Đánh giá chi tiết xe Suzuki EN150-A: 150 phân khối, FI, 6 số, 51 km/lít đường trường

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi TDNC, 19/8/12. Trả lời: 971, Xem: 369656.

  1. thangbomxm

    thangbomxm Thành viên

    Bài viết rất hay, giúp khỏi lăn về em này. Giá như thế là quá ngon rồi, có bảo hành chính hãng khổi lo như mấy em honda fortune
     
  2. ppc_hhvn

    ppc_hhvn Thành viên

    Em không nhầm đâu. Lực quán tính ngược chiều với gia tốc nên nó có dấu trừ "-" trong công thức.
     
  3. nkn1506

    nkn1506 Thành viên

    Nếu Honda ra 1 chiếc với kiểu dáng thể thao hơn thì chắc tớ sẽ chọn ... hehe
     
  4. singleromeo

    singleromeo Thành viên

    Ghiền con này quá mặc dù chưa chạy xe côn tay bao giờ. Có đủ lúa là sẽ quất luôn, tiễn em airblade đi luôn. Chỉ sợ chưa chạy côn tay bao giờ làm hư em nó thôi.
     
  5. tangtuanvu_tnpx

    tangtuanvu_tnpx Thành viên

    nhìn ngon gê ta! e bat đầu gét ex rồi!!! mak giá chính sác là bnhiu vây kk?
     
  6. ro.dthiep

    ro.dthiep Thành viên

    Mình cũng vote một phiếu cho xe này và sẽ rước ngay nếu đủ gạo.
     
  7. leolee

    leolee Thành viên

    Su EN 150 & bô độ

    Yoshimura Trioval không tiêu
    Yoshimura Trioval có tiêu
    Con sâu luôn nè
     
    tamiflu100mgTDNC thích nội dung này.
  8. vinhokss

    vinhokss Thành viên

    Xe đẹp quá à bác, gọn nhẹ, thanh lịch
     
  9. haidangst00

    haidangst00 Thành viên

    bài viết chi tiết...mình chỉ thích cái côn tay và cái bình xăng 14L/51km. nhìn chiếc này thấy sao sao đó. đèn trước thì y như đèn của 67.phuộc trước thì nhìn như chiếc win,phuộc sau thj nhìn không bắt mắt tí nào nhất là cái bình trợ lực. còn cái đuôi thì dài thường thượt...xe này đem ra chạy xe ôm là khỏi chê chở đc cỡ 6 người khỏe re:D. gầm xe thiết kế quá thô. bọc sên cung quá quá thô.đèn đuôi thi nhìn cứ như chiếc best.. nhà sx hết mẫu hay sao ý. lấy thiết kế chiếc này ghép qua chiếc kia = EN=>> bán. tóm lại là nhìn không đc bắt mắt nhìn cứ như chiếc BONUS thời tiền sử. hix......suzuki là mất mặt những người chơi moto quá!:eek:
     
  10. linhtun89

    linhtun89 Thành viên

    Đúng là bạn không nhầm, nhưng bạn biểu diễn đại lượng có hướng thì nên để dấu vecto.
     
    ppc_hhvn thích nội dung này.
  11. nguyenhoang49

    nguyenhoang49 Thành viên

    Hì hì, đồng ý tưởng với em đấy, đang ngồi hóng ly cà phê EN :)
     
  12. TDNC

    TDNC Loving Rider

    Mình cũng rất thích cafe racer. Hẹn anh em một ngày nào đó mình sẽ cho con EN lên cafe luôn :cool:.
     
  13. ppc_hhvn

    ppc_hhvn Thành viên

    Chính xác, phải có dấu vetor cho a và F, nhưng vì ko thể viết được nên .... Bác hiểu thế là quá tốt rồi.
     
  14. endlesssadness

    endlesssadness Thành viên

    Review từ đầu topic thấy nhiều bác cũng khoái lên em này nhưng chưa bao giờ chạy côn tay, bác chủ có thể tóm tắt cách chạy của dòng côn tay được không ạ, trước giờ toàn chạy xe số côn tự đồng và tay ga. Đang tính chiến con GZ-150A nhưng không biết chạy côn tay thế nào:) Em hỏi hơi ngu tí mong các bác chém nhẹ tay.:D
     
  15. TDNC

    TDNC Loving Rider

    Sẽ có bài hướng dẫn chạy xe côn tay cực kỳ chi tiết kèm video hướng dẫn cho anh em Tinh tế :)
     
  16. destjny

    destjny Thành viên

    với giá gần 50 thì có lẽ ex hay hơn với gần 42 cả đăng ký cho bản xanh GP . Ex bốc hơn , có nhiều lựa chọn cho việc độ xe , thứ nữa trang bị luôn lốp sau bản to + thắng đĩa , còn về tốc độ tối đa thì chắc chả ai ở VN chạy xe với tốc độ > 100 km/h cả . Có lẽ so với Ex thì EN ko vượt trội hơn bao nhiêu
     
  17. hieuloi

    hieuloi Dự bị

    xe này đẹp đó , phù hợp với các bác tướng cao to :)
     
  18. derick151

    derick151 Thành viên

    Bạn phải cầm lái cả 2 chiếc 1 thời gian thì mới đưa ra nhận xét chính xác được. Ex và EN là 2 dòng xe hoàn toàn khác nhau, ko nên so sánh bạn ah.
     
  19. vanmaidoicho

    vanmaidoicho Thành viên

    bác ơi đoạn này bác viết nhầm rồi : Tính ra mỗi lít chạy được hơn
    51,6 lít. phải là 51,6 km chứ !
     
  20. leolee

    leolee Thành viên

    Có cái này thì Ex hay các xe phổ thông khác đều chào thua nè: Chạy 1 phát 700km mới cần đổ xăng :), không phải đổ dọc đường nhiều khi xăng không đảm bảo. Nhất là đi tour mới thấy cái lợi của bình xăng to :))
     
    Bounen thích nội dung này.