Độ hao xăng của nouvo LX

klhexpress
18/8/2013 13:20Phản hồi: 283
283 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khanhvo1996
ĐẠI BÀNG
10 năm
mấy anh cho em hỏi nouvo lx thả ga dưới 20km/h là nhẹ đúng không ạ...trên 20km/h là hơi rì ga phải không
khanhvo1996
ĐẠI BÀNG
9 năm
xe em giờ rồ ga mạnh kêu và rung máy quá các bác ạ😔 đi hẻm là ồ ồ xóm làng :v
Minh di xe lx135 2009 xe duoc hon 60k, di lam khoang 45km/lit, duong xa hon 50km/lit. Bao tri va van hanh tot
trungluna
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cũng tương đối tốn đấy nhỉ. 😁
Lấy rader dòng Underbone đi so với cbr 150 fz dòng Naked Bike.z kũng so được tài thật.2 dòng xe khác xa rõ rệt.nhìn bề ngoài thôi chứ chưa nói bên trong...nói thẳng ra dòng naked bike notus 125 bốc muốn ngang ex 135 nữa mặc dù notus xác nặng phân khối nhỏ hơn..đã 2 dòng xe khác nhau mà đem ra so...hài.lx 135 chấp cây cột điện sh 125...chứ bày đặt nói máy khỏe mà tại xác nặng lốp to..... thực tiễn cho xem xét lại lun...chứ đứa kn nít kn biết 125<135 nua.
Gửi từ LG-E988 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
@cross_rider e ạ thánh rồi đấy, thánh nói là e hiểu trình của thánh thế nào, cấu tạo nó giống nhau mà viva nó ăn có 650ml dầu, ăn ít xăng, chạy lại bốc. tất cả các hãng đều có cách thức làm động cơ riêng, cấu tạo ko bao giờ là giống nhau cả, còn viva nó khó sửa là vì sao, là vì nó sài đồ quá độc, từng con ốc của nó cũng làm lệch 1 chút so với các loại tiêu chuẩn, ví dụ zen của nó cũng khác chẳng hạn, ốc thường chuẩn là ốc 10 thì nó là 9,5 éo có cà lê nào vừa, nhông sên thì lệch 1 tý so với nhông sên các xe thông dụng dùng nên phải lấy hàng đúng chuẩn của nó mới lắp đc.......... chưa hết đâu nhưng ko có time mà nói. bấy nhiêu cũng hiểu sao nó lại khó sửa. còn bác mua xe chỉ biết chạy như công tử bột giống bạn trên thì e chịu. hết lời
manhtuoong
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hiahahaha mình hiểu ý của bạn , nhưng trong tio phích này thì lấy SH ra so sánh với NOVO là không hợp về giá tiền , còn nếu so sánh thì nên so sánh cùng giá tiền vậy mới đúng, và nếu chịu chấp nhận hao xăng để có thể vui lòng mình ngay khi lên dốc cầu thì không cần bàn cãi gì , còn nếu chịu khó hơn yếu hơn thì bạn có thể chọn AB (mà nói trước AB hơi kêu khi tăng tốc ) đó là ý kiến của mình .
@manhtuoong Ah, cái này mình đang nói ra điểm yếu của nv lx thui, vì thấy nhiều bạn cứ cùn tôn nó là nhất, hoàn hảo nhất, điều đó ko thực sự đúng, có bạn đem cc ra nói nên mình mới xách sh có 125 ra để phán chứ ko nhắc tới giá tiền. Còn ab thì chán rồi mình ko động vào, ab là đời tồi nhất của xe ga honda, nó còn ko êm bằng vision.
Anonymousvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
@hiahahaha Không hiểu thánh này khi so sánh SH125 vs No LX thì đã chạy qua cả hai chiếc có chất lượng tương đối đồng đều chưa mà phán dị thế. Mỗi người có cách chạy xe bảo dưỡng chăm sóc khác nhau nên chất lượng xe qua thời gian cũng khác cùng là SH mua cùng nhau nhưng sau 1 năm chạy mỗi con một kiểu do chăm sóc bảo dưỡng và cách chạy xe hết cả. Mình đang đi No LX được hơn 4 năm nay thấy hài lòng chả cần thay lên Nouvo 5, 6 hay SH dù dư sức bởi suy cho cùng vẫn chỉ là xe 2 bánh chỉ cần đi sướng và hình thức đừng quá lởm là được, thích Nouvo LX bởi thiết kết cá tính chưa kể ăn đứt SH về cái cốp xe to không quá nóng khi chạy chậm do tắc đường, đồ thay chính hãng lại rẻ hơn Honda nhiều.
Còn nếu nói về cảm giác lái, độ bốc của xe nhất khi chạy đường trường thì SH125 không sướng bằng (quan điểm cá nhân thôi nhé). Đã chạy qua xe SH 150i, 125i đời 2014 chủ xe là bạn cũng biết chăm sóc bảo dưỡng nhưng trừ con 150 ra thì con 125 không lại được.
lockseam89
ĐẠI BÀNG
9 năm
SH mà đi so với LX. không cùng hệ quy chiếu thì so sánh làm gì, động cơ 125 mà so với 135. cấu tạo động cơ khác nha, mức tiêu hao nhiên liệu khác nhau. Mấy bác đem đi so sánh với nhau được cũng tài. Độ khỏe là độ làm sao ? đo bằng thiết bị gì ?
MinhDuclx
TÍCH CỰC
9 năm
khoẻ với bốc cũng ở 2 phạm trù khác nhau mà. Nên só ánh cũng khập khiễng.
Có bác nào đem cái xe chạy bốc như gió ấy đi kéo 1cái lu gần chục tấn để lu chưa ? Trong khi cái xe lu nó bốc ko bằng nhưng nó kéo khoẻ re. Cái nầy là khoẻ đó, còn cái bốc là khác.
các thánh cứ chém xe em 60k km rui nhưng cứ chấp sh125 chạy trc kon xăng thì dg trường trên 40km/l dg đông thì trên 35km/l xe em thay lốp 100/80/16 rùi kon các bác cứ kêu lx ăn xăng các bác cứ bò ra dg 20 30km/h rồi vê ga thì 1lít đi 20km cũng đúng cứ 45 -> 75 km/h các bác đi đềutay ga xem
@nghèo mà có tình chuan com me nau. LX em co 40km duong tphcm thui ak.

