[Hỏi] Dcom 3g viettel kết nối rồi ngắt kết nối liên tục ?

Thảo luận trong 'Công nghệ 3G, 4G, EVDO' bắt đầu bởi lasatvuong, 11/1/12.

  1. lasatvuong

    lasatvuong Thành viên

    con 3g viettel của em mấy ngày trước còn xài ngon k hiểu sao hôm nay nó cứ kết nối rồi tự ngắt kết nối liên tục, có pác nào biết cách chữa không giúp em với.
    :

  2. phuongorg

    phuongorg Thành viên

    Thử sang máy khác, sim khác xem bác nhé

  3. Dangxmen

    Dangxmen Thành viên

    Sóng kém thường bị như vậy hoặc là do usb nóng quá

  4. chuyenbka

    chuyenbka Thành viên

    à viettel luôn luôn hay bị ngắt kết nối (ko chỉ riêng bạn bị đâu)

  5. taunguyen90

    taunguyen90 Thành viên

    Mấy hum nay tình hình mạng rất là tệ, bị out liên tục..mạng lại chậm như rùa.Điều đặc biệt nó không bị out vẫn còn kết nối nhưng ko vào mạng đc, rút dcom ra rồi cắm vào mới đc.

    hht2010 thích nội dung này.
  6. lasatvuong

    lasatvuong Thành viên

    k biết có phải docai1 3g của mình bị lỗi k mà mình cắm vào nó vẫn có sóng đầy đủ nhưng khi nết nối thì vừa kết nối xong là nó mất kết liền sau đó lại kết nối lại rồi lại mất kết nối, cứ lặp đi lặp lại như vậy, hic hic. k biết có ai có bị lỗi giống mình ko.

  7. hht2010

    hht2010 Thành viên

    :D Mấy ngày nay 1 phần do đứt cát quang chưa khắc phục xong mà các nhà mạng lại đang chạy đua nâng cấp đón Tết nên các nhà mạng đều bị lỗi tùy thời điểm, không phải tại USB hay modem gì đâu, đừng sửa chửa cho mệt ....

    taunguyen90 thích nội dung này.
  8. taunguyen90

    taunguyen90 Thành viên

    Zậy mà đệ gọi lênh Trung tâm CSKH bảo: mạng rất là bình thường ko bị gì hết, do khu vực của bạn bị gì, đòi xin địa chỉ nhà xuống khảo sát tình hình nữa chứ!

  9. hht2010

    hht2010 Thành viên

    :cool: Chứ nó biết nói làm seo? Do gần Tết thằng nào cũng đua nhau nâng cấp giành lấy phần thị phần mà cơ bản là mạng cáp quang đang bị sự cố đang xài đường truyền tạm tùm lum. Mấy em đó cũng đâu biết chi tiết gì về mạng cơ sở đâu đệ ạ!

    taunguyen90 thích nội dung này.
  10. hoangdzung

    hoangdzung Thành viên

    Mấy hôm nay mình cũng bị và làm cách này: bạn mởi cửa sổ Command ra rồi gõ lệnh ping đến trang nào đó rồi để im cưa sổ đó rồi làm việc khác là ổn. Ví dụ; ping dantri.com.vn -t Mình test 2 hôm nay rồi chưa bị ngắt kết nối nữa :)

    nguyenquochoang thích nội dung này.
  11. pnml001

    pnml001 Thành viên

    tại sao dcom cua em hay bị ngăt kêt noi zây máy bác
    làm đủ cách rôi2

  12. thungacts

    thungacts Thành viên

    cách hay nhất là mang đi bảo hành nếu không thì mua cái mới hết bệnh luôn:)

  13. samacbang_033

    samacbang_033 Thành viên

    sim nhiễm virut rồi !! mình cũng vừa mới bị đem ra của hàng viettel nó làm lại cái mới là hết liền ah !!!( khi đi mang theo 18k nhé)

  14. thanhhoa

    thanhhoa Thành viên

    SIM sao nhiễm virus được bạn :D

    Gửi từ GT-P6800 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2

  15. bb-no1

    bb-no1 Thành viên

    cái này la do sóng kém đó

  16. 62500119

    62500119 Thành viên

    giờ lại có cả virus nhiễm vào sim nữa hả bạn. sợ quá à :p

    namdinhpro91 thích nội dung này.
  17. coki

    coki Thành viên

    Mình không có phàn nàn gì về tốc độ của dcom 3g, nhưng nói thật là mình đang điên tiết cái vụ dcom dùng dc gần 1 tháng từ lúc đăng ký đến hôm nay tự nhiên bị ngắt kết nối hoài, điên ko chịu nổi, từ lúc trước dùng đến h không sao, sáng nay vẫn bt thế mà tự nhiên tối dùng nó ngắt kết nối liên tục, cứ thế ngắt rồi lại tự kết nối rồi lại ngắt, lúc 2,3 phút có lúc 5 phút mới bị ngắt 1 lần, có khi đến nửa tiếng. Đã chỉnh lại chỉ UTMS vẫn bị, gọi lên tổng đài 62500119 thì bảo thuê bao bình thường, bảo là xem lại OS của máy và USB có thể bị dính virus. Cái này chắc ko phải vì mình ko vào mấy web và nhận file linh tinh, phần mềm virus, spyware, trojan thì quét hàng ngày lấy đâu ra virus, mà buổi sáng và từ lúc 6h PM đến hơn 7h PM vẫn kết nối bt bắt đầu bị trong khoảng 7h30, về phần mềm máy thì mình vẫn vậy từ lúc dùng Dcom ko cài thêm ứng dụng gì.
    Cái này mình nghĩ 1 là lỗi phần cứng của Dcom vụ này bị phản ánh nhiều rồi dcom dùng bị nóng 1 thời gian là hay bị phát sinh vấn đề .
    Thứ 2 là do nhà mạng và khu vực phát sóng 3g tại khu nhà mình, nhân viên CSKH 62500119 ko dám nói vs KH về chất lượng của mạng đôi khi cũng bị dấu hiệu chập chờn... vì sợ sẽ ảnh hưởng đến nhà mạng nên đưa ra các lý do chung chung.
    Mình thì nghiêng về phương án thứ 2 vì tình trạng mất kết nối này chỉ xảy ra vài h đồng hồ or cũng chỉ 1 đến 2 ngày và luân phiên ở các vị trí khác nhau, khoảng thời gian đó để khu vực phát sóng tại nơi mình ở khắc phục và bảo trì.
    Mình mong nhân viên CSKH của Viettel có mặt trên diễn đàn này giải thích hộ và đưa ra cách khắc phục nhanh chóng.
    số Dcom: 01634318416

  18. coki

    coki Thành viên

    Mà sao những chủ đề về vấn đề này ko thấy ông nhân viên Viettel 62500119 đâu nhỉ? Những chủ đề về gói cước băng thông đều thấy góp mặt

  19. coki

    coki Thành viên

    Vấn đề này do lỗi nhà mạng lên ko support dc, còn chắc chỉ me mấy cái chủ đề băng thông, các cách phá băng thông để về fix nhận thưởng cuối tháng

  20. 62500119

    62500119 Thành viên

    coki
    bản chất dịch vụ 3G có nhiều yếu tố về công nghệ không thể ổn định như ADSL. nên nếu có lỗi xảy ra thì phải kiểm tra nhiều nguyên nhân cả từ phía nhà mạng và phía KH.
    bạn ol vào lúc 12h đêm nếu cần hỗ trợ, phản ánh về chất lượng dịch vụ bạn vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ dịch vụ D-com 04/08.62500119 nhánh 3 => nv luôn trực 24/7 bạn nhé.
    bạn xem lại các topic khác và xem lại mình có hỗ trợ các vấn đè bạn đang đề cập ko nhé.
    nếu cần hỗ trợ bạn vui lòng nhắn tin vào inbox thông tin đầy đủ, chi tiết để đỡ mất thời gian cho bạn:
    - số thuê bao D-com(tên chủ thuê bao + CMND)
    - lỗi và thời gian xảy ra lỗi
    - địa chỉ sử dụng dịch vụ(càng chi tiết càng tốt để nv kĩ thuật có thể đến test sóng)
    - số đt LH với bạn khi cần.
    rất vui lòng được hỗ trợ cho bạn. Tks.

Chia sẻ trang này