Các bạn giúp mình với ! Xe mình lúc đầu tới giờ đã chạy 2500 km . Hôm nay nghe âm thanh lạ ở bô xe . Nhìn xuống thấy một lổ nhỏ dưới thân bô . Khi nổ máy có hơi thoát ra nữa . Các bạn cho mình hỏi đó là thiết kế giúp nhỏ nước đọng trong bô ra ngoài hay là bô mình bị lỗi vậy !
@ndkhoivtv
E năm nay mới co 33t bác gọi e là e cho hài hòa dễ xưng hô bác ạ.nói thật e cũng có thủ hôm sang Ninh hiệp, chạy cao tốc thanh trì qua cầu phì Đổng, vít lên 110 là mờ hết cả mắt rồi, vả lại dg khá đông nên e ko dám. Vì tò mò khả năng của e nó nên e mới hỏi bác vậy.
Sent from my HTCSensation using Tinhte.vn mobile app
Mấy bác cho em hỏi! côn tay xe mình ngắn quá nên khó canh, đem ra yamaha nhờ chỉnh dài ra khoảng 1/3 đến 1/2 như mấy bác chỉ dẫn thì ktv trả lời nếu chỉnh dài quá cắt côn không hết sẽ mòn lá côn gì đó! Theo mấy bác thì sao cho dễ chạy, dễ kiểm soát côn?
Cám ơn các bác!
@minhtonny
Có gì đâu! Do chưa hiểu ý bác hỏi thôi. Mà về vụ chỉnh độ rơ tay côn này hình như tớ cũng đã nói qua ở ngay đầu thớt. Cái này nếu bác có thể tự chỉnh được là ngon nhất! ;)
P/s: Có gì không hiểu hoặc chưa nắm rõ bác cứ comment tại đây. Tớ sẽ tư vấn nhiệt tình (khi online) hay các anh em khác cũng có thể giúp được bác. Thân. 😃
-hình như tay côn căng độ rơ ít phải buông côn nhiều mới đi đc như vậy khỏi sợ tình trạng cắt côn ko hết
-còn chỉnh độ rơ nhiều buông nhẹ là đi có khi cắt côn ko hết vô số kêu cái rụp đi lâu ngày mang họa
@Malone
- Trường hợp 1, nếu độ rơ tay côn ít (hoặc không có) thì khi thao tác sẽ mau mỏi mà cũng rất có thể khi nhả hết tay côn nhưng lá côn vẫn chưa bám hết làm xe ì, nhanh mòn lá côn.
- Trường hợp 2, nếu chỉnh độ rơ tay côn nhiều thì khi bóp tay côn sẽ rất nhẹ, thoải mái nhưng rất dễ có khả năng dù đã bóp hết tay côn nhưng lá côn không tách rời hẳn (ngắt ly hợp) dẫn đến tình trạng thường xuyên chuyển số "sống" không có lợi cho toàn bộ cụm đĩa côn và lá côn.
Chính vì vậy nên mới cần phải có tí hiểu biết về kỹ thuật cơ khí để tự làm cho chắc hoặc giám sát thợ làm cho cẩn thận! ;)
@lê xuân hỷ linh
Hết bao nhiêu vậy bác ? bác lắp ở đâu cho mình địa chỉ luôn nha, mình ở HCM, mà cái này chỉ đo điện áp 12V cho bình thôi hả ? còn đo cái gì khác nữa ko ?
@baduy2004
Khi thiết kế, nhà SX đã tính toán kĩ về điện áp cho từng thiết bị, trong đó có cả hệ thống fi, nguồn ổn định, điện áp đúng thì ko sao, chứ nếu thiếu thì dễ die... Trong sách hướng dẫn cũng nói ko nên chế cháo gắn thêm bất cứ gì liên quan đến điện đóm.
Ps: em bị 1 lần rùi pác ạ, mua bộ smartkey loại tốt (gosu 5000 của MinhT), gắn xong, chạy vài bữa xe có dấu hiệu giật cà giật, không đều máy, sợ quá tháo ngay, xe bình thường trở lại. May mà tháo kịp thời chứ ko để ý, chạy 1 tg chắc die ecu rùi pác ạ
Diễn dàn càng ngày thưa dần. Chắc ai nấy điều bằng lòng với xế yêu của mình. Không có gì phải phàn nàn. Mà bác nào định mạo hiểm bóc đầu hay bóc đích xe. Coi chừng cái cảm biến nghiêng của xe nha.
Hôm qua mở khóa điện, lùi xe ra đường bị đổ xe, lúc dựng dậy thấy đèn động cơ cứ nhấp nháy. Tắt khóa điện đi, bật lại thì hết. Chắc là có cảm biến độ nghiêng của xe, và khi xe đổ thì sẽ tự động tắt máy nếu máy đang hoạt động.
Hôm qua e vừa làm cung nhỏ 2 ngày cuối tuần: HN - bản lác - pù luông - sầm sơn - ninh bình - HN, tổng quãng đường e đo là 550km. Khi đi e đổ đầy bình và về đến HN vẫn chưa hết xăng, đổ đầy luk đấy có 280k xăng A95, tính ra là 11.02 lít. Vạch F nhấp nháy từ đoạn e qua Ninh Bình 1 luk, máy đo từ luk nháy F đến khi về HN là 75km(vẫn chưa hết sạch xăng). Xe e vẫn chưa hết rodage, tính ra 550km hết 11.02lit => 50km/lít, xe chưa hết rodage nên e chỉ chạy tầm 60-70km/h. Các bác vừa rồi đi Mù CC và Sapa về thì xăng cộ như nào? Có giống e ko?
@alexhung129
Vừa đổ xăng... Giờ đại khái thế này: quãng đường 698 km (lên dốc, xuống đèo, liên tục cua gắt, chạy 2, lúc cao điểm hiếm khi lên được số 4 trong khoảng 250 km...) tiêu thụ hết 14,76 L. Như vậy, tính ra là: 100 km/2,12 L hoặc 47,28 km/1 L nhé! ;)
@ndkhoivtv
Hơn 47km/lit chạy bình thường là mình biết đầu tháng 4 lận kìa! Thế mà bây h anh em mới rút ra thì trễ quá, thậm chí bác Khôi còn bảo 43km/lit cơ đấy!
47km/l là còn thấp đó, em ở saigon đi hơn 50km/l là chuyện bt (có lần đo dc 54km/l nhé các pác chạy đều ga, ko kéo nạp tốc độ ~ 60km/h), xài bình motul 300v, thay nước mát motul lun, lọc thép flo(nhớt lên nhanh, mát máy hơn), bugi iridium ngk, bô móc chừa 2 vách nghe cực ấm, vòi đít pô cắt cụt lun, không đụng chạm cổ pô (máy cực mát nhé)
@dotranhoangtuan
Bạn phải tự thay, ko có cửa hàng nào thay đâu bạn, vả lại tự mình thay thì sẽ làm kỹ hơn người khác làm, vì nếu làm ko kỹ sẽ tạo kết tủa hại máy.
Xe của mình tự thay, làm rất kỹ, súc lọc bằng nước suối nhiều lần. Nếu bạn cần thì liên lạc với mình, mình hướng dẫn chi tiết cho
Đi FZ150i mà chỉ dám đi dưới 60 km/h thì mua wave mà đi cho rồi! FZ150i đi 40-48km/h chắc đi số 4, mà đi số 4 đó không thể nào 54km/lít ===> Suy ra ....
Pô zin móc rất tiếc, nên tui khuyên ae đừng cắt, vì có bác đã lỡ chế mà bây h đã ko về hiện trạng được nên lên mạng hỏi mua pô zin fz kia kìa, giữ lại pô zin để sau này xe còn giá... lrrn bánh bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt khi thắng gấp!
Gửi từ GALAXY SII vip 1 thời, h là cùi mía, chạy đéo lại công nghệ nên không lên đời!