Sao cái xe máy điện này lại nặng thế nhỉ? Bình thường những loại xe máy điện khác chỉ nặng cỡ 30 - 40kg là nhiều. Thằng này chơi hẳn 118kg, bằng xe máy thường luôn. Mà xe điện càng nhẹ càng tốt, có cần nặng làm j đâu?
Sao mình ko khoái kiểu chống shock 1 bên vậy nha, 1 là 1 ống mono shock ở giữa, 2 là 2 ống 2 bên, chứ 1 ống lệch có cảm giác nó vặn chiếc xe. Xài lâu năm nó niễng.
cái đầu xe ok, đôi xe và phần gấp sau vẫn còn đơn điệu quá cho cảm giác tàu tàu và không cứng cáp
Xe lắp ráp hợp tác xã: tay nắm, các công tắt giống của xe Honda hay dùng, ổ khóa giống yamaha .....
Chắc kỹ sư thiết kế là người TQ và lắp ráp cũng ở TQ
cái mà mọi người mong muốn không phải là ráp đc cái IP vào mà là pin có thể chạy được từ 90 - 120 Km và rút ngắn time xạc xuống còn từ 1 - 2 tiếng thôi .... đây mới là cái chúng tôi cần
Nếu như đây là 1 con xe Tàu thì em thấy chấp nhận được, chứ nếu nói là xe Nhật thì xấu hổ cho hàng Nhật quá. Có thể khẳng định:
- Hub motor 1000W (1KW): made in China chính hiệu - giá khoảng 250-300 USD.
- Thêm bộ điều khiển Max 200A (Controller) - giá tầm 150 USD
- Bộ pin Lithium 48V-40AH cho công suất xấp xỉ 2KWh - giá khoảng 600 USD
- Râu ria phụ tùng như 1 chiếc xe máy khác mà không tính động cơ: tầm 300 USD (cái này em không nắm chắc, nhưng dự cũng chỉ tầm đấy)
Tổng cộng chi phí đầu vào (chỉ tính giá cấu thành, chưa cộng các khoản khác như marketing, chi phí khác...) cho em này khoảng 1300 USD.
Giá bán chắc là tầm 2500 USD hoặc hơn. Em dự thế :d
Dần dần mới cải tiến chứ các bác. Bản đầu chắc chắn không phải bản hoàn thiện nhất, cá nhân mình vẫn ủng hộ nếu giá nó không quá 3 triệu so với xe Trung Quốc. Bọn tàu bán được quá nhiều vào thị trường VN cái xe đạp điện cà tàng.
Cái vụ gắn Ip chắc làm chơi thôi chứ ko thực dụng lắm. Thiết kế hốc cất ip hốc trượt chống sốc dạng như đút ổ cứng phía trên nắp kính thì hợp lý . Nếu làm được mở điện cho xe bằng nhận diện chủ xe bằng appstore nữa thì toẹt vời.