Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


HONDA RR150,xe côn tay nhập khẩu

truongtrung84
21/5/2011 20:28Phản hồi: 166
166 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nam08ac3
ĐẠI BÀNG
11 năm
để chân sau gắn trên, lốp to hơn một chút, dít xe không làm kiểu xe ga thì đẹp.
trông quả pô hơi không hầm hố thôi :v còn đâu ok hết
con này thì không thể bằng fz 16 hay fz_s được, nhưng mà đừng ai thắc mắc bởi dù sao giá của em nó cũng rễ chấp nhận hơn. cứ có em nó mà sài là ngon rồi, m kết em này nổ bát mà vẫn còn đang ngắm đây, cuối năm cố gắng múc một em, không đủ gạo thì đành dùng 2nd vậy.
Yên tâm về thương hiệu nhưng lăn tăn về xuất xứ. con này mà được sản xuất ở VN thì Thanh niên chạy đầy đường.xe tiết kiệm xăng nhỉ không biết thực tế thế nào
Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
honda trung quốc thật, nhưng có khi còn hơn honda việt nam. honda vn bây giờ thiết kế xấu, chất lượng tạm, honda việt nam giờ chỉ còn tốt trong tiềm thức về ngày xưa thôi.
Dùng chế màng mỏng cao su mà có phải phun xăng điện tử đâu

Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
Nếu su bán satria giá 67tr( ví dụ) thì em này so với satria cái nào ngon hơn vậy ?
@.:sunshine:. không so sánh đc 2 dòng khác nhau mà, naked và underbone ... raider mạnh thì cbr 150 còn phải e, chứ rr150 chưa là gì. nhưng rr150 đi phượt sẽ ổn định và sướng hơn, dáng vẻ ngầu và lịch lãm hơn, dành cho các bác lành tính không thích đua bơi.
Viettonick
ĐẠI BÀNG
11 năm
@@ nhìn đẹp qá @@
dáng đẹp, monoshock sau, 2 đĩa nhưng e vẫn hài lòng với En1150 các bác ạ, RR ko có báo cấp số, ko có nút ngăt dc khẩn😁, ráng tí nữa làm con unicorn của Ấn là chất lắm lun😃
@xuanhuy220191 em cũng thích en lắm, nhưng lại k kết cái dáng của em nó, chỉ kết cái tính công nghệ của em nó quá đỉnh. so vs giá.
mà lúc bác mua en giá bao nhiu vậy?
@Quách Thành Trung En là naked classic nên dáng nó như vậy bác ạ tương tự con cb250 với cb400😁, e mua 48tr full pp đó bác!😃 xăng cộ ổn, phượt thì chất lượng lun!
@xuanhuy220191 vâng, em định cuối năm nay mua xe, có thể là rr150 hoặc fourtune 125. em cũng tìm hiểu khá nhiều về en150, về máy móc thì không có gì để phàn nàn nhưng en classic quá em đi có vẻ không hợp lắm, bên indo thấy ra con en150s trông na ná baby_king, không rõ ở vn m suzuki có ráp k nhỉ,nếu có chắc múc luôn không lăn tăn gì. en150s coi ảnh mà đẹp tuyệt.
@Quách Thành Trung RR thì ngon roi còn fortune thì ko chất =En bác ạ, bác ko thik đầu đèn En thì độ lại thôi chứ e thấy fortune thị trường tầm 41~43tr rồi thêm vài tr nữa làm En chất hơn, RR thì ~70 (nhà có dk thì cũng nên) còn vừa đủ thì nên làm En thui rùi về dọn lại bác (lên két nhớt, đĩa sau, lốp to, chống đổ, máu thì chơi cây pô độ .........còn thêm 1 bộ giáp, găng, giày đi tuor nữa chứ cũng hết ~ chục tr bác ạ);)
