mọi ng ơi có ai đi côn tự động ko giúp e với, xe e bjo số 2 bị sao ấy, từ số 1 lên số 2 mà cảm giác như bị hụt xăng, giữ nguyên ga một lúc sao mới lên dc 30km/h, cảm giác như số 3 còn bốc và khỏe hơn, xe e vừa đi xúc bxc về rồi,
@hungquyen999
Xe bạn là do chỉnh xăng gió chưa chuẩn đấy. Xe mình cũng bị hiện tượng số 3 đi tốc độ 50km cũng bị hiện tượng hụt và xe ko có độ vọt. Hnay nhờ bạn @ axelo vp chỉnh lại xăng gió đi rất vọt và êm ái ở các bước số 1-2 ko bị giật nữa. Mai đi làm đường dài sẽ có cảm nhận rõ hơn. Một lần nữa xin cảm ơn bạn @ axelo vp. Có đk sẽ lại giao lưu bạn nhé
Sent from my Lenovo S920_ROW using Tinhte.vn mobile app
đúng rồi đó bạn, chính xác là số 3 đi đến 50 thì bị hụt hỏi ,ngâm mức ga đó một lúc thì mới lên dc tý,vậy là do xăng hả bạn, @axelo vp chỉnh mấy vòng thế, bỏ bugi a thợ bảo là đẹp nhưng chắc do thiếu xăng nhỉ
@hungquyen999
Cái đó ko phải do xăng đâu bạn, do chỉnh xăng gió chưa chuẩn thui. Nếu ở hanoi thì lh bạn axelo vp bạn chỉnh hộ cho, nói thật là mình thấy khoản chỉnh xăng gió ax khá khó.
Sent from my Lenovo S920_ROW using Tinhte.vn mobile app
@maingockhuong89
mình nhầm, do ốc gió hihi. Mình phát hiện con này có bệnh mới, bảo sao đi cứ gầm gầm mà ko đi nhanh, hình như cái phanh trc có vấn đề, đang đi cứ có tiếng két két, bóp một phát là hết kêu, có phải là do bị cạ đĩa với má phanh không hả mọi ng, vì khi đi em cứ có cảm giác bị lệch đầu, a thợ hỏi có quệt vào đâu ko mà rõ ràng là xe chưa va chạm j, chỉnh đi chỉnh lại đi vẫn thấy lệch, phải khắc phục như thế nào, có phải thay ko, em axelo này cũng lắm bệnh thiệt đó
Mấy bác cho e hỏi chỗ mua 2 miếng tem xe có chữ 125-4STROKE. Bộ này đẹp nhưng mình muốn giữ tem zin và dán thêm 2 miếng này, kèm theo logo Biker Vietnam. Thanks các bác, mình ở tphcm ( quê Tiền Giang) .Bữa nào phải mời bác milan cafe để học hỏi KN mới được 😁
Xe bạn bị thiếu gió chỉnh thêm chút gió là đi ok thui. Hiện tượng đĩa trc kêu két két do đất cát chui vào có 2 cách khắc phục: 1. là lúc rửa kêu a thợ rửa xịt thẳng nước áp lực cao vào má phanh
2. Là tháo má phanh ra mà mòn bớt đi. Cách này mình đã làm thấy khá ok.
Chúc vui
Ok cảm ơn Lập nhiều, có gì giao lưu trà đá nhé.
Sent from my Lenovo S920_ROW using Tinhte.vn mobile app
@hungquyen999
Mà mình chạy Ax côn tay còn kêu cả đĩa sau cơ. Xe mình trước cũng bị kêu ở má phanh trước rất khó chịu bạn à, dùng cách thứ 2 mình nêu ở trên khắc phục rất triệt để. Chắc bạn mới mua xe ax à.
Sent from my Lenovo S920_ROW using Tinhte.vn mobile app
uh mình mới mua bản côn tự động mà xe nó dở chứng nhiều quá, đầu tiên là bình xăng con, xe bị ì và hao xăng, chữa xong được bệnh này thi phát hiện thêm bị cạ đĩa, máy lại ì và hao xăng 😆 .chắc mai ra mang ra chỗ khác bảo họ mài đi, chắc xong dc vụ này thì xe ngon,
@Samsungjapan
Do bạn không thương nó, không chăm sóc nó nên để nó dơ; chủ nào tớ nấy nhé. 😁:D Với lại mùa mưa thì rất dễ dơ bẩn lắm, chịu khó tạt nước mỗi khi đi mưa về sẽ tốt cho nó. Con Exciter GP màu xanh trắng đi mưa về nhìn còn dơ ghớm hơn Axelo màu xanh trắng nhiều.🆒
À có chuyện này em không biết có ảnh hưởng tới vụ chạy xe giật giật không 😔.
Lần trước em đổi loại nhớt từ top1 sang caltex, định thay lọc nhớt luôn nhưng mua không có chai caltex 1l, nên em dùng tạm chai 800ml, chưa thay lọc nhớt, có thể lẫn 1 ít top1 cũ trong đó. Không biết đây có phải nguyên nhân không các anh :( ?
Hôm nay em vào Su Nguyễn Văn Trỗi, anh KTV chỉnh xăng gió lại, vệ sinh ốc gió, em chạy xong vẫn giật nên ảnh súc BXC luôn, chạy nhẹ hơn, đỡ giật hơn nhiều dù thỉnh thoảng vẫn bị, và free hoàn toàn 😁.
+ Bỏ thì tiếc cái phuộc mới cứng người ta cho, mà lên thì không biết thế nào, chơi hẳn hàng xịn thì cũng phải cân đo thu chi. Đắng à mà thôi đau lòng 😕
các bác ơi xe em không va chạm đâu cả nhưng tự nhiên tay lái bị lệch, phải nghiêng tay lái sang phải mới thẳng và hình như vào cua ở tốc độ thấp hay bị khựng lại làm e toàn phải chống chân, như vậy là bị sao hả các bác