Đánh giá chi tiết xe Suzuki EN150-A: 150 phân khối, FI, 6 số, 51 km/lít đường trường

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi TDNC, 19/8/12.

  1. TDNC

    TDNC Loving Rider

    Nhảy một phát từ 150cc lên 803cc thì hơi bị sốc đó bạn, haha.

  2. nuhuta

    nuhuta Thành viên

    thấy cái mục bánh sau nhỏ, mâm 18" là hết hứng rồi, chuyển đề tài em khác thôi.
    Thanks chủ thớt chia sẽ

  3. johnny8384

    johnny8384 Thành viên

    Đọc bài thấy bác trải nghiệm hay thật đấy! EN đen lột hết tem đi trông đẹp hơn nhỉ! hi, cho em hóng hớt ké nhé, mặc dù e chưa đi xe côn bao giờ!

  4. mr.kulok

    mr.kulok Thành viên

    Một bài viết quá tâm huyết và đầy đủ,ko bik bro có PR cho Suzuki ko but nhìn bài viết dài, công phu như vậy đủ bik bác hài lòng với em Su này ntn rùi...1 lần nữa thanks Bác về 1 bài viết chất lượng.

    Sent from my ExciterGP using Tinhte.vn

  5. leolee

    leolee Thành viên

    Sự khởi đầu khi bắt đầu bước sang dòng xe tay côn trước khi chinh phục những con ngựa mạnh hơn :)

  6. leolee

    leolee Thành viên

    Về khoản PR này thì Honda và Yamaha good hơn Suzuki. Đúng là những bài như thế này đang PR free cho Su :), trong đó có mình :)

  7. yeucongnghe2012

    yeucongnghe2012 Thành viên

    Suzuki chưa hết thời đâu bác à, hãng đang thay đổi dần mang nhiều mẫu mới ra thị trường, vẫn có nhiều người thích xe hãng Suzuki chỉ có dân Miền Bắc ít chạy chứ miền Trung, Nam nhiều người chạy xe hãng này. Suzuki ít bị ngừoi tiêu dùng phản ánh lỗi trên báo mạng không như xe của hãng Honda chất lượng không như những năm trước.

  8. van_thuan2010

    van_thuan2010 Thành viên

    Về vấn đề bánh sau mâm 18'' thì theo e nghĩ bác vào cửa hàng su chính hãng mua bánh sau của thằng GZ-150A mới ra thay vào là ok. Không phải là quá hiếm đâu.

    xman_ssB.U.H|Kiss thích nội dung này.
  9. myisyour_101

    myisyour_101 Thành viên

    hình như hôm trước e đọc bài giới thiệu nói là cam đôi DOHC mà đâu phải cam đơn SOHC đâu:(

  10. bibongda

    bibongda Thành viên

    Chừng ấy tiền mà sở hữu chiếc xe như vậy cũng đáng đồng tiền bát gạo.Quá ngon rồi còn gì nữa.

  11. TDNC

    TDNC Loving Rider

    Là cam đơn bạn à, trang spec của Suzuki ghi cam đơn mà :)

    http://suzuki.com.vn/vi-VN/en-150a/275-pr.aspx

    myisyour_101 thích nội dung này.
  12. vinhtnt

    vinhtnt Thành viên

    Dưới 50tr thì EN đúng là xứng bát gạo đồng tiền trong dòng naked. Nhìn ở ngoài to hơn trong hình nhiều lắm :x

  13. leolee

    leolee Thành viên

    Mấy xe này xài SOHC bạn ơi, cam đôi là con Satria sắp tới Su sẽ tung ra đó :)

  14. Cookie210206

    Cookie210206 Thành viên

    Con này ra sớm tí chắc em cũng mua, nhưng lại chạy con Fortune wing mất rồi. Em có cảm giác là con Su này có nguồn gốc Trung Quốc giống Fortune, nhưng chưa check thông tin nên kg biết đúng hay sai. Có bác nào biết kg?

  15. leolee

    leolee Thành viên

    GZ mâm bánh sau là 16, hok dùng được cho EN :)

  16. vinhtnt

    vinhtnt Thành viên

    Thông cảm cậu ấy có vấn đề về đọc và hiểu

  17. clickeveryday

    clickeveryday Thành viên

    xem cái video chạy qua đèo sợ vãi
    xém đụng thằng kia nguoc chieu
    -----------
    ko thì bác hiệp đã mất đi 1 nguoi anh em tốt

  18. little stone

    little stone Thành viên

    nếu có kiểu dáng hiện đại và đẹp thì sẽ là đối thủ nặng ký của EX

  19. lythanhphong

    lythanhphong Thành viên

    Mình cũng cao hơn 1m7 đi con này được :D

  20. vinhtnt

    vinhtnt Thành viên

    Nguồn gốc từ Nhật nhưng gia công tại nước thứ 3 cho giảm chi phí nhưng vẫn bắt buộc phải theo 1 quy chuẩn của hãng. Nhập về ráp tại Vn theo 3 cục thế nên mới có giá hợp lý. Cty toàn cầu nên làm ở đâu và sản xuất tại đâu k còn là vấn đề lớn nữa. Cũng k nên lăn tăn vấn đề đó nữa cậu.

Chia sẻ trang này