Đánh giá Sh mode: phiên bản SH nhỏ gọn cho phái nữ

cuLong
3/8/2013 4:27Phản hồi: 341
Đánh giá Sh mode: phiên bản SH nhỏ gọn cho phái nữ
cover.jpg

Với việc ra mắt chiếc tay ga Sh mode hồi cuối tháng 5 vừa qua, nhiều người cho rằng Honda Việt Nam đang bình dân hóa dòng xe cao cấp SH ở nước ta, vì chiếc xe này được định giá bán lẻ 50 triệu đồng, rẻ hơn SH 125cc 16 triệu và 30 triệu so với SH 150cc. Để trả lời câu hỏi đó, HVN cho biết với mode, tuy có cùng dung tích xy-lanh 125cc nhưng họ đã thực hiện nội địa hóa tới 95% chiếc xe, và khác biệt giữa phụ tùng, ví dụ bánh xe, nhựa, kiểu dáng do đó đã giúp giảm giá thành sản xuất, vì vậy Sh mode đã được định vị dưới phân khúc của SH truyền thống. Vậy thì với 50 triệu, bạn có được gì ở một chiếc xe tay ga được gọi là sang trọng từ Honda, xin mời tham khảo bài viết sau đây.

  • Lời nói đầu
Sh mode chính thức được giới thiệu ở Việt Nam ngày 31/5, sau đó vài ngày thì sẽ đã được chuyển đến các cửa hàng ủy quyền HEAD để phân phối tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên tại thời điểm này, rất nhiều HEAD đã làm giá chiếc xe, theo ghi nhận của mình thì ở TP. HCM nhiều nơi đã báo giá 58-60 triệu (đã bao ra biển số), tùy theo màu xe. Như vậy, nếu tính theo đúng giá thực tế của xe phải có gồm 50 triệu + tối đa 5% phí trước bạ + 2 triệu biển số, giá tới tay người dùng phải là dưới 55 triệu, nhưng ở đây chúng ta bị làm giá không đáng có tới 3-5 triệu. Một điểm trừ cho HEAD và Honda VN.

Tuy nhiên, rất may mắn là một lỗi khách quan đã trực tiếp kéo giá của mode xuống rất nhanh, trở về đúng giá trị thực của nó. Nguyên nhân là trong những lô Sh mode đầu tiên, Honda VN đã sơ ý để thông tin đăng kiểm của xe (để gởi cho các địa phương làm biển số xe) bị hoán đổi ở 2 mục là trọng lượng không tải và trọng lượng toàn tải của xe. Dĩ nhiên đây chỉ là lỗi nằm trên giấy tờ chứ không phải lỗi kĩ thuật của xe, giống như làm toán sai, nhưng nó làm cho chúng ta không thể đi "xét xe", tức là đi đóng phí trước bạ và làm biển số. Mãi tới ngày 25-26/6 thì HVN mới hoàn tất việc sửa chữa những thông tin giấy tờ này, cũng vì vậy mà trong những ngày đó, trên đường chúng ta có thể thấy rất nhiều người đi đăng kí biển số cho Sh mode trong khi trước đó chả thấy chiếc nào chạy trên đường, không phải là xe ế không ai thèm mua mà do không có biển số nên chẳng ai dám chạy. Chính vì lí do này mà HEAD không bán được xe, dẫn tới giá xe nhanh chóng bị kéo xuống. Người VN có câu "sai một li, đi một dặm" thiệt không sai. Hiện nay có lẽ còn khoảng 55-56 triệu, tùy địa phương, nơi bán.

  • Ngoại hình và thiết kế
Thực ra Sh mode không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới hoặc do HVN tự thiết kế ra, chiếc xe này từng được Honda Nhật Bản giới thiệu hồi đầu năm nay, và họ sẽ bán ra trong tháng 9/2013, như vậy Việt Nam là thị trường thứ 2 được Honda giới thiệu dòng xe này và bán ra đầu tiên. Tuy kích thước trên lí thuyết chênh lệch không nhiều (1930 x 669 x 1105mm so với 2034 x 740 x 1152mm của SH), nhưng nhìn bên ngoài sẽ thấy mode nhỏ gọn và thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên khi ngồi lên thì cảm giác chiều cao từ yên xe xuống mặt đường lại tương đương vì yên xe được thiết kế to và bè ra bề ngang, theo mình nghĩ thì xe sẽ khá khó chống chân với ai dưới 1,5 mét. Bù lại, trọng tâm xe được hạ thấp hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn, 118kg nên Sh mode rất phù hợp cho phái nữ.

