Mình muốn độ thấp cái dè trước bằng dè ex mà không biết có phải độ gì nhiều không,gắn dè ex 2010 hay 1011 hợp lý hơn,chi phí bao nhiêu và ở sài gòn thì có chỗ nào làm mấy cái này không,cũng muốn thay bộ tay côn thắng mà không biết máy loại rc boy hay biker gắn cho ex có gắn dc cho ax ko,ở đâu bán và giá bao nhiêu,chác là nhiều bác chạy ax quan tâm đến máy vấn đề này lắm ạ 😁,à cái quan trọng là em muốn thay bộ tem chế kiểu yoshimura ấy,ở saigon ko biết có chỗ nào bán ạ.
@batuocken
2011 hợp hơn bác ạ, chi can ra tiêm mua cai pát nhôm gằn thui ma k chắc bằng hàn pat nhom vào, gia chừng 300k bao cafe luôn, ma khuyen bac đừng lên dè ex, nhin lai lai kho chịu lắm :p
Theo ý mình cần phải coi lại cách bố trí cây phuộc , Nếu đứng như vậy thì ty phuộc sẽ rất mau hư
vì gấp là chuyển động cung thì điểm tới của phuộc cũng phải nằm trên cung để góc " bẻ " là nhỏ nhất . ( tức phuộc phải nghiêng đổ về trước )
các bác ơi. có ai bị hiện tượng giống mình không? khi vào đường gồ ghề...phía đuôi xe kêu lộc cộc...đưa ra 10 tiệm xe, ko ông nào biết vì sao. Ông thứ 11, phán...lò xò giảm xóc chùng quá...cần tăng lên. .mình nghĩ xe mới mà lo xo chùng làm sao được! các bạn chia sẻ nhé....thanks
Mình cũng ở Cần Thơ chủ thớt ơi! Hổm rày mình định mua xe, đang lăng tăng dữ dội giữa nó và Jupiter, mình chưa chạy 2 càng bao giờ, nên cũng muốn trải nghiệm cho biết, vì đi 2 càng theo mình thì đẹp hơn, (hì hì). Mong chủ thớt có dịp về Cần Thơ, mình mời chủ thớt cafe làm quen và chủ thớt cho xin tí kinh nghiệm về nó nhé! Mình công tác ở lộ 20, 288 Bís Nguyễn Văn Cừ. Rất mong sự giúp đỡ!