Đánh giá nhanh Yamaha Nozza Grande: thiết kế đẹp lạ, chạy rất êm, giá chưa tốt

chuyengiaphaxe
12/8/2014 16:1Phản hồi: 406
Đánh giá nhanh Yamaha Nozza Grande: thiết kế đẹp lạ, chạy rất êm, giá chưa tốt
_DSC1078.jpg

Nếu Honda có Airblade, một mẫu xe tay ga cỡ trung hướng đến khách hàng nam giới, thì Yamaha cũng có chiếc Nouvo. Trước đây Honda một mình độc vị trong phân khúc xe tay ga cỡ trung cho nữ thì mới đây Yamaha đã tung ra chiếc Nozza Grande để tạo một đối trọng thú vị.

Nozza Grande không đơn thuần chỉ là một chiếc Nozza lớn hơn về kích cỡ. Yamaha đã cho thay đổi rất nhiều từ thiết kế ngoại hình cho đến các trang bị đi theo nhằm mang lại trải nghiệm cao cấp hơn. Nổi bật là động cơ công nghệ Blue Core mang đến mức tiêu hao nhiên liệu khá tốt và lần đầu tiên được Yamaha ứng dụng trên một mẫu xe tại Việt Nam.


Ngoại hình đẹp lạ, nhưng vẫn hơi rườm rà và phong cách chưa rõ ràng


Ấn tượng đầu tiên là Nozza Grande cho cảm giác rất hiện đại, dù thiết kế của Yamaha vẫn còn mang hơi hướm rườm rà. Bên cạnh đó, phong cách của Nozza Grande cũng không được định hình rõ ràng, phần đầu cho cái nhìn trẻ trung, nhưng đuôi xe lại có vẻ quá đứng đắn và không thanh thoát cho lắm.

_DSC1085.jpg

Sẽ không công bằng khi mình là nam mà lại đi đánh giá ngoại hình của một mẫu xe dành cho nữ. Thế nên mình quyết định thăm dò ý kiến của khoảng 20 đối tượng nữ trong độ tuổi từ teen cho đến trung niên. Kết quả những nhận xét đều cho rằng phần ngoại hình của Nozza Grande chỉ "nhìn cũng được" cho đến "không đẹp lắm". Chỉ một người duy nhất khen đẹp.

Mình có tham khảo thêm một bạn gái 24 tuổi làm về thiết kế đồ họa, tốt nghiệp ngành Mỹ thuật công nghiệp trường Đại học Kiến Trúc thì được chia sẻ như sau: "Chiếc xe tạo cảm giác cứng form, không được duyên dáng. Phần đẹp nhất là mũi tên mạ chrome bọc trong mảng nhựa đen ở phía trước." Và cuối cùng bạn ấy hỏi mình rằng chiếc xe này dành cho nữ trung niên đi chăng?

_DSC1014.jpg

Có lẽ tiêu chuẩn về cái đẹp của mỗi người là khác nhau, một chiếc xe có thể không đẹp với người này nhưng lại đẹp với người khác. Kết lại, Nozza Grande sở hữu một vẻ đẹp lạ, như một làn gió mới thổi vào thị trường xe tay ga dành cho nữ. Nó sở hữu rất nhiều chi tiết độc đáo, và tạo được sự đặc trưng riêng.

Một trong số đó là đèn pha trước cách điệu từ hình ảnh viên kim cương.

_DSC1073.jpg

Quảng cáo


Phần mảng nhựa màu đen phối ghép ở vị trí đèn xi nhan là chi tiết tạo điểm nhấn dư thừa khiến ngoại hình thêm rườm rà.

_DSC1020.jpg

Dải đèn LED đề mi cho ánh sáng trắng nằm trong mũi tên mạ chrome bóng tạo sự cá tính cho phần đầu xe.

_DSC1080.jpg

Mâm xe có kích thước 12", 6 cánh nhỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng.

