fu2 của mình mới dán nồi, xoáy suppap, thay bugi, phuộc sau yss, giờ xe cực êm và đầm. các bạn cho hỏi là phanh sau của fu2 không ăn, đạp thắng ko bắt mà kêu lớn như mòn bố vậy, đã thử nhiều cách như đóng sơmi thay bố nhưng không hết, hình như là bệnh của fu2, xe các bạn có vậy ko?
@datheon
Bạn cũng phải đem ra tiệm thôi, có vài con ốc trong kẹt phải khoá vòng mới tháo dc, bạn toàn túp, chắc chắc ko lèn vô dc. Mấy con ốc ba ke mở dàn nhựa lâu ngày mở ko ra, bác phải có đầu bake thép trui với búa để đóng mới ra, ko thì tà đầu mất cạnh, chứ ko dễ ăn như ốc 6 cạnh đâu. Nhất là mở mấy con ốc tay nắm với ốc chặn khoá phuộc ở trên, toàn trong kẹt, bạn ko có khoá vòng là thua, túp chỉ mở mấy ốc lộ thiên thôi. Có thực tế mới biết 😁
Con này khó hư thật ấy, e lười thay dầu, lọc xăng lọc gió 4 năm rồI chưa kiểm tra, mới thay củ đề 1 lần, bugi cũng chưa, lội nước ngập bánh kéo số 1 ko bị chết máy, wtf@@, xe thì đề cái lên, như fi, đi 1 thì vẫn nhẹ nhàng, máy kêu ro ro êm ái, chở 2 mấy số đầu hơi khó lên chứ 40 rồi thì êm, kéo nhẹ là vọt tiếp, mà e chưa đại tu lần nào cả, xe e mua lại năm 2011 12 củ, mà chưa 1 lần đại tu, chả chỉnh j cả, 1 củ đề, 1 nhông xích, dầu thì lắm lúc hơn 4k ms thay, xe đi ko phá nhưng e cũng ko năng niu lắm, thế mà xe vẫn nuột, chả hiểu sao con này lại mất giá và lắm ng chê như thế, e thấy rất tốt, đèn hậu vs dàn yếm xấu, nhưng gầm sau nhìn rất cao và thoáng, thể thao
Ây cha. Nhà em có 2 chiếc đây. Màu xanh ngọc 2001. 2 chiếc xe zin. Em thề. Mà ngon thật. Anh em nào mún thì e để lại cho 1 chiếc. 0963.508.501. Tuấn. Khu vực bình dương. Em ko phải cò lái.bác nào có ý thì tìm hiểu sau. Đang tính đăng chợ tốt đây
Dễ lắm bạn ạ,mình tháo ra tháo vô thay phuộc hoài nè(xe mình fu2)-không cần đem ra thợ.
Dụng cụ cần thiết để thay phuộc gồm cây vít + khóa 10 dùng mở ốc baga giữa và 2 con ốc 2 bên hông bình xăng(nếu có tuýp thì càng tốt,làm nhanh hơn)+ khóa 14 dùng mở phuộc + cây ty mở 4 ốc tay nắm nằm sau yên xe (Cái này bạn nên mua nếu thường xuyên thay áo hay thay phuộc vì giá rẻ).
Xin lưu ý nhe các bạn,khi mở dàn áo thì cẩn thận-khi đã tháo ốc ra hết thì dựng yên xe đứng lên cho dễ thao tác,mở từ từ-nhẹ nhàng banh ra rồi để đỡ dàn áo lên bình xăng,mạnh quá coi chừng gảy luôn mấy cái pass ở sau đuôi đèn(mình đã bị rồi).Không cần thiết phải mở yên và cốp ra ngoài đâu các bạn,rắc rối và tốn thời gian,với lại nó cũng không liên quan gì tới việc thay phuộc hết.
Nếu các bạn nhát tay thì nên ra thợ,còn nếu thích tự làm ở nhà thì như mình chia sẻ cứ làm từ từ,chậm chút cũng được,dần dần sẽ quen tay thôi-chúc các bạn thành công,thân chào.
