Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


FZ150i, cảm nhận về... "Tia chớp" của Yamaha! _ [F5]

ndkhoivtv
3/4/2014 16:1Phản hồi: 3.846
3.846 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

baymap1957
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nước đỏ (có 2 loại do pha màu và do tính chất hóa lý) và xanh là hai loại có thành phần hóa học khác nhau nên khi chuyển từ loại này sang loại kia cần súc thật sạch két nước. Loại màu đỏ của Liqui có nhiệt độ sôi trên 160oC nên nếu két nước kín hầu như không bao giờ hụt, phải châm thêm nước ngay cả với các xe pkl thì nhiệt độ nước cũng không quá 120oC.

Không biết FZ150i thế nào chứ Ex đời đầu xả thật sạch thì thay cũng hết chai 1 lít.

Xe bạn đã lỡ xả không hết, giờ nửa này nửa kia theo mình không nên tiếc mà nên mang ra chỗ nào uy tín xả ra hết thay lại.

Về nhớt thì 300V của Motul là tốt thật sự (nếu xe có đồng hồ nhiệt digital sẽ thấy rõ nhiệt độ được hạ thấp 5-7 độ so với các loại nhớt rẻ tiền) nhưng các sản phẩm khác như nước mát, xịt sên, bơm vá xe mình dùng qua thì giá cao mà chất lượng không được như Liqui. Xịt sên của Motul chỉ một thời gian ngắn không xịt sên sẽ bị sét, còn nước mát của Liqui (loại đỏ) có nhiệt độ sôi cao hơn rất nhiều so với Motul; cái này thì chưa kiểm chứng được chỉ theo thông số in trên chai và Website.
Các bác cho e hỏi, thằng bro fzi của e đang đi bình thường, lúc chuẩn bị dừng đèn đỏ e về hết ga, nó tự dưng chết máy (lúc đó e đã trả về số 1), k biết là do xăng e mới đổ (A95)có vấn đề gì or bugi e bị bẩn, e mới đi đc 8k, mong các bác chỉ giáo với.
Kỳ Nam
TÍCH CỰC
7 năm
Chiếc của mình đột ngột bị dính côn nặng không rõ nguyên nhân. Dựng chống đứng, nổ máy, vào số, bóp tay côn, bánh quay rất nặng, phải dùng lực tương đối mới dừng được bánh. Tắt máy, vào số, bóp tay côn, không quay bánh tự do được, dùng lực mạnh mới quay được.
Khắc phục như thế nào vậy?
@Kỳ Nam Bác đã tăng dây côn chưa? Bóp tay côn có nhẹ ko
Kỳ Nam
TÍCH CỰC
7 năm
@lexuantien123 Dây côn bình thường, rơ 1cm, bóp nặng như mới, xe chạy được 35k nên cũng có tăng dây côn 1 ít không đáng kể.
Thử tăng dây côn thật nhiều thì tình trạng vẫn vậy, tắt máy vào số bóp côn không quay bánh tự do được, nặng i như lúc dây côn bình thường.
@Kỳ Nam Kiểu này chắc bác nên mang hãng ktra cho chắc ăn bác ạ
Tình hình là em mới mua con Fz150i cũ nên không có sách hướng dẫn sử dụng, bác nào có cho em xin, Cảm ơn nhiều ạ! Email em: nguyenvancong0606@gmail.com.
Tình hình là em mới mua con Fz150i cũ nên không có sách hướng dẫn sử dụng, bác nào có cho em xin, Cảm ơn nhiều ạ! Email em: nguyenvancong0606@gmail.com.
vetinh0607
ĐẠI BÀNG
2 năm
Các bác cho em hỏi cái ống lắp vào lốc này là đường nhớt hay xăng ạ? vì xe em dạo này có hiện tượng để sáng đề dai khó nổ mà check thì thấy cái cổ ống này nó bị nứt không kín nghi bị rò rỉ làm mất asop suất xăng vào buồng đốt.
clipboard_image_5631b1d9b1513bea.jpg
@vetinh0607 ống đó là ống thông hơi của máy bạn ạ, thay ống khác đi bạn '' sáng đề dai khó nổ '' không phải do cái ống đó nhé

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019