Về thiết kế, có rất nhiều người không thích kiểu dáng của chiếc xe này, đơn cử như có một số ý kiến cho rằng mặt nạ phía trước ngực xe giống chiếc underwear, nhìn cứ như Siêu Nhân mặc quần xịp bạc, nói chung là xấu. Điểm thứ 2 là tay nắm sau xe to và bè ngang, nhìn giống những chiếc xe chở hàng. Cuối cùng là đèn chiếu sáng biển số lồi ra nhìn khá mất cân đối. Dĩ nhiên ngoài những nhược điểm kể trên thì Sh mode vẫn có ưu điểm, trong đó mình đánh giá cao nhất là kiểu thiết kế không cần ốc vít của dàn nhựa, tương tự như trên PCX thì bạn sẽ không tìm thấy ốc vít dùng để cố định dàn áo của xe, thay vô đó Honda chọn cách dùng ngàm ngầm ở trong, điểm này sẽ làm xe nhìn liền lạc và thanh thoát hơn. Do đó, nếu cho điểm về kiểu dáng của Sh mode, tính theo thang điểm 5 thì mình cho 3,5/5 về thiết kế.

Cũng có một sự khác biệt nhỏ của Sh mode là tùy đợt xe thì có sẽ được gắn kính chiếu hậu bằng kim loại nhìn rất đẹp mắt, trong khi có lô lại đi kèm kính bằng nhựa không đẹp bằng, không rõ tại sao lại có sự khác biệt như vậy.

sh-mode-kinh-chieu-hau.gif
  • Khả năng vận hành
Có một điều khó hiểu là Honda chọn cách trang bị cho Sh mode bánh trước 16 inch và bánh sau 14 inch (Cỡ vỏ lốp trước và sau: 80/90-16 inch và 100/90-14 inch), tức là bánh trước to giống trên xe SH còn bánh sau nhỏ giống Airblade, Vision. Theo GĐ kĩ thuật Honda người Nhật khi nói về Sh mode thì bánh trước đường kính lớn sẽ giúp xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, lồi lõm ở Việt Nam, đặc biệt là ổ gà. Nhưng thực tế cho thấy điều ngược lại. Mình thấy đây là lỗi thiết kế rất lớn của xe, cụ thể, khi chạy trên đường tương đối bằng phẳng với tốc độ đều khoảng 40km/giờ, nếu để ý chúng ta có thể dễ dàng thấy tay lái của xe rung rất nhiều, và chủ yếu rung ở 2 bên tay nắm chứ không phải rung đầu xe thường gặp ở những chiếc xe mới mua. Độ rung này làm cổ tay sẽ rất mỏi nếu chạy lâu, khi ở tốc độ trên 50km/giờ thì hiện tượng này sẽ giảm đáng kể. Theo mình đây là lỗi do sự mất cân bằng của trọng tâm xe, khi mà bánh trước lại lớn hơn bánh sau tới 5cm về đường kính.

Thêm nữa, cũng vì bánh trước kích thước lớn nên khi chạy qua đoạn đường xấu, thí dụ ổ gà thì lưng bạn sẽ rất mệt mỏi, xe bị tưng lên và dằn mạnh xuống khi bánh sau chạy qua chỗ xấu, độ nẩy lên này cao hơn rất nhiều so với Airblade, vốn là một chiếc xe có độ cân bằng rất tốt vì cả 2 bánh đều 14 inch. Điểm cuối cùng, khi bẻ lái một góc tương đối hẹp, ví dụ quẹo vuông góc qua trái hoặc phải thì mình nhận thấy bánh xe trước hơi bị sượng, lúc đầu cứ tưởng là do trọng tâm xe thấp không thích hợp để dùng bánh 16 inch, nhưng sau khi kiểm tra lại áp suất lốp và canh lại đúng 1,75kg/cm2 như thông số chuẩn của nhà sản xuất thì hiện tượng này đã được khắc phục. Vì vậy nếu có Sh mode thì bạn nên nhớ bơm bánh xe ở 1,75 hoặc tối đa là 2kg/cm2, đừng bơm quá căng sẽ làm bánh trước bị sượng khi bẻ lái. Như vậy, Sh mode đã không làm tốt độ "thoải mái và êm ái" khi vận hành, 3/5 điểm.

honda-sh-mode (22).jpg
Bánh sau đường kính 14" còn bánh trước 16"

Tham khảo lại bài Đồng hồ đo áp suất lốp bỏ túi ở đây.

