Góp ý Cho Viettel

neo2112
12/3/2012 6:19Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

miupp
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình đã đăng bài với nội dung
và nhận đc phản hồi rằng:
và mình cũng đã đọc từ page 1 đến hết, rất nhiều bạn bị giống mình, cũng ức chế, cũng hỏi tổng đài, nhưng chỉ thấy đc trả lời riêng, chung chung, hoặc hứa hão.

tại sao không hướng dẫn tổng quát mà người ta đọc phát hiểu ngay, người khác cùng cảnh đọc phát cũng biết xử lý thế nào ngay. Có phải sự mập mờ này để nhà mạng được nhiều phí oan của khách hàng nhất?

đề nghị anh em nào đọc được bài này thì share link goo.gl/vqjad cho mọi người khác cùng biết, biết rõ, để không bị ức chế, mất tiền oan uổng.
mạng 3g vieettel chán quá a ah gọi lên tổng đài thì hỏi vớ vẩn nản gê

gửi từ galaxy s3 màu xanh của hàng xóm
hdhtrung
ĐẠI BÀNG
12 năm
Hơ hơ. Mình mới chuyển sang dùng Viettel trả sau. Mà nghe mọi người kêu quá.😔 không bít có bị làm sao k? hix. Dùng trả trước còn bị trừ âm tiền, thế thì trả sau không bít tn đây.
Mình xài gói ưu đãi của 3G khi mua điện thoại Samsung Galaxy Y. Mỗi tháng trừ 60k, gồm cả phí duy trì dịch vụ 3G.
Thằng này hoạt động tính tháng từ ngày 01 đến ngày cuối tháng. Cứ tới 22:00 ngày cuối tháng là mạng tự ngât. Khỏi xài luôn. Đợi tới ngày sau mới đăng kí lại được. Khổ nỗi thao tác như lần đầu tiên thì nó báo mình vẫn chưa hủy 3G. Chả hiểu ra sao.
Gọi hỏi tổng đài mới biết phải hủy thì mới đăng kí lại được. Mình hỏi và đăng kí dịch vụ tự động ra hạn, tổng đài đăng kí rồi và cứ tới tháng tự động trừ 60k, trong khi vẫn 22:00 thì ngắt và tới ngày hôm sau cũng không được xài. Gọi hỏi tổng đài nữa thì các người ấy nói rằng "chị đã hủy dịch vụ 3G trên trang web của hệ thống vào lúc 3:00 sáng". Quá rảnh?!!! Giờ đó tôi còn ngủ say hơn chết. Tôi hủy thì đăng kí tự động ra hạn làm gì?????
Tháng nào cũng vậy, mất tiền oan, ức chế, mất thời gian vì cái thằng 3G Viettel này hơi bị nhiều rồi đấy.
Thấy mấy người bạn xài 3G Mobiphone khen quá trời. Nào là cứ cuối tháng là tổng đài gửi tin ra hạn và xác nhận rất cẩn thận. Mạng 3G cứ xài vô tư, không bao giờ bị ngât.
Nhiều lúc chán mấy ông Viettel tới tận cổ. Gặp mấy mẹ tổng đài thì trả lời như caia máy. Chưa kiểm tra thuê bao mà trả lời liều. Mình hiền là không chửi vào mặt.

Sent from my GT-S5360 using Tinhte.vn
Viettel còn chơi chiêu lừa tình thế này các bác ạ...
Tin nhắn từ 199
Từ ngày 24/7/2012, nạp thẻ từ 10k trở lên được cộng 30phút gọi nội mạng, sử dụng trong 3 ngày (trừ 10k vào TK gốc). Không áp dụng trong các ngày KM 50% thẻ nạp và chỉ áp dụng cho KH nhận được tin nhắn.
KHUYẾN MẠI QUÁ LỚN!!!