_DSC1016.jpg

Quảng cáo


Phần thất vọng nhất ở ngoại hình là chi tiết củ gương chiếu hậu. Phiên bản Nozza Grande thường (Standard) thì củ gương này đều có màu bạc áp dụng cho mọi màu sơn thân xe. Có vẻ như nó không xứng tầm với một chiếc xe được định vị là cao cấp. Hơn nữa lớp sơn bạc cũng không được phủ bóng bảo vệ nên nhìn rất "thô" và sẽ mau xuống cấp theo thời gian. Nếu Yamaha chịu làm củ gương cùng màu với thân xe như bản Nozza Grande cao cấp Deluxe hay mạ chrome như cách Piaggio làm thì trải nghiệm với chiếc xe sẽ cao cấp hơn.

_DSC1022.jpg

Thân xe tập trung nhiều đường cong mềm mại, tăng thêm vẻ nữ tính cho chiếc xe

_DSC1127.jpg

Phần đuôi Nozza Grande không đi theo chuẩn chung của xe máy là "cong vút lên trên", mà Yamaha chọn cách đổ dần xuống dưới giống những chiếc Vespa. Nhưng cách xử lý của Yamaha chưa tinh tế nên kiểu thiết kế này tạo cảm giác chiếc xe nặng nề, không duyên dáng bằng Nozza trước đây. Ngoài ra, chúng ta cũng có đèn hậu sử dụng công nghệ LED.

_DSC1026.jpg

Nhiều tiện nghi, trọng lượng nhẹ, chỗ để chân thoải mái


Vì là chiếc xe tay ga nhắm đến khách hàng nữ nên Nozza Grande sở hữu rất nhiều trang bị tiện ích. Nổi bật là cốp để đồ có dung tích 27 lít tương đối lớn, có khả năng chứa 2 nón bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng linh tinh khác. Tuy nhiên, nếu so với chiếc Honda Lead có dung tích cốp để đồ lên đến 37 lít thì Nozza Grande yếu thế hơn ở điểm này.

_DSC1062.jpg

Nắp bình xăng đặt ngay ở vị trí yếm trước giúp các bạn nữ không phải thao tác nhiều khi vào trạm xăng.

_DSC1042.jpg

Yên xe và nắp bình xăng đều được đóng mở bằng điện. Nhưng Nozza vẫn thiếu đèn rọi sáng ổ khóa và hệ thống báo vị trí xe bằng âm thanh, rất cần khi gửi xe trong bãi.

_DSC1060.jpg

Thêm nữa là nút bật đèn pha và đờ mi các kỹ sư Yamaha thiết kế chưa được hợp lý lắm. Ngón tay mình thuộc diện dài mà cũng gặp vất vả khi đẩy nút sang chế độ đèn pha bên trái huống chi là các bạn nữ.

_DSC1052.jpg

Bên cạnh bảng đồng hồ tốc độ thì chúng ta có thêm một bảng đồng hồ điện tử bên dưới. Bảng đồng hồ điện tử này cung cấp rất nhiều thông tin, từ báo lượng xăng trong bình, đo quãng đường đi cho đến thể hiện mức tiêu hao nhiên liệu trung bình.

_DSC1050.jpg

Đặc biệt bảng đồng hồ điện tử này còn có thêm một chức năng thú vị, đó là thanh trạng thái nằm ở dưới cùng báo cho chúng ta biết liệu mình có đang chạy tiết kiệm hay không. Các bạn sẽ thấy ký hiệu F/ECO. F ở đây nghĩa là "Full Throttle" tức là chúng ta đang chạy thốc ga, hay đi ga lớn. Còn ECO nghĩa là tiết kiệm. Khi các vạch của thanh trạng thái chạy về bên trái thì chúng ta đang đi ga lớn, không tiết kiệm. Còn khi các vạch này không hiện lên trong quá trình chạy thì lúc đó chúng ta đang đi đều ga và tiết kiệm hơn.

