Hướng dẫn đăng ký 3G Vinaphone

Vina_mem
13/10/2009 10:39Phản hồi: 683
Mình là nhân viên của Vinaphone , mình được giới thiệu về diễn đàn và có đọc nhiều luồng ý kiến về dịch vụ 3G . Mình xin phép tóm tắt nhanh cách đăng ký để các bạn xem qua , nếu có vấn đề gì các bạn vui lòng đặt câu hỏi , mình sẽ đưa thông tin trả lời . Do sự tham gia diễn đàn của mình theo tư cách cá nhân , không liên quan đến nhiệm vụ công ty giao nên mình sẽ chỉ đưa các thông tin về 3G theo văn bản cho phép , nếu các bạn có góp ý về dịch vụ , vùng phủ sóng , hoặc là chất lượng chăm sóc khách hàng các bạn vui lòng để lại ý kiến để chúng mình có cơ sở nguồn tin phát triển tốt 3G . Khi đưa thông tin về 3G bạn cho chi tiết cả số máy điện thoại của bạn , khu vực bạn sống và số máy liên hệ kèm theo . Mình sẽ cố gắng 1 ngày online được 1 lần để lấy góp ý của khách hàng vì thời gian triển khai này thú thật toàn công ty mình đều rất bận . Mình cảm ơn sự quan tâm của các bạn và hy vọng 3G Vinaphone sẽ thỏa mãn được nhu cầu trao đổi công nghệ thông tin của các bạn . Cảm ơn mọi người đã đọc topic này .
683 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

1. Điều kiện để được khai báo là thuê bao 3G:
Để có thể trở thành thuê bao 3G đối với thuê bao trả trước bạn phải đăng ký một trong các dịch vụ sau:
a. Đăng ký một trong các gói cước: M25, M50, U1, U7, U30.
Soạn tin: <tên gói cước> on gửi 333

b. Đăng ký sử dụng đồng thời dịch vụ Mobile TV và Mobile Internet.
Soạn tin: TV ON gửi 888 để đăng ký Mobile TV;
Soạn tin: <tên gói cước> on gửi 888, để đăng ký một trong các gói cước dịch vụ Mobile Internet.

c. Đăng ký sử dụng đồng thời dịch vụ Mobile CameraMobile Internet.
Soạn tin: TC ON gửi 888 để đăng ký Mobile Camera;
Soạn tin: <tên gói cước> on gửi 888 để đăng ký một trong các gói cước dịch vụ Mobile Internet.

d. Thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Broadband: Hệ thống sẽ tự động khai báo các thuê bao của dịch vụ là 3G.
2. Dịch vụ video call là giao thức gọi khác với voice call vì vậy sẽ không áp dụng miễn phí với các chương trình gọi voice call khác.
3. Nhắn tin đăng ký dịch vụ Mobile internet gửi 888 sẽ miễn phí gửi tin nhắn tới 888
4. Khi đăng ký gói cước U M đối với trả trước sẽ trừ tiền trong tài khoản khuyến mại, nếu tài khoản khuyến mại hết tiền sẽ trừ sang tài khoản chính
5. Hiệu lực của gói cước Mobile internet đối với thuê bao trả sau M10, M25, M50, M30 sẽ tính theo tròn tháng (nếu đăng ký gói từ sau ngày 15 sẽ được tính cước bằng ½ gói cước)
6. Dịch vụ Mobile tv để đăng ký bắt buộc khách hàng phải đăng ký 1 trong 7 gói cước vinaphone cung cấp
7. Mobile TV cung cấp miễn phí khi KH đăng ký U1,U7,U30 nghĩa là khách hàng không cần đăng ký TV_ON gửi 888 vẫn xem TV được bằng cách truy cập vào wap portal 3G chọn Mobile Tv
8. Thuê bao đăng ký M0,M10,M25,M50 để sử dụng được mobile tv thì bắt buộc phải gửi lệnh TV_ON gửi 888
9. Nếu khách hàng chỉ muốn sử dụng Video call thì cho đến thời điểm hiện tại vẫn bắt buộc phải sử dụng một trong các dịch vụ mới gọi video call được
10. Dự kiến khoảng ngày 28-29/10/2009 sẽ có bộ Alô 3G trên thị trường
11. Các gói GPRS chuyển đổi sang các gói M25 và M50, vậy hiện tại các gói cước GPRS không còn hiệu lực nữa đúng không? Các gói cước gprs1, gprs2 vẫn còn hiệu lực nhưng đổi tên gọi .
Bộ phận nào đấy đồng chí? Tớ cũng cùng VINA.
thế không muốn dùng nữa và hủy gói cước đang dùng thì nhán tin theo cú pháp nào hả bác?
Thay chữ on thành off rồi gửi đến 888 thôi
Đúng rồi , bạn thay chữ ON bằng chữ OFF là được bạn ah .
Tớ đã làm đúng như vậy thay on = of gửi 888 vậy mà nó gửi phản hồi là tin nhắn sai cú pháp . Vậy là thế nào hả bác Vina thân mến ?
Sở dĩ tớ phải thay on = of vì cực chẳng đã , chữ 3G thì hiện mà kết nối các kiểu thì vẫn vô cảm , mà lại còn thêm tình trạng là pin mau hết ...chán lém.:no6xn::no6xn::no6xn:
Up thêm bảng báo giá chi tiết từng gói cho ae tiện theo dõi bro ơi
em dùng samsung omnia i900 đã gửi M10 ON đến 888 đúng cú pháp để kích hoạt 3G trên sim tuy nhiên trên máy thì hình như chua kích hoạt. Vậy bác chỉ e kích hoat trên máy với, máy e hỗ trợ mạng HSPDA 7.2 vậy có đùng đuoc mạng 3G của vina ko
santafe
ĐẠI BÀNG
15 năm
mình dùng iphone 3g, đã nhắn tin theo cú pháp M50 On gửi 888 và nhận được 2 tin xác nhận đã đăng ký thành công.
vào máy mở chế độ 3G mà vẫn hiện lên chữ E=gprs là sao?
nhà mình ở Trung kính - cầu giấy
nhờ bác chủ topic check dùm xem trung kính có trạm phát 3G k?
thanks
Trường hợp của bạn cũng giống tôi mấy ngày trước đây , nhưng nay thì tôi đã hiểu ra vấn đề rồi . Bây giờ phổ biến lại để bạn tham khảo , thử nghiệm nhé:
Sau khi nhắn tin đăng ký 3G mà nhận được tin phản hồi thông báo được cấp quyến SD 3G thì là ok rồi , còn hiện tựợ:yes4lo::yes4lo::yes4lo::yes4lo::yes4lo:ng cạnh cột sóng chỉ có báo chữ E thay vì chữ 3G là do khu vực đó của bạn không có sóng , hoặc sóng 3G yếu nên mới có hiện tượng đó . Cứ bình tĩnh bạn hãy chịu khó đi ra khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm , dù ở vị trí nào của khu vực này bạn cũng sẽ thấy cột sóng căng 4 vạch và chữ 3G hiện lên , khi đó chỉ việc nhắp vào trình duyệt IE là lướt vi vu trên net liền . Giây phút đầu tiên nhìn thấy trang chủ của máy mình hiện ra thật là tuyệt vời đấy bạn ạ
ĐIỀU KIỆN VÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG MẠNG VINAPHONE 3G
---------------------------------​
1. Mô tả mạng VinaPhone 3G:
- Là mạng di động mới theo chuẩn công nghệ W-CDMA, băng tần 2100 Mhz được VNPT/VinaPhone đưa vào khai thác từ tháng 10/2009 theo giấy phép số 1119/GP-BTTTT do Bộ TT&TT cấp ngày 11/8/2009.
- Là mạng di động theo chuẩn thế hệ thứ 3 (Third Generation Network – 3G), VinaPhone 3G cho phép thuê bao di động thực hiện các dịch vụ cơ bản như thoại, nhắn tin…với chất lượng cao, đặc biệt là truy cập Internet với tốc độ tối đa lên đến 14,4 Mbps (tốc độ tối đa hiện tại là 7.2 Mbps, tốc độ tối đa 14,4 Mbps sẽ đạt được vào năm 2010).
- Mạng VinaPhone 3G được kết nối và tích hợp toàn diện với mạng VinaPhone hiện tại (công nghệ GSM 900/1800 Mhz), cho phép cung cấp dịch vụ theo chuẩn 3G cho các thuê bao VinaPhone đang hoạt động và cả các thuê bao hòa mạng mới.
- Do chủ yếu sử dụng chung cơ sở hạ tầng (nhà trạm) nên vùng phủ sóng 3G sẽ cùng tồn tại song song với vùng phủ sóng 2G. Công nghệ hand-over sẽ cho phép thuê bao VinaPhone được duy trì liên lạc thông suốt khi di chuyển giữa các vùng phủ sóng 2G và 3G.
2. Điều kiện sử dụng mạng VinaPhone 3G:
- Để có thể sử dụng được mạng VinaPhone 3G, các thuê bao VinaPhone đang hoạt động hoặc thuê bao hòa mạng mới (gồm cả thuê bao trả sau và thuê bao trả trước) cần đáp ứng các điều kiện sau:
+ Có máy điện thoại di động 3G (hỗ trợ băng tần 2.100Mhz).
+ Thuê bao được khai báo và cấp quyền hoạt động trên mạng VinaPhone 3G
+ Máy điện thoại cài đặt chọn mạng ở chế độ băng tần “UMTS” hoặc ở chế độ “Dual Mode”.
+ Thuê bao đang ở trong vùng phủ sóng 3G và đã đăng nhập mạng VinaPhone 3G (hiển thị chữ 3G ở góc phía trên bên trái của màn hình máy di động).

