Check thời hạn của bảo hành Iphone và đổi máy ! - Chắc là ổn với máy bản Quốc tế

hoholulu
29/8/2009 3:59Phản hồi: 7
Khi các bác dùng điện thoại Nokia có chuyện nhờ ai đó check giúp mình số emei để xem thời hạn bảo hành, máy bán tại thị trường nào và có lỗi gì không... Với iphone mình đã tìm thấy việc này có thể làm được phần nào mà không cần accout đặc biệt gì:

Bước 1: vào địa chỉ: https://selfsolve.apple.com/GetWarranty.do

Official Apple Support

Learn more about popular features and topics, and find resources that will help you with all of your Apple products.
support.apple.com

Bước 2: Bác nhập thông số máy của bác vào: thông tin là số series và nước bán iphone của mình và xem kết quả.

Với máy của mình có các thông số sau đây:



2. Warranty information about your iPhone
Our records indicate that your product is covered under Apple's Limited Warranty which is estimated to expire on 24 August 2010.

Your product is eligible for complimentary phone support which is estimated to expire on 23 November 2009.

If you believe that this information is inaccurate, learn how to update your coverage status. Please put your sales receipt in a safe place. You will need it for warranty validation.
Các bạn có thể biết máy của mình bảo hành tới ngày nào, và quan trọng hơn là ngày nào bạn có thể xem xét điều kiện "complimentary phone support ".

Ích lợi:

1. Xem được thời hạn còn lại của bảo hành của hãng. Tức là biết máy mình đã dùng được bao lâu (bảo hành này là 12 tháng). Rất có ích với cả máy mũ và máy mới.

2. Đổi máy nếu máy lỗi. Điều khoản eligible for complimentary phone support mình kiểm tra theo link http://www.apple.com/support/country/index.html?dest=complimentary và chọn nước bạn mua hàng sẽ có thông tin:


What is complimentary support?

Complimentary hardware support provides telephone support for basic setup, installation, assembly, and connectivity. See the support-related materials included with your Apple product for more information.

Complimentary software support provides telephone support for installation, launch, or reinstallation (not including data recovery) when your hardware configuration meets the minimum system requirements for the software. See the support-related materials included with your Apple product for more information.

How much complimentary support do I get?
Most Apple software and hardware products include unlimited complimentary support incidents within the first 90 days of product ownership.
See the support-related materials included with your Apple product for more information.

Service and support for your iPhone is available from the point of purchase. If you purchased your iPhone from your wireless carrier, they will provide you with the necessary technical support. If you purchased your iPhone from the Apple Online Store, please contact Apple Technical support.

Quảng cáo


Who will help to provide me complimentary support?

Service and support for your iPhone is available from the point of purchase. If you purchased your iPhone from your wireless carrier, they will provide you with the necessary technical support. If you purchased your iPhone from the Apple Online Store, please contact Apple Technical support.

How does Apple define “support incident?”
Apple defines a support incident as a specific, discrete issue that can be addressed by isolating its origin to a single cause. Apple, in its sole discretion, will determine what constitutes a support incident. A support incident has reached resolution when the customer receives one of the following:

  • Information that resolves the issue
  • Information on how to obtain a software solution that will resolve the issue
  • Notice that the issue is caused by a known, unresolved issue or an incompatibility issue with the supported product
  • Information that identifies the issue as being resolved by upgrading to a newer release of the supported product
  • Notice that the issue has been identified as a hardware equipment issue
  • Information that isolates issue to a third-party product, not supported by Apple
Learn how to contact Apple for support and service.
Như vậy nếu trong thời gian còn điều kiện đổi thì có thể được đổi. Thông thường là lỗi liên quan đến phần cứng nó không được như máy bình thường mà Apple công bố. Tất nhiên việc cho đổi hay không chỉ có Apple quyết định hoăc là nhà cung cấp dịch vụ di động nơi mua máy thực hiện.

Như vậy nếu Apple nó đàng hoàng thì máy lỗi có thể được đổi phải không các bác. Lưu ý là điều kiện là các bác phải có giấy tờ chứng minh sở hữu hợp pháp của iphone mang đổi nhé. Giấy này chính là giấy mua hàng hoặc biên lai giao hàng nếu mua từ Apple Store Online.

Điều này anh em ta dùng mà không để ý. Các bác bán máy không nói cho ta biết làm cho quyền lợi của anh em ta có thể bị ảnh hưởng nhiều.

Thông tin nếu bổ ích các bác Thanks em cái nhé.

Thanks.
7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hehe, bác chịu khó tìm hiểu thông tin thế :wink0st:
hieuhoang1
ĐẠI BÀNG
15 năm
Quá hay và hưữ ích, nhưng nếu 1 máy đc apple xuất xưởng ra nước ngoài (VD: Úc, Nhật...) thì cái iphone đó nêú chưa có ai mua, rồi vài tháng sau mua thì cái ip đó có nhận đc bh 12 tháng luôn không, hay là bị trừ đi vài tháng nó nằm trong store mà chưa ai mua.
avenk
TÍCH CỰC
15 năm
Thêm một lợi ích trong bảo hành của apple là vỏ sau của máy nếu bị trầy mà không phải do lỗi của mình thì sẽ được đổi máy vô điều kiện. Lúc trước máy 3G cũ của em vỏ sau bị trầy do để vô túi quần em để xài đến lúc còn bảo hành 1 tháng nữa thì đem ra đổi được cái mới trong seal 😁 Em mê nhất vụ bảo hành của apple.
vdt1982
ĐẠI BÀNG
15 năm
cái này hay thật.giúp anh em mua Ip tốt đó bạn
vdt1982
ĐẠI BÀNG
15 năm
hình như bây giờ lại ko xem đc nữa rôi,mình vào lại check thử mà ko dc nữa
hàng cũ khi mua sao mìh biết được là nước nào bán ? mình cũng mới vừa thử mà bấm lung nước mà ko hiện ra gì hết !
introduction

hello,


thanks for the great quality of your forum, each time i come here, i'm amazed.
i read your posts regularly and i finaly decided to subscribe.




black hattitude.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019