_DSC1055.jpg

Bảng đồng hồ về đêm cho ánh sáng xanh trắng dịu mắt.

2563253_DSCF1126.jpg

Chỗ gác chân sau chỉ cần nhấn nhẹ vào là sẽ tự động bật ra.

_DSC1024.jpg

Tay nắm phía sau đặt ở vị trí thấp, cho cảm giác cầm dễ chịu chắc chắn sẽ hỗ trợ các bạn nữ rất nhiều trong quá trình xoay trở chiếc xe.

_DSC1070.jpg

Điểm ấn tượng nhất trên Nozza Grande đó là trọng lượng của chiếc xe chỉ có 99kg. Bạn sẽ không biết nó nhẹ như thế nào cho đến khi so với chiếc Honda Lead có trọng lượng lên đến 115kg. Mình không biết Yamaha đã áp dụng những gì để có thể giảm trọng lượng xe đến mức đáng kể như thế, nhưng một phần trong đó chắc chắn đến từ công nghệ Blue Core giúp khối động cơ nhẹ hơn 2kg. Mình là nam mà còn thích sự cải tiến này thì các bạn nữ không thể không yêu. Đây có lẽ là đặc điểm bán hàng quan trọng nhất (key selling point) của Nozza Grande.

Khoảng sáng gầm của Nozza Grande là 125mm, thấp hơn nếu so với thông số 138mm của Honda Lead. Trong quá trình sử dụng mình đã leo lên rất nhiều lề đường cao nhưng chưa một lần gặp hiện tượng chạm gầm, vậy thì mức 125mm của Nozza Grande cũng không quá thấp.

Tuy nhiên chiều cao yên 790mm trên Nozza Grande là một vấn đề các bạn nữ cần cân nhắc. Yên của Nozza Grande cao hơn 30mm so với Honda Lead. Nhưng bù lại Yamaha sử dụng vật liệu da hay nhựa mềm để bọc yên xe mang lại cảm giác được nâng đỡ, rất êm ái và dễ chịu. Cũng nói thêm là phần yên xe dài 640mm chỉ vừa đủ rộng rãi cho 2 người lớn, nếu chở thêm 1 trẻ em sẽ hơi chật.

_DSC1056.jpg

Ngoài ra, có một đặc điểm trên Nozza Grande mà các cô gái chân dài hay thích mặc váy sẽ rất ưng. Đó là khoảng để chân người ngồi trước rất rộng. Mình cao 1m76 và trước đây khi ngồi trên Honda Lead thì chỗ để chân trước của Lead khá nông khiến mình phải bè chân ra 2 bên, còn khi ngồi lên Nozza Grande mình có thể để chân theo ý mình rất thoải mái.

_DSC1072.jpg

Động cơ không mạnh nhưng tiết kiệm và đi rất êm


Nozza Grande sử dụng động cơ 125 phân khối, 4 kỳ, 2 van và được làm mát bằng gió. Động cơ này cho công suất tối đa 8,1 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Nếu xét về công suất thì Nozza Grande thua chiếc Honda Lead đến những 3 mã lực, đây là sự chênh lệch rất lớn. Nhưng đối với một chiếc tay ga dành cho nữ thì sức mạnh như thế là vừa đủ sài chứ không quá yếu.

Trong thời gian trải nghiệm, mình thấy động cơ này hoạt động rất êm ái từ tiếng đề máy cho đến lúc chạy. Khó lắm mới nghe được tiếng máy ở chế độ không tải. Ở ga đầu từ 0-20 km/h thì chiếc xe tăng tốc rất từ tốn, không quá vọt như Honda Lead. Nói chung Nozza Grande là một chiếc xe rất dễ lái, nhất là với chị em. Gia tốc tốt nhất trong khoảng tốc độ từ 40-80km/h. Chiếc xe mất hơn 7 giây để tăng tốc từ 0-60 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 98 km/h.


