@JimmyDo
Bác ơi, nước ngoài thì lương 1 tháng cũng không đủ con này bác ah. Với lại có tiền người ta mua xe hơi. Dân làm công ăn lương ko dám chơi mấy em này >"<
@JimmyDo
bác nói chuyện tào lao.....con này ở nước ngoài làm gì tới giá này, giá này bán cho ma nó ma àh....bên ấy 18k là mua được 1199 rồi......12k là có thể mua cbr1000......con này bán 16k bên nước ngoài ma nó mua....bác tưởng bên ấy làm 1 tháng 16k dễ lắm àh......kỹ sư tốt nghiệp ra 1 tháng 7k là thuộc hàng top rồi đấy
Dành riêng cho châu á à. Yên cao có 770cm thì khác gì con xe số phổ thông ở vn.
Mà thôi giá rẻ thế cũng chấp nhận đc. Để mình móc túi đếm xem có còn 18k tiền lẻ không nữa, vừa uống chén trà nóng vỉa hẻ hết mấy nghìn rồi.vn ta toàn tỷ phú nhờ, các bạn!
Liệu với 18k bạn có thể mua 1 con xế hộp đẹp,thương hiệu , tăng tốc lên 100km/h dưới 5s và tốc độ max trên 200 ????
Nhưng với 18k bạn có thể làm điều đó với những chú PKL .
Oto và xe máy là 2 thú chơi khác nhau không nên đem so sánh vì quá khập khiễng :-D
@sLim.
Bạn không hiểu hết ý mình. Mình nói rằng có 2 kiểu người phổ biến chạy dòng này:
-trẻ: còn trẻ mà chạy dòng này nhất định không phải lo cho gđ hay chú ý tới những so sánh này nọ như "cậu không lấy cái 4b mà đi". Thành phần này chắc chắn thuộc gđ có điều kiện. cho dù đã đi làm hay chưa đều không phải lo nghĩ tới chuyện 4b vì nhà anh ta chắc đã có (không nhất thiết là bản thân anh ta). Thậm chí có thể lấy con 2b đắt hơn nhiều.
-trung niên: thường phải lo sự nghiệp, lo cho gia đình, con cái mà còn có thú chơi này chứng tở không lo thiếu tiền mua 4b đâu bạn.
@raptor983
Chết thật tại cái trả lời của tinhte nó không có cả phần của người mà bạn trả lời , tại mình không nói về comment của bạn mà của người mà bạn comment vào cơ . Chứ còn mình hoàn toàn đồng ý về các cmt của bạn :-D