Góp ý với DauDen Hà Nội (115 Xã Đàn)

Thảo luận trong '[BB] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi Nguyen Bau, 6/9/12. Trả lời: 1, Xem: 1085.

  1. Nguyen Bau

    Nguyen Bau Dự bị

    Thân chào các bạn DauDen.vn,

    Tôi viết mấy dòng này để chân thành góp ý với các bạn về thái độ phục vụ khách hàng của nhân viên DauDen tại cửa hàng 115 Xã Đàn, Hà Nội.

    Hôm qua, khi đến liên hệ hỏi sửa máy điện thoại bị hỏng tại cửa hàng, tôi đã rất bất bình với thái độ của nhân viên nam, thấy được gọi là "A Lâm" tại tầng 1 của cửa hàng. Dù tôi đã hỏi rất lịch sự, đúng phép, nhưng trong khi người nhân viên nữ trực phía ngoài trả lời lịch sự để làm rõ thêm yêu cầu của tôi, thì anh A Lâm này lại trả lời nhát gừng, xắng giọng, không thèm nhìn về phía khách hàng mà chỉ cắm mặt vào chiếc điện thoại của anh ta. Tôi thấy thái độ phục vụ của người nhân viên này là không chấp nhận được. Đề nghị các bạn xem xét cân nhắc kỹ về tư cách của người này, nếu không có thể ảnh hưởng xấu đến uy tín của DauDen trong cộng đồng người dùng.

    Vài dòng góp ý chân thành và mong nhận được phản hồi tích cực của các bạn. Tôi đã thử gửi email góp ý trực tiếp tại website của các bạn rồi tùy phản hồi của các bạn mới nêu việc này trên TinhTe.vn, nhưng không thể gửi email góp ý (báo lỗi Google Map API) nên đành đưa lên đây luôn vì dù sao đây cũng là việc thực và việc góp ý cũng sẽ chỉ giúp các bạn tốt hơn.

    Thân mến,

    Báu

    admin: Tôi đã thử đưa nội dung này vào phần Xây dựng thương gia nhưng vì tài khoản mới tạo nên không đưa được. Nếu được nhờ Admin chuyển giúp vào đó cho phù hợp. Xin cảm ơn.
     
    :
    mr33acs thích nội dung này.
  2. viethung_91

    viethung_91 Thành viên

    Up để mọi ng biết :)