- Thuê bao VinaPhone vẫn giữ nguyên SIMCard và số thuê bao hiện có khi hoạt động trên mạng VinaPhone 3G (không cần thay SIMCard). Tuy nhiên trong thời gian tới VinaPhone sẽ phát hành SIMCard 3G với nhiều dịch vụ được cài đặt sẵn để cung cấp cho các thuê bao hòa mạng mới hoặc thuê bao đang hoạt động có nhu cầu nâng cấp SIMCard.
3. Đối tượng được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G:
- Tạm thời VinaPhone chỉ áp dụng hình thức đăng ký hòa mạng 3G (hòa mạng mới và được cấp quyền sử dụng mang VinaPhone 3G) đối với dịch vụ Mobile Broadband trả sau và trả trước. Các thuê bao khi đăng ký hòa mạng các dịch vụ trả sau và trả trước khác vẫn thực hiện các thủ tục đăng ký và được áp dụng chính sách cước theo các quy định hiện hành.
- Các thuê bao hòa mạng mới và thuê bao đang hoạt động trên mạng sẽ được cấp quyền (khai báo) sử dụng mạng VinaPhone 3G một cách tự động trên hệ thống kỹ thuật trong các trường hợp sau:
+ Thuê bao trả sau/trả trước đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone với lựa chọn là một trong các gói cước M25, M50, U1, U7, U30.
+ Hoặcthuê bao trả sau/trả trước có đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone với gói cước M0, M10 và đồng thời đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile TV hoặc Mobile Camera.



- Các điều kiện về đối tượng được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G như nêu trên có thể được thay đổi tùy theo chính sách kinh doanh của VinaPhone trong các giai đoạn khác nhau.
4. Thời gian chính thức cung cấp dịch vụ:
- Mạng VinaPhone 3G được chính thức hoạt động từ 0h00 ngày 13/10/2009. Các dịch vụ và gói cước đi kèm cũng được chính thức được cung cấp từ thời điểm này.
- Lưu ý:
+ Khách hàng chỉ có thể sử dụng dịch vụ Video Call khi ở trong vùng phủ sóng 3G và đáp ứng các điều kiện về thiết bị.
+ Các gói cước Mobile Internet được cung cấp để khách hàng sử dụng trên cả mạng VinaPhone 3G và trên nền công nghệ GPRS/EDGE. Khi sử dụng mạng VinaPhone 3G, khách hàng sẽ được tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu tối đa lên đến 7,2 Mbps.
+ Đối với các dịch vụ Mobile Broadband/Mobile Camera/MobileTV: khách hàng chỉ nên đăng ký khi hoạt động trong vùng phủ sóng EDGE và 3G của VinaPhone. Các dịch vụ này sẽ bị hạn chế về chất lượng và tốc độ truy cập khi sử dụng trên GPRS.
myfuture4u
ĐẠI BÀNG
14 năm
Chào bạn, mình đang ký ngay ngày đầu tiên có quảng cáo trên báo, nhưng lúc đó nhân viên của phòng giao dịch nói gói cưới full package 300K/month (trả sau) vẫn chưa có sử dụng được. Vì vậy họ đề nghị mình sử dụng gói trả trước. tuy nhiên bây giờ mình muốn chuyển qua full package, không biết là thủ tục như thế nào? Nhờ bạn hướng dẫn giúp.

Cảm ơn bạn nhiều
Bạn cho mình số nhé,khi nào được mình nhắn tin bạn biết .
BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ VIDEO CALL
-----------------------------​
1. Mô tả dịch vụ:
- Video Call là dịch vụ thoại thấy hình, cho phép các thuê bao VinaPhone khi đang đàm thoại có thể nhìn thấy hình ảnh trực tiếp của nhau thông qua camera của máy điện thoại di động.
- Điều kiện sử dụng dịch vụ đối với cả thuê bao thực hiện và thuê bao nhận cuộc gọi Video Call như sau:
+ Thuê bao được quyền sử dụng mạng VinaPhone 3G.
+ Thuê bao đang hoạt động trong vùng phủ sóng của mạng VinaPhone 3G.
+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại 3G có hỗ trợ tính năng Video Call.
- Hướng dẫn sử dụng:
+ Phương thức lựa chọn cuộc gọi Video Call có thể khác nhau tùy thuộc vào từng loại máy điện thoại của các nhà sản xuất khác nhau.
+ Cách thông dụng khi quay số trực tiếp từ bàn phím hoặc gọi từ danh bạ máy điện thoại:
· Thuê bao thực hiện cuộc gọi: Nhập/chọn các số điện thoại cần gọi -> chọn Option -> chọn Call -> chọn Video call.
· Thuê bao nhận cuộc gọi: ấn phím nhận chấp nhận cuộc gọi như khi nhận cuộc gọi thoại thông thường.
+ Trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng dịch vụ Video Call như nêu trên không được đáp ứng, cuộc gọi Video call sẽ không được thiết lập.
+ Trong thời gian tới, VinaPhone sẽ cung cấp thêm dịch vụ “Video Call Completion” nhằm đảm bảo duy trì cuộc gọi trong trường hợp một trong các điều kiện sử dụng của dịch vụ Video Call không được đáp ứng. Khi đó, các cuộc gọi Video Call sẽ được chuyển thành các cuộc gọi thoại thông thường.
2. Bảng cước dịch vụ:



