ông đừng tỏ ra nguy hiểm.
đi cắn càn thì chả ra cái gì đâu.
Tăng lên bao nhiêu?? HTC có xác nhận thông tin này ko? nếu có chút thông tin thì bạn post lên đây cho ae cùng xem, không lại mang tiếng trưởng ban chém gió 😃
Chính bạn (Peter Nguyen) là người lập topic này để lật tẩy sự gian dối của HTC và Viettel thậm chí bạn còn kêu gọi ae tới HTC cùng bạn để khiếu nại,rồi bạn còn nói sẽ cho Viettel biết tay.Vậy mà giờ,bạn mún đóng topic này vì “HTC đã giải quyết thỏa đáng” cho riêng bạn,còn những ae khác cũng “dính chưởng” vụ này thì sao đây?Và fải chăng Viettel cũng “đã giải quyết thỏa đáng” cho mình bạn?Có “thỏa đáng” ntn thì cũng nên nói ra để ae “tâm fục khẩu fục” chứ!!!!
Dear anh em,
HTC đã nhìn nhận ra sự việc và họ đã trực tiếp nhận lỗi và xin lỗi nên Nam cảm thầy rất hài lòng về CSKH của họ.Về phía VT thì họ vẫn giữ nguyên lập trường sau 3 cuộc gọi cho Nam,nội trong tuần này họ sẽ chính thức trả lời bằng văn bản(gửi thư qua bưu điện),dĩ nhiên là y như câu trả lời cũ (mất 50k/tháng),nếu chưa hài lòng thì KH chỉ còn khiếu nại lên tập đoàn VT ở HN.Nam sẽ cung cấp thêm thông tin khi nhận được.Chúc cả nhà vui..
@duongtuyen12Khẩu hiệu: "Mình vì mọi người.Mọi người vì mình" là tôi nhắc lại chứ ít ai thực hiện được. Dưới chế độ cũ, công đoàn lập ra để bảo vệ người lao động. Khi lãnh đạo công đoàn được "giải thích và hài lòng", các cuộc đấu tranh đòi quyền lợi lập tức được "chìm xuống". Bây giờ người tiêu dùng nên tự bảo vệ mình. Không ai đi đòi quyền lợi giúp bạn trong khi bạn chỉ gõ bàn phím mà không trực tiếp gặp HTC và VT
Mình vừa nhận được email trả lời chính thức của HTC về vấn đề này. Xin trích lại để anh em theo dõi. Chủ này này sẽ được đóng theo yêu cầu của @Peter Nguyen.