Viettel Góp ý Cho Viettel

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi neo2112, 12/3/12. Trả lời: 203, Xem: 42108.

  1. neo2112

    neo2112 Thành viên

    - Tại sao mình lại lập top góp ý ở đây trong khi trên trang chủ của "nó" có mục góp ý?
    1 là: Viết góp ý rồi bọn Viettel không chịu đọc hoặc đọc không chịu sửa
    2 là: Gọi lên tổng đài ý kiến, mấy em ý bảo sẽ tiếp nhận thông tin của anh rồi đâu lại hoàn đó.
    3 là: Nói xấu không hẳn mọi mặt đều xấu, mặt tốt là Viettel nhìn nhận chỗ nào sai chưa được thì sửa chữa để khách hàng còn an tâm sử dụng, không thì thôi chuyển hãng khác cạch mặt bọn nào không vì khách hàng.
    - Vậy vấn đề là gì?
    Chuyện của em là thế này; trước đây tầm 1 tháng trước đã bị một lần vẫn ức chế lần này lại bị nữa và tương lai tháng sau lại bị tiếp nếu bọn Viettel không chịu sửa.
    - 2h07 phút đang mơ màng ngủ ngon sau một ngày mệt mỏi thì...
    Tin nhắn đến
    VIETTELVAS : Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc DOWNLOAD cho noi dung LOTUS_VIETNEWS cua MSTORECGW
    ức chế quá sẵn máy điện thoại vào google gõ LOTUS_VIETNEWS xem nó là cái gì...
    lại ngủ tiếp.
    - 4h07 phút gió lùa mạnh đập cửa, đang co rúm trong chăn thì...
    Lại tin nhắn đến
    VIETTELVAS : Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc DOWNLOAD cho noi dung LOTUS_FAST cua MSTORECGW
    ức chế không ngủ tiếp được
    - Gọi lên cãi nhau (To tiếng) với mấy em tổng đài
    Được trả lời đó là Dịch vụ MStore trừ tiền thuê bao tháng do anh đã sử dụng tải game và xem kết quả xổ số. Mẹ! chả biết là dịch vụ gì nói gì đến sử dụng nó.
    - Sau đó được hướng dẫn là Soạn tin HUY gửi 189 là sẽ hết...
    Soạn xong tin
    Có tin trả về là
    "Hủy thất bại! không có số điện thoại 84986456xxx trên trang http://Mstore.vn" -CHÁN-
    Định thôi không gọi nữa. xong ức chế quá vừa gom góp tiền nạp 30000 dịp khuyến mại thế là nó trừ gần hết.
    - gọi 19008198 lần thứ 2 em ý bảo là em ý sẽ tiếp nhận thông tin của anh sẽ phản ánh lại, bao giờ giải quyết sẽ gọi lại.
    Nhưng không thấy gì
    - Không sao không phải mình đòi tiền mà là trừ kiểu không dùng mà mất tiền của MStore thì đây đúng là cái dịch vụ gây phiền toái và ức chế cho khách hàng chứ không phải là tiện ích nữa. Mà không hủy được dịch vụ mới hay chứ. chắc có mỗi cách là hủy không dùng GPRS của nó thì mới hết.
    Nhưng kể ra thì bọn Mstore nó còn nhắn tin là nó vừa trừ tiền đấy thì còn được như nhiều cái khác nhạc chờ hay báo gọi nhỡ hay thuê bao 3g nó trừ cước thuê bao chả báo tin nhắn đến làm mình chả biết tài khoản gốc nó bay đi đường nào có khi nó trừ âm tiền luôn. tk khuyến mại thì dùng năm sau chả hết.
    - Mong Viettel đọc bài này rút kinh nghiệm sửa nếu do lỗi mạng mà tốt nhất giải tán bớt mấy cái như MStore đi.
    - Trước đây chọn Viettel vì bạn bè dùng nhiều với lại giá cước ban đầu mới ra là tốt, có cạnh tranh nhưng bây giờ thì đỡ nhiều rồi Viettel ra thêm bao nhiêu cái râu ria không cần thiết để thu cước thuê bao, cước down load như tải game, tải Video, xem KQXS, Bói toán, Đọc báo, rồi ti tỉ tiện ích hay gói cước khác nhau làm loạn cả nên. Ít ít thôi thì còn nắm được là chương trình nó thế nào chứ nhiều thế thì chịu, thấy loạn cả nên chả biết chọn cái nào cho mình là phù hợp.
    :
    doanhong, zjnh9k, ngocanhllll4 người khác thích nội dung này.
  2. 62500119