Như đã nói ở trên, Sh mode rất bị dằn khi chạy qua những đoạn đường gồ ghề, ổ gà, theo mình đánh giá thì đây không phải do phuộc sau của xe, vì cơ bản phuộc này khá mềm và có độ nhún tốt. Phuộc sau của xe có 5 cấp độ tải, theo số từ 1 tới 5 theo mức độ cứng dần (1 là mềm nhất). Mặc định khi trong xưởng sản xuất ra thì phuộc được đặt sẵn ở mức 1, tức là mềm nhất, chạy 1 hay 2 người đều ổn, nhún tốt và êm. Tuy nhiên nếu muốn tăng sức tải khi chở nặng thì bạn có thể tăng nhún lên mức 2, 3, 4 tùy theo nhu cầu bằng một dụng cụ vặn đi kèm trong bộ đồ nghề theo xe.

sh-mode-phuoc-sau.jpg
Dùng dụng cụ vặn ở đây để tăng độ cứng của nhún sau

  • Đèn chiếu sáng
Tiếp đến điểm cuối cùng mình muốn nói tới là bóng đèn xe. Tương tự như SH truyền thống, đèn chiếu sáng được đặt ở trên đầu xe nhằm giúp xe đạt được chiều cao của vệt chiếu sáng tốt nhất, tuy nhiên với kích thước chóa đèn khá nhỏ và sử dụng bóng công suất thấp - Philips HS1 35W - nên khả năng chiếu sáng của đèn chỉ ở mức trung bình. Ở dưới đầu xe cũng được trang bị 1 lỗ nhỏ để ta có thể điều chỉnh hướng chiếu (bằng một tua vít đầu dẹp) của bóng đèn cao lên hoặc thấp xuống tùy theo nhu cầu.

Quảng cáo


sh-mode-den-chieu-sang.gif

sh-mode-chinh-den-chieu-sang.jpg
Dùng vít dẹp vặn ở đây để chỉnh độ cao, thấp đèn chiếu sáng

  • Cảm giác lái
Nếu loại trừ cảm giác khó chịu vì sự mất cân đối giữa kích thước của bánh trước và bánh sau thì Sh mode là một chiếc xe rất phù hợp cho nữ giới, từ kiểu dáng khá mềm mại cho tới khả năng điều khiển. Cảm giác lái tốt, ổn định và xe rất cân bằng khi chạy ở các đoạn đường bằng phẳng, theo mình thì ở 40-60km/giờ là tốc độ lý tưởng nhất của xe. Thậm chí trong buổi thử xe ở Đà Nẵng do Honda VN tổ chức, mình có chạy thử lên tới 80 km/giờ thì cảm giác làm chủ tay lái của xe vẫn rất tốt, xe đằm và không bị rung lắc nhiều, có thể là do trọng tâm xe thấp giúp nó giữ được thăng bằng tốt hơn ở tốc độ cao, thậm chí theo cảm nhận riêng thì mình thấy mode còn đằm hơn Exciter côn tay ở tốc độ cao.

Về gia tốc, nhìn chung các dòng xe tay ga của SH không vọt bằng Yamaha, với Sh mode cũng vậy. Việc tăng tốc xe khá dễ dàng bằng cách kéo mạnh ga, tuy nhiên tốc độ của xe sẽ tăng lên từ tốn chứ không vọt và bốc như Nouvo hoặc Luvias, thậm chí theo mình cảm nhận thì khả năng tăng tốc của mode cũng yếu hơn Air Blade 125 một tí, trong khi theo lí thuyết thì máy của mode có công suất cao hơn: 8,36kW so với 8,2kW/ở 5000 vòng/phút. Bù lại, trọng tâm thấp sẽ giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn ở tốc độ tương đối cao, bạn có thể dễ dàng bẻ lái, bo cua, thắng gấp ở tốc độ dưới 60km/giờ rất thoải mái, nói chung là cảm giác làm chủ tay lái rất tốt.