Nozza Grande là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam được Yamaha trang bị động cơ công nghệ Blue Core hoàn toàn mới. Yamaha cho biết động cơ này có khả năng tiết kiệm lên đến 50% so với các động cơ thế hệ trước đây. Mình đã có bài thử nghiệm thực tế mức tiêu hao nhiên liệu đường đô thị thì Nozza Grande cho kết quả 57,5 km/lít, thậm chí còn tốt hơn mức trung bình 54 km/lít mà Yamaha công bố. Có thể nói mức tiêu hao nhiên liệu của Nozza Grande là khá tiết kiệm nếu so với những xe sử dụng động cơ 125 phân khối khác.

_DSC1058.jpg

Điều mình thích nhất ở mặt tính năng vận hành đó là hệ thống giảm xóc được chỉnh mềm mang lại sự êm ái và thoải mái trong điều kiện đường đô thị. Nozza Grande dập tắt mọi rung động từ mặt đường rất tốt, thậm chí khi leo lề cảm giác vẫn nhẹ nhàng đến ngạc nhiên. Tuy nhiên do trọng lượng xe nhẹ nên hiện tượng rung đầu xe vẫn gây một chút khó chịu và cảm giác vào cua ở tốc độ cao chưa được tự tin lắm.

_DSC1031.jpg

Nozza sử dụng phanh trước là đĩa, nhưng phanh sau vẫn là loại tang trống. Khi bóp phanh vẫn bị hụt một phần đầu giống trên những xe Nhật khác, nhưng hệ thống phanh cho cảm giác ổn định, không có gì để chê cả.

_DSC1004.jpg

Kết luận


Nozza Grande hiện đang được bán ra với 2 phiên bản. Phiên bản Tinh Tế có dịp trải nghiệm là bản thường, có mức giá là 39,99 triệu đồng. Phiên bản đặc biệt có thêm phần củ gương chiếu hậu cùng màu thân xe, vài chi tiết khác thể hiện sự cá tính có giá 41,99 triệu đồng.

Nếu điều gì khiến mình phải suy nghĩ nhiều nhất khi quyết định mua chiếc xe này ắt hẳn là mức giá của nó. So với Honda Lead thì những gì Nozza Grande có Lead đều có, thậm chí Lead còn làm tốt hơn ở nhiều điểm và có mức giá thấp hơn Nozza Grande 2,5 triệu. Việc Yamaha định vị Nozza Grande nằm ở phân khúc xe tay ga cao cấp có thể cạnh tranh với SH Mode là hơi chủ quan. Vì thật sự những trải nghiệm Nozza Grande mang lại chưa xứng tầm.

Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận Nozza Grande là mẫu xe tay ga rất phù hợp với nữ giới vì có trọng lượng nhẹ chỉ 99kg, nhiều trang bị tiện nghi cùng kiểu dáng hiện đại. Nozza Grande cũng là một chiếc xe lý tưởng để di chuyển trong đô thị nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm và tính năng vận hành êm ái.