    62500119 Thành viên

    cảm ơn bạn đã góp ý về dịch vụ. về ứng dụng Mstore: để hủy thì bạn soạn tin HUY gửi 189 => hệ thống sẽ xóa số điện thoại của KH trong danh sách đăng ký.
    Nếu quá trình hủy dịch vụ có lỗi bạn vui lòng nhắn số đt, số CMND, địa chỉ sử dụng vào inbox để mình ktra cho nhé. Tks.
  3. mrlonely1402

    mrlonely1402 Thành viên

    Bác kiểm tra em 3G khu vực này cái. Chán đến muốn đập cái 3G đi.
    Lai Vu - Kim thành - Hải Dương.
    Dùng 2 sim 1 sim mimax vs 1 sim dcom mà mạng đứt liên tục. Hôm nay cài lại win cũng không khả quan.
    Cứ chuyển 2G thì dùng như rùa bò. Thì mạng không đứt.
    Mà chuyển sang 3G thì mạng chập chờn. Cả 2 sim luôn. Điên thế. Đoán chắc là tại 3G ở khu vực này hoặc tại usb. Nhưng vẫn vào bằng kết nối 2G nhưng ko bị đứt. Nhưng mạng chậm
  4. phuongorg

    phuongorg Thành viên

    Em có ít sim dcom 3g mà ko kích hoạt đc, nó báo chưa đẩy bán, liệu bác giúp e dc ko
  5. hngocgiao

    hngocgiao Thành viên

    Không lẽ mỗi lần bị gì phải chửi um sùm lên mới có người kiểm tra cho à. Lấy tiền khách hàng xong thì ra sao kệ, chúng nó bậy giờ nhiều khách quá nên đâu cần quan tâm làm gì =))
  6. neo2112

    neo2112 Thành viên

    Thêm góp ý nữa cho dịch vụ GTGT của Viettel là:
    Nhiều khi không để ý, kiểm tra tài khoản thấy tài khoản chính âm tiền tức là đã bị trừ tiền dịch vụ gì đó. (Gọi điện thì chỉ bị hết tiền chứ không bị âm tiền).
    Thế là chả biết mình bị trừ gì. Dù rằng có sử dụng thật hay không thì theo tôi Viettel nên có tin nhắn của tổng đài 1221 khi trừ tiền imuzik, cước thuê bao 3G, cuộc gọi nhỡ ... để khách hàng biết là bị trừ vì lý do gì, lúc ấy bị trừ tiền cũng thấy vui vẻ. chứ kiểu âm thầm mập mờ gây ức chế cho khách hàng.
    VD: Dịch vụ imuzik vừa trừ cước thuê bao tháng 03 năm 2012 của quý khách.
    Tin quảng cáo thì nhìu mà lại tiết kiệm một tin thông báo thì không nên.
    Giống Mstore ấy trừ nhưng thông báo thì biết chứ lại như imuzik thì chịu chả biết gì mà góp ý.
    Đã góp ý trên trang chủ lâu rồi... không có hồi âm, nên post thêm tại đây
    Anh em làm Viettel có đọc bài cũng thông cảm vì viết góp ý tức lúc đang ức chế nên sử dụng từ gây phản cảm...
  7. 62500119

    62500119 Thành viên

    bạn nói chung chung quá. bạn nhắn đầy đủ cả số D-com, số di động LH, địa chỉ chính xác nhà bạn(càng chi tiết càng tốt) nhé.
    bạn phải báo nhân viên hỗ trợ địa bàn hoặc 1789 nhé.

    bạn đang nhầm đó. đây là 4R ace trao đổi, đưa ra ý kiến, nhận định của mình. các nhà mạng đều có số tổng đài riêng hỗ trợ cho từng dịch vụ =>KH gọi lên đó sẽ được hỗ trợ, tư vấn chứ ko phải lên đây chửi um sùm thì mới được hỗ trợ nhé.

