@wangdn2008
Của em đây. bị " cún vàng " chơi cho mấy phát rồi đấy các bác ạ. 2 lần kg gương 1 lần xanh trắng đỏ , màu kg đúng, nhưng kệ phạt xong thì lại thôi bác ạ. Em chả sợ 😃
thích ya. nhưng giá mà no5 vẫn động cơ như no4 thì ko bán nhanh rồi. mua 46. xài 1 tháng bán ngay luôn 35.. nhưng dù sao cũng còn tốt hơn dma91 honda với e-lết chán.
Oh e cũng đú đởn tham gia cái ... 😆
Nick tinhte: Ron0404
Tên: Vũ Tiến Anh
Tuổi (tiện xưng hô): 25
Nơi ở: Hồ CHí Minh, 0985 918 348
Loại xe: Nouvo LX RC
Đợt rồi mình đi bảo trì, do thợ ko rành nên đi vệ sinh cái lọc gió mà lọc gió của Nou 5 là lọc dầu, chỉ thay mới, ko đc vệ sinh.
Mình ko biết vụ này, bảo trì xong, chạy thì xe như shịt, kéo ko qua nổi 80 (xe mình bảo trì lúc đó 1500km giờ là 2800km). Trong 1 buổi mà chạy lúc vọt lúc ko, lúc vọt thì ga nhẹ, xe vọt (cảm giác auto từ số 1 qua 4 của xe số rất ngọt) còn lúc tởm thì xe đề pa cứ như đi số 4.
Tưởng là do nhớt mình thay 1 loạt nhớt chỉ trong vòng 1000km vì xe chạy tởm khó chịu ko chịu nổi:
- Mobil Gold 1 (0W-40) 355k
- AGIP Racing (5W-40) 190k
- Motul Scooter (5W-40) 145k
- Thay lại nhớt hãng Yama (10W-40) coi có như lúc mới mua ko thì cũng vẫn tởm như vậy.
* Nhờ gặp thằng bạn cũ từng làm thợ Ya, nó kêu thử thay lọc gió, hôm nay mình ra thay thì thấy xe đỡ hơn hẳn, ko còn cảm giác bị "nghẹt, ngộp" ko kéo ga nổi như trước.
Có anh em nào bị giống mình ko ? Hay là ai bị tình trạng ì máy, xe ko vọt như mình hoặc có cách khắc phục nào khác thì chia sẻ cho mình kham khảo với.
@vanchuong1269
đi kua giá xem :p nói chơi chứ mình từng đi ex2k11, cái xe hơn 40 chai mà nó quăng chung chạ mấy chiếc wave tàu trầy tè le, trong khi thằng atila ghẻ thì đc xếp gọn gàng ngay ngắn 😁 hận thế đấy nên cứ tay ga cho lành
đi kua giá xem :p nói chơi chứ mình từng đi ex2k11, cái xe hơn 40 chai mà nó quăng chung chạ mấy chiếc wave tàu trầy tè le, trong khi thằng atila ghẻ thì đc xếp gọn gàng ngay ngắn 😁 hận thế đấy nên cứ tay ga cho lành
1 trong những kinh nghiệm của mình là tay ga Ya chỉ chơi với dầu Ya 😃 bác về lại xem
Con SX này mới lấy khỏi tiệm về thì chạy êm kinh khủng, nhẹ nhàng và thư thái
Qua 1 tuần bắt đầu kêu to hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng
Gia tốc thì em thấy kém nhưng nhiều bác lại bảo vọt, chạy từ 0 lên 40km bình thường, nhưng từ 40 lên 60km khá chậm, cảm giác càng vặn ga mạnh càng bị hụp ga, xe nó lịm đi chứ ko vọt lên, lên qua 80km thì bắt đầu rung lắc, xe đi không đầm chắc.
Qua 500 cây thay dầu và nhớt láp trong hãng, cảm giác xe chạy không đc như trước khá rõ, kêu hơn, cảm nhận ở tay ga và chỗ để chân hơi xoẹt xoẹt, rung rung, tiếng o o o như mọi người nói nghe rõ hơn, có thể do láp.
Hiện tại đã qua 1000km đang chuẩn bị thay bộ nhớt mới, hy vọng xe lại đc như lúc ban đầu.
Đấy là những cảm nhận thật của em, ko phải lả ý kiến thất vọng về con xe này.
