FAQ: Chương Trình Bảo Hành Toàn Cầu 2 Năm Của ASUS

redhunter
21/8/2010 6:40Phản hồi: 172
1. Những sản phẩm nào của ASUS được bảo hành toàn cầu 2 năm?

Tất cả mọi sản phẩm notebook của ASUS đều được bảo hành quốc tế 2 năm. Tất cả mọi sản phẩm netbook Eee PC đều được ASUS bảo hành quốc tế 1 năm. Một số linh kiện chọn lọc được bảo hành quốc tế 3 năm.

2. Chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS cung cấp những dịch vụ cụ thể nào?

Thông tin chi tiết về dịch vụ bảo hành toàn cầu 2 năm của ASUS được cung cấp đầy đủ trong sổ bảo hành của sản phẩm. Khách hàng quan tâm cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số 1-900-555-581 hoặc vào trang web của ASUS Việt Nam http://vn.asus.com.

3. Tôi có thể kéo dài chương trình bảo hành cho sản phẩm tôi mua quá 2 năm không?


Hiện nay ASUS vẫn chưa có chính sách kéo dài chương trình bảo hành. Tuy nhiên, ASUS là hãng máy tính duy nhất cung cấp chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm. Tất cả những hãng khác chỉ bảo hành miễn phí trong 1 năm.

4. Vì sao ASUS lại bảo hành miễn phí đến 2 năm trên toàn cầu?

ASUS cung cấp chương trình bảo hành toàn cầu 2 năm theo tiêu chuẩn quốc tế được quy định bởi đội ngũ Nghiên cứu và Phát triển ở Tổng hành dinh tại Đài Loan. Vì cam kết cung cấp chất lượng và dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, ASUS đã được Tạp chí Wall Street Châu Á bình chọn là Số 1 về Chất lượng và Dịch vụ trong nhiều năm liền. Bên cạnh đó, ASUS cũng được công nhận bởi 2 công ty bảo hành máy tính độc lập Mỹ Rescuecom và Square Trade là thương hiệu laptop có Độ tin cậy cao nhất vì có độ hỏng hóc thấp nhất.

Chính vì chất lượng và dịch vụ tốt nhất, ASUS đã nhận được 3,268 giải thưởng trong năm 2009, số lượng giải thưởng cao nhất trong lĩnh vực CNTT.

5. ASUS cung cấp chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu tại những địa điểm nào?

ASUS cung cấp chương trình bảo hành quốc tế 2 năm tại trên 100 quốc gia. Khách hàng vui lòng tham khảo sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết danh sách các địa điểm có trung tâm bảo hành của ASUS hoặc truy cập trên trang web http://vn.asus.com.

Trung tâm bảo hành Hoàng Gia ASUS tại Việt Nam
TPHCM:
Tòa nhà Qunimex, Lầu 8

Quảng cáo


28 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 39 304 667

Hà Nội:
Số 21, Hẻm 131, Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04 38 570 083

Tại Việt Nam người tiêu dùng đầu cuối trên toàn quốc có thể gửi sản phẩm cần bảo hành cho chúng tôi (miễn phí 1 chiều) khi gọi ASUS theo số 1-900-555-581. Vui lòng gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết về dịch vụ bảo hành theo chuyển phát nhanh mới nhất này.

6. Tôi có thể sử dụng chương trình bảo hành này thế nào?

Khi gặp vấn đề với sản phẩm ASUS, trước hết vui lòng gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ về kỹ thuật. Nếu vấn đề thuộc phạm vi của chương trình bảo hành miễn phí, vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành Hoàng Gia ASUS. Tại trung tâm bảo hành ASUS, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo và các kỹ sư ASUS sẽ kiểm tra máy để cho bạn giải pháp bảo hành tốt nhất.

Quảng cáo



7. Phần mềm có nằm trong phạm vi bảo hành của ASUS hay không?

Không. Nhưng ASUS cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho các chương trình phần mềm đi kèm theo máy. ASUS cũng sẽ liên lạc với Microsoft hoặc các công ty sản xuất phần mềm khác để hỗ trợ kỹ thuật tối đa cho khách hàng. Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 1-900-555-581 để biết thêm chi tiết.

