểu các qui định của nó nên mới nx như vậy thôi....chứ nhà mạng nó phải có qui định rất chặt chẽ vì còn nhiều thủ tục ràng buộc nhau..
Uh, tốc độ truy cập khá tốt, dơn trên zing khoảng 300kB/s, chi tội sóng ko tốt với thằng kia (nhưng lạ 1 cái nhiều lúc ko có tí cột nào vẫn truy cập ào ào, nghe gọi bình thường miễn là đừng có dấu x là dc, còn speedtest:
Nói chung mọi người phải đọc ký trước khi sử dụng nhé. Mọi quy định của các nhà mạng đều rất chặt chẽ.
Họ sẽ không trừ linh tinh, vì ảnh hưởng đến thương hiệu mà họ tốn bao nhiều công sức để gây dựng. chủ yếu là do những quy định các tính cướng mọi người không đọc kỹ mà thôi
Ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Giám đốc Viettel Telecom khẳng định, nhà mạng chưa đủ cơ sở dữ liệu tài chính về khách hàng (thẻ tín dụng) nên không thể chọn phương án “thả gà ra đuổi”!
ôi chức cao thế mà lại phát biểu như thế đó các bác, viettel liệu có coi khách hàng là gà không nhỉ.....
mấy a e đọc kỹ trước khi sử dụng ,chứ nhiều khi đọc chưa kỹ bạn sài trừ tiền mà bạn ko biết ,chứ ko ai tính an giang bạn đâu ,nếu an gian bạn gì thì bạn nói rõ có gì mọi người cùng gốp ý
Không phải họ cho xài thoải mái để nợ mấy trăm ngàn đâu
Do hệ thống phải quét liên tục hàng chục triệu thuê bao nên việc cập nhật chậm là dễ hiểu thôi
---------- Post added at 10:27 AM ---------- Previous post was at 10:24 AM ----------
Các mạng hiện giờ tính cước đều ok cả,đặc biệt là Viettel.cập nhật lưu lượng data liên thục
Coi một đoạn clip trên youtube xong thoát ra bấm *102# nó trừ ngay
Tôi xài 3g của 3 mạng từ khi mới triển khai tới giờ chưa gặp rắc rối gì về tính cước cả
các bác cho em hỏi tí nếu em dùng 3G của Viettel và đăng kí MobiTV khi không có sóng 3G có xem được nữa không và nếu xem được có phải trả thêm khoản $ gì nữa không
nếu ko có sóng 3G thì chỉ có sóng E. nếu vào mạng thì vẫn ok nhưng xem TV thì chắc là không ổn đâu vì tín hiệu nó ko đảm bảo. giả sử nếu có xem được thì ko mất thêm khoản nào cả.....
ko có 3g thì ko xem được mobitv!gói cước mobitv của vt rất nguy hiểm bạn ạ!đăng ký mất 35000 cho 1 tháng,chỉ xem được 10h,hết 10h phải mua thêm h,và chỉ xem được mấy kênh cơ bản,những kênh hay lại phải mua nữa!tóm lại ko nên dùng mobitv của vịtteo nếu ko sẻ ngậm đắng nuốt cay với vịtteo đấy!chi tiết gói cước mobitv của vịtteo đọc ở đây http://3g.vietteltelecom.vn/Dich-vu-3G/MobiTV/Gioi-thieu-dich-vu/Gioi-thieu-dich-vu-MobiTV_34_29.html
Bạn nói vậy là sai rồi. 31/12 bạn bị tính cước tháng 12. Và sang tháng 1, là ngày đầu tiên trong tháng bạn lại bị trừ đi cước TB tháng 1 và Tb MI25, và tất cả lưu lượng miễn fis bác không dùng sẽ không đc bảo lử sang tháng sau bác ak. Phải đọc kĩ HDSD trước khi dùng chứ
Nhưng đấy là phí duy trì dịch vụ đúng không bạn, tháng 12 bị trừ, sau đó sang tháng 1 bì trừ tiếp là đúng rồi kòn j nữa, chẳng nhẽ cho dùng free suốt để nhà mạng ỗ vốn ak? ............................................
Ai bảo mấy bác cứ thích dùng các loại dịch vụ với gói cước này nọ, chứ em đây, sẵn nó là gói gì thì cứ dùng gói đó, chưa bao giờ thấy viettel trừ láo đồng nào của em, mỗi tối em lướt web với chat chit chỉ mất cùng lắm là 10k
Mấy bác nhân viên Viẻttel thấy bị bà con lên tiếng phản đối ác quá nên lặn mất rồi ah. HahaHaha. Lần sau phải rút kinh nghiệm nhé,ko phải KH nào cũng dễ bắt nạt đâu
Thằng Viettel thiên hạ đồn chơi mất dạy với khách hàng đúng là ko sai, e kể trường hợp của e có ai gặp ko: e đk sim sv với mấy đứa bạn ở hcm, nó viện đủ lí do để ko làm sim cho e,lần đầu thì nói thẻ sv tạm thời ko làm, lần sau nói cmnd photo mờ quá, lần 3 đến thì nó bảo giấy chứng nhận ngày ra trường của hiệu trưởng trường đại học đâu ? nghe ức chế kinh, e trong ktx mỗi lần đi vô trung tâm tp đi xe bít hết nữa tiền mà lần cuối nó yêu cầu là pó tay, làm gì có giấy chứng nhận ngày ra trường, mấy đứa đó ko đi học hết cấp 3 hay sao ấy, học đại học mà có chứng nhận ngày ra trường, ko mún làm thì nói mẹ đi, bạn e đi mấy chổ toàn đòi giấy đó. hay đây là "chủ trương" của giám đốc viettel truyền xuống mấy thèn ít học !
