Xin chào mọi người,
Mình chỉnh sửa lại nội dung của post #1 này cho phù hợp, tất cả các hướng dẫn đã được mình chuyển sang dạng video. Mọi người có thể tham khảo channel youtube của mình để biết thêm.
Youtube.com/VuTNA.
Đây là thread do cá nhân mình lập ra để support mọi người, hoàn toàn không liên quan hay đại diện cho Dell Việt Nam, hoặc bất kỳ cty, tổ chức nào.
Hướng dẫn tự chuyển bảo hành về Việt Nam cho Laptop Dell, không cần thông tin original owner
Mình chỉnh sửa lại nội dung của post #1 này cho phù hợp, tất cả các hướng dẫn đã được mình chuyển sang dạng video. Mọi người có thể tham khảo channel youtube của mình để biết thêm.
Youtube.com/VuTNA.
Đây là thread do cá nhân mình lập ra để support mọi người, hoàn toàn không liên quan hay đại diện cho Dell Việt Nam, hoặc bất kỳ cty, tổ chức nào.
Hướng dẫn tự chuyển bảo hành về Việt Nam cho Laptop Dell, không cần thông tin original owner
Danh sách các vlog hướng dẫn của mình
1) Tự kiểm tra phần cứng của laptop Dell.
2) Kiểm tra gói bảo hành của máy Dell.
3) Kiểm tra card đồ họa Nvidia rời trên laptop Dell.
4) Cập nhật BIOS cho Laptop Dell.
5) Làm mới Windows 8 bằng tính năng Refresh windows 8.
6) Khắc phục lỗi AMD Radeon stopped working and recover.
7) Chuyển vùng bảo hành Dell
8) Giới thiệu tool quản lý pin Dell Power Manager Lite
9) Cận cảnh bên trong của Dell XPS 13 phiên bàn 2015
10) Vệ sinh Dell Vostro 5460
11) Hướng dẫn tải driver của Dell.
12) Hướng dẫn tải đúng driver Wifi của laptop Dell.
13) Tải tài liệu user manual từ site của Dell.
14) Cách kiểm tra màn hình LCD của Dell.
Quảng cáo
15) Hướng dẫn tải file khôi phục cài đặt gốc - Recovery image của Dell.
16) Hướng dẫn tải driver - BIOS - Recovery - check bảo hành Dell.
17) Cách test kiểm tra phần cứng laptop Dell (Clip mới)
18) Hướng dẫn ghi âm trên Win 10 không cần cài thêm phần mềm
19) Sửa lỗi Display driver stopped responding and has recovered
Trung tâm bảo hành của DELL tại Việt Nam
Hà Nội: Lầu 2, tòa nhà HACINO 110 Thái Thịnh, quận Đống Đa
Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Thanh Khê
TP Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8 quận Phú Nhuận
----------------------------***-------------------------------------Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, Thanh Khê
TP Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8 quận Phú Nhuận
Lưu ý khi mang máy đi bảo hành
- Nếu máy còn khởi động được thì nên run PSA test và ghi lại error code.
Quảng cáo
- Ghi lại các lỗi của máy vào sổ tay và báo lại cho trung tâm bảo hành biết để tránh việc phải đem máy đi bảo hành nhiều lần ===> mất thời gian của bạn
- Backup toàn bộ data quan trọng ra ngoài ( external HDD, USB, PC hoặc laptop khác).
- Xóa tất cả data cá nhân, data nhạy cảm. Nếu máy bị no POST (ko lên gì hết) thì nói với nhân viên bảo hành cho mình lấy HDD về.
- Khi nhận máy từ trung tâm bảo hành: Run PSA test lại 1 lần để đảm bảo máy chạy tốt.
- Lật máy lên xem 1 lượt các ốc vít, mấu xem có ok hết chưa
- Test lại keyboard từng phím 1.
- Test lại Webcam.
- LCD, Loa.
- Test lại wifi, cắm dây mạng vào test LAN.
Thân
Youtube Channel: Youtube.com/VuTNA
www.BlogVuTran.com