8. Trong trường hợp nào sản phẩm không được bảo hành miễn phí theo quy định?

Sản phẩm sẽ không được bảo hành miễn phí trong một số trường hợp cụ thể như khi khách hàng đã tác động mạnh và/hoặc lâu dài về cơ, nhiệt (Customer Induced Damage – CID)vào sản phẩm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo sổ bảo hành hoặc gọi số 1-900-555-581 hoặc truy cập vào trang web http://vn.asus.com.

9. Tôi có thể tìm hiểu về các điều kiện của chương trình bảo hành ASUS ở đâu?

Khách hàng có thể tham khảo điều kiện và thể lệ của chương trình bảo hành 2 năm miễn phí của ASUS trong sổ bảo hành, trên trang web http://vn.asus.com hoặc bằng cách gọi số 1-900-555-581.

(Thông tin do ASUS Việt Nam cung cấp)​
172 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chả hiểu bác có phải nhân viên asus không, nhưng tui chán sẻvviicce của asus rồi
đến cái thằng trông xe cũng hạnh họe. Chắc chắn lần sau không phải là asus
Trách làm gì người trông xe bác. Mà họ có phải người Asus đâu
Quan trong là nhân viên lễ tân và đội ngũ kỹ thuật cũng như dịch vụ.
Được cái bộ phận lễ tân toàn em xinh :eek:
nhưng già.......................................................................
Bác này chỉ được cái linh tinh, bác đã đến bao giờ chưa mà biết, em thì đến đó 2 lần roài, một lần là bảo hành cái adapter, một lần là bảo hành thay toàn bộ cái bàn phím của con X82S (mới mua được 1 năm), toàn em trẻ đẹp thôi :rolleyes:
Nhà tớ gần đấy, đến được 3 lần cùng 1 vấn đề.
Có lẽ cùng 1 vấn đề nên cũng cáu nhìn em nó thành già
Há há, chia buồn cùng bác nhá, nhưng mà kể ra thì cũng bực thật, hết bảo hành cái adapter thì nó hỏng, lại phải mua mất 6 lít, xót ruột quá
em cũng mới mua con Asus, gia nhập gia đình asus nào 😁
adapter zin có 480k mà
Hôm đó mình lấy là đúng 30$ :eek:
mình có con asus mua cũng đc 1 năm rồi, công ty bảo hành 1 năm nhưng mà mình không biết là hãng bảo hành bao lâu, máy mình hiện tại đang bị lỗi màn hình, tức là màn hình bị sọc ngang nhỏ như sợi chỉ, theo mình biết thì là do lỗi màn hình, mình mang đến công ty lúc trước mua ngày 29/8 mà phiếu bảo hành là ngày 31/8 là hết ,tức là còn 2 ngày nữa là hết bảo hành, bây giờ họ không bảo hành cho mình mà bắt mình phải hỗ trợ tiền thay màn hình luôn, ho nói là máy đã hết bảo hành ở hãng rồi, ngày hết hạn bảo hành của hãng là tuần thứ 2 của tháng 8 này, giờ mình không biết làm sao cả, công ty không bảo hành cho mình, trong khi mình vẫn còn 2 ngày bảo hành. mọi người có thể cho mình hướng giải quyết chuyện này không, chứ giờ mà bỏ tiền ra thay luôn thì không có đủ tiền, đang là sinh viên nên cũng khó, dành dụm mãi mới mua đc 1 cái , mọi người giúp mình nhé, thank
ngquanglam
ĐẠI BÀNG
14 năm
Lạ nhỉ, nếu bác mới mua notenook 1 năm thì phải còn 1 năm BH của hãng nữa chứ ( trừ EEpc). Bác đã thử gọi điện lên asus VN hỏi vấn đề này chưa vì chuơng trình BH toàn cầu của Asus này có từ lâu rồi dù bác có mua hàng xách tay hay kẹp nách. Mà cty nào còn BH mà k hỗ trợ thế nhỉ cho em cái tên
@anhvaem_n2s Bác mang máy lên TTBH của aus để được kiểm tra và hỗ trợ ạ, Pác khỏi mang qua công ty Pác mua
em xin chào các bác.... chả là dạo này cv của em thường hay fai ra ngoài lam viẹc,, nên dang có ít đinh tậu 1 e netbook vd em asus eec chẳng hạn... lý do 2 sai 2 chiếc laptop rồi nhưng bi h pin đc có 2 h thôi...mà nhu cầu của em là 6-7h cơ... ai có thì pm cho em nhé.
xin cảm ơn các bác đã chiếu cố cho em...
chúc các bác vui ve nhé;):p:eek:😔

:mad::bounce::bounce::bounce::bounce:
Thanh tra trên bộ xuống kiểm tra giờ học anh văn, ông ta ngồi bên cạnh Vova.
Cô giáo mới đi dạy vì vậy rất hồi hộp.
Cô giáo:
- Bây giờ cô sẽ viết 1 câu tiếng anh lên bảng, còn các em hãy cố gắng dịch nó ra tiếng Nga.
Cô giáo đang viết dở câu thì viên phấn bị rơi, cô cúi xuống nhặt và tiếp tục viết cho hết câu.
- Và bây giờ ai sẽ dịch được câu này?
Vova lập tức giơ tay. Cô giáo thì rất run, nhìn quanh lớp nhưng ngoài Vova ra thì chẳng có ai giơ tay cả. Cô giáo đành chỉ định Vova phát biểu.
Vova:
- Giá như mà cái váy nó ngắn hơn ........
- Cái gì?! Em biến ngay khỏi lớp học!
Vova thu gom sách vở xong dứ dứ nắm đấm vào mặt ông thanh tra:
- Đồ ngu, đã không biết thì đừng có bày trò nhắc bài!
đọc xong thấy dui dui...thì các bác thank e phát cho e đỡ bun nha
Đa số dòng EeepPC của ASUS đều lâu, bạn có thể tham khảo EeePC 1015PEM (~11h),1018P (~10h)
Được mấy em tiếp tân nhìn cũng được, ngồi chờ máy ,ngắm mấy em ,thời gian như ngừng trôi.
Em thì thấy bảo hành của ASUS là số một, em bảo hành cục sạc trong vòng 1 ngày là có ngay cục sạc mới, ngày hôm sau có một em ASUS ngoài Hà Nội điện thoại hỏi thăm Cục sạc mới hoạt động có tốt không, nhân viên phục vụ có tốt không, cảm thấy thế nào về dịch vụ của ASUS, và đặc biệt ASUS toàn mấy em xinh, em thì ước máy hư nhiều để được bảo hành😃
theminhbk
ĐẠI BÀNG
13 năm
Em củng I chang như bác ben ASus dịch vụ khá tốt lần sau củng sẻ là ASUS thôi,
hisang
ĐẠI BÀNG
13 năm
hiện tại mình định mua một em asus (N53Jn), nhưng không rõ là hàng xách tay thì có được bảo hành quốc tế 2 năm tại Việt Nam không....? tại mình nghe mấy hảng khác thì không nên hỏi để quyết định mua chính hảng hay xách tay....!
Tất cả hàng Laptop Asus đều được bảo hành 2 năm toàn cầu. Ở Việt Nam cũng có nhiều mẫu N53JN đẹp mà cần gì phải đợi lâu để sở hữu 1 con? 😃
Tham khảo ở http://www.facebook.com/ASUSVietnamfanclub
hisang
ĐẠI BÀNG
13 năm

mình định hỏi hàng xách tay có được bảo hàng tại Vn không thui....! vì mua hàng xách tay thì rẽ được vài tr lận ^^!
hàng xách tay thì vẫn được bảo hành bác ạ, nhưng bác phài xem hàng của bác là hàng xuất xứ từ đâu nếu là hàng của bestbuy thì bác phải xem lại vì một số dòng của bestbuy chỉ được bảo hành 1năm tại nơi bán....còn những dòng được bảo hành toàn cầu thì bác mua ở đâu cũng được bảo hành toàn cầu:furious:
tranthaotv
ĐẠI BÀNG
13 năm
mình có con asus ux50v nè,bị xọc màn hình,trong máy ghi bảo hành 1 năm nhưng vẩn được bảo hành tới 2 năm
cho mình hỏi, mình mới vừa mua con N43jf, core i5 460M 2.5Ghz, Geforce 435 1GB, Ram 4Gb. Khi vào chơi game Devil May Cry 4 thì chỉ vô được màn hình dạo đầu, tới khi video mở đầu game thì máy phụt tắt. Khi chơi Nịna Blade thì chỉ vô chơi được 30 giây, sau đó cũng phụt tắt.
MÌnh đọc sổ bảo hành thấy Asus có dịch vụ Dead On Arival, k biết máy mình có thuộc diện được đổi máy mới k, vì máy mới mua được 1 ngaỳ thôi và tình trạng có vẻ như chip xử lý bị lỗi, chạy k nổi chương trình.
Mong sớm nhận được trả lời của bác chủ topic. Thanks !
cái này đơn giản nhất là đem lên trung tâm bảo hành của ASUS đó bác,nếu kiểm tra thấy đúng có vấn đề mà máy mới mua có 1 ngày thì chắc sẽ đổi máy mới thôi.....
@fantome PÁc có thể luên hệ TT bảo hành để được hổ trợ nhé, nếu như đúng tình trạng của Bác nói thì ASUS sẽ có phương án hỗ trợ tốt nhất cho Bác
@fantome Bác ơi,bác mua máy tính cùi bắp thì hỏi sao chơi được game mạnh,mua tầm Alienware với Racer Blade đi chơ mượt,muốn chơi game mà cấu hình cỡ đó thì tắt đúng
evphams16
ĐẠI BÀNG
13 năm
cho mình hỏi,tại sao một số ứng dụng (etabs,sap,safe) mình không thể set cho card rời chạy được,một số ứng dụng khác thì vẫn được,ai giúp mình với? mấy soft cần cho việc học của mình! mình đang dùng asus A42jc-VX059! hic hic!mình kiểm tra cảd rời có chạy không bằn "NVGPUStateViewer"trong OptimusTools_32bit .thì thấy khi mở ứng dụng lên Ndivia gpu vẫn off, một số ứng dụng khác như firefox thì nó on dc bình thường ! hic! chả lẽ optimus ko hỗ trợ mấy soft này?kiểu này tiêu mình mất!
các bác kêu EeePC pin xài lâu mà sao không thấy bài test nào cả thế ?
Đó là đẳng cấp của Eeepc rồi , test chi nữa :bounce::bounce:
mrteeptit
ĐẠI BÀNG
13 năm
e có thằng 1015PEM này. Sài win 7 dc tầm 6h, chạy xp tầm 8h, đó là sài ít nhất có thể đấy ah.
Nhưng hơi nản thằng này vì nó tạch cái màn đang bảo hành thay màn mới. Chuối cả nải. Mới đc 3 tháng.
khongtinhte
ĐẠI BÀNG
13 năm
Hàng điện tử lúc nào cũng có xác suất của nó , biết đâu 99 cái không hư , các của bác là cái thứ 100 , mong là thay màn hình mới bác sẽ xài tốt thôi .
P/S: may mà máy mình êm từ đầu đến cuối :cloud9:
yalenkcha
ĐẠI BÀNG
13 năm
tớ có con U80v WX079 chạy chip Pentium, chẳng hiểu sao thời gian gần đây máy chạy nóng khiếp, kể cả chạy Chrome mà CPU Performance cũng vút lên 98% , lạ thật.....còn bắn Angry Bird thì nó đã vù lên 100%, quạt gió rít như trực thăng rồi......
khongtinhte
ĐẠI BÀNG
13 năm
Máy bác bị virus chắc luôn :bounce::bounce::bounce:
Mình dùng G51 1 năm rồi.
Từ lúc mua bên cty họ nói là hàng không được bảo hành toàn cầu 2 năm. chỉ đc 1 năm ở cty thôi. Hàng mình hàng xách tay mà còn của BestBuy nữa nên thế [sau này mình mới biết] nhưng giờ nếu máy có vấn đề [k muốn như thế] thì có đc đem lên hãng bảo hành không vậy.... hay phải mua phiếu mới đc bảo hành vậy?

Best Buy do muốn giảm giá thành nên đã cắt đi option bảo hành của hãng nên bác chỉ được BH của Best Buy
Nhưng nếu bạn đem lên TTBH vẫn được bảo trì vệ sinh free , còn nếu sửa chữa phải tính phí thôi
Sau này bác nào mua máy phải chừa Best Buy ra
Ezella
ĐẠI BÀNG
13 năm
Anh em cho mình hỏi về những trường hợp nào mình có thể mang máy đi bảo hành ạ?
Em mua con K52JR hồi tháng 5-2010 (hàng xách tay, còn sổ bảo hành)...

Xài hơn 1 năm qua thấy máy chạy ì ạch hơn rồi, màn hình bắt đầu có dấu hiệu xuống lắm. Pin thì chai toẹt, giờ chỉ còn 15 phút... Anh em tư vấn xem trường hợp này mình được bảo hành những gì ạ?
tranthaotv
ĐẠI BÀNG
13 năm
Trước khi đi bảo hành bác dt hỏi nó coi là số Serial của máy bác còn BH không . Rồi đem vô cho KTV kiểm tra , nó sẽ hỏi bác máy bị gì ,kể 1 loạt ra ,bị gì thì khai cái đó.
Máy ì ạch chắc do win thôi , hàng xách tay đa phần có Hidden Partition dùng để chứa Recovery Image , lúc khởi động máy bác nhấn F9 rồi làm theo hướng dẫn để đưa máy về factory default . Nhớ chú ý lúc chọn Option trong khi recovery nhé , nó hỏi bác là :
1/ First Partition only : restore win vào Partition thứ nhất mà thôi ( nên chọn cái này , bác sẽ khôn mất dữ liệu ở ổ D)
2/ Entire HDD : Restore toàn bộ ổ cứng ,cái này restore xong máy bác ở trạng thái mới mua về ( win thôi nhé ,mấy cái khác không có mới đâu ah)
3/ Restore with two Partition : Restore toàn bộ ổ cứng ,cái này restore xong máy bác nó tự chia 2 partition C,D

P/S : chú ý đọc kĩ trước khi chọn , phương án 2 và 3 bác phải backup dữ liệu quan trong ra USB
namduongduc
ĐẠI BÀNG
13 năm
Các bác cho em hỏi tí ạ. Em mua con asus a42jc ở Hà Nội computer từ tháng 11.2011. Dùng 1 thời gian thì màn hình bị bổ dọc 1 đường thẳng như sợi chỉ. Nó chia đôi màn hình của em. Lúc đầu em thấy cũng không vấn đề gì nên ngại bảo hành. Giờ em định cho thằng em dùng. nên muốn sửa cho tử tế. Không biết lỗi màn hình như của em có được bảo hành không ạ
khongtinhte
ĐẠI BÀNG
13 năm
Đem đi bảo hành đi để được thay mới :playfull:
tranthaotv
ĐẠI BÀNG
13 năm
lỗi màn hình ,phải thay màn hình mới , mình bị một lần rồi ,nếu còn BH thì cứ đem vào mà sửa thôi
seiko12
ĐẠI BÀNG
13 năm
chuẩn đấy bác à
em đến đó rùi
em lễ tân xinh phải bít hê hê
Ezella
ĐẠI BÀNG
13 năm
Pin chai có nằm trong diện bảo hành không các bác?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019