406 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Eazy
TÍCH CỰC
10 năm
hy vọng năm sau Nouvo ra kiểu dáng hoàn toàn mới, muốn đổi xe lắm rùi
Re0
CAO CẤP
10 năm
@Eazy nouvo hiện tại vẫn tuyệt vời mà bạn ,
noza nữ đi là quá chuẩn rồi ,
@Re0 Novo 5 kiểu giáng như xe của siêu nhân. No LX là đẹp
Re0
CAO CẤP
10 năm
@pham duc quyen thì mình thik ở điểm đấy mà , chơi zombie nhiều thấy nó lạ lạ , và mê luôn , dù là 125 nhưng tạm thoeif thế , sau này có tiền lên đời thì chơi 150 CC luôn , lúc đấy tinh
Bacutri
TÍCH CỰC
10 năm
" Và cuối cùng bạn ấy hỏi mình rằng chiếc xe này dành cho nữ trung niên đi chăng? Chính xác là như thế vì đại sứ cho thương hiệu này là ngô thanh vân và hồ ngọc hà đã quá lứa teen rồi,nên yamaha đã cho minh hằng làm đại sứ chiếc nozza dành cho teen đó bác ơi !
Thiencl
TÍCH CỰC
10 năm
Đẹp và đắt
Kin_92
TÍCH CỰC
10 năm
Cá nhân mình ko thích xe nhẹ, chạy nhanh cứ bồng bồng là.
autumnman
TÍCH CỰC
10 năm
@Kin_92 xe bồng bềnh là do trọng tâm cao bác ạ.
hakaji
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Kin_92 Xe nhẹ nhưng cỡ bánh như SH nên không bồng
Xe nhẹ cũng là điểm mạnh về công nghệ, tăng ga tốt, ít hao xăng, lai dắt dễ dàng
@Kin_92 nhẹ nhưng kết cấu khung sườn tốt đi vẫn cứ đằm, Exciter của Yamaha 116kg mà đi không đằm như Raider 108kg của Su . Các hãng xe lớn nó làm khung bằng nhôm nhẹ hơn nhưng vẫn ngon thậm chí còn ngon hơn khung sườn bằng thép.
Yamaha thiết kế lúc nào cũng nhiều đường nét, rối mắt. Đơn giản mà đẹ mới là hay.
về cái vụ rối mắt có Ex đời sau, Nouvo mới,...mà tất cả chỉ 1 lý do phong cách trẻ trung.
@mrsouth.hp Có đui mù mới chê con SX xấu , thiết kế trẻ trung năng động hơn gấp vạn lần còn Ải Blade già mà chạy kiu như xe Công Nông .
@voi_beo Bạn gõ có dấu đi, đọc không nổi.
@Phuong Hong Ho uhm thế chắc hàng vạn người mắt đui chạy ab còn đc vài ngưòi mắt sáng như ông chạy sx. 😕 dân vn chắc 90% mắt đui r khổ thiệt
@Phuong Hong Ho Nếu xét về tỉ lệ xe, form dáng thì con SX cân đối, trường xe và thể thao hơn. Tuy nhiên điểm trừ của con SX là đầu xe có chút rườm rà. Còn con AB thì rất là mất cân đối trong form dáng (đường kính bánh nhỏ khoảng cách giữa bánh với thân xe cách nhau quá xa bởi cây phuộc quá dài nhìn rất lủng lẳng, đuôi xe thì bị cụt) Tuy nhiên nhờ dàn nhựa phẳng phiu trơn láng nên dễ nhìn thuận mắt hơn. Cái đầu ko rườm rà tuy nhiên cái đầu nó cũng cụt cụt bầu bầu. Dù sao đi nữa thì con AB125 cũng đẹp và dễ nhìn hơn các AB đời trước.

Tuy nhiên doanh số của con AB phần lớn là nhờ thương hiệu + mớ tiện ịch, kiểu dáng ko quá trẻ trung siêu nhân 😁

Nouvo 6 trở lại dàn áo Nouvo 4 và có Fi thì ngon.
Giá 33tr may ra

Cốp Bé
Máy Yếu
Giá Cao
linhatm
TÍCH CỰC
10 năm
@noobnhat Mình cũng nghĩ thế 32-33tr thì dc, chứ giá này chắc cũng sẽ ế như cuxi ngày trước thôi
Ko đùa chứ, mod này viết giống suy nghĩ của mình, nhất là về gương, đuôi, chỗ gác chân khi chị em mặc váy..... nam giới nhưng review xe nữ khá ổn.
Về điểm gác chân này Lead đáng ghét nhỉ, toàn cọ gối đúng kiểu vịt bầu, còn Piagio lx thì làm tốt nhất).

Có ai thấy giống cô gái thấp thấp đút tay túi áo ko :
uploadfromtaptalk1408522347927.jpg

(. )( .)
xmen533
TÍCH CỰC
10 năm
@TYA em cũng thấy giống bác, như đnag đút tay vào áo vậy, may quá gặp người cùng suy nghĩ :eek:
cái vụ đèn gạt pha để xa xa tí cũng được, đi đường sợ nhất các chị em cứ pha mà táng, nguy hiểm và khó chịu kinh khủng :oops:
Bale2157
ĐẠI BÀNG
8 năm
@xmen533 Tôi ghét nhất là chạy xe mà cứ để đèn pha, cắt luôn cũng được, nguy hiểm chết người.
Sự ket họp giữa liberty vs véspa sprint
Thêm 2 chai cho cặp guong cùng màu voi xe, ặc
bài viết hay và chuyên nghiệp, mà con này chiều cao có hơn chiếc cũ ko nhỉ
😁 Mấy bác Hà lội xe đẹp mấy đi đường cũng như tra tấn.
@Apple Haters 2.01 Qúa tội cho đội Hà Lội
Đi LEAD động cơ eSP cảm nhận độ vọt từ 30km/h-60km/h khi chở 2 ng là rất tốt. và tầm đó là cần thiết để có thể di chuyển dễ dàng, kể cả lúc vượt.
Còn chiếc Grande này yếu hơn đến 3HP thì phải kiểm chứng bởi những ng đã từng đi LEAD

Chiếc Grande này có tay nắm thấp, các bạn nữ ngồi đẹp vì nó khoe đc vòng 3, giống cách mà Piaggio đã làm.
@Evolution X Đảm bảo bác này ngắm girl ngoài đường giống mình 😃
Công nhận girl ngồi xe Piagio đẹp, nhưng ko đẹp đã ko ngồi hợp xe được


(. )( .)
@TYA ngắm là phản ứng vô điều kiện rồi ạ, 😁
@Evolution X Giống cách ngắm vòng 3 😃 .
Nữ ngồi xe Piagio thì vòng 3 rất nổi chứ ko bị lấp bởi yên. Rất nữ tính. Chân vuông 90 độ rõ nét và ko vướng đầu xe, khuỷu tay gần ngang vòng 2....nói chung họ tk tôn dáng quá đẹp

(. )( .)
@TYA cái tay xách nó thấp hơn yên nên nhìn đc vòng 3. nhưng chở hàng thì k ổn
Lead bà già đi chợ hơn, Lead to nặng hơn. Lead xấu xí hơn.
Grande thời trang hơn, nhẹ nhàng hơn 😃

KLQ: Xe ga nữ của Honda mình chỉ thấy Vission là ngon.

Nói vậy ko chuẩn. Các xe đua từ ô tô cho tới xe máy đều cần cố gắng làm càng nhẹ càng tốt. Họ đều làm với mục đích đi được nhanh hơn và tốt hơn đấy ạ.
Chuyện xe bồng bềnh như bạn nói là do chất lượng xe kém, hệ thống treo, Khung xe, thiết kế cơ học không tốt. Tất nhiên yếu tố chất lượng cũng phụ thuộc vào giá sản phẩm và tốc độ giới hạn của sản phẩm.
Mình đánh giá Grande cao nhất ở điểm siêu nhẹ 99kg đấy. Vừa giảm tiêu hao nhiên liệu, tăng khả năng vận hành lại giúp các bạn nữ sử dụng dễ hơn.
Sing_1975
TÍCH CỰC
10 năm
@vandung668 - Mình thì đang nói về xe tay ga chứ không phải xe số, mình không sở hửu chiếc YA nào, nhưng nhiều người làm chung cơ quan đều than như vậy (!)
- Vậy công nghệ thiết kế khung sườn cho con GRANDE hiện nay tiên tiến như thế nào mà nó nhẹ vậy và nó đảm bảo va chạm như thế nào, chứ như Piago thì nó nặng nhưng nó công bố là thép chất lượng cao, dập nguyên tấm đó. Bác nào biết công bố dùm chính xác vào điểm này, xin đừng nói lan man nhé
tgthao111
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Sing_1975 Ex mới thôi, ex cũ thì nó ún xăng cũng thê à
@Sing_1975 Công nghệ nó áp dụng trên ô tô cả mấy năm mới đưa sang xe máy lấy gì để gọi là "Tiên tiến" hả bác.
Grande nó chịu chơi thì làm cho loại thép chất lượng tốt đã là ngon. Thiết kế sao cho tốt thì cũng theo quan điểm từng hãng nên không thể nói thế nào là tối ưu được.
@Sing_1975 Xăng tiết kiệm thì mình kỳ vọng lần này yamaha ghi điểm nhưng lo vụ "quet một cái là sụm" nếu trọng lượng giảm đi không phải vì động cơ mà do hàng mã...
Xe đẹp nhưng chưa hài hoà, giá còn cao. 😃
bandbu
TÍCH CỰC
10 năm
Dạo này ngập quá, sao ko thấy hãng nào làm cái xe kiểu con thuyền cách điệu đi cho đỡ cản nước nhỉ @@
Mình đang có th ắc mắc là liệu nó kéo dài được mức tiêu hao xăng là 57km/l kia được bao lâu. Bởi vì các dòng độgn cơ trước của Yamaha càng về sau càng hao xăng 1 cách kinh ngạc 😁.
P/s: Giá quá cao. Giá này rinh được em Piagio Fly rồi :D
Shineekun
TÍCH CỰC
10 năm
@bnn198 nếu con này gắn mác kymco thì sao bác nhỉ :3
bnn198
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Shineekun kymco bác chịu khó search cũng có 1 con xe dáng tương tự con này =))
Shineekun
TÍCH CỰC
10 năm
@bnn198 mình biết nên hỏi bác thử ý mak, kaakak
@Shineekun Thì ế nặng chứ sao
nhìn cái nhr chụp đầu xe còn tạm đc kéo xuống thấy nhr chụp ngang xe và đèn hậu thì xấu kinh hồn :mad:. Đến con lead còn ko đc gọi là đẹp mà con này còn xấu hơn thì chịu r. Giá thì đắt lửng lơ giữa lead, sh mode😕
@mrsouth.hp mình cũng như bạn. nhìn cái đầu còn đỡ, chụp ngang xe thấy thô và xấu, kinh chiếu hậu sao k làm giống SYM nhỉ, mình là nữ thấy kiểu dáng con venus của SYM nhìn sang chảnh, điệu đà hơn, xe này nói cho nữ thì hơi thô, mà nữ trẻ nữa k hợp xíu nào, tách từng bộ phận xe thì đẹp mà nhìn tổng thể k hài hòa được.Nếu là mình mình chọn venus, tuy nặng nhưng xe kiểu dáng quá đẹp, nữ rất thích
Yamaha đi 1 thời gian tốn xăng lắm 😔 trước em đi novo LX được 1 năm khác hẳn luôn :((
@Nhatcuong_mobile đấy là bác đi LX còn bây giờ khác nhiều rồi bác ak, con SX của mình đi 2 năm rồi mà xăng vẫn bình thường như lúc mới mua xấp xỉ 2,1L/100km
@Nhatcuong_mobile LX Blue core luôn hả hay là động cơ đời cũ ?
Bạn chủ thớt nói "hầu như không nghe tiếng máy ở chế độ không tải" mà trong video thì không phải vậy 😃
Nói chung là xe đẹp nhưng đắt. Mấy con mio, nozza của yaha thì thua xa click của honda rồi, không biết con này có thể đấu được với lead hoặc sh mode không?
Mình sẽ chọn sh mode 😃
@KeVoDanh Hình như là tiếng gió, không phải tiếng máy. Camera trên cao mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019