Tương tự, trên Sh mode cũng được trang bị các công nghệ mới nhất của Honda như thắng kết hợp Combi-brake, bộ tự tắt máy cầm chừng Idling Stop, remote tìm xe kết hợp trên chìa khóa, cốp để đồ rộng... Đã giúp việc sử dụng xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Ví dụ, mình rất thích thắng kết hợp Combi-brake của xe, thông thường khi chạy muốn giảm tốc độ thì chúng ta chỉ cần bóp tay thắng bên trái, nó sẽ kết hợp và tự thắng luôn cả bánh trước và sau, thực ra đây là một tính năng rất đơn giản nhưng lại đem đến sự an toàn cao khi sử dụng, tránh việc bóp thắng trước đột ngột gây mất thăng bằng. Nhìn chung Honda làm rất tốt với các tính năng trang bị sẵn cho xe, có thể cho điểm 5/5.

Cũng xin lưu ý là remote tìm xe của Sh mode, cũng như các dòng SH và Air Blade thì nó không có chức năng chống trộm, do đó nếu không cẩn thận thì xe bạn sẽ bị mất chỉ trong vài giây ngắn ngủi nếu gặp trộm. Có thể tham khảo lại bài Các giải pháp chống trộm xe máy ở đây.

  • Tiêu thụ nhiên liệu
Trong buổi giới thiệu xe thì TGĐ Honda VN cho biết Sh mode có mức độ tiêu hao xăng theo thử nghiệm của họ là 50km/lít xăng. Đó là theo lí thuyết, còn trên thực tế thì sao? Nhìn chung, Sh mode theo mình thì có mức ăn xăng hợp lý, ví dụ mình đổ xăng A95 hết 4 lần tổng cộng 300 ngàn (2 lần 80k và 2 lần 70k, khoảng 12,5 lít), canh đồng hồ trip trên xe thì đi được khoảng 600km, như vậy chia trung bình thì mỗi lít xăng đi được 48km. Trong khoảng thời gian thử này là xe mới mua, ODO bằng 1km và xe chạy trong thành phố HCM, có khi đi một người, khi đi 2 người ví dụ 2 hôm chở đứa em đi thi đại học, từ Q Bình Tân lên đường Nguyễn Văn Đậu Q. Bình Thạnh. Như vậy có thể thấy ở điều kiện lí tưởng thì 50km/lít xăng với Sh mode là điều hoàn toàn đạt được.

Quảng cáo


  • Kết luận
Mặc dù HVN không hề đề cập tới khi giới thiệu, nhưng chúng ta dễ dàng nhận thấy từ kiểu dáng, đối tượng khách hàng cho đến giá bán thì Sh mode là sản phẩm để hãng này cạnh tranh trực tiếp với Liberty của Piaggio, nhất là trong bảng câu hỏi thăm dò ý kiến khách hàng trước và sau khi mua xe đều có mục đề cập tới "Bạn đã từng chạy qua Liberty chưa?". Dĩ nhiên mỗi thương hiệu sẽ có một lợi thế riêng và có đối tượng khách hàng trung thành của họ, do đó, sự thành công của Sh mode có lẽ sẽ dành cho người dùng tự đánh giá thông qua sự phổ biến của nó trên đường phố.

Đánh giá chung về Sh mode
  • Kiểu dáng, thiết kế: 3,5/5 điểm.
  • khả năng vận hành: 2/5 điểm
  • Cảm giác lái, độ an toàn: 4/5 điểm.
  • Tiêu thụ nhiên liệu: 4,5/5 điểm.
  • Tính năng, tiện ích: 5/5 điểm.
  • Trung bình cộng: 3,8/5 điểm.
341 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

góc chụp của tấm hình đầu dòm chiếc xe cũng khá đẹp đó chứ
cái bụng giống @, cái ngực giống SH 2013 😃
Nói chung là vợ mình vừa ý với xe này, cổ nói rất ok, chạy êm, nhẹ, thoải mái
vậy là ok rồi,
@Airblade14 Quan trọng là chị ấy chạy có thấy tự tin dù trong những "ngày ấy" nữa không bác ợ😁
@cuongtoiben đầu óc đen tối :D
xe nhìn cũng được , ;) giá thế thì mong ngon lành cành đào như SH 2010 thì sao mà có ! 🆒