Giờ bận/giờ rỗi
Thuê bao trả sau​
Tất cả ​
các thuê bao trả trước​

Chưa VAT
Bao gồm VAT

Cước gọi giờ bận​
1.363,6 đ/phút​
(136,36 đ/06 giây đầu và 22,72 đ/01 giây tiếp theo)​
1.500 đ/phút
(150 đ/06 giây đầu và 25 đ/01 giây tiếp theo)​
2.000 đ/phút
(200 đ/06 giây đầu và 33,3 đ/01 giây tiếp theo)​
Cước gọi giờ rỗi​
681,8 đ/phút​
(68,18 đ/06 giây đầu và 11,36 đ/01 giây tiếp theo)​
750 đ/phút​
(75 đ/06 giây đầu và 12,5 đ/01 giây tiếp theo)​
1.000 đ/phút
(100 đ/06 giây đầu và 16,7 đ/01 giây tiếp theo)​

- Phương thức tính cước: Block 6” + 01 giây
- Giờ giảm cước: giảm 50% cước cuộc gọi trong thời gian từ 23h đến 06 giờ hàng ngày
- Các thuê bao sử dụng các dịch vụ gọi nhóm như gói cước Đồng nghiệp, gói cước Gia đình, Talk24…: cước cuộc gọi Video Call được giảm tương ứng theo chính sách của các gói cước gọi nhóm (tương tự như giảm cước khi thực hiện cuộc gọi thoại).

- Đối với thuê bao Talk-Teen: giảm thêm 50% cước Video Call vào các giờ Happy Hours của gói cước này (6h00-8h00 và 12h00-13h00 hàng ngày).
3. Quy định khác:
- Tạm thời VinaPhone chỉ cho phép thực hiện cuộc gọi Video Call đối với cuộc gọi nội mạng VinaPhone vì chưa có thông tin triển khai 3G từ các mạng đối tác . .
PHỤ LỤC 03:
BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE INTERNET
---------------------------------
1. Mô tả dịch vụ:
Mobile Internet là dịch vụ truy nhập Internet trực tiếp từ máy điện thoại di động thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.
2. Điều kiện sử dụng dịch vụ:
- Thuê bao có máy điện thoại di động hỗ trợ truy cập Internet thông qua các công nghệ truyền dữ liệu GPRS/EDGE/3G.
- Thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ và cài đặt thành công các cấu hình kết nối (GPRS setting, APN…) trên máy điện thoại di động.
- Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone.
3. Bảng cước dịch vụ Mobile Internet :

STT
Loại
Yêu cầu đăng ký
Tên gói
Lưu lượng miễn phí bao gồm trong gói
Mức cước (đã có VAT)
Cước thuê bao gói và hạn sử dụng

Cước data vượt gói
1
Gói mặc định
Sử dụng được ngay sau kích hoạt dich vụ
M0
-
-
50 đ/10Kb​
2
Gói đăng ký
Đăng ký gói
M10
10 Mb
10.000 đồng/30 ngày
15 đ/10Kb​
M25
35 Mb
25.000 đồng/30 ngày
15 đ/10Kb​
M50
100 Mb
50.000 đồng/30 ngày
10 đ/10Kb​
U1
Không giới hạn
12.000 đồng/1 ngày
-
U7
Không giới hạn
80.000 đồng/7 ngày
-
U30
Không giới hạn
300.000 đồng/30 ngày
-
Ghi chú:
- Các gói cước nêu trên được cung cấp cho toàn bộ thuê bao trả sau và trả trước đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
- Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đơn vị tính cước tối thiểu là 10 Kb (mười kylobytes), phần lẻ chưa đến 10 Kb được tính tròn thành 10 Kb.
- Các gói cước M25, M50 được điều chỉnh từ gói GPRS1, GPRS2 tương ứng hiện đang cung cấp trên mạng VinaPhone. Trong trường hợp khách hàng đang đăng ký sử dụng các gói cước GPRS1, GPRS2 sẽ được tự động chuyển sang gói M25, M50 tương tứng. Đối với khách hàng đang sử dụng gói cước GPRS3, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo ngừng cung cấp gói và mời đăng ký gói cước U30. VinaPhone sẽ ngừng cung cấp gói GPRS3 từ ngày 12/10/2009.
4. Đăng ký/hủy đăng ký và hiệu lực gói cước
a. Đăng ký/hủy đăng ký gói cước:
- Chi tiết về các câu lệnh đăng ký/hủy đăng ký các gói cước nêu trong bảng dưới đây.Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi chấp thuận đăng ký hoặc hủy đăng ký các gói cước ngay sau khi nhận được tin nhắn yêu cầu của khách hàng.

STT
Tên gói
Câu lệnh đăng ký
Câu lệnh hủy đăng ký
Gửi tin đến số
1
Đăng ký kích hoạt dịch vụ Mobile Internet ở chế độ gói cước MO
GPRS ON
GPRS OFF
333
GPRS ON
GPRS OFF
888
2
Đăng ký/hủy đăng ký gói cước sau khi kích hoạt dịch vụ Mobile Internet
M10
M10 ON
M10 OFF
888
M25
M25 ON
M25 OFF
888
M50
M50 ON
M50 OFF
888
U1
U1 ON
U1 OFF
888
U7
U7 ON
U7 OFF
888
U30
U30 ON
U30 OFF
888


