Đánh giá chi tiết xe Suzuki EN150-A: 150 phân khối, FI, 6 số, 51 km/lít đường trường

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi TDNC, 19/8/12.

  1. razormeback

    razormeback Thành viên

    Bài viết rất chi tiết, Thanks TDNC :D

  2. dinhlap87

    dinhlap87 Thành viên

    Cám ơn bạn bài viết hay quá.mình cũng đang chạy hayate 125 nr.mua h này năm 2009.mà xe mọi thứ vẫn ok lắm.ko hỏng hóc vặt.xăng cũng khoảng 2.7l đường nội thành.và 2.6 cho đường trường.nói chung hài lòng lắm.vì ông a đi con nouvo mà h đây nó đã lọc cọc máy và hú lắm rồi.chỉ có điều đi dưới 40km suzuki khó trịu lắm.từ 40 xe vọt kinh khủng.và đầm xe

    Sent from my X10i using Tinhte.vn

  3. hiepthong

    hiepthong Thành viên

    tay ga bác đi so với xe số ==

    at0607 thích nội dung này.
  4. leolee

    leolee Thành viên

    Đúng là nó bắt nguồn từ TQ, liên doanh giữa Suzuki và Haojue - 1 tập đoàn lớn về xe gắn máy của TQ. Cũng từ liên doanh này, chiếc Inazuma 250 có tên baby B King cũng được ra lò và được đánh giá khá tốt. Chất lượng toàn cầu, nơi sản xuất chỉ là để giảm gía thành thôi. Cũng như đồ của Apple được làm ở TQ

  5. trungpr0z

    trungpr0z Thành viên

    chắc là mấy ông thợ mới học việc ở đâu nên ko biết, ở chỗ tôi mấy ông thợ của honda chỉ cần nghe tiếng bô ngoài đường vs nhìn lướt qua là nhận ra xe gì ngay =.=

  6. sapphire04

    sapphire04 Thành viên

    Xe này mình ngồi lên chắc vẫn bé tí teo :(

  7. hiepthong

    hiepthong Thành viên

    hayate nhà mình 50k km . Bao test xăng trên 39km/lit. Rê bánh thì chủ topic cuzng có nói do vỏ xe dở. Còn hao xăng thì xin lỗi . Mấy con wave 110 với airblade của honda, mấy xe của yamaha cũng không thua kém đâu.

    vodich02 thích nội dung này.
  8. leolee

    leolee Thành viên

    Su sắp ra con Satra, DOHC, 150cc, 16HP, hứa hẹn là đối thủ nặng ký với Ex, xe này hok so với Ex được vì khác dòng.

    vodich02 thích nội dung này.
  9. hamyty

    hamyty Thành viên

    Xe ngon giá tốt nữa, suzuki thì bền khỏi nói rồi, chỉ cần gom lúa rước em về dinh nữa thôi :D

    liltjkay thích nội dung này.
  10. No1Vn

    No1Vn Thành viên

    Nói chung là xấu.

  11. liltjkay

    liltjkay Thành viên

    Thích rồi đó! Định là có tiền là mua CBR nhưng giá hơi cao! Mua con này vẫn hợp lý và ok hơn! Đầu tư thêm tầm 2chai nữa là ngon ngay! Bài viết rất hay làm minh thích ngay con En này từ hồi nó vừa dc ra mắt và giới thiệu trên tinh tế! Tất cả là vì cái giá 50chai và 150cc của nó! Nếu định mua Exciter thì nên nghĩ lại và chọn em này thôi! Mai mốt làm chuyến đg dài voi em nay la hết sẩy!

  12. cuccu1

    cuccu1 Thành viên

    Rẻ :D
    Nhưng mà nhìn xấu quá, đi Min khổ tí nhưng chắc oai hơn chú này :p

  13. leolee

    leolee Thành viên

    Tham gia những chuyến đi với SU EN thì vào đây :))

    https://www.facebook.com/groups/382233971843005/


  14. longthanhhm

    longthanhhm Thành viên

    Đưa tui để tui test max speed đi!

  15. Bangrau

    Bangrau Thành viên

    Không còn gì để nói, bài viết quá chi tiết. Mình đã xem xe thực tế và đồng ý với chủ topic.

  16. at0607

    at0607 Thành viên

    Đúng là không nên so sánh ga với số nhưng cái so sánh ở đây là dung tích xi lanh, chênh lệch khá lớn nhưng ăn xăng gần như nhau :)

  17. daicaheb

    daicaheb Thành viên

    Bài review rất hay và chi tiết, công nhận em này nhìn trên web ko mê mấy.

    Sent from my GT-I9300

  18. exciterc

    exciterc Thành viên

    Bác dùng phanh sau thì xe sẽ bị trơn trượt về phía trước là đúng rồi. Tốt nhất nên bóp cả 2 phanh. Phanh trước rất quan trọng. Khi bóp phanh trước thì đầu xe ép xuống, phuộc trước nhún, và bánh trước sẽ ép 1 lực mạnh xuống đường tạo ma sát rất tốt. Xe sẽ ko bị trượt như khi dùng phanh sau.

    Chính vì vậy mà các xe thể thao PKL đều dùng 2 đĩa thắng lớn cho bánh trước. Trong khi đó bánh sau chỉ là 1 đĩa nhỏ.

    hvt2.0, Mrquangnakata, leolee1 người khác thích nội dung này.
  19. little stone

    little stone Thành viên

    chất lượng của Su khá ổn, nhưng kiểu dáng thì ko cạnh tranh nổi.

    kinken2112 thích nội dung này.
  20. tamiflu100mg

    tamiflu100mg Thành viên

    Câu này trớt quớt luôn, ai cũng biết câu chuyện tờ giấy vò lại rơi nhanh hơn tờ giấy không vò lại, nặng nhẹ thì liên quan gì đến đây. Còn nếu nói về xe thì xe chạy nhanh luôn nhẹ (để có gia tốc tốt), chả phải các kỹ sư đang tìm cách giảm trọng lượng xe đó sao

Chia sẻ trang này