@xuanhuy220191 vâng cảm ơn bác góp ý , em cũng chỉ đủ tiền tầm trên 40 chai tý thôi, đang tính tìm rr 2nd, hoặc fw new. rr mới hình như 62 chai. en thì nếu dọn lại em đếm sơ sơ có lẽ cũng mệt phết nếu dọn theo ý của em....ha hà. đôi mâm nè, đèn, xách sau, phuộc sau, đôi lốp....:eek:... nhưng em lại kết em nó nhất cái máy ngon.... kể ra cũng đau đầu phết bác ạ. có lẽ cứ phải coi cả 3 con thực tế ntn thì mới quyết được. nếu độ lại pha en thành đèn vuông bác có ý tưởng gì hợp lý không?
mâm thì sơn đen lại là ok rầu, xách sau thì tùy nhu cầu (xách gọn tầm 350k thui nhưng phượt -du lịch thì xách sau xấu xí í trở nên cực kì huu dụng, phuột sau thì khá ổn rùi (vì hãng báo giá tận ~3tr á) nên lên lốp sau to là ok roi (lop zin nói chung ok, e đi 3k rồi mà sơn niêm phong lốp chưa bay nữa- ko bit chưng nào mới mòn để lên lốp to nữa, cho kinh tế chút😁) đầu đèn thì tầm 2-3tr j ấy nhưng e thik đèn zin (đèn tròn- xa xa ngầu y như bồ câu của hugo lun, e gắn cản inox gắn đèn bên xanh bên đỏ, tối chạy ngoài đường ng ta tưởng 113, cscd :D) RR to xác hơn mà lại bxc con cầm chăc hao xăng hơn còn fw thì nhìn đầu đèn thể thao tí chứ ưừ bình xăng trở ra sau ko ngon =EN, dzí lại như e nói En dc trang bị nhìu thứ trên pkl như đồng hồ tua máy, đo hành trình, báo cấp số, ngắt dc khẩn cấp, nút pass (nhá fa xin đường) rất huu dụng bác ạ😃​
@xuanhuy220191 bác có cái ảnh nào của em nó đấy không cho em mở rộng tầm mắt tý.... nghe bác nói sướng tai quá. mà bác năm nay nhiêu tuổi rồi mà đã đam mê dáng naked classic vậy?
@Quách Thành Trung hì, e mới 22 cái xuân bác ợ! IMG_20130507_180156.jpg IMG_20130419_185356.jpg
@xuanhuy220191 m thì 23 cái xuân nhưng sợ ôm cái dáng classic của em nó trông hơi già...hehe.. hay là tại em này không ăn ảnh lắm, mấy lần đi qua đại lý su thấy nó trưng mấy em nhìn xa cũng thấy đc đc, mà coi ảnh thì hơi.....vẫn chưa có đủ tiền múc nên vẫn k vào xem cụ thể ntn . em EN này vẫn pô zin ah? bn có móc gì chưa? và cái mỏ cày kia là bn lắp thêm hay hà theo xe vây?
@xuanhuy220191 Bác này chắc bằng tuổi mình. Giờ cũng đang máu EN lắm rồi, đợi xoay chút nữa là xúc. Chắc mình xúc màu xanh. Ban đầu chắc chỉ sơn đen vài chỗ, rồi thay lốp thôi. @!@ Chưa có điều kiện. Chỉ ngán nhất là không có chỗ để đồ, đi siêu thi, chở gấu nữa thì cho gấu xách đồ. Không ai ôm 😁
@B.U.H|Kiss gắn thùng hông bác, bên thân trái xe phía sau nó có thiet ke 1 khoảng sắt đưa ra cho bac treo 1 túi đeo 1 bên, ko thì bác gắn chống đổ hoặc cản inox vừa chống đổ vừa máng đồ vô tư:D
Mình mua RR từ đợt tết và cho đến h là gần 13000km , chuyên chạy đường trường ( tính ra TB 100km/ngày ) vì đi suốt thì so với giá tiền em RR cực ổn . Dáng đẹp , máy ngon - bác có thể ở số 1 kéo 1 phát lên thẳng ~40km/h ( ko khuyến khích lắm ) , max 127km/h vẫn còn dư chút ga (mới test T6 rồi QL1A HN-BN , ko hề xuống dốc ) . Xăng chuẩn 45km/l,200k đi đc tầm 450km ( vẫn dư 50k trong bình con ) .
em này lên ảnh có vẻ hơi xấu hơn nhìn ngoài thật. sờ ngoài đẹp ghê :v
max 127km/h vẫn còn dư chút ga (mới test T6 rồi QL1A HN-BN , ko hề xuống dốc ) . Xăng chuẩn 45km/l,200k đi đc tầm 450km ( vẫn dư 50k trong bình con )