- Chấp nhận đăng ký khi nhận được tin nhắn từ thuê bao:
+ Đối với các gói cước M10, M25, M50, U1, U7: hệ thống sẽ chấp nhận đăng ký ngay khi nhận được tin nhắn yêu cầu từ thuê bao.
+ Đối với gói cước U30: do đây là gói cước có giá trị lớn nên hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng khẳng định việc đăng ký gói cước thêm 01 lần trước khi chính thức khai báo gói cước cho khách hàng.
- Việc hủy gói cước sẽ có hiệu lực ngay tại thời điểm khách hàng hủy gói cước thành công.
+ Sau khi hủy, khách hàng vẫn được dùng phần lưu lượng miễn phí (nếu còn) của gói cho đến khi hết hạn sử dụng của gói cước theo quy định.
+ Phần lưu lượng vượt mức miễn phí phát sinh (nếu có) sẽ được tính theo giá của gói mặc định (M0).
+ Khách hàng không được hoàn tiền cước thuê bao của gói cước khi đăng ký hủy gói cước.
b. Hiệu lực của gói cước:
- Các gói cước có hiệu lực ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công.
- Dung lượng miễn phí bao gồm trong gói cước chỉ có hiệu lực sử dụng trong khoảng thời gian có hiệu lực của gói cước, không được cộng dồn (chuyển) sang các chu kỳ tiếp theo.
- Đối với thuê bao trả trước:
+ Gói cước M10, M25, M50, U30: thời hạn của gói cước là 30 ngày kể từ khi khách hàng đăng ký thành công.
+ Gói cước U1, U7: Thời hạn của gói cước được tính bằng 24h x số ngày sử dụng của gói kể từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công.
VD: khách hàng đăng ký gói U1 (thời hạn sử dụng của gói là 1 ngày) vào lúc 10h00’00” ngày 12/9/2009 thì gói cước sẽ có hiệu lực đến 9h59”59” ngày 13/9/2009.
- Đối với các thuê bao trả sau:
+ Gói cước M10, M25, M50, U30: Thời hạn của gói cước được tính theo tháng dương lịch. Đối với tháng đầu tiên sẽ tính theo số ngày còn lại của tháng tính từ thời điểm đăng ký, đối với các tháng tiếp theo tính tròn tháng.
+ Gói cước U1: Thời hạn của gói cước được tính bằng 24h x số ngày sử dụng gói.
+ Gói cước U7: Thời hạn của gói cước trọn trong tháng đăng ký. Nếu thời hạn7 ngày của gói cước chờm sang tháng tiếp theo thì gói cước chỉ có hiệu lực trong tháng đăng ký, không được sử dụng trong tháng tiếp theo.
5. Quy trình tính cước và gia hạn gói cước:
- Đối với thuê bao trả trước:

Gói cước
Ngay khi đăng ký (TB trả trước)
Tự động gia hạn
M10, M25, M50, U30
Trừ cước thuê bao tương ứng và khởi tạo tài khoản Data tương tứng với gói cước đăng ký.
Tự động gia hạn cho các chu kỳ tiếp theo, trừ trường hợp:
- Khách hàng gửi lệnh hủy gói cước trước thời điểm hệ thống tự động gia hạn.
- Sau 2 lần trừ tiền nhưng số dư TK của thuê bao vẫn không đủ.
U1, U7
Trừ cước thuê bao tương ứng. Không tính cước data trong thời gian có hiệu lực của gói cước
Không tự động gia hạn. Khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp cần đăng ký lại


- Đối với thuê bao trả sau:

Gói cước
Ngay khi đăng ký (TB trả sau)
Tự động gia hạn
M10, M25, M50, U30
- Nếu đăng ký trước ngày 15 của tháng: tính 100% cước thuê bao gói vào hóa đơn của tháng.
- Nếu đăng ký sau ngày 15 của tháng: tính 50% cước thuê bao gói
Tự động gia hạn theo tháng dương lịch, trừ khi khách hàng gửi lệnh hủy gói cước trước ngày cuối cùng của tháng trước.
U1
Tính cước thuê bao gói vào hóa đơn cước tháng.
Không tự động gia hạn. Khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp cần đăng ký lại.
U7
- Tính 100% cước thuê bao gói vào hóa đơn cước tháng.
- Nếu thời hạn sử dụng của gói cước chờm sang tháng tiếp theo: chỉ được sử dụng gói cước trong tháng đăng ký, không được sử dụng trong tháng tiếp theo.

