Mình kiểm tra thì bạn chưa đăng ký dịch vụ, cước dịch vụ trừ có thể do bạn truy cập và down nội dung trên trang keeng.vn. Bạn không cần phải hủy.
Cụ thể là hôm nào thế bạn?
Bạn cho mình xin mã số cá nhân hoặc 3 số thường xuyên liên lạc để mình kiểm tra thông tin này cho bạn nhé. Bạn inbox thông tin vào hộp thư cho mình nhé.
Bạn soạn tin : trama<dấu cách> sdt1<cách>sdt2<cách>sdt3 gửi 143. Trong đó sdt1,sdt2,sdt3 là các số thường xuyên liên lạc trong vòng 60 ngày và ko tính 3 ngày gần nhất.
Ngày 25 mình kiểm tra hệ thống chỉ tính cước với dịch vụ gọi và nhắn tin thôi, đâu có dịch vụ nào khác đâu bạn?
Cho em hỏi cách hủy cái dịch vụ MPS_MONFEE là gì thế ??? Cứ mỗi ngày là em lại bị mất 2000 vì cái này. SDT của em là 01653523936. Bạn giúp mình tìm cách hủy nhé. Cảm ơn bạn nhiều!!!
@hydra theory
Mình kiểm tra số thuê bao của bạn đang dùng dịch vụ VFilm hệ thống tính cước 2k/ngày để hủy dịch vụ bạn soạn tin:HUY PHIM1 gửi 9158 bạn nhé!
@Viettel2929
Cảm ơn bạn nhiều nhé. Mà bạn ơi cho mình hỏi cái. Mình đã nhắn tin theo cú pháp của bạn, nhưng mình không nhận lại dc tn nào xác nhận mình đã hủy gói cước này cả. Thế như vậy mình đả hủy thành công gói cước này chưa ???
Cho mình hỏi về dịch vụ ftth của viettel. mình đang dùng gói eco + 25mb. nhưng trong 2 tháng nay, đã 3 lần mình phải gọi hỗ trợ vì test mạng trên speedtest down có 13 và up có 1. 3 lần đều là do lỗi hệ thống theo như các anh kỹ thuật viên. và bây h mình lại bị như vậy. liệu có dứt điểm trường hợp này đc ko
@npt_1302
Bạn cho mình xin thông tin để kiểm tra cho bạn.
- Tên account đăng nhập của bạn.
- Địa chỉ lắp đặt cụ thể ( số nhà, ngõ/ngách, quận/huyện, thành phố).
- Số điện thoại liên hệ
@Viettel2929
mình là nguyễn tất thành. số thuê bao là 0987.333899
địa chỉ lắp là số 2, ngõ 26, ngách 1 nguyên hồng hà nội
account la h004_ftth_thanhnt27
các anh kỹ thuật viên đều nói do lỗi hệ thống. nếu sửa đc luôn thì tốt quá. đõ mất công các anh đến vs cả mình cũng rất bận. ko phải lúc nào cũng ở nhà 😔 bạn xem hộ mình với
chủ tóp cho e hỏi.sao tháng 3 này mạng yếu thế.đầu tháng đk mimaxsv mà vào mạng rùa bò quá.mạng thì lúc có lúc không còn hơn thế nũa là mấy cái máy chỉ có 2G thì k vào đc mạng.xin ad jup cho
@Hoàng197
Bạn vui lòng mua thể lưu lượng tốc độ cao và truy cập lại xem nếu vẫn còn lưu lượng mà bạn truy cập chậm bạn phản ánh là mình hỗ trợ bạn nhé.
Bạn ơi cho mình hỏi, mình không đăng ký dùng dịch vụ MPS_MONFEE (mình không biết đây là dịch vụ gì?) mà thấy cứ thi thoảng lại trừ 3.000 đồng, bây giờ mình muốn hủy dịch vụ này thì soạn cú pháp sao? và cái FREETALK109 là cái gì mà trừ 6.100 mỗi lần, và cả cái này nữa chứ CRBT_CHARGE cũng không biết là gì mà trừ 9.000. bạn kiểm trả giúp mình với làm thế nào mà hủy hết các dịch vụ này đi giúp mình với. Thank nhiều
Số ĐT của mình 01667358788
@Đỗ Thị Kim Chung
Mình kiểm tra số thuê bao của bạn bị trừ cước 3000 đ do dịch vụ thế giới thần tượng, Freetalk109 bị trừ 6.100đ là do bạn đăng ký khuyến mại G6 ( phí đăng ký 6.000đ/ngày trừ tài khoản gốc 1 được tặng 60.000 đồng sử dụng gọi nội mạng từ thời điểm đăng ký đến 24h cùng ngày + 100đ/sms). Còn CRBT_CHARGE là ký hiệu trừ cước dịch vụ nhạc chờ. Bạn muốn hủy các dịch vụ trên soan tin như sau:
- DV thế giới thần tượng : HUY gửi 5129 hoặc HUYDK gửi 5129.
- Hủy gia hạn KM G6 : HUYFTgửi 109 .
- Hủy dịch vụ nhạc chờ bạn soạn tin: Huy gửi 1221.
MPS_MONFEE - LOTUS_FACEBO... là cái gì mà tháng nà mình cũng bị trừ 10k là sao ah ? hủy cái này bằng cách nào ah , em đã thử nhắn tin HUY gửi cả đầu số 5129 , 9155 , 9128 tuy nhiên đều báo là hủy khong thành công do chưa đăng ký