haizz, đợi cả buổi sáng đt của bác giapemb để đi cùg bác í ra su ĐC 82-tây sơn mà chả thấy bác í gọi,cuối cùng e 1 mình tự ra lấy xe về đi về nhà
vậy là sau 2 tuần hóng thì hôm này đã đc trên tay e nó 😁
@long2007
Mình cũng thấy vậy, côn tự động phuộc sơn đen còn côn tay phuộc trắng bạc, tại sao thì hỏi bô phận lắp ráp bên suzuki, chắc bạn có suy nghĩ phuộc đen là hàng indo còn trắng bạc là hàng việt nên mới thắc mắc.
Còn linh kiện thì chưa biết linh kiện nào là hàng nhập cái nào hàng nội địa hơn nữa chưa có đầy đủ cả hai loại sao mà so sánh.
Theo suy nghĩ cá nhân mình đi xem xe vào 02/01 tại Suzuki Word thì đã hết hàng, còn 2 chiếc Axelo hai màu đang trưng bày, mình chụp lại số khung số máy xe đang trưng bày và đặt cọc, đến khi có xe đợt hai mình lấy chiếc đang trưng bày.
lúc nãy vừa đi làm về, ra chỉnh ga lăng ti thì mới nghe tiếng nồi dọng cạch cạch nhẹ, bóp côn tay thì tiếng dọng gần như ko nghe nữa, vậy là tiếng máy có tiếng dọng nồi tuy ko lớn như ex nhưng vẫn có, bữa giờ ko để ý giờ nghe kỹ mới thấy!
Mình đang đi con shogun được 50k km thấy su rất bền nhưng đi trong thành phố đầu nặng quá bẻ lái đau hết cả tay. với lại cái thiết kế pha nghếch lên trời nhìn chán quá !! con này chưa nhìn thực tế nên không biết sao @@
Các bạn cho mình hỏi có nên độ bô tăng tốc cho Axelo ko? Không biết gắn vào có hỗ trợ tăng tốc vọt lúc đề ba không ? Ai ranh cho xin nguyên lý vân hành với.
Hôm nay mình tiếp tục test em AXL. Định test buổi sáng nhưng trời gió to quá nên đành phải chờ đến 2h chiều mới test được. 4 con ex hôm qua nay thêm 1 con ex 5 số của thằng em ruột ở quy nhơn mới về. Vậy là 1 em AXL 3 em EX 4 số và 2 em EX 5 số. Để công bằng 5 con ex đều thay nhớt mới loại 1 (20W-50). Hút hết xăng cũ tất cả đều đổ đầy xăng A95. Trang phục áo da bó sát người và mũ bảo hiểm kín hết đầu. Xe ai người đó tự kiểm tra độ chùng sên, thắng.... Xong chạy khoản 10km ra đoạn đường test.
Bài test 1. Đoạn đường 500m.
kết quả: về nhất vẫn là con AXL. 2 con EX 5 số về sau cùng (EX 5 số quá tệ).
Bài test 2 Đoạn đường 1000m.
kết quả: về nhất và nhì là 2 con EX 4 số. AXL về 3, kế tiếp là em EX 4 số và 2 con EX 5 số về sau cùng
Bài test 3 Đoạn đường 5000m (đoạn này có lên dốc và xuống dốc, toàn đường thẳng không có cua)
Kết quả: 4 con EX 4 số về trước, kế tiếp là 2 em EX 5 số và con AXL về sau cùng. (hơi buồn cho AXL max speed khoản là 133km/h không thể nhích lên 135 được).
Cảm nhận của mình. Đoạn 500m đề ba của AXL thì số một, khi bắt đầu ga cuối của số 3, thì AXL cách con EX 4 số thứ nhì khoảng 2m nhưng khi sang ga cuối số 4 khoảng cách đó chỉ là 1 bánh xe. Khẳng định số 4 của AXL không thể bắt trớn từ số 3 như EX được (ĐIỂM TRỪ) điều này thấy rõ nhất ở bài test thứ 3. AXL ở ga cuối số 4 cứ như đuối dần giống như chạy việt dã ở vòng cuối bị đuối sức ấy. Lần lượt EX 4 số và EX 5 số qua mặt, con EX 5 số về áp chót về đích trước hơn con AXL của mình khoảng 2m.
Sau buổi test mấy thằng bạn phán về con AXL như thế này. Hôm qua đổ dốc AXL về nhất vì có 1 cái cua, con AXL khi ôm cua bám đường qua tốt dù lốp xe nhỏ hơn ex, không bị chao phần đuôi, thứ 2 đề ba từ số1 đến số 3 hơn hẳn ex.
Các bạn, bài mình post hoàn toàn thực tế. Mình rất yêu xe máy bình dân. Hiện mình đang sở hữu 1 con AXL 1 con ex 5 số (cho thằng em học quy nhơn mượn) 1 con sirius 1 con jupiter gravita để vợ đi chợ và đón con. mình không quãng cáo cho ai. có bạn nói ex chạy được 120km/h, ừ nó chỉ chạy ngang con si của mình thôi (chạy xuống dốc).
Xe chạy có tốt hay không bước chạy rôda là số 1, kế tiếp là bảo dưỡng xe. Bài mình post để các bạn tham khảo và chia sẻ chứ không xúi ai ra quyết định có cưới em nó hay không, Nói thiệt con AXL ngoại hình xấu từ đầu đến đuôi. Minh mua AXL vì nó là chiếc đầu tiên ở Gia lai đó.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ
@silver knight
thì trung bình max speed đc 133km/h thì ko phải ngang ex trái 58 à =)) máy 125cc 4 thì xe zin mà ngang ex trái 58 =)) đọc coi có hợp lý ko. chưa kể đo max speed là đo đường dài, vậy mà sao đường dài lại thua ex 11 max speed có 11x km/h =))
@skiller0506
Thì đương nhiên Ex trái 58 hay Ex zin sổ dốc cũng đạt vận tốc cao hơn vận tốc ở đường bằng phẳng hoặc lên dốc chứ đâu phải dừng ở mức 11x km/h ? Nói ít mà ko chịu hiểu nhiều -__-
@silver knight
nói ít mà cũng ko thông đc não nhỉ. đang nói cái vấn đề ở đây là axelo zin mà max speed đc 133km/h ở đường bằng và 140km/h khi đổ dốc à =)) đâu có ai phủ nhận việc đổ dốc tốc độ tất nhiên lớn hơn đường bằng. vấn đề là axelo zin mà max speed đc 133km/h ngang với ex trái 58 hả =)) dám kêu axelo mới ra cũng có xổ trái lắm đó =))
hình như bác ko có khả năng ĐỌC VÀ HIỂU tiếng Việt thì phải
124.5 cc mà được vậy là quá tốt rồi. chúc mừng anh em Su tuy không ai cũng cần chạy nhanh nhưng cũng được tiếng thơm. hihi vote cho một thành viên mới trong dòng xe sồ của Su tại VN. Like !