- Lưu ý đối với cả thuê bao trả trước và trả sau:
+ Đối với các gói U1, U7: sau khi hết hạn sử dụng của gói, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng gói, khách hàng phải thực hiện đăng ký lại.
+ Với các gói M10, M25,M50,U30: trước khi khi gói cước hết hạn 01 ngày, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo việc gói cước sẽ được tự động gia hạn. Nếu khách hàng không thực hiện hủy đăng ký, gói cước sẽ được tự động gia hạn.
6. Chuyển đổi gói cước:
Trong thời gian có hiệu lực của gói cước đã đăng ký, nếu khách hàng nhắn tin để đăng ký gói cước khác thì hệ thống sẽ hiểu là khách hàng có nhu cầu chuyển đổi gói cước và việc chuyển đổi gói cước sẽ được quy định như sau:
a. Các tình huống cho phép chuyển đổi ngay:
- Chuyển đổi từ gói cước có giới hạn thấp lên gói cước có giới hạn cao hơn:
+ Gói M10 chỉ có thể đăng ký chuyển đổi lên gói M25 hoặc M50 và gói M25 chỉ có thể đăng ký nâng cấp lên gói M50.
+ Khách hàng trả toàn bộ cước thuê bao của gói cước mới.
+ Vào thời điểm chuyển đổi, dung lượng miễn phí còn lại (nếu có) của gói cước cũ sẽ được cộng dồn sang gói cước mới.
+ Thời hạn sử dụng sẽ được tính theo thời hạn sử dụng của gói cước mới và gói cước mới sẽ có hiệu lực ngay sau khi chuyển đổi thành công.
- Chuyển đổi từ các gói cước có giới hạn dung lượng sử dụng lên các gói cước không giới hạn dung lượng:
+ Chỉ cho phép chuyển đổi từ các gói M10, M25, M50 lên gói U30.
+ Dung lượng miễn phí còn lại của gói cước cũ sẽ không được chuyển đổi sang gói U30.
+ Gói U30 sẽ có hiệu lực ngay khi chuyển đổi thành công.
b. Các tình huống chuyển đổi khác:
- Ngoài các tình huống nêu tại mục (a), các yêu cầu chuyển đổi khác sẽ được hệ thống ghi nhận và sẽ có hiệu lực từ chu kỳ tiếp theo (khi gói cước cũ hết hiệu lực).
Lưu ý: Đối với các trường hợp cho phép chuyển đổi ngay, hệ thống sẽ yêu cầu khách hàng xác nhận việc chuyển đổi bằng tin nhắn trước khi chính thức thực hiện chuyển đổi.
7. Kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước trong quá trình sử dụng:


Loại thuê bao
Câu lệnh​
Gửi đến số​
1​
Trả sau và trả trước
DATA​
888​
2​
Trả trước
*110#​
Bấm OK​

Hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo dung lượng còn lại của gói cước Mobile Internet mà khách hàng đang sử dụng (đối với các gói M10, M25 và M50).
8. Các quy định khác:
a. Trong quá trình sử dụng gói cước nếu tài khoản di động trả trước của khách hàng bị khóa 1 chiều, 2 chiều trước thì khách hàng không tiếp tục được sử dụng gói và thời hạn sử dụng gói vẫn tiếp tục được tính. Khi tài khỏan của khách hàng được mở trở lại và gói đăng ký còn thời hạn sử dụng thì khách hàng được tiếp tục sử dụng gói.
b. Trường hợp thuê bao trả sau chuyển sang thuê bao trả trước và ngược lại, nếu khách hàng đang sử dụng gói cước Mobile Internet thì gói cước sẽ bị hủy và khách hàng không được hoàn tiền cước thuê bao gói. Nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước thì khách hàng phải đăng ký lại.
c. Trường hợp chuyển đổi giữa các loại thuê bao trả trước, khách hàng vẫn tiếp tục được sử dụng gói Mobile Internet đã đăng ký.
d. Đối với trường hợp thuê bao trả sau bị khóa 1 chiều, 2 chiều do nợ đọng cước: dịch vụ sẽ tạm dừng cung cấp. Sau khi khách hàng nộp tiền, dịch vụ sẽ được tự động cung cấp lại cho khách hàng.
+ Trường hợp thời điểm nộp tiền của khách hàng trước thời điểm hết hạn gói: khách hàng được tiếp tục sử dụng gói cho đến khi hết hạn.
+ Trường hợp thời điểm nộp tiền của khách hàng sau thời điểm hết hạn gói: hệ thống sẽ tự động gia hạn gói theo kỳ cước của ngày nộp tiền cước (nếu khách hàng không có yêu cầu hủy đăng ký gói).
c. Đối với trường hợp thuê bao trả sau khóa 1 chiều, 2 chiều do khách hàng yêu cầu khi đang sử dụng gói cước, dịch vụ sẽ tạm dừng cung cấp và khách hàng vẫn phải trả cước thuê bao (và cước data) phát sinh. Hết thời hạn tạm khóa thuê bao, dịch vụ sẽ được tự động cung cấp lại cho khách hàng (tiếp tục sử dụng gói nếu trong thời hạn gói hoặc hệ thống tự động gia hạn gói) nếu khách hàng không có yêu cầu hủy đăng ký gói.