Cái mà làm em ko ưng ý nhất là cái vấn đề tăng tốc ko như mong đợi, khi mà có khá nhiều bác nói xe vọt êm thì em lại cảm nhận hoàn toàn ngược lại. Còn lại thì vẫn hài lòng, kiểu dáng đẹp, tiện nghi, đi lại thoải mái, lúc trước em đi côn tay nên giờ đi em này thấy khá thư thái, an toàn do đi chậm, thong dong.
@typhoon123
No SX nào khi mới chạy đều rất êm, ai cũng bất ngờ về khoản này cả nhưng sau đó thì kêu lớn hơn, có cả tiếng cộc cộc khi tăng ga hay xè xè phát ra từ bộ lọc khí thải....., xe No SX nào cũng như vậy nên các bro yên tâm, ko có hỏng hóc gì cả, kêu to như AB mà máy móc vẫn rất ổn.... Còn khoảng tăng tốc của SX lúc đầu mình cũng có cảm giác như bạn, ko mượt, bốc như mong đợi mà có khoảng trễ nhất định, cái này là do No SX dùng FI và để tiết kiệm nhiên liệu nên xe không đáp ứng tay ga nhanh chóng như No LX dùng bình xăng con được, bù lại là mức độ tiêu hao nhiên liệu của No SX 125cc rất ấn tượng so với cả NoLX 135cc lẫn AB 110cc...
P/S: hiên tại xe mình đã chạy quá 2000km rồi, ko chắc do hết rodai- nồi bắt hơn hay chạy lâu quen xe mà cảm giác khựng lại 1 chút rồi xe mới vọt khi tăng ga đột ngột ko còn nữa, lên ga rất nhịp nhàng.....
@Cu Tý 5350
Chính xác là xét về độ bốc, khả năng tăng tốc thì Nouvo SX không bằng Luvias, cũng như Nouvo 110 không bằng Mio 110 và AirBlade không bằng Click, sử dụng cùng 1 động cơ và nhìn vào hình dáng, trọng lượng của 2 dòng xe này thì đó là điều dễ hiểu....
đang tính mua ab mà thấy con này đẹp quá.
mấy bác cho em hỏi nouvo sx rc khác gì so với nouvo sx?
thêm câu nữa nouvo sx nói về tiết kiệm xăng thì có bằng AB không hay là tốn hơn?
em còn ít tuổi ít kn, chả biết gì về xe cộ mong ae đừng chém 😆
@tuan0saker
Nou sx std khác nouvo sx rc ở bộ tem, còn lại y chang. Nouvo sx tiết kiệm ngang ngửa AB mà tốc độ- kiểu dáng lại bắt mắt- thời trang nữa. Chúc bạn mau mua xe !
@Cu Tý 5350
theo những gì mình biết thì còn khác ở chất liệu da bọc yên, chất liệu nhựa.
RC đắt hơn 1 triệu thôi, quất RC để khỏi phải lăn tăn. lỡ sau này đi STD có vấn đề gì không hài lòng lại tự nhủ "biết thế ngày xưa mua RC" 😁
@dotatthang
Không khác đâu bác, chỉ là khác mỗi cái tem thôi và vài chi tiết phụ phẹt thôi. RC đẹp hơn nên đắt hơn 1 triệu cũng là dễ hiểu. Cũng như kiểu cùng một người nhưng mặc cái áo đẹp hơn thì trông đẹp hơn thôi à!
@avalon701
ặc, thế thì thông tin loạn lạc quá. nếu cùng 1 chất liệu thì em thấy yên xe STD đẹp hơn vì có 2 màu. RC đẹp hơn ở chỗ cái tem nổi RC, thay vì chữ YAMAHA đơn giản ở STD.
Cho mình tham gia hội với. Lấy em nó được 4 tháng rồi nay mới có điều kiện trao đổi với anh em
Đã có bạn nào lắp đèn xenon và chạy song song với đèn pha chưa?
Mình đã lắp theo cách: Đèn xenon chạy acquy, đèn fa chạy điện máy, không phải thay sạc, đã 1 tháng rồi không có vấn đề gì. Có thể bật cùng một lúc 2 đèn, sáng tuyệt vời. Nếu anh em nào có hứng thú với cách này thì trao đổi nhé.