bạn đi làm sim SV ở địa chỉ nào vậy....? bạn có nhớ tên hay mã số nhân viên làm cho bạn không....?
qui định hòa mạng của sim SV: KH cần có những loại giấy tờ sau(bản chính + bản sao): CMND + 1 trong các giấy tờ sau:
- Thẻ SV còn hiệu lực
- Hoặc Nếu là tân SV chưa có thẻ: giấy báo nhập học đại học, cao đẳng, sơ cấp, trung cấp - giấy cử đi học + giấy đồng ý nhận học(đối với SV hệ cử tuyển)- giấy chứng nhận vào thẳng đại học.
- Hoặc Phiếu đăng ký sử dụng gói cước SV có xác nhận của nhà trường
-chú ý: đối với thẻ SV không ghi rõ năm ra trường thì KH cần làm giấy xác nhận năm kết thúc khóa học có xác nhận của nhà trường để làm căn cứ chuyển đổi gói cước khi hết hạn.
Chày do bác k đọc kỹ thôi.Nếu bác dùng hết lưu lượng mà thời gian chưa hết Mà bác lại muốn DK thêm lần nữa thù bác phải huy gói cước đó đi ( vì gói cước đó chưa hệt hạn mà) xong rồi bác dk dùng vô tư.Cho lên bấm *102# là yên tâm nhất
Đó là chi nhánh Viettel ngay chợ Thủ Đức, ngày cuối cùng trong các chuyến đi là 28/11/2010, e ko nhớ địa chỉ, còn mã số nhân viên coi ở chổ nào vậy a( để lần sau đi e bít chỗ e coi) e nhớ ngày đó vì lúc đó con nhân viên nói là: cuối tháng rồi ko làm sim sv đâu e (quy định này chưa nghe bao h), ko biết hùi đó a học trường nào chứ e học ở làng đại học Thủ Đức, gồm 5 trường thành viên của DHQG TPHCM hình như thẻ sv chả có trường nào gi thời hạn ra trường (mà cũng chả thằng nào dám gi, học đại học chứ đâu phải học bổ túc mà bít lúc nào ra trường, học vượt hay bị đình chỉ học vụ thì sao, mà hình như e hỏi tụi bạn e ở ngoài thì cũng chả đứa nào có, còn giấy xác nhận của trường thì miễn bàn, làm sao bít sv ra trường năm nào! Mà lúc nhân viên VT vô ktx đhqg(chỗ e ở) làm sim sv cho ktx thì chỉ cần CMND+ thẻ SV photo là dc rồi, vậy là đám nhân viên VT này chưa đc VT " phổ cập" kiến thức rùi, giấy chứng nhận ngày ra trường quan trọng vậy mà nó ko đòi.uổng gê, điện lên 18008198 phản ánh thì thái độ phục vụ hơi bị ... bèo !
Gói cước nào cũng có qui định bạn à. Viettel chỉ hỗ trợ SV trong thời gian học tập nên nếu như bạn nói thì nhà mạng làm sao mà quản lý được các thuê bao hưởng ưu đãi.
Thời hạn ra trường thường được tính theo qui định của các khối: VD: kĩ thuật thường là 5 năm, kinh tế: 4-4,5 năm, cao đẳng: 3 năm.....
Nhân viên nào cũng phải tuân theo qui định của nhà mạng cũng như qui định của gói cước, tuy nhiên cũng có một số nhân viên, cộng tác viên cố tình lách luật( sim SV, HS được bán tràn lan báo chí cũng đã có nhiều bài viết...).
Thì nói như anh vậy đúng rùi, tính năm ra trường vậy là hợp lí, chứ đi xa mà kiu kiếm giấy đó thì làm sao mà có, có hiệu trưởng nào lại đi cấp cái giấy đó chỉ vì 1 cái sim ko, mấy nhân viên đó ko biết suy nghĩ xa hơn 1 chút, không lẽ mấy ngàn sv lại cấp mấy ngàn giấy đó sao, rùi mỗi lần cấp là mỗi lần xét xem sv đó vào học ngày nào,ngành gì,học lực ra sao hả? có đáng ko, tại e thấy thái độ phục vụ của họ hống hách quá thôi, nói như bất cần, lo nhiều chiện mà ko cần nhìn mặt khách hàng, dù sao cũng cám ơn anh đã giải đáp, nếu lần sau gặp trường hợp này e sẽ coi mã nv của họ. Mong viettel trong tương lai sẽ có những nhân viên như a vậy, giải đáp tận tình còn như cái lũ thì koi như vứt, thái độ chả tôn trọng khách hàng .