Exciter 2012 chạy gần 70km / 1 lít xăng A92

s.club2
11/3/2013 2:32Phản hồi: 166
166 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

em chạy dream đường nội thành hn còn hơn 2 lít 100km lại còn exciter con này em chạy thử của ông anh ít nhất cũng phải 2.5 lít 100km, đường đẹp dài
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyenminh8991 Côn tay có ưu điểm ở tiết kiệm xăng hơn. còn xe dream mà chạy thế thì uống xăng kinh khủng quá khó đỡ
leo1510
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mới đọc tin jupiter fi chạy 82km/1lít xăng,giờ lại thấy exciter 70km/lít xăng...
Mai biết đâu nghe tin Nouvo sx chạy 75km/lít xăng quá.Vì Exciter không fi 135cm3 mà đã 70km/lít rồi,nouvo 125 lại có fi thì bèo bèo 75km/1lít chủ thớt nhỉ?
Fan Yamaha dạo này pr và chém ác quá! Lạnh hết người...
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@leo1510 Tin nào mình không biết những đây là bài viết chia sẻ của mình. Các bạn có thể tin hay không thì tùy các bạn. Mình trả dõi hơi đi viết bài bằng phone cùi viết dài lag hết cả máy với mục đích chém gió
buidothanh
ĐẠI BÀNG
11 năm
mình cũng đang chạy ex. công nhận là e nó tiết kiệm xăng thật. Đợt mới mua xe. mỗi ngày mình chạy khoảng 4 - 5 km. Trung bình đi phải 4 5 lượt mới được 3km. vì chỉ sang nhà người yêu tầm 1km rồi chơi tối lại về, xong lại đi học tầm 1km nữa. Mình mới mua xe đang roda. Vậy mà đổ 80k cũng đi được hơn 2 tuần với khoảng 220km. Các bác thử xem như thế có tiết kiệm không ạ. Em không chém gì đâu các bác nhé. Cũng không phải fan của Ya đâu.
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@buidothanh Vậy xe này chạy bá đạo quá rồi 😁
@buidothanh e cũng thế, 85k - 220km - A95, đường SG nhé các bác 😃
plamduy
TÍCH CỰC
11 năm
Cũng có thể do đường đi của bạn từ nhà về quê, đường đẹp, tốc độ ổn định (cứ trên 50km/h & toàn móc số 5), không thắng gấp nên dc vậy ^^
06842, member: 461137"]Côn tay có ưu điểm ở tiết kiệm xăng hơn. còn xe dream mà chạy thế thì uống xăng kinh khủng quá khó đỡ[/quote]

Bác nói vậy là chưa đúng đâu, côn hay số tự động có tiết kiệm còn do cách chạy, điều kiện đường xá, thế nhưng ở đường đông đúc hay kẹt xe đèn xanh đèn đỏ nhiều thì số tự động có khi còn linh hoạt và tiết kiệm hơn đó, chỉ cần một VD đơn giản dream dag chạy số 4 - gặp đèn đỏ - dừng xe trả về số 1 – đèn xanh lên ga là chạy. Ex2012 đang chạy số 4 – đèn đỏ - bóp côn dừng xe trả về số 1 và giữ côn đợi – đèn xanh Phải tăng ga, rồi nhả côn từ từ và chạy. bác thấy phần in nghiêng của xe côn có linh hoạt và tiết kiệm hơn số tự động được không trong đk đèn đỏ, kẹt xe liên tục chưa kể khi phải trả số, lên số liên tục với xe côn là khá nhiều động tác và cần có sự phối hợp cả 2 tay. Xe phân khối lớn thì côn là chuyện tất yếu chứ còn xe phổ thông (135cc trở xuống ko tính xe dạng sport và tay ga) chạy đk hỗn hợp thì côn và tự động cũng chưa thể nói chính xác cái nào linh hoạt và tiết kiệm hơn cái nào. e dag chay ex2012 va2 Super dream 98 chu ko phai la chem gio nhe.