Sent from my SM-N900 using Tinhte.vn mobile app
mình đi mua cục mobin xe matiz này có 400 trăm về thay cho novo lx.Chạy mạnh it hao xăng,phù hợp với những xe đời cũ chưa có fi
1418566859203.jpg
Đã test. Mình Confirm nouvo lx 135 đi đường trường đều ga tốc độ tối đa 60 km/h là 52 km/lít xăng nhé. Đi từ Hà Nội về Quảng Ninh 130 km, hết chíng xác 2,477 lít xăng

Cấu hình là chỉnh ốc gió 1 +3/4, + thay tấm giấy của lọc gió cũ bằng tấm mút dày 3,5 cm

Lốp sau IRC 100/80-16, còn lại zin 100%, đã lăn banh 5 năm, 30.000 km
Ở đây nhiều bác chém gió ác, xe tớ 26k vẫn 40km/l nè. Làm gì đến nối ăn như chủ thớt nói


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
Nhiều người đi xe không để ý đến bảo dưỡng định kỳ, thay lọc gió định kỳ là món tiền đáng đầu tư và hiệu quả nhất
Ghê,thể hiện cái gì vậy bạn 😆
Viva bốc so với ai thế.Nó cũng là động cơ đốt trong,1 cam 2 van bla bla như xe khác thôi,nguyên lý cấu tạo nó y chang
Và chắc cả tinhte có mỗi mình bạn biết sửa xe :-j
Mình cũng đi xe Su đây,ko phải fan box khác đâu mà xù lông sớm thế
manhtuoong
ĐẠI BÀNG
9 năm
cố lên cross_rider , bạn ấy vừa đưa mình lên 1 tầm cao là thành công tử bột rồi , he he , mình sang quá
Các bro cho em hỏi là : bây giờ mà xe em nó chỉ còn 25km/L. vì em mua xe cu nên chẳng biết chủ cu bảo dương như nào. Em phải làm gì ạ.😃
cái khoản xe cộ em mù tịt à
lewinyue
TÍCH CỰC
9 năm
@Bố bé Bông Mang vào hãng kêu rã máy đại tu động cơ và bảo dưỡng toàn bộ.
@lewinyue Hĩx! Xe tớ 30.000km rồi vẫn chạy như mới, sao các bác 26k km mà tã kinh vây?


Gửi từ iPhone của tôi sử dụng Tinhte.vn
lewinyue
TÍCH CỰC
9 năm
@xiken1 Là 1 bạn khác nữa, bạn này do mua xe cũ nên ko biết máy đã bị xuống.
MinhDuclx
TÍCH CỰC
9 năm
@lewinyue Nghe lời 3 nầy, gặp chỗ đàng hoàng và tiết kiệm chắc cũng trên 2 củ, chỗ đàng hoàng nhưng dạng sang chắc trên 3 củ, còn chỗ nầy kia chắc trên 5 củ lấm.
Chưa cần máy, nguyên bộ nồi chuông - dây cuarro xịn đồ hãng chắc trên 1tr rồi. Thêm linh tinh vài món tầm 2tr.
Vệ sinh nồi,canh chỉnh bxc,thay lọc gió nếu cần.Sau đó ra chạy thử,90% là làm xong cũng ok hết thôi.
Nhưng nhiều khi xe cũ chủ không biết chăm nên tã quá,về làm nhiều thì tốn tiền,mà không làm thì cũng tốn =))
Tóm lại là mù mờ về xe cộ mà dám mua xe cũ thì công nhận bạn cũng liều
Em nó ăn xăng vầy, không có điều kiện mà đi em này thì không biết tháng mất mấy củ tiền xăng à, hic trức khi mua cũng phải tìm hiểu về em nó à
Rất buồn cười mấy cha hở cái là hô hào rã máy đại tu 😆
lewinyue
TÍCH CỰC
9 năm
Xem ra có mấy bạn chưa đi bảo dưỡng toàn bộ ở YFS của Yamaha nên chưa rõ quy trình, mà thôi kệ :p
Vại thì xe ai nấy giữ đi cho lành 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019