@tranduyquang
Nếu đi mâm zin thì cứ đi size lốp zin cho lành bác à,thay lốp size lớn kích cỡ mâm hỗ trợ thì lốp sẽ bị bóp lại,mất chuẩn ^^,ngoài ra còn ảnh hưởng đến hiệu suất của xe do làm tăng trọng lượng trục quay,nói chung là lợi bất cập hại
@tranduyquang
Nếu bác ở HN thì join Hội Yamaha FZi Hà Nội... Đang có một bạn muốn thanh lý bộ Michelin 100/70-17 và 140/70-17 mới chạy vài trăm cây chuối để lên lốp to hơn. Mà theo cá nhân tớ, thông số lốp hiện tại của bạn ấy là khá chuẩn rồi! Có điều... can không được. ;)
0-60 km/h : 4,3s
0-80 km/h : 7,3s
0-100 km/h: 12,8 s
0-100 m : 7,2 s
0-201 m : 11,3 s
0-402 m : 18,3 s
Top speed speedometer : 131 km/h
Top speed racelogic : 121,6 km/h (tốc độ thực)
Nhiên liệu tiêu thụ: 34,4 km/liter 😁
Các xe 150cc khác có FZ150i (new Vixion)
@dinhtrungdu
Max công suất, DOHC... lợi thế ở vòng tua cao vs SOHC... lợi thế ở vòng tua thấp! Mô men xoắn cực đại là chỉ số thể hiện sức kéo lớn nhất đạt được ở vòng tua nhất định, mô men xoắn càng cao thì xe sẽ càng sớm đạt được độ bốc hơn và có khả năng duy trì vận tốc ổn định hơn khi bị các yếu tố bên ngoài tác động như: lực cản gió, ma sát mặt đường, tải trọng, độ dốc mặt đường... ;)
@ndkhoivtv
thì là vậy! chỉ cần ở 7500 vòng thì FZ đã đạt momen xoắn cực đại rùi trong khi Rai là 8500 vòng. chính điều này Rai k thể nào depa ăn được FZ. chưa kể thua về mã lực và các thứ khác...
@takumi2011
em cũng chỉ mới nghe bác nói là Ex2011 ra khói phải mở đầu máy khá nhiều thôi mà thực tế thì lại ko thấy ai nói vậy cả 😁 Hay là bác lại nhầm vs Ex China 26tr/1 cái bán trả góp đầy ngoài chợ :p
@otoxemayxedapxichlotauhoa
Sài Gòn đầy ra đấy!! Ra khói trắng phải xác định nhiều hay ít! Nếu nhẹ thì nguyên nhân chính ở phốt xupap! Nặng thì xước lòng!
Ah ah, thì ra thế. E cảm ơn bác, nói chung tốt nhất ko nên để cạn sạch xăng. Hôm đó e đi 1 bình full đc 500km mà lúc đổ xăng A95 đầy bình là 280k, tính ra khoảng hơn 11 lít, vậy là còn khoảng gần 1 lít trong bình. Mà trip F luk đó đã đi đc 70km rồi, nếu đi cạn trip F chắc fai đc tầm 100km.
@xchemical
Điểm trừ lớn nhất của Honda bây giờ là cái... nút còi! Một phát kiến cực kỳ quái thai và dị dạng, kể mà không vướng cái "gai" đó thì có lẽ tớ cũng đã dòm ngó một số cái tên kha khá rồi. ;)
@jjackichan
Hay phết! Đang định lúc nào rảnh tháo ra nghịch chơi thì lại thấy clip này... Cơ mà, xem ra chú thợ làm hơi ẩu, toét hết cả cái nắp ốp chính chỗ căn điểm chữ T (lẽ ra phải dùng đồng xu hoặc lót giẻ vào tuốc nơ vít 2 cạnh để mở). 🆒
Xe em mới bị gãy cái tay côn, e tìm chỉ có loại dành cho fz16 với R15 thôi. Ko biết nó có phù hợp cho fz150i ko ?, Có bác nào ở HN đã thay tay phanh, côn độ chưa cho em xin địa chỉ nào uy tín nhé