Sent from my GT-S5360 using Tinhte.vn
Từ tháng 6/2012, KH sẽ không phải đăng ký mà Viettel sẽ tự động gia hạn CTKM cho KH vào ngày mùng 1 hàng tháng. Nếu KH ko muốn gia hạn tự động thì có thể soạn tin: HUY KM gửi 161. Sau khi hủy gia hạn, nếu KH muốn tham gia phải nhắn tin đăng ký: KM GLY gửi 161 => sẽ có tin nhắn phản hồi cho KH chi tiết.
- hàng tháng hệ thống sẽ tự động hủy CTKM vào ngày cuối tháng(từ 22h:23h59) và tự động gia hạn CTKM vào ngày mùng 1 của tháng tiếp theo(trước 6h sáng).
- Viettel sẽ gửi thông báo việc thuê bao đã được gia hạn hoặc lý do thuê bao ko tiếp tục được gia hạn vào 9h sáng ngày gia hạn.
Đây là ưu đãi cho các KH có trong danh sách và nạp thẻ >=10K.
Nếu nạp thẻ >=10K thì KH sẽ được ưu đãi cộng 30' gọi nội mạng(tương ứng với việc trừ 10K trong TK gốc).
Viettel ko bắt buộc KH tham gia bạn nhé. Nếu muốn tham gia thì KH phải nạp thẻ theo cách: *103*mã số thẻ cào#
keiell
ĐẠI BÀNG
12 năm
mình tưởng tổng đài 1221 chỉ để khách hàng gọi thôi chứ, giờ lại gọi cho khách hàng nữa àk. hôm trc thấy số 1221 lại gọi cho mình mà lỡ tay bấm ko nghe máy 😆
zjnh9k
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình đang ức chế cái bọn viettel kinh. Lên trang chủ 3g viettel nó bảo 2 tháng đầu thì +1.5gb k điều kiện. Tháng đầu tiên mình dùng hết 1.5gb, dùng tiếp thì nó trừ tiền trong tkc. Trong khi đó trên web và nhân viên cửa hàng k nói là dùng hết 1.5gb là trừ tiền hay bóp băng thông j cả. đó là chưa đến điều kiện km tháng thứ 3 rắc rối cỡ nào. Chỉ làm khó khách hàng giỏi.
Lúc ra làm sim 3g, nhân viên mặt hầm hầm, trả lời k tận tình j. Bọn nv nghĩ ai cũng biết hết cái chương trình km hại não của bọn nó.
haoquang01
ĐẠI BÀNG
12 năm
Gửi bác 62500119, em mới mua 1 USB viettel kèm sim khuyến mãi 1.5 Gb / tháng, em hoà mạng hôm tháng 9, tháng 10 này thì em đã được tặng 1.5 Gb, vậy thì đến tháng mấy thì em phải sử dụng hết 15000 đ trong tài khoản để được + 1.5 Gb ? ( hiện nay trong tài khoản chính em vẩn còn 50000 đ) em có cần phải nạp thêm 15000 đ không? hay là không cần nạp, chỉ cần sử dụng 15000 đ có sẳn trong tài khoản chính thôi? Nhân đây em nhờ bác xem lại dùm em khu vực đường Võ Duy Ninh, P.22 , Quận Bình Thạnh sóng 3G rất chập chờn, luôn chuyển về 2G, một lúc lại có 3G, lúc lại 2G, rất khó chịu, số Dcom của em là : 01644 436596, số dt của em là : 0909234579. Chân thành cám ơn bác.
Viettel nay còn cho cho 2GB với 30k hay 1 hình thức nào khác tương tự không vậy mấy bạn?
strawberry thì cú pháp hủy là: Huy hse665 gửi 189
bạn thử ktra lại nhé.
giá ưu đãi usb 7.2Mbps cho HSSV là 612K bạn nhé. tháng đầu kích hoạt có 50K trong TK gốc và 100K trong TK khuyến mại. bạn sẽ được cộng 1,5GB/tháng trong vòng 12 tháng kể từ tháng liền kề tháng hòa mạng. Như vậy, tháng thứ 2,3 bạn sẽ được cộng 1,5GB mà ko cần điều kiện gì. Từ tháng thứ 4 trở đi thuê bao của bạn phải thỏa mãn 2 điều kiện thì mới được cộng 1,5GB(1- có mức tiêu dùng tháng trước trừ vào TK gốc >=15K/tháng; từ ngày mùng 1 -5 thuê bao D-com phải được sử dụng trên usb của Viettel). chi tiết bạn vui lòng LH: 19008198(200đ/phút). Tks.
bạn hòa mạng trong T9 thì T10, T11 bạn sẽ được cộng 1,5GB mà ko cần điều kiện gì. Từ T12 trở đi để được cộng 1,5GB thuê bao của bạn phải thỏa mãn 2 đk. điều kiện là chỉ cần TK gốc bị trừ >=15K cước truy cập data thôi.
Việc sóng 3G thì mình sẽ chuyển kỹ thuật khu vực ktra cho bạn nhé. TKs.
hiện tại Viettel chưa triển khai lại chương trình khuyến mại mua thêm lưu lượng bạn nhé. Tks.
haoquang01
ĐẠI BÀNG
12 năm
@62500119 Cám ơn bác nhé, hôm qua đã có kỹ thuật gọi cho em và kiểm tra sóng 3G rùi, chân thành cám ơn bác
viettel nói tặng 1.5g mot thang ma em dc tặng co 500 mb à bó chi với viettel luon
@pnml001 Không có chuyện nói tặng 1,5GB mà chỉ cộng 500MB bạn nhé. bạn nhắn số sim mình ktra khuyến mại cho. chú ý: Sim D-com dành cho độ tuổi từ 14-22 tuổi tặng 500MB/tháng đến 22 tuổi bạn nhé.
Góp
góp ý thêm về 3G viettel nhé!
-KM +1,5Gb hàng tháng cộng vào ngày mồng 10, nhưng đến ngày mồng 1 tháng sau đã trừ hết lưu lượng dư! Như vậy cho 1,5GB để dùng cho 20 ngày hay 30 ngày vậy bác? Ức chế thế! Như vậy có phải VT ép người sử dụng trọng 10 ngày đầu phải móc tiền túi ra ko? 20ngày ~100k =1,5GB 10 ngày ~ 50k rồi nhỉ? hay là dùng cầm chừng tiết kiệm, đúng là bó tay chấm VT
Thêm nữa khi không được cộng lưu lượng em có gọi lên 19008198 kiểm tra nhân viên kiểm tra và nói, thuê bao của anh em kiểm tra đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phát sinh >15.000đ tiền cước và sử dụng Dcom trong khoảng mồng 1-5, nhưng ko có trong danh sách được KM anh vui lòng liên hệ tới trung tâm hỗ trợ 0462500119 để biết thêm, gọi đến nó lại nói anh mới sử dụng hơn 13.000đ chưa đủ đk, đúng là chuyện hài.... cãi sao giờ? máy nó tính mờ, mình nạp tiền mình dùng cũng thành mù chữ à!
nhân tiện đây bác viettel cho em biết sdt em là 01674594727 từ hôm qua 31/10/2012 đến sáng 1/11/2012 em dùng gì mà mất 5000đ nhỉ em ko dùng gì mà mất tiền là sao dkm viettel gian lận vl ra 62500119 tiền ko vấn đề gì mà vt làm ăn quá kém bác ko giải thích dc đừng trách em
@zhuang bạn dọa mình sợ quá 🆒
Viettel có tổng đài hỗ trợ 18008119. Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu bạn gọi thì nhà mạng sẽ có trách nhiệm hỗ trợ, ktra và trả lời cho bạn. Nếu bạn ko gọi tổng đài thì bạn có thể pm thông tin vào inbox mình sẽ hỗ trợ.
- họ tên chủ thuê bao
- số CMND
-ngày tháng năm sinh
- Mã số cá nhân
mình cũng bị trừ tiền gtgt
- Mình mua sim KM - khi sim mình hết tiền mình bỏ không nạp tiền thì tn thông báo dv IMuzik không thành công )
- hôm sau nạp tiền được tn thông báo bạn đã gia hạn tha2nh công dv imuzik ( trong khi đó các nhà mạng khác khi gia hạn không được sẽ tự hủy cho khách hàng ,nếu kh có nhu cầu xài thì đăng ký lại )
- tức gọi điện lên gây lộn được nhân viên cho biết bị trừ 10k IMUZIK và thêm 9k mobi tv ( té xỉu imuzik nhận được tn còn mobi tv thì không ) và nhân viên cho biết muốn hủy thì minh soạn tn để Hủy
- Cái mánh viettel ở đây là khi người ta xài các dv gtgt thi lam sao nho được cú pháp Huy mặc dù tn có để cách hủy nhưng có chắc tn đó giữ lại được tới lúc cần hủy không )
- Tức gọi điện lên gây lộn tiếp thì nhân viên cho biết do nhu cầu khách hàng cần sử dụng thì mới dăng ký dv - vì thế nên khi khách hàng (KH) có đủ tiền thì hệ thống sẽ tự gia hạn ( Nghe cũng chí lý đấy bà kon nhỉ )
- Nhưng đâu có ai khờ đến nỗi Mình có nhu cầu xài dv mà tn thông báo dv gia hạn không thành công - Thì không biết khi nạp tiền dô tự động mình soạn tn để tiếp tục xài ah ( Tức ghê - vậy tại sao khi tn thông báo gia hạn không thành công sao không ghi thêm câu " nếu quý khách đủ tiền lại thì hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn " như vậy KH xài thấy vậy cũng đủ biết là mình sẽ xử lý sao ( Tức Ghê - Tấy chai VT )
- Còn dv DK5 goi được 60p sao không cảnh bảo cho KH biết nếu KH goi qua khung giờ thì bị trừ tiền bt tính từ thời điểm ban đầu gọi ( Làm mình âm tiền chả hiểu lý do - BÓ Tay vt - Tiểu xảo quá ( đành bỏ sim KM)

Bó tay VT tiểu xảo quá - không bằng các nhà mạng khác
Tẩy chai VT
Giúp với làm sao để Huy DV này THONG BAO : Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho dich vu 135455 cua VNPRESS '
@maitriphuc bạn đã hủy đuọc dịch vụ chưa??? pm số đt vào inbox mình ktra cho nhé. TKs.
dùng mimax mới được 3 tháng. tư vấn cho mấy người cùng dùng, lúc đầu rõ nhanh, giờ như sên. mấy người được tư vấn giờ cứ bảo mình lừa ,. chán luôn.Có bao giờ trở lại như trước ko nhỉ ??????
62500119
@lam_bavi84 Viettel nâng lên 256kbps là ổn

Sent from my ST21i using Tinhte.vn
Mình xài Dcom 3G của Viettel loại E173Eu-1 đó, đăng ký gói mctđ, thấy bảo xài hết 120k mới bóp băng thông xuống 2G nhưng hôm nay mới đầu tháng tài khoản vẫn còn tiền mà chẳng hiểu sao tốc độ chỉ 128kbps ( là mấy Gờ vậy trời? ). Ức chế muốn đập máy luôn. Chẳng biết có phải do sửa chữa lỗi như lần trước gọi lên 6250119 bạn nam nhân viên kia trả lời hay không. Nhưng thực sự làm khách hàng sử dụng mà dịch vụ thấy thật quá thất vọng. Đôi lời giải tỏa ấm ức trong lòng vậy thôi.
Bạn 62500119 : nếu có thời gian thì cảm phiền kiểm tra giúp mình xem số thuê bao có gặp phải trục trặc gì hay không sao dùng chán quá vậy.
Số thuê bao : 01628749613. Mình cảm ơn.
@Ex Hào Hoa Bạn sử dụng thuê bao ở đâu? sóng 3G thế nào?? TKs.
@62500119 Mình sử dụng tại xã Vĩnh Thạnh Trung - huyện Châu Phú - An Giang, sóng luôn ở 5 vạch, cường độ tín hiệu 98 - 99%. Trên Dcom thông báo như vậy.
chằng có gì mà phải kiểm tra ở đây cả, tất cả các thuê bao đăng kí mctd và mimax sau khi hết dung lượng đều đc cho về mức 128/128 kbps down/up, tốc độ "cực kì ổn định" và kèm theo đó là khuyến mãi disconnect liên tục, đặc biệt từ 17h đến 0h hàng ngày,chúc các bạn vui vẻ khi sử dụng dịch vụ của viettel 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019