    cảm ơn bạn nhiều.........
  8. neo2112

    neo2112 Thành viên

    Có gì đâu bạn, trên mạng thì mạng nào cũng có những ý kiến khen, chê của khách hàng chứ không riêng Viettel.
    từ trước đến giờ mình hay dùng Viettel nên có mấy góp ý thôi, tìm hiểu qua các mạng khác như vinaphone, mobifone, vietnammobile thì thấy cũng rắc rối không kém. cũng 5-7 gói cước khác nhau rồi các loại dịch vụ...
    Đấy là nghề của các bạn nên có thể toàn tâm toàn ý ngồi nghĩ ra đủ chương trình. Chúng tôi là khách hàng cũng có nghề nghiệp riêng và thời gian dành để tìm hiểu về dịch vụ của các bạn cũng có hạn. Với cá nhân tôi không có nhu cầu gì nhiều chỉ Gọi điện, SMS, EDGE, 3G để đọc báo, thêm nữa thì nhạc chờ, cuộc gọi nhỡ và để ý nhà mạng khuyến mại nạp thẻ thêm 50% giá trị ngày nào, tháng 2 lần. Cạnh tranh nhất vẫn là giá cước cuộc gọi liên mạng-nội mạng để thu hút khách hàng.
    Cũng công nhận Viettel đã có thành quả lớn từ khi thành lập:
    - Phá vỡ thế độc quyền của VNPT, liên tục đột phá giảm giá cuộc gọi...làm tăng tính cạnh tranh buộc 2 hãng vina mobi giảm giá theo.
    - Tạo phong cách và phương châm của Người Viettel.
    - Góp phần vào việc phát triển mạng di động và thiết bị di động tại Việt Nam và một số nước khác.
    Tuy nhiên trên mạng có một số phản ánh về những dịch vụ được tích hợp sẵn trên Sim tự được kích hoạt dù khách hàng không có nhu cầu dùng như: Dịch vụ tin tức theo dạng tin nhắn flash giá thành cao, mau hết pin điện thoại, gây rắc rối cho khách hàng nào không biết - nếu đọc báo thì chúng tôi sẽ vào bằng gprs chỉ vài trăm kb tôi thiết nghĩ các bạn làm mạng Viettel cũng chả vào đọc báo kiểu ấy bao giờ.
    Một số dịch vụ tự động đăng ký và trừ cước thuê bao, khi khách hàng đăng ký GPRS như Mstore, hủy không hủy được, thì tôi kịch liệt phản đối, hay là Dịch vụ Mstore download Game ấy được tích hợp cùng dịch vụ Sim.
    Góp ý để nhà mạng thấy những bất cập trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, để cùng từ từ sửa chữa phù hợp hơn.
    -thank đã đọc bài-
    lam_bavi84 thích nội dung này.
  9. anhsonxd

    anhsonxd Thành viên

    Mình cũng rất ức chế cái vụ trừ tiền mà không biết trừ tiền về dịch vụ nào tk chính thì cứ âm tiền mà chả biết trừ gì.nên có tin nhắn cho khách hàng còn biết.
  10. trungdaukho

    trungdaukho Thành viên

    Mình cũng gặp tình trạng bị trừ tiền không rõ lý do. 1 ngày gọi vài phút về cho vợ mà tài khoản sau 1 đêm bị trừ gần 200k, mình dùng trả sau, kiểm tra qua hệ thống 195 của viettel (1 ngày gửi tin ktra tk 1 lần). Gọi lên tổng đài thì được trả lời theo kiểu: chúng em đã tiếp nhận và sẽ xem xét, chả biết bao giờ mới được xem xét nữa.

    Sent from my SGH-I997 using Tinh tế
  11. lognguyen1

    lognguyen1 Thành viên

    Bực mình quá các pác ơi!
    e dùng Vieteo em đăng ký gói 25k/tháng SD GPRS .hôm vừa rồi mất 3 tháng ko dùng đến nó .thì khi trừ hwwts tiền thì thôi.hom nay bổ ra gọi ko gọi đc hỏi tổng đai báo "anh đã ĐK gói 25k/1thang .mất tháng kia a ko dùng thì bên e trừ âm tiền của anh. -gần 100k hic.."hết tiền thì căt chứ cứ tự động trừ... may ê tỉnh ko chắc 1 năm sau thì e ko đỡ nổi mất"
    .Tiền long chỉ 1 phần thôi nhưng kểu Làm ăn kiều này thì chết thôi."e dùng ssos đẹp chứ k thì pipipi lâu rooi(09*18181).ngày xưa ...thì có còn chấp nhận đc bây jo mà ViêTo làm thế mất khách lắm....