Kể ra như bác nói thì xe bác quá tiết kiệm nhưng bác phải xem lại nếu TK trên là do chỉnh thiếu xăng thì không có lợi cho động cơ đâu. Trên các diễn đàn thì thông số xăng của ex2011-2012 trung bình từ 45-55km/l còn xe bác tới 70km/l thì quả là quá tk nhưng bác thử cách của em nhé: Lấy một can nhựa chuẩn 1l rồi đổ đúng 1l, chạy cho cạn bình xăng rồi đổ xăng trong trong can vào bình, xem số km rồi chạy cho cạn bình xăng rồi đối chiếu lại số km đã chạy cách này quá đơn giảnvà có kết quả chính xác. Chứ tính như bác em chưa thấy chính xác lắm vì chỉ cần sai số một chút thôi thì việc chạy thêm 15-20km là bình thường. chúc bác vui với chiếc xe của mình.
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@RC213v Bác nói vậy là chưa đúng đâu, côn hay số tự động có tiết kiệm còn do cách chạy, điều kiện đường xá, thế nhưng ở đường đông đúc hay kẹt xe đèn xanh đèn đỏ nhiều thì số tự động có khi còn linh hoạt và tiết kiệm hơn đó, chỉ cần một VD đơn giản dream dag chạy số 4 - gặp đèn đỏ - dừng xe trả về số 1 – đèn xanh lên ga là chạy. Ex2012 đang chạy số 4 – đèn đỏ - bóp côn dừng xe trả về số 1 và giữ côn đợi – đèn xanh Phải tăng ga, rồi nhả côn từ từ và chạy. bác thấy phần in nghiêng của xe côn có linh hoạt và tiết kiệm hơn số tự động được không trong đk đèn đỏ, kẹt xe liên tục chưa kể khi phải trả số, lên số liên tục với xe côn là khá nhiều động tác và cần có sự phối hợp cả 2 tay. Xe phân khối lớn thì côn là chuyện tất yếu chứ còn xe phổ thông (135cc trở xuống ko tính xe dạng sport và tay ga) chạy đk hỗn hợp thì côn và tự động cũng chưa thể nói chính xác cái nào linh hoạt và tiết kiệm hơn cái nào. e dag chay ex2012 va2 Super dream 98 chu ko phai la chem gio nhe.

Kể ra như bác nói thì xe bác quá tiết kiệm nhưng bác phải xem lại nếu TK trên là do chỉnh thiếu xăng thì không có lợi cho động cơ đâu. Trên các diễn đàn thì thông số xăng của ex2011-2012 trung bình từ 45-55km/l còn xe bác tới 70km/l thì quả là quá tk nhưng bác thử cách của em nhé: Lấy một can nhựa chuẩn 1l rồi đổ đúng 1l, chạy cho cạn bình xăng rồi đổ xăng trong trong can vào bình, xem số km rồi chạy cho cạn bình xăng rồi đối chiếu lại số km đã chạy cách này quá đơn giảnvà có kết quả chính xác. Chứ tính như bác em chưa thấy chính xác lắm vì chỉ cần sai số một chút thôi thì việc chạy thêm 15-20km là bình thường. chúc bác vui với chiếc xe của mình.[/quote]

Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Mình hôm đó đi không có mục đích test nên mình thừa nhận chính xác từng tý là không có nhưng khẳng định là có thể đạt trên 65km do chi phí mua xăng xe đã mất với tổng km đã đi được và chênh lệch không quá lớn. Khả năng dao động nhỏ. Để có câu trả lời rõ hơn để khi rỗi mình sẽ thử chạy theo cách khác chính xác hơn. Vấn đề thông số điều chỉnh mình vẫn để từ lúc mua tới giờ và không có kinh nghiệm can thiệp
chạy thong thả,.....gió xuôi thì mình nghĩ hoàn toàn có thể đạt được các bác nhỉ? ko lên xuống ga nhìu, ko kéo bạo, đi trớn tốt thì 70km/l có khả năng mà, tuy nhiên mình chưa bao giờ đạt được điều kiện lý tưởng này, xe đi đường đông, đường trường thì cũng lên xuống hoài nên hơn 60km/l là ngon lắm rồi!
chả hiểu sao xe mình thì lại tốn thế . hết gần 2l
ex mà 70km/1l thì vừa chạy vừa dắt bộ =]]
Chắc 70km 10 lít rồi !!!
câu view à !!
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
Mình chỉ chia sẻ cái mà đến mình còn bất ngờ. Các bạn có thể đi ra nếu không có tác dụng gì với bản thân.
Xin cảm ơn !
Chú đi bắt lỗi từng tý 1 như thế nhưng chú xem lại cái trích dẫn tôi trích chú cũng sai chính tả đó thôi.