Xe mình trước khi thay phuộc. Sau 3 lần thay đổi,hiện mình đang xài phuộc trước+bánh mâm theo xe Wave RSX+phuộc sau Dream lùn 125 nè,nhưng tương lai cũng phải đổi cặp phuộc khác.
Và đã đi khoan bánh mâm chơi van xe hơi luôn.
Thợ họ làm quen tay
Cái nào cũng có giá của nó thôi Thích tự làm cũng đc, nhưng lỡ tay gẫy cái pass thì mệt, còn ko sợ và muốn khám phá để vọc vách tối ngày thì cứ làm
Giống nấu ăn, nhìn mấy Bà - Mẹ - Vợ nấu ngon ơ, vô bếp loay hoay 1 lát cũng làm như thế mà thấy mệt. Nên người ta mới nói "Học ăn, Học nói, Học,...." cái gì cũng phải học hay tập tành mới quen mà.
nhà t cũng có em future đời 2001 đi mãi chả thấy hỏng, thỉnh thoảng test speed vẫn 95 100kph máy êm ru ko rung lắc..ko dám lên tiếp tại sợ các chú áo vàng :v..
Mình có 1 em Future ii, chạy được tròn 5 vạn, đang bí tiền mới bán. Tình trạng xe hết sức tuyệt vời, tôi đi rất giữ gìn, hơn nữa đây là xe futureii đời đầu tiên, toàn bộ linh kiện của xe này gần như là của Thái Lan hết, tù lốp xe cho đến các chi tiết nhựa đều Made in Thailan (Honda sản xuất em này bên Thái sau đó đưa về VN lắp ráp bán ra dòng 125 đầu tiên để thử nghiệm thị trường VN, sau thành công mới sản xuất linh kiện dòng 125 tại Việt Nam, họ hàng em này là Wave 125 bên Thái). Tôi chỉ đi từ nhà ra cơ quan, khoảng 8 km một ngày. Xe còn nguyên bản chỉ một lần thay nhông xích, bộ săm lốp sau thay khi được hơn 3 van, lốp trước còn nguyên lốp và săm DUNLOP (Xe số của Hon chỉ riêng em này mới có nhé Made in thai lan dấy), thay dầu mỡ 1500 km một lần, ống xả chưa có dấu hiệu rách riếc gì, chưa bao giờ phải đụng vào máy. Nói chung xe cực tốt ăn xăng cực ít, thực lòng đang gom tiền trả nợ nên mới bán. ae nào muốn mua liên hệ nhé! giá tôi đưa ra 14, 5 triệu. Ai đồng ý giá này hãy trả lời. không đồng ý xin phép đừng ném đá, thấp hơn tôi cũng không bán đâu. tối tôi sẽ up ảnh lên.
Mình cũng có một em Fu đời đầu, hàng zin chưa bung máy hay thay đồ. Cảm giác đi cứ gọi là êm ru. Cả đường trường và đi trong thành phố đều cho trải nghiệm rất tuyệt vời
Nhưng mà bạn mình có 1 em Fu II, đi cảm giác như một ông già lụ khụ =="
Nhà em có futrue 2 mua tháng 8 năm 2005 máy chưa bung lần nào chỉ thay vỏ xên nhông lặt vặt với wave rs chạy 6 năm chưa bung luôn ba em nói giá future 2 25tr đó wave 20tr h đã bán chiếc wave 12tr em còn giử tạp chí xe năm 2005 xe năm đó rất mắt tay ga mio 30tr excel 150 40tr
Về zin-cần bán dàn áo độ rất đẹp cho xe Futue2 có một không hai để anh em chơi tết,đã sơn phối xanh gp và đen nhám như hình.Chỉ thiếu bợ cổ sau và mỏ cày,còn lại toàn bộ đủ hết.Theo khách quan thì còn mới hơn 90%,có trầy xước vài chỗ nhỏ không đáng kể.
Mình vẫn gắn lên xe để anh em xem cho dễ,được giá mình sẽ tháo ra.
Giá bán : 1.200.000đ
Ké thêm đèn trước zin future2(nợ hình) : 200.000đ.
Phuộc sau Dream lùn 125 rất thích hợp chở nặng : 400.000đ.
Mua toàn bộ : 1.500.000đ Xin cảm ơn các bạn đã xem tin.