PHỤ LỤC 04:
BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BROADBAND
1. Mô tả dịch vụ:
- Mobile Broadband là dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone.
- Điều kiện sử dụng dịch vụ:
+ Khách hàng có máy tính tương thích với việc truy cập Internet (máy để bàn, máy xách tay có cổng USB hoặc có khe cài SIMCard).
+ Khách hàng có SIMCard VinaPhone đã được đăng ký hoạt động ở chế độ dịch vụ Mobile Broadband.
+ Khách hàng có các thiết bị hỗ trợ để truy nhập Internet trên máy tính thông qua mạng di động VinaPhone như: USB DataCard, 3G WIFI… (thiết bị cài SIMCard VinaPhone).
- Các tình huống sử dụng cơ bản:
+ Khách hàng sử dụng DataCard (đã được lắp SIMCard đăng ký dịch vụ Mobile Broadband) cắm vào cổng USB để truy nhập Internet từ máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn.
+ Khách hàng sử dụng máy tính xách tay có sẵn khe cắm SIMCard để thực hiện kết nối Internet thông qua mạng di động.
+ Khách hàng sử dụng máy tính xách tay truy cập internet thông qua giao thức WI-FI, tiếp nhận sóng từ thiết bị phát sóng Wi-FI có sử dụng SIMCard VinaPhone (thay vì sử dụng đường ADSL như hiện nay).
2. Đăng ký sử dụng dịch vụ:
- Đăng ký dịch vụ Mobile BroadBand dưới hình thức thuê bao trả sau:
+ Khách hàng ra làm thủ tục tại các điểm giao dịch của VinaPhone, ký hợp đồng dịch vụ Mobile BroadBand trả sau để được cấp SIMCard mới dành riêng cho dịch vụ này (mẫu hợp đồng tương tự như hợp đồng thuê bao trả sau hiện hành của VinaPhone, ghi rõ loại hình thuê bao là Mobile Broadband trả sau).
+ SIMCard Mobile BroadBand có số thuê bao riêng, chỉ thực hiện được chức năng truy cập Internet và gửi/nhận tin nhắn, không thực hiện được gọi/nhận cuộc gọi.
+ Khách hàng lựa chọn gói cước khi đăng ký và thực hiện các thủ tục khác như hủy đăng ký, nâng cấp gói cước…tại điểm giao dịch của VinaPhone (thông qua hệ thống quản lý thuê bao trả sau tập trung CCBS của VinaPhone).
- Đăng ký dịch vụ Mobile BroadBand dưới hình thức thuê bao trả trước:
+ Khách hàng có thể sử dụng SIMCard trả trước bất kỳ của VinaPhone (đang hoạt động 2 chiều) để chuyển đổi sang sử dụng ở chế độ dịch vụ Mobile Broadband.
+ Để chuyển đổi, cài SIM vào máy điện thoại di động và nhắn tin “MB” gửi về số 888. Sau khi chuyển đổi thành công, SIMCard sẽ bị khóa chiều gọi/nhận cuộc gọi, chỉ truy cập được Internet và gửi/nhận tin nhắn.
+ SIMCard Mobile Broadband trả trước được trang bị 02 tài khoản: Tài khoản Data (chỉ để sử dụng truy cập Internet) và Tài khoản SMS (chỉ sử dụng để nhắn tin).
+ Số dư TK trước khi chuyển đổi (TK chính và TK Khuyến mại) sẽ được quy đổi toàn bộ sang giá trị mega-byte và được nạp vào Tài khoản Data sau khi chuyển đổi. Giá trị quy đổi 1.000 đ = 03 Mb (số dư thấp hơn 1.000 đ được làm tròn thành 1.000 đ).

3. Bảng cước dịch vụ Mobile Broadband:
a. Bảng cước cho thuê bao trả sau:

STT
Tên gói
Lưu lượng bao gồm
Thời hạn sử dụng
Mức cước
Cước thuê bao
(đã có thuế VAT)
Cước data vượt gói (đồng/1 MB)
1
Cước hòa mạng
99.000 đồng
2
Cước thuê bao gói
Gói Standard (MB1)
3 GB
Theo kỳ cước
150.000 đồng
500 đ/Mb
Gói Bussiness (MB2)
Không giới hạn
Theo kỳ cước
300.000 đồng
-
3
Cước nhắn tin
Áp dụng mức cước nhắn tin của thuê bao trả sau VinaPhone
- Nguyên tắc tính cước:
· Khách hàng đăng ký gói trước ngày 15 của tháng: Tính 100% cước thuê bao, lưu lượng miễn phí được tính từ ngày đăng ký đến hết ngày của tháng đăng ký.
· Khách hàng đăng ký gói sau ngày 15 của tháng: Tính 50% cước thuê bao, lưu lượng miễn phí (vẫn được hưởng đủ 100% lưu lượng miễn phí theo gói đăng ký) được tính từ ngày đăng ký đến hết tháng của ngày đăng ký.
· Cước thuê bao và cước lưu lượng vượt gói được tính vào hóa đơn cước của tháng phát sinh.
· Kỳ cước: Kỳ cước của gói MB1, MB2 được tính theo tháng dương lịch
· Cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload. Đơn vị tính cước tối thiểu là 1 MB, phần lẻ chưa đến 1MB được làm tròn thành 1 MB.
- Chuyển đổi gói cước Mobile Internet trả sau:
· Khách hàng có thể đăng ký gói cước mới nhằm nâng cấp gói cước đang sử dụng. Cụ thể: khách hàng được đăng ký nâng cấp từ gói MB1 lên gói MB2, hệ thống không chấp nhận yêu cầu đăng ký gói MB2 khi khách hàng đang sử dụng gói MB1.
· Khi đăng ký nâng cấp lên gói cước mới, các điều kiện về mức cước, điều kiện sử dụng sẽ được áp dụng theo gói cước mới. Thời hạn của gói cước mới được tính theo gói khách hàng đang sử dụng trước khi nâng cấp.
· Mức cước trả thêm khi nâng cấp gói MB1 lên MB2: là phần chênh lệnh giữa đơn giá của gói MB2 và đơn giá của gói MB1.

