Đánh giá chi tiết xe Suzuki EN150-A: 150 phân khối, FI, 6 số, 51 km/lít đường trường

TDNC
19/8/2012 13:26Phản hồi: 1.116
1.116 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mê em này rồi. có điều với tình hình kẹt xe ở TP thì đi hơi bị phê. Có bạn nào đi TP thường xuyên với em này cho mình ý kiến với
Mình đang kết em này, đọc bài review bổ ích quá
HiSecret
ĐẠI BÀNG
12 năm
hic, đọc mà thấy mê mẩn...
Ít có bài viết nào trên tinhte bài dài mà đọc từng chữ như thế này. Cảm ơn chủ topic đã làm 1 bài review công phu, tỉ mỉ. Dù vẫn còn định kiến với Suzuki nhưng bài viết lại làm mình phân vân giữa EN với Exciter rồi. Nếu đúng như thế thì quả thật EN quả là một sự lựa chọn không tồi, chỉ có điều nó chỉ sinh ra để đi đường trường thôi, còn trong thành phố thì Exciter vẫn linh hoạt hơn. Vẫn chưa quyết định con xe tiếp theo của mình là em nào.
chủ topic review đọc đã quá. rất thích côn tay nhưng 1 số điểm ở xe này mình k mê lắm, nhưng nói ra côn tay của hãng suzuki EN này ra có giá < 50tr cũng tốt nhĩ.
Bài review quá tốt.
kelton88
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hehe. Con của mình mới đi đươc 1,1k km. Cũng màu xanh. hehe. Hà nội có hội 150EN ko nhỉ?
kratoz
ĐẠI BÀNG
12 năm
em này đi phượt tuyệt vời đây
có tiền thì vẫn mua ex11.....vì xe này kiểu dáng ko hợp với con gái.mà xe mình mua đâu phải mình mình chạy,còn ba,mẹ,ace.....nên nếu côn tay thì ex11 là mình thấy đc...
Hyper But
TÍCH CỰC
12 năm
Xe dành cho những người muốn thử cảm giác lái tay côn ;)
Cám ơn Tài Hoàng rất nhiều.. Bài viết công phu quá... Mua con xe ngót nghét 50tr để viết review
dngkhoi
ĐẠI BÀNG
12 năm
Su thì khỏi phải bàn roài. mình cũng đang chạy 1 chiếc của Su. Hôm tháng rồi, quất đi hơn khoảng 400km 1 ngày. Chạy 200km mới nghĩ lại đổ xăng tí. Mà vẫn không hỏng hóc gì.
KD-Wang
TÍCH CỰC
12 năm
Ít khi thank nhưng cũng thank bác chủ thớt quá, bài review dài nhưng quá chất, làm e yêu luôn cái xe của bác.
bài viết công phu, đề cao tính năng ưu của dòng xe EN này nói riêng cũng như hãng SUZUKI nói riêng. Thế nào cũng được SUZUKI dẫn link qua.
hotsummer16
ĐẠI BÀNG
12 năm
số 4 gia tốc lớn là sao hả bác?! gia tốc và vận tốc bù trừ cho nhau mà...
Ngon đây 😁
LuFFyT
ĐẠI BÀNG
12 năm
lột tem đi thì đỡ xấu hơn
nhưng mà k kôái hàng kiểu cổ điển này ;)
milenio
ĐẠI BÀNG
12 năm
hay quá,cám ơn mod 1 bài rất hay và chi tiết ,thanks thanks nhiều nhất là khúc "số 4 y như con con hổ dưới đít mình " :eek:
Jolly Joker
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình nghĩ với cùng giá tiền thì có lựa chọn FZ16, FZ-S cho anh em trẻ, dáng đẹp hơn, chiếc này dáng già nua và hiền lành quá. Điểm cộng là nó có công tắc passing và nút engine on/off, ngay cả CBR150 ko có 2 công tắc này, toàn phải nhấn theo kiểu dứ dứ nửa vời để nháy đèn.
@Jolly Joker Theo em được biết thì FZ series giá mắc hơn em này tầm 10 chai là ít, đó là bác mua xe cũ chứ xe mới thì thêm vài chai nữa
Một điểm mình không thích là em này dùng cam đơn, nhưng xét cho cùng SU không muốn quá phức tạp cho người dùng khi công nghệ cam đôi của SU theo thời gian sẽ gây phiền hà cho người sử dụng chắc họ rút kinh nghiệm từ chiếc FX ngày trước.
Riêng mình lại thích em này cam đôi là hoàn hảo. Có lẽ bác chủ topic nên pm cho SU VN sản xuất phiên bản cam đôi limited đi.
@chủ topic, kỹ năng phanh của bác còn kém quá. Em từng kéo em EX 2009 lên 150km/h trong khu rừng cao su đường từ CÁt lái đi Nhơn Trạch (sẽ có bác vô đây gạch đá em cái đồng hồ cho coi, lúc đó nói tiếp 😁), thắng gấp xe mà không hề lết bánh. Khi thắng bác cố gắng giữ vững trọng tâm có hơi chúi người hẳn về đằng trước áp dụng 7-3 rồi 8-2, 7 và 8 cho thắng trước, 2-3 cho thắng sau. Ngoài ra xe xác lớn nên thay đĩa thắng lớn, và tốt hơn nữa là thay dầu thắng rancing.
@retryvuhuy Em ko gạch đá gì bác nhưng theo em được biết thì xe rin chỉ khoảng 120km/h là cùng. Còn xe bác độ gì thì em ko bình lựn 😆
@vodich02 Tưởng gạch cái đồng hồ chạy sai chứ xe không làm chạy gì lên nổi. Zin ro đai xong chạy bèo cũng 130. Làm vài món thì 150.
zenphan
ĐẠI BÀNG
12 năm
@retryvuhuy Bác này chạy 150km/h ở đường VN thì hay thật...khakhakha. Tốc độ đó mah còn cuối xuống nhìn được cái đồng hồ là còn ghê hơn nữa.....Mình đi 2 người chạy SH đến 110km/h là thấy trời đất xung quanh ghê lắm rồi!
@zenphan Quan trọng biết khúc đường nào để chạy, rồi bảo hộ cho kỹ vào, khi núp gió đầu cúi sát ngay rồi hồ, liết nhẹ cái là biết mình chạy bao nhiêu chứ khó gì.
Bro đi qua cảng Cát lái hướng về Khu công nghiệp Nhơn Trạch, có 3 quãng đường bro có thể kéo max ga xe nhỏ. Lúc trước đường chưa làm xong thì chỉ có mỗi đoạn đường trong rừng cao su thôi, còn giờ thì chạy khá vi vu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019