Bác này múa dìu vãi


Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
chanbo67
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xe zin đã có mỏ cày rồi bạn!
77ef32d26996cf9f258de03d950a79a1_46260976_en150avscb400.jpg
mỏ cày zin bác ợ, cơ mà xe tản nhiệt gió nên mỏ cày ngoài tác dụng làm đẹp ra thì có tác dụng là tốc gió lên để tăng lượng gió làm mát😁, móc thì e ko chơi dù giá khá rẻ (mí a trong hội móc tầm 200k thui, nghe rất ok) vì pô zin giá 6tr lận với lại e thik êm ái mà lù lù vút qua hơn là ầm ầm, chơi xe thì wan trọng fai thik, fai có đam mê bác ạ, e mê nó bởi nó mang dáng dấp sf400 (mà sf tại VN tận 350tr chưa kể mua thêm cái A2 nữa) nên làm con nì rùi tự nhủ đang cưỡi sf400:D bác thik sport thì chọn RR hay fz là ok lun nhưng giá thì chát lắm mà đi tour thì ko hơn j En, thà mua En về độ lại theo ý mình với lại hội En cũng đông và sx tại Vn nên phụ tùng đồ đạc vô tư!
@xuanhuy220191
đây là ảnh 1 bác trong hội, cơ bản là e nó dành cho ng thik phong trần, dáng dấp lãng tử, vừa bụi bụi nhưng mạnh mẽ lại có nét hoài cổ;) 420611_464207346984379_1427309738_n.jpg
@xuanhuy220191 ko biết EN thay lốp to nhất được bao nhiu bác nhi??/( ko thay mâm bác nhé) mua xe 50 trẹo đạp thêm 10trẹo có được ổn ko bác.
@Mr phanThuy max là 130mm (rộng) nhé bác nhưng phải khoét nắp hộp chắn xích, thay chống giữa hoặc cắt thanh ngang chống giữa dời lên, còn rộng 120 thì ko cạ, ko cần khoét hộp xích nhưng tùy độ cao bánh, bánh quá cao vẫn phải thay chống giữa, chuẩn nhất là lốp : 120/70-18 ko thì 110/80-18 là 2 sự lưa chọn tối uu chỉ cần thay vào mà khỏi fai đụng chạm j con xe nữa!, 10tr là độ lên vô tư bác ạ! sắm thêm bộ giáp đi tour nữa chứ!;)
@xuanhuy220191 Thanks bac.! em đang đinh sắm 1 em FZs.. nhưng kiểu này có khi chơi EN cho nó rẻ.
hakaji
ĐẠI BÀNG
10 năm
@xuanhuy220191 lốp 120 ở HN có mua được không bạn nhỉ
Đung
Đúng vì chả thích, chả mua....
EN Đ.jpg ĐỘ EN.jpg
2 em EN này độ đẹp thật, m thấy kết EN rồi đấy. Bạn có thấy cây pô kia k! đó là pô gì vậy bn, m thích kiểu pô thế này nhìn hợp đáng xe, mà không quá lòe loẹt. ý tưởng của m là chế thêm quả đèn vuông nữa thì nhìn ngầu hơn, mà bn nói đúng thật mâm xe sơn đen lại nhìn hết cùi ngay...bắt mắt phết. À mà bây giờ nhìn kĩ mới thấy, có cái miếng ốp giữa bình xăng và đầu máy nhìn xe đỡ trống hẳn trông giấu đi sự còi cọc của em nó,, xe zin m k thấy có, chắc độ thêm hả bn? có bán sẵn cái này không hay chế thủ công?
ĐỘ EN.jpg
@Quách Thành Trung hiện tại những thứ như bác nói đề có sẵn hết chỉ là ở SG thui (còn nơi bác ở e ko chắc)😃, ốp bình xăng giá 500k bác nhé, còn cây pô đó e ko chắc nhưng ở chỗ e có bác kia độ cây pô zin cũng y chang vậy hết 1tr (tức là lấy cây pô zin móc cho sound ngon lành xong rồi khoát cho nó dàn áo inox, cần thì đóng mấy miếng thiết của pô hiệu vô cũng có) link ốp bx đây: http://captashop.com/index.php/ph-ki-n-motor/p-binh-xang-su-en-150-detail, ko thì bác vô google là ra ngay! ;)
@xuanhuy220191 uh, thì m cứ ngâm cứu tìm hiểu kĩ tất cả các vấn đề xung quanh em nó đã mà, có gì cuối năm nay múc còn biết đường đục đẽo em nó sao cho ngon. hjhj
em EN nhìn có vẻ to cao lắm sao mà ông này ngồi xe trông lại như đoremon ngồi 67 thế này, m cao 1m80 mà ngồ em này liệu có ổn không đây? xuanhuy220191? 😁 Suzuki EN150A, 18-06-2012 (29).jpg
@Quách Thành Trung bác trong ảnh hình như tới 1,85 lận nên nhìn con xe hơi bé, e cao 1,74 ngồi rất ok, bác cao 1,8 chắc ko đến nổi quá khổ với e nó, vì bác lên mông to, xe cao thêm tí là bác ngồi vừa khít lun chứ e chỉ vừa chạm hết bàn chân nhưng lên mông to là fai nhón rùi:oops:
Vậy thì vướng quá bác à. Đi trong TP mà vậy thì nhìn nản lắm. ^^

Kenda 110/90 giá 1tr2 thì phải. Em xác định nếu mua về, chỉ thay lốp, sơn vành, gác ba ga. Thay bóng đèn trước. Lắp chống đổ, thêm ốp bình xăng. Hết. Vậy là ngót 2,5tr rồi. Nghèo, từ rồi tính tiếp
@B.U.H|Kiss thay 120/70 haoc 110/80 thì hay hơn bác ạ, 110/90 cao lắm phải sửa chống giữa rồi lệch speed , odo nhìu hơn 2 loại kia, đèn thì dự là phải tăng công suất, mà lên loại 55W thì ko có đuôi zin phải thay lun chóa+ đuôi + đi điện lại, op bình xăng lên cho đẹp thì ok nhưng ko thoáng lắm, lên mông to thì mần lun cái đĩa sau nữa là ok lun, lúc lên mông to bác nhớ tính toán lại nhông dĩa nhé vì lốp to nặng thì đề pa sẽ ỳ, ko ngon như zin nên cần độ nhẹ tí (xuống nhông hoặc lên đĩa hoặc cả 2 lun cho máu)😁
@xuanhuy220191 Em viết nhầm chỗ 110/90 và 110/80 :D kaka. E mới xin được việc. Dự là sắp cưới em nó rồi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019