b. Bảng cước cho thuê bao trả trước:
- Để sử dụng dịch vụ với SIMCard đã được khai báo dưới chế độ Mobile Broadband trả trước, thuê bao cần nạp tiền vào Tài khoản Data.
- Để nạp tiền: sử dụng menu của phần mềm trên máy tính, thực hiện nạp tiền qua giao thức USSD (*100*mã thẻ #) hoặc cắm SIM vào máy di động vào thực hiện cuộc gọi đến số 900 để nạp tiền như các thuê bao trả trước thông thường.
- Khi nạp tiền, giá trị thẻ nạp sẽ được quy đổi thành dung lượng mega-byte theo bảng dưới đây. Số dư Tài khoản Data sẽ là dung lượng Mega-byte còn lại.
- Căn cứ theo mệnh giá thẻ nạp, VinaPhone thực hiện khuyến mại thêm giá trị tương ứng (bằng tiền) vào Tài khoản SMS. Khi thực hiện nhắn tin, giá cước tin nhắn được trừ vào Tài khoản SMS. Giá cước SMS được áp dụng theo giá cước nhắn tin của thuê bao VinaCard.
- Khi truy cập Internet, cước sử dụng được tính trên tổng dung lượng download và upload (đơn vị tính cước tối thiểu là 1 MB, phần lẻ chưa đến 1MB được làm tròn thành 1 MB) và được trừ vào Tài khoản Data.
- Thuê bao Mobile Broadband trả trước tạm thời chưa được sử dụng dịch vụ 2Friends.

Mệnh giá (đồng)
Cộng tài khoản khi nạp tiền
Thời gian sử dụng
(ngày)
Lưu lượng cộng cho tài khoản Data (MB).
Giá trị cộng cho tài khoản nhắn tin.
10,000
80​
1,000​
3
20,000
160​
2,000​
7
30,000
240​
3,000​
10
50,000
400​
5,000​
18
100,000
850​
15,000​
40
200,000
1.700​
20,000​
85
300,000
2.550​
25,000​
130
500,000
4.250​
30,000​
220


- Để kiểm tra số dư TK, sử dụng lệnh USSD như thuê bao trả trước thông thường (trên phần mềm máy tính, bấm *101#).
- Lưu ý:
+ Thời hạn sử dụng: Thời hạn sử dụng của SIM trả trước Mobile Broadband là thời gian sử dụng của tài khoản Data. Trường hợp thời gian sử dụng tài khoản data hết thì khách hàng không được tiếp tục sử dụng tài khoản nhắn tin. Trường hợp tài khoản data còn thời hạn sử dụng nhưng hết lưu lượng thì khách hàng vẫn được tiếp tục sử dụng tài khoản nhắn tin.
+ Khi khách hàng thực hiện nạp tiền, hệ thống sẽ thực hiện đồng thời cộng lưu lượng vào tài khoản data và cộng giá trị vào tài khoản tin nhắn tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.
+ Sau khi hết hạn sử dụng, SIM sẽ bị khóa 2 chiều và thời gian giữ số trên hệ thống là 60 ngày kể từ ngày khóa 2 chiều.

c. Quy định chung
- Trường hợp thuê bao chuyển đổi từ dịch vụ Mobile Broadband trả sau sang trả trước hoặc ngược lại thì giá trị gói đang đăng ký sử dụng sẽ bị hủy và không được chuyển sang gói đăng ký mới.
- SIMCard dịch vụ Mobile Broadband (gồm cả trả trước và trả sau) chỉ sử dụng được 2 dịch vụ data và SMS, không sử dụng được dịch vụ thoại, dịch vụ Mobile TV, dịch vụ Traffic Camera hoặc các dịch vụ GTGT khác.
d. Thiết bị USB Modem:
- Trong thời gian đầu cung cấp dịch vụ Mobile Broadband, VinaPhone cung cấp 2 loại USB DataCard như sau:
+ Loại Mid-end: tốc độ download tối đa 3,6 Mbps
+ Loại High-end: tốc độ download tối đa 7,2 Mbps
- Chi tiết về chính sách bán hàng và chính sách khuyến mại đối với 2 sản phẩm nêu trên sẽ được công bố riêng.

PHỤ LỤC 05:
BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE TV
1. Mô tả dịch vụ:
Mobile TV là dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp (Live TV) và các nội dung thông tin theo yêu cầu (ca nhạc chọn lọc, phim truyện đặc sắc, video clip…) ngay trên màn hình máy điện thoại di động.
2. Bảng cước dịch vụ Mobile TV:

Dịch vụ Mobile TV
Kênh
Phương thức tính cước
Cước thuê bao
Kênh TV
Kênh VOD, MOD
VTV1, VTV3, H1TV, HTV3, HTV7, HTV9, O2TV, FashionTV, Channel News Asia, Channel V, TV5 Asia, NHK, DW, CCTV9, Australia Network
VOD, MOD
Tính cước thuê bao, không tính cước data phát sinh trong khi xem các kênh truyền hình.
50.000 đồng/kỳ cước

Ghi chú:
- