Góp ý Cho Viettel

neo2112
12/3/2012 6:19Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Theo mình biết là khi xài hết dung lượng thì tiếp tục sử dụng với tốc độ 3G đến khi trừ hết 120k thì bóp xuống 2G. Nhưng từ ngày 23 đến cuối tháng bị bóp xuống 128kbps thì mình chưa thấy Viettel có thông báo hay 1 cái gì đó nói về chuyện này, chỉ khi khách hàng giật mình vì tốc độ quá... rùa mới tá hỏa gọi lên tổng đài hỏi thì nhân viên trả lời chỉ 1 câu thông cảm cho xong chuyện. Hay như có cậu nam đó nói với mình, nếu anh không thích thì có thể thôi sử dụng dịch vụ !!! Ừm. Vì thấy Viettel ra gói cước này rất thiết thực với người sử dụng nhiều như mình và đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nên mới đăng ký. Làm như vậy khách hàng là người chịu thiệt thòi, nhà mạng thì tỉnh bơ làm như không biết, không quan tâm.Hay như trường hợp của mình, còn chưa trừ hết 120k mà tốc độ đã chỉ 128kbps và đôi khi 0.00kbps. Khách hàng là người thiệt thòi nhất và không thể làm gì ngoài ức chế, than vãn.
Mình thấy Viettel rất tốt về mọi thứ. Nhưng có một thứ không hài lòng đó là trừ tiền hơi bị chát! Nên đã chuyển qua dùng Vina.
Ban 62500119 ơi, mình cũng bị MStore sms thông báo trả cước dịch vụ Lotus_Strawberry. Mình có nt theo cú pháp Huy hse665 thì hệ thống báo về cú pháp k hợp lệ. Con co cach nao de huy ko ban oi.
@Anhvu66 nếu đúng là dịch vụ Strawberry thì cú pháp hủy là:
Huy hse665 gửi 189
hoặc bạn có thể mở và hủy trực tiếp trên ứng dụng tải về máy.
Tks.
Mình vừa đăng ký lại 3g của Viettel dc 2 hôm gói 10k được khuyến mại 20m 1 tháng. Chẳng hiểu sao dùng đến chiều nay kiểm tra còn 17mê. Tối giở ra thì hết sạch mà mình có làm j đâu! Chỉ vào mỗi face thôi. Chán mớ đời cái mạng này. Mình hủy luôn. Trước đây mình cũng dùng nhưg ko chịu nổi phải cắt. Giờ dùng lại vẫn thế! Gọi tổng đài cũng chẳng ăn thua gì! Bực cả mình.
@bluesea117_82 nếu đăng ký 3G mặc định thì 10K thuê bao 3G bạn sẽ có 30MB miễn phí nhé. cũng có thể máy còn chạy nhiều chương trình chứ đâu phải mỗi face. bạn pm số + MSCN vào inbox mình sẽ kiểm tra và trả lời bạn truy cập vào thời điểm nào bị trừ bao nhiêu cước. Tks.
ducthinhvip
ĐẠI BÀNG
11 năm
hết 3g mimax 500mb thì tốc độ free thật khủng khiếp, download dao động 10kbs to 15kbs, chán nản kinh khủng trong khi mượn sim mobi dù hết dung lượng tốc độ cao thì cũng đạt download 36kbs. VT làm mình dần mất lòng tin, khả năng chuyển mobi thôi nếu cứ mãi ép nhau vậy
máy mình có thông báo fb là nó tự cập nhật, mất data. chứng tỏ nó cập nhât fb 24/24
Góp ý cho bác! Nói gì cũng phải có bằng có chứng. Đăng ký xong rồi nói không có, ai mà biết!
@chamsockhachhang3G bạn này chắc là fan viettel.dịch vụ trừ tiền làm gì có bằng chứng cho bác
vivas la dich vu gi vay. tra biet tu nhien mat 15k oan. goi 19008198 thi keu goi qua 1068 ma goi qua do lai keu goi ve 19008198. tra hieu duoc vittel. ai biet cach huy cach dich vu cờ hó vivas chi e voi
nản mình cũng từng bị vụ 15k nhưng ko làm đc gì nó éo trả lại đâu dù có khiếu nại rồi tốn tiền gọi tổng đài thôi.
Có thể bạn truy cập mạng bấm vào các link quảng cáo trên các web => sẽ nhận được tin nhắn và bị trừ tiền theo qui định.
Viettel chỉ cung cấp đường truyền và không tự động trừ tiền => việc trừ tiền ntn?? trừ bao nhiêu là do đối tác qui định.
bạn chưa cung cấp thông tin cụ thể nên có thể vào đây để tìm hiểu về nhà cung cấp dịch vụ nội dung nhé.
http://vivas.vn/index.php/service/mobile-entertainment
bạn có thể pm số thuê bao + MSCN vào inbox bên mình sẽ hỗ trợ kiểm tra xem có đúng bạn bị trừ tiền dịch vụ hay không và bị trừ tiền về dịch vụ gì.
Tks.
Viettel có trách nhiệm kiểm tra lịch sử trừ tiền của KH và yc đối tác đối soát dữ liệu. Nếu xác nhận đúng KH có sử dụng dịch vụ thì việc trả lại tiền do đối tác quyết định.
Nên tìm hiểu trước khi tư vấn kẻo ae lại gán cho từ "nguy hiểm"
lehoanvq
ĐẠI BÀNG
11 năm
Sau khi theo dõi một số bài của topic này mình cũng thấy có hay. Nay mình cũng muốn góp ý cho Viettel một số vấn đề như sau.
Tại sao mọi người lại muốn mua điện thoại nokia? Samsung? Tại sao máy Viettel ưu đãi nhiều, KM nhiều, máy tương đối bền, pin tương đối tốt mà lựa chọn nokia cùng giá tiền, ít chức năng hơn vẫn là ưu thế.
Đó chính là điểm mẫu chốt trong góp ý của mình.
- Trước tiên xin tự giới thiệu mình cũng là điểm bán cho Viettel như thẻ cào, sim, và cả điện thoại viettel, vì bán điện thoại nên mình cũng sửa cả điện thoại.
- Khẳng định một điều các dòng máy Viettel tương đối bền, đặc biệt là pin không chê.
- Nói như thế không có nghĩa là không hỏng hóc, không lỗi. Vẫn có mà tồi tệ hơn là lỗi không có cách sửa. Bó tay. Tại sao lại như vậy, vì mình thấy Viettel quá độc quyền, độc quyền về cả cách sửa chữa thiết bị hỏng hóc nữa. Đa phần máy viettel hỏng đều được các thợ sửa kiểu "mò" chứ không có sơ đồ. Để sửa được máy viettel các thợ phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu trong khi đó thử hởi có dám lấy nhiều tiền không khi giá trị cái máy đó chỉ vài trăm ngàn. Thợ nản, không dám mở vào vì còn tem. Vâng thế là chỉ còn cách bảo hành hoặc gửi để thay linh kiện giúp. Xin thưa với tất cả các hãng bảo hành mất khoảng 10 ngày là quá thì Viettel bảo hành có thể là 2 tháng vâng ít nhất là 15 ngày. Có lần mình gửi bảo hành mất khoảng 3 tháng, hiện tại một con 6205 nhờ gửi thay màn hình đã được khoảng 1 năm chưa thấy hồi âm.
- Vậy góp ý ở đây là gì? theo mình biết thì nhân viên bảo hành Viettel ít, mà mạng lưới dịch vụ viettel nhiều dẫn đến quá tải, bên cạnh đó khâu vận chuyển từ tuyến xã, huyện lên tỉnh và về HN đề bảo hành chậm, dẫn đến thời gian bảo hành lâu, chính vì thế người tiêu dùng mà cả người bán cũng nản khi bán hàng cho Viettel. Vậy tại sao Viettel không cung cấp sơ đồ, hướng dẫn, giải pháp sửa chữa để thợ có thể cập nhật và sửa chữa, chắc chắn sẽ giảm rất nhiều công việc của KTV bảo hành. (hay Viettel còn giữ bí mật cho riêng mình, độc quyền luôn cái sửa chữa). và nơi bán sẽ rất yên tâm khi mở máy sửa chữa (miễn phí) thay cho viettel. Mình nhớ có một diễn đàn sửa chữa của Viettel nhưng người bình thường không đăng ký được thành viên. Vậy tại sao Viettel lại tự làm khổ mình mà ảnh hưởng đến cả người sử dụng.
@lehoanvq
cảm ơn bạn rất nhiều vì đã góp ý về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng.
Theo bạn thì các hãng khác họ có cung cấp sơ đồ sửa chữa cho thợ không hay họ vẫn chỉ cố một đầu mối Bảo hành???
Mình cũng đã từng phải chờ bảo hành 1 tháng khi mua 1 chiếc đt Nokia 101 về được vài hôm thì máy không sạc được.
TKs.
lehoanvq
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nokia thường máy rẻ họ không cung cấp sơ đồ mà bảo hành gần như đổi main luôn nhưng cơ bản các mạch điện tử gần như nhau các thợ có thể dựa vào sơ đồ của máy trước mà sửa và rất thành công còn viettel tìm được 1 sơ đồ là không tưởng, đặc biệt Viettel có cả một diễn đàn về sửa chữa nhưng lại giữ riêng cho người viettel. Quá không phù hợp, tôi không biết chủ diễn đàn đó suy nghĩ kiểu gì? Sợ hết việc à?
vanchien68
ĐẠI BÀNG
11 năm
mà góp ý luôn là nên có 1 gói 3G full dung lượng và băng thông để tránh tình trạng hack, phá băng thông như hiện nay. giá cao nhưng đáp ứng được nhu cầu thì người tiêu dùng sẽ ủng hộ. đằng này có cầu mà ko có cung nên xảy ra tiêu cực
Sáng nay mở mạng online face tý rùi vào youtube xem được hơn 2tiếng thì tự nhiên có tin nhắn
THÔNG BÁO : Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc DOWNLOAD cho noi dung VIDEO cua STARCOM mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 19008198 để biết thêm chi tiết. Làm phát 3 tin nhắn liền. Gọi tổng đài thì nói đi đâu bảo tải video có kèm thông báo tin nhắn
@uhnhoc bạn pm số thuê bao vào inbox bên mình sẽ hỗ trợ kiểm tra và trả lời nhé. TKs.
Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho dich vu LOTUS_NNEWS cua MSTORECGW
Cho mình hỏi mình đã huỷ từ tháng trước rồi. Sao tháng này vẫn bị trừ tiền. Tháng nào cũng bị trừ. Trong khi k dùng cái j. Thật ức chế. Huỷ dịch vụ rồi vẫn bị trừ tiền.
@sieuvip0410 bạn nhắn tin số thuê bao vào inbox bên mình sẽ kiểm tra và trả lời bạn cụ thể nhé. Tks.
@62500119 Mình cũng bị tương tự: Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho dich vu LOTUS_FAST cua MSTORECGW
đã bị trên 5 tháng ùi. Hễ cứ nạp tiền là bị trừ còn tài khoản dưới 15 ngàn thì không sao. Mong bạn giúp mình với.
Cảm ơn nhiều......
@cmtinh bạn đã nhắn tin vào inbox và mình đã nhận được thông tin. bạn vui lòng cung cấp thêm mã số cá nhân và địa chỉ thuê bao giúp mình nhé.
TKs.
"Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho dich vu DOWNLOAD cho noi dung VIDEO cua STARCOM. De biet them chi tiet Quy khach vui long lien he 19008198(200d/p). Tran trong cam on!"

Nhận được liên tiếp 4 phát này cho thuê bao 0989059985 trong lúc đang ngồi ăn tối...

Liên hệ với 19008198 thì thấy số này kêu liên hệ với 1818 vì số này không tiếp các vụ liên quan chuyên sâu đến web. Chuyền bóng giỏi tập 1!

Liên hệ với 1818 thì em ấy nói không tra cứu được và bảo đi ra quầy giao dịch của Viettel. Chuyền bóng giỏi tập 2!

Đến đây thì nản và lên google thấy trang này. Bác 62500119 liệu có giúp được không ?

DV CSKH gì mà hỏi cái gì cũng không tra cứu với không giúp được. Sao cứ phải làm khó khách hàng như vậy ?? Không trợ giúp được thì làm ơn đừng có đưa cái số đó vào tin nhắn mà bảo thẳng đi ra quầy giao dịch luôn đi. Làm vậy chẳng khác nào lừa đảo cả !!
@ Morale

chào bạn, theo thông tin bạn cung cấp thì bạn đã truy cập hoặc bấm link dịch vụ giải trí khi truy cập web của các CP( cty cung cấp dịch vụ nội dung).
để biết thông tin chi tiết bạn vui lòng nhắn mã số cá nhân vào inbox bên mình sẽ kiểm tra và phản hồi lại nhé.
TKs.
Tôi cũng bị trường hợp như thế này và sau khi tìm hiểu tôi biết được nguyên nhân là do đã click vào banner quảng cáo trên game. Tôi chỉ có một khuyến cáo đến Viettel là nội dung SMS báo cước cho khách hàng không rõ ràng, khách hàng không biết mình bi trừ tiền ở đâu mặc dù có thể đã đồng ý thanh toán cho một nội dung nào đó. Có một điều lạ là ngay đến cả tổng đài CSKH của Viettel cũng không biết tin nhắn nội dung như thế là trừ cho dịch vu gì. NẢN Viettel
Mình cũng bị tình trạng giống bạn Morale. Trong tháng 7, mình bị nhận tin nhắn 2 lần, mỗi lần 5 tin nhắn liên tiếp (tổng cộng 10 tin) nhưng đau khổ ở chỗ là thuê bao của mình trả sau nên Viettel cứ thoải mái trừ tiền thôi. Tính ra cước tháng 7 của mình vượt lên so với bình thường là 150k, đúng bằng với tiền bị trừ của tin nhắn vu vơ kia.
"Quy khach vua thanh toan 15000 cuoc thang cho dich vu DOWNLOAD cho noi dung VIDEO cua STARCOM. De biet them chi tiet Quy khach vui long lien he 19008198 (200d/p). Tran trong cam on!"
Nhưng bức xúc một điều là phản ánh đến trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel thì cả nhân viên của tổng đài và nhân viên của điểm chăm sóc khách hàng đều không biết trừ vì lý do gì. Thứ hai là cả 2 bên đều có thái độ đùn đẩy cho nhau, gọi điện lên tổng đài thì bảo ra điểm giao dịch, ra điểm giao dịch thì bảo gọi điện lên tổng đài. Ở đây mình ra điểm giao dịch Viettel đầu đường Lê Trọng Tấn. Mình mất nguyên 1 buổi sáng ra ngồi nghe các em ý giải đáp ở đâu đâu ý (cung cấp mã cá nhân, rồi kiểm tra, gọi điện cho nhau các kiểu con đà điểu) => Chán tập 1
Sau buổi sáng không giải quyết được, vì chính bên viettel cũng không biết được thuê bao bị trừ vì tiền gì. Mình nghi ngờ trình độ chuyên môn của nhân viên chăm sóc khách hàng có vấn đề, không nắm vững được sản phẩm, dịch vụ mình cung cấp thế này mà đi tư vấn, giải đáp cho khách có mà vứt. Mình được 1 em ở điểm giao dịch hẹn là sẽ có 1 bạn ở tổng đài điện lại để giải đáp. Mình chờ mãi mà không thấy tăm hơi em ý đâu (mình ra điểm giao dịch khiếu nại hôm mùng 12/8 gì đấy). Tận đến hôm 24/8, nghĩa là gần đến hạn nộp tiền thì có 1 em gọi điện giải đáp là anh đã kích vào dowload video của trang web nào đấy (em ý nêu cụ thể ở đây là tải các trang video của Liễu Nham hay mấy em nóng bóng gì đó). Mình bảo là thế em có thể kê cho e bảng kê chi tiết không? Mình muốn có bằng chứng vì thực sự mình có tải mấy cái video khỉ ho cò gáy này đâu. Em ý bảo em sẽ gửi chi tiết cho anh sau, và cho thông tin liên lạc theo số 0462859981, không nhớ tên em ý là gì. Đến bây h mình cũng không chắc chắn mình đã down cái gì để bị trừ tiền => chán tập 2
Kết luận:
Sau tất cả các tình tiết trên thì mình có vài lời góp ý như thế này:
- Viettel nên xem xét lại nhân viên của mình (thái độ chăm sóc khách hàng cũng như kiểm tra lại nghiệp vụ). Mình rất không hài lòng với nhân viên chăm sóc khách hàng của viettel (biểu hiện cụ thể là thái độ rất là chảnh con cá cảnh, khách hàng ra khiếu nại mà nhân viên đùn đẩy cho nhau giải đáp, làm việc kiểu như cho có). Theo mình thì ít nhất ban đầu cũng phải có 1 câu xin lỗi về những trục trặc xảy ra và sau đó là cảm ơn khách hàng đã phản ánh đến viettel, để viettel nhận ra lỗi mà sửa
- Công khai các dịch vụ do viettel cung cấp hoặc liên kết cung cấp cho khách hàng biết. Tránh kiểu tù mù như thế này, bị trừ tiền mà ko biết trừ vì cái gì. Giống như chết cũng phải biết vì sao mình chết để đỡ bức xúc.
Mình chia sẻ những điều trên đây là để cho những khách hàng khác biết và tránh xa ra. Và cũng mong viettel tiếp nhận và có những phải hồi tích cực.
Có 2 câu rất hay trong nghề bán hàng nói về 2 điều mà người bán hàng cần phải nhớ:
Điều 1: Khách hàng luôn luôn đúng
Điều 2: Nếu điều 2 sai thì xem lại điều 1
Ps: Khách hàng chính là ông chủ thực sự của mình
@qk218 cảm ơn bạn vì đã chân thành góp ý cho nhà mạng.
Nhân viên tổng đài có những quyền truy cập hạn chế nhưng sẽ có các bộ phận liên quan hỗ trợ cho KH. Nếu những vấn đề họ không thể giải quyết được thì có thể chuyển cho các bộ phận khác kiểm tra và LH KH.
bạn phản ánh nhà mạng không biết KH bị trừ về dịch vụ gì là không chính xác.
Việc KH nhắn tin đến đầu số dịch vụ nào, bị trừ tiền vào thời gian nào đều được lưu log trên hệ thống. Đây sẽ là căn cứ để giải quyết các TH khiếu nại và đối chiếu với các cty phát triển nội dung( CP) khi có yc.
Nhiều dịch vụ do các cty phát triển dịch vụ nội dung không nhất thiết là bạn phải download nội dung gì đó về máy. chỉ cần bạn bấm Link, banner quảng cáo sẽ có tin nhắn trả về số thuê bao đường link để xem, tải dịch vụ => khi nhận tin nhắn thành công thuê bao sẽ bị trừ cước theo qui định của các CP.
Bạn có thể cung cấp số thuê bao + MSCN bên mình sẵn sàng cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ mà bạn đã sử dụng.
Tks.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019