Còn Mình sẽ tham gia vào những cmt mang tính chất xây dựng chứ không tiếp những ý kiến mang tính chất không chính đáng.
😃
3conde
ĐẠI BÀNG
11 năm
Viết nguyên cái dòng 70km/lít ở ngoài câu view còn chối hả, nhanh thế em.
Sai chính tả thì đi học lại cấp 1 đi, sai chỗ nào cũng không chỉ ra được mà cũng phán, haivl.com
Mấy đứa tdtt quá nên phải tìm cách kìm hãm cái sự ngu si ấy lại bớt cho mấy đứa thôi, hờ hờ, EX chạy 70km/l cơ đấy.
P/s: qua biker lập mấy topic câu view như thế này đi rồi biết tdtt là gì.
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
có người đến cái tên topic còn đọc không hết 😆
plato86
TÍCH CỰC
11 năm
@s.club2 Bác viết thế gây hiểu lầm lắm. Biết là chia sẻ kinh nghiệm là tốt, nhưng không nên sai số như thế. Thay vì viết gần 70km/l, bác viết là Exciter chạy 65km/l đường ngoại thành tốt đi. CŨng giống như Ju FI, đặt cái tít là 82km/l trong khi có chiếc chỉ đạt 59km/l.
Lần sau lên tinhte post bài, thì nên test chuẩn.
Diễn đàn sẽ có người này người nọ, có người khó tính, có người dễ nên bác không thể trả lời với họ như thế được
Hao xăng hay không còn do cách chạy và đường xá nữa. Xe em đi đường SG thì khoảng tầm 45 > 56km/1L. Còn đường trường thì tầm 56 > 62km/ 1L. Em đổ xăng A95 nhé
ăn ít xăng vậy thì ngon quá.......
3conde
ĐẠI BÀNG
11 năm
Những fan cuồng Yamaha chắc toàn dân ở ngoài bển 🤣
từ trc đến giờ em vẫn tin là ya chạy tốn hơn Honda
huống chi ở đấy là ex
nếu ex chạy như này thì đợt tới có khi em mua ex cũng nên
tại vì em đang chạy con fu fi bản 2012 mà có 1,7l / 100km
ex mà đc tầm 65/l là em chuyển fan sang ya luôn 😁
@hoangchew 65km/1L là con số có thể đạt được, quan trọng là cách chạy của bạn và đường xá thôi. đường càng đông càng hao xăng. Ex 135 mà chạy trong khoảng trên 45km/1L là mình thấy OK lắm rồi, đi sướng lắm
em mới mua ex chạy 154km đầu hết có 70k xăng A92 (tại cây xăng ko có A95), tính ra xấp xỉ 50km/l. Còn bác chủ thớt chạy đc ~65km/l thì ngon quá. 😁
Sorry các bác nếu e làm fien!
vì e chay LX chứ hok chạy EX
Nhưng e thấy gây cấn qa cũng muốn tham gia< chém vài fat
Chủ thớt nói chia sẻ kn mà e chag thấy chia sẻ j cả
Bảo coi puri j j dóa thi lại bảo ko rành về kỹ thuật
yi là lên dây khoe chứ dau fai la chia sẻ
Khoe thì ko ai trách mà ko dúng su thất >>>> XẠO
rỌI
mội ng gop y kien thi chối quanh chối co
Bác 3conde nói nge fai lem e like cho pac 1000 like lun !
e ngj la nen xóa cái stupid này di
ùa nham topic di
ng ta doc vào mất công tinh tế chịu nhục!!!!!!
khôn thui ng ta bảo rang đã kém mà kon đòi di chém!!!!!!
nói chứ kon LX của e chay gần 100km/lít ấy nhé!
các bác có mún nói gần 1000km/lit cung dc nữa
bác topic chem nhe ak chac mí cầm dao nên rung tay!!!!!!
thui mình kết thúc trò đùa di nhe!!!
rảnh rỗi thì làm vịc j dóa chính đáng hơn !!!
Nhưng mún giúp ng khác fai có kiến thức nếu ko là hại ng đấy!
em và bác chạy fu fi cũng định đổi xe đấy!😁
:p
s.club2
TÍCH CỰC
11 năm
@kkdien Không muốn nghe không tin thì neck. Tôi trả được thêm cân thóc bát gạo nào mà phải chém gió phun mưa cái giời hơi đất hỡi để bị chửi cả. Còn con lx 135 uống xăng như tây uống bia tôi còn lạ đấy. Kiểm tra bugi Không biết thì sao. Kỹ thuật yamaha họ cho xe xuất xưởng trả lẽ lỗi lớn thế mà phải tham gia ( mình từng thực tập tại canon việt nam nên biết nó khắt khe thế nào )

Lời cuối không tin không tiếp nhận thông tin thì không giữ khách !
ndt_lucky
ĐẠI BÀNG
11 năm
bác chủ chắc là đổ dốc 90% quãng đướng rồi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019