>> Có khi nào trên dòng đời tấp nập , ta vô tình vấp phải cục...iPhone 5 <<
chiếc xe ... đẹp cho phái nữ .!!!😃
không thích cái mâm còn lại là ổn so với giá,hy vọng từ sau em này sẽ ko có vụ làm giá nữa
@scdk09 Uh, mình cũng chả khoái cái mâm, nhìn ẻo lả quá, cái ốp ống pô cũng vậy.
Cực ghét cái loại honda đổi vị trí còi xe và xinhan. :mad:
Móa. Tự nhiên cải lùi, không giống ai.
@KeVoDanh họ thay đổi thói quen đi xe của bạn thôi,chứ chẳng có gì lợi hại ở đây mà bảo là cải tiến cả,,,,thật là lố bịch khi tất cả các xe đều dùng chung 1 động cơ,những công nghệ như nhau, khác mỗi cái vỏ, tên gọi mà bắt chúng ta chi ra hàng chục triệu để mua xe 😆 vãi lều Honda VN, hãy là người tiêu dùng thông minh
GauXu2707
TÍCH CỰC
11 năm
@scdk09 em lại thấy cái mâm đẹp đấy ạ 😃
@KeVoDanh Xe xấu. Không đổi mấy cái nút đó thì người ta không biết dc sự sáng tạo của mấy ông HD. Đâm xe rồi còn chưa biết nút còi nó ở chỗ nào ấy chứ.
thiết kế honda càng ngày càng xấu mấy con xe gần đây ra mắt con nào cũng thua đàn anh đi trước hết😕
mykenty
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn đẹp hơn SH VN đời đầu nội địa hóa
@mykenty bạn nhìn xem sh nội địa hóa của bạn đây :v
Ảnh mình mượn của ông anh trong hội SH mình.
988489_662750770406033_1642695067_n.jpg
Bác cuLong soi rất khách quan từng khe từng ngách của em Sát Háng Mót này. Em like mạnh vài review, tuy nhiên em ko mua xe này đâu.
Xấu đừng nói tới
honda tự dựng lên và cũng đang tự đạp đổ đi thương hiệu SH của mình
sonkonica
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nhunguyenthanh91 Sao đến giờ này còn nhiều người con lăn tăn với con sh cũ nhỉ, hay so sánh với cái giá và công nghệ, xăng cô, khi so thì phải cùng phân khúc... thích xe cũ thì mua xe cũ mà xài. Xe nào cũng phải đội mưa đội nắng mà đi,..
Gía mà Honda đặt cho em nó 1 cái tên khác ,để mọi người không so sánh nó với Sh ,thì có lẽ sẽ được nhiều người chú ý và khen nhiều hơn !
Cavallilx
ĐẠI BÀNG
11 năm
@phuocthanh234566 like
nói thật đã mất hoàn toàn cảm tình với xe Honda Việt nam từ rẻ tới đắt, cảm tưởng mua xe Honda bjo là mua cục nợ vào người...xe bán thì đắt nhưng chất lượng hoàn toàn không tương xứng với đồng tiền bỏ ra...vì trình dộ kém ? hay do họ coi thường thị trường Việt nam ? một thời gian mọi người nói xe Yamaha nhanh tã,ăn xăng...còn bây giờ thì Honda chắc đang thua Yamaha nhiều đấy, hao xăng chỉ hơn 200-300cc/km thì cũng chẳng đáng kể, nhưng bù lại hiệu suất hoạt động của xe Yamaha rất đáng nể,đi thử Wave RSX với Sirius xem ! Không phải mình thần thánh Yamaha,nhưngg Honda VN đã tự bán rẻ những gì hãng mẹ tạo dựng bấy nhiêu năm nay ! mình đang định mua xe, và có lẽ sẽ không mua xe của Honda VN nữa
datduongtu
ĐẠI BÀNG
11 năm
@viethalong Thích thì mua,k thì thôi, đừng ở đó nói lung tung. Thằng nào bán được nhiều tức là thắng. Có nghe qua câu "thắng là Vua, thua là giặc" chưa bồ????
LeTAnh
ĐẠI BÀNG
11 năm
@viethalong đồng ý kiến với bác này. đa số xe của honda hiện nay bộ đồ lòng cùng 1 loại. khác mỗi vỏ nhựa bên ngoài với con tem. bán thì đắt vãi luôn.kiếm tiền dễ quá mà.con xe sau này mua chắc chắn sẽ ko phải honda nếu hãng vẫn giữ nguyên hiện trạng thế này