    QUẢNG CÁO

  12. quangduydoan

    quangduydoan Thành viên

    GÓP Ý VỀ 3D-COM VIETTEL
    Chính sách cho khách hàng hòa mạng mới 3D-Com có mua USB 3G của Viettel hiện nay ko hay và bất tiện cho người sử dụng. Sau khi đăng kí hòa mạng khách hàng sẽ được tặng 1 sim có khuyến mãi mỗi tháng 1,5G kèm ĐIỀU KIỆN từ tháng thứ 3 phải sử dụng hết 1,5G + 15000 đồng từ tài khoản gốc thì tháng tiếp theo mới nhận được khuyến mãi.Đối với những người trẻ tuổi thì việc sử dụng nhiều hơn 1,5G + 15000 đồng hay "thường xuyên check tài khoản và download bất kì thứ gì để thỏa mãn điều kiện hưởng khuyến mãi" là ko quá phiền phức, nhưng ĐIỀU KIỆN này thật sự gây phiền hà cho cho những đối tượng chủ yếu dùng internet cho công việc (từ khoảng 30 tuổi), những đối tượng này thường bận rộn, ít có thời gian, chủ yếu quan tâm đến sự thuận tiện trong công việc, ko sử hết 1,5G/1 tháng, hầu như không quan tâm tới các điều kiện phiền hà của các gói khuyến mãi. Nếu lựa chọn sim Viettel thì có thể bị cắt khuyến mãi bất cứ lúc nào gây ảnh hưởng đến công việc và sự bực dọc ko đáng có... Để có được đối tượng khách hàng này Viettel chỉ cần thay đổi 1 chút như sau: từ ngày 1-5 hàng tháng khi quét sim để tặng khuyến mãi, nếu sim nào ko thỏa điều kiện 1,5G + 15000 đồng thì Viettel sẽ gởi 1 tin nhắn có nội dung tương tự như: "Thuê bao của quý khách ko đủ điều kiện hưởng khuyến mãi của tháng này, nếu muốn tiếp tục nhận khuyến mãi quý khách sẽ mất 15000 đồng vào tài khoản chính, gởi YES để đồng ý tiếp tục nhận khuyến mãi". Nếu thay đổi được như vậy vừa đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng vừa đảm bảo được lợi ích của nhà mạng. Tại sao tôi dành thời gian để viết góp ý này? Vì tôi đã được người chú (hơn 40 tuổi) nhờ tư vấn hòa mạng 3G, chú tôi là người rất thường xuyên phải đi công tác nước ngoài,bản thân tôi đang sử dụng 3G Viettel và khá hài lòng, nhưng việc giải thích cho chú của tôi hiểu điều kiện để được hưởng khuyến mãi của Viettel và chú tôi NHỚ được những điều kiện đó thì quả thật là BẤT KHẢ THI
    62500119 thích nội dung này.
  13. 62500119

    62500119 Thành viên

    cảm ơn bạn rất nhiều vì đã sử dụng dịch vụ và đóng góp ý kiến cho nhà mạng. rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ bạn và ae về dịch vụ của VT. Tks&Brg.
  14. jcherry

    jcherry Dự bị

    góp ý về dịch vụ của Viettel. Mình chưa bao giờ đăng kí sim sinh viên của viettel , sau mình có đi làm sim thì mấy chị đó nói là số chứng minh này đã đăng kí sim sinh viên rùi. vừa nãy gọi lên tổng đài thì người ta trả lời là có thể mình làm mất thông tin cá nhân nên đó không phải là lỗi của họ. có thể mình mất bản photo chứng minh nhân dân. nhưng theo mình biết đáng lẽ khi đăng kí sim sinh viên thì phải xuất trình chứng minh nhân dân và thẻ sinh viên bản gốc chứ có bản photo không thì không làm được sim. giờ sim đó đã hủy rùi nếu muốn làm lại sim sinh viên thì phải mất 50k. không phải mình có mong muốn làm sim lại ( quá tốn thời gian và tiền bạc) trong khi lỗi một phần là ở viettel (không có chứng minh ỏ thẻ sinh viên bản gốc mà vẫn làm được), hồi nãy mình điện lên tổng đài thì chị đó cứ khăng khăng là lỗi hoàn toàn là ở phía mình chứ bên nhân viên làm sim không có lỗi gì cả, mình thấy rất bực mình, mình thấy thái độ z là chưa đúng. trong khi đó là quyền lợi của mình mà viettel cứ làm sim đại mà chả cần bản gốc gì cả. giờ mình cũng chả muốn gọi lên tổng đài nữa vì khi nãy đã rất bực mình, tổng đài viên nói cứ như muốn cãi lộn ak trong khi mình chỉ muốn góp ý là có việc như z thui chả cần phải giải quyết làm lại sim ( bởi mình không muốn làm sim sinh viên viettel nữa-bực bội thà không xài còn hơn). hy vọng là viettel sẽ lưu ý hơn về vấn đề này, và góp ý lun nhân viên trực tổng đìa nên nói năng nhẹ nhàng hơn tránh làm người khác bực bội và phải lắng nghe ý kiến của khách hàng. thân .hy vọng là mình sẽ được trả lời qua mail( huynh.jcherry@gmail.com)
  15. 62500119

    62500119 Thành viên

    cảm ơn bạn rất nhiều vì đã phản ánh liên quan đến dịch vụ của nhà mạng. và mong bạn thông cảm cho nhân viên tư vấn. Việc có những sai sót là khó tránh khỏi. Liên quan đến vấn đề này vừa rồi Viettel có nhắn tin đến các số sim SV thông báo về việc KH đến các cửa hàng của Viettel để xác minh thông tin và hoàn thiện hồ sơ đăng ký trước đây nhằm tránh các TH giả mạo, mượn thông tin để hưởng ưu đãi của gói cước SV.
  16. Anhlinhpr

    Anhlinhpr Thành viên

    nói gì các bạn mình cũng mới bị 1 vố mất sạch hết tài khoản KM lẫn Tk cộng hàng tháng vì mình là thuê bao sinh viên nhá,cả 2 sim lun chứ không phải 1 sim: 1 sim đăng kí mimax, 1 sim dk MI200 còn 1gb nũa.gọi lên tổng đài kiện thì nhân viên nói giọng rất rễ thương rằng đang cập nhập dữ liệu nên e không thể kiểm tra được cho a.a vui lòng gọi lên tổng đài báo hỏng 18008118 để được hỗ trợ miễn phí nha...,mình hí hửng gọi lên 18008118 tưởng rằng xẽ có một gọng nói rễ thương trả lời thắc mắc nào ngờ chỉ nghe những tiếng tút tút....dài đăng đẳng và báo máy bận:confused:.cụt hứng cup cell lại 18008118 nhưng cũng lại nghe những tiếng tút tút....dài đăng đẳng và báo máy bận.bùn quá hèm gọi lun.....^^~~
  17. haidangdd

    haidangdd Thành viên

    nhằm khi tổng đài gữi tin nhắn nói có yêu cầu kích hoạt dịch vụ từ sim bạn, mà trong khi đó không có gữi tin nhắn hay làm gì hết. gọi lên tổng đài thì đó là kích hoạt lại dịch vụ cuộc gọi nhỡ. người ta không có xài thì gữi làm chi. mà gữi thì cũng phải nói rỏ là dịch vụ gì chứ. mập mờ như vậy mất tiền cũng không biết sao mà mất
  18. 62500119

    62500119 Thành viên

    tút tút tút......... bạn đã gọi sai số tổng đài :D
    bạn sử lại số 8 ở cuối thành số 9 thì ko bao giờ có chuyện tút tút kể cả bạn gọi 24/24 nha. Tks.
  19. thanhhoandesign

    thanhhoandesign Thành viên

    Mới sáng dậy bị trừ tiền cho Lotus Momo của Mstore bực hết cả mình, nhắn hủy thì: Huy that bai! Khong co so dien thoai: 841683426117 tren trang http://Mstore.vn.
    Vui long kiem tra lai!, trong khi mình chưa đăng nhập vào Mstore bao giờ, mình cứ tưởng là bị dính bên Ovi Store... Ai ngờ lên Ovi Store kiếm ứng dụng đó không ra.
    Làm ăn quá mập mờ, chán Viettel, tháng trước 15k, tháng này bị tiếp, khốn nạn...
    hoalang thích nội dung này.
  20. JanusZ

    JanusZ Thành viên

    Mang nao cung co luc nhu vay ca. Gop y chac chi de thoa man noi buc xuc nhat thoi thoi chu nha mang chua biet bao h sua doi.