@datduongtu haizz....bởi vì dân ta vẫn tin dùng thằng Honda đó thôi,em chỉ nói mỗi câu này, chẳng có cái hãng nào mà tất cả các xe đều dùng chung 1 loại động cơ ? công nghệ y chang nhau, ko bàn dung tích xy lanh,,,uh thì là động cơ toàn cầu,chiến lược toàn cầu,thực sự em ko thấy có j nổi bật trong mấy cái xe hiện tại cả, cái nào đọc thông số lên cũng có: động cơ 125-150cc ESP. tích hợp bộ đề ACG,kiểm soát hơi xăng... IDLing Stop, PGM-FI : hết nhá,mà cái này có từ SH 2012,PCX, AirBlade 125, rồi đến Lead 125 giờ lại là SH mode....có chăng khác bộ vỏ,kích thước xe thay đổi tí, bộ phanh đĩa bánh sau ! có cái vỏ khác nhau tí,khác cái tên nữa, cá nhân em ngu dốt nghĩ vậy đấy @@ em chẳng chê nó xấu, cơ bản là chất lượng nằm ở máy móc nó,em thấy bác có vẻ như thích pr cho con xe của bác khi thấy bác dán cái link kia vào quote rất nhiều bài của anh em, dù sao cũng khen bác có mắt thẩm mỹ
converts
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Rumio wave cờ đời 2002 lốc đen thì si cũng hơi mệt đấy bác.Honda thấy được mấy đời lốc đen máy khỏe kinh chạy chục năm giờ vẫn kéo dk trên trăm :eek:
cái đít xe hơi xấu. cái đèn hậu đó. Trông rẻ tiền.
@Nouvo LX Cái đèn hậu, chỗ xi nhan giống vision, rẻ tiêng thấy ớn.
tonyhieu
TÍCH CỰC
11 năm
xe vespa là xe cho nam hay nữ vậy ?
@Android1202 hài hước ở đời những ông ko biết gì thì rất thích hót. Ko biết thì trật tự nghe chưa, exciter côn tay GP2011 đây, cavet ghi là xe nữ nhé, có cần chụp ảnh cho xem k? Những xe nam là những xe bình xăng phía trước ấy
mailcuathi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Một cái diễn đàn về công nghệ mà vào luôn gặp những lỗi vớ vẩn như không load được ảnh, lỗi CSS theme. Khó hiểu.😕
@mailcuathi từ ngày sang Xenforo tinhte thật ngớ ngẩn
@mailcuathi xem lại trình duyệt của mình đi bác
@mailcuathi cũng giống VPZ vài hôm lại tịt =))
mailcuathi
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Rumio Em xem qua cả Chrome 18, Opera 15, Opera next 16 bác ạ, có vấn đề gì không, lỗi vẫn cứ là lỗi. :rolleyes:
@mailcuathi Mỗi mình bạn bị lỗi là sao ta
arcwin
CAO CẤP
11 năm
Mâm đẹp phết
@arcwin xấu hoắc vậy mà khen đẹp gì bó tay
arcwin
CAO CẤP
11 năm
@vietteltomato À ừ......trái đất vẫn quay 10 điểm cho bạn, về chỗ ngồi.
Nói chung là ngon hơn mấy kon piaggio cũ- nó kêu như máy cầy
Chết mẹ mấy anh mua chiếc này rồi.
Xe dành cho nữ.
plato86
TÍCH CỰC
11 năm
Em này với e Lead mới khác nhau chỗ nào, có thêm từ Sh sang trọng hơn chăng. Cùng một dàn máy, thay đổi một vài thông số bên ngoài và thêm cái tên vào là kiếm được thêm 10 chai.
Không ở đâu trên thế giới kiếm tiền dễ như VN các bác nhẩy!!!
dhnchau
ĐẠI BÀNG
11 năm
@plato86 Bác nói được cái quá đúng, mình đang xem mua chiếc Lead cho vợ, Vợ nói thấy co chiếc SH mod mới ra đẹp lắm A xem thử. mình nói vợ nó chỉ khác nhau cái áo mà e phai trả thêm cả 10tr có đáng kg? Chịu!!!
@plato86
tất nhiên là phải có điểm khác bác ạ

thử hỏi trên thế giới này có sản phẩm nào bán ra mà ko có tiền thương hiệu ko, bác dùng iphone hay xe piaggio cũng vậy thôi nó đội cả tiền thương hiệu vào sản phẩm đó.

em hỏi bác lx và liberty máy khác nhau gì ko mà cũng chênh gần 10 củ đó
plato86
TÍCH CỰC
11 năm
@bomsuke hiih nghĩ lễ mà bác không đi đâu chơi hả.topic này cũng đã lâu, e và bác kia cũng đã tranh luận về vấn đề này: còn kết luận của em là, lead chất lượng tương đương với sh mode nhưng lại rẻ hơn 10tr. bác chịu khó lên coi lại mấy cmt của bác kia. ở đây nói về mặt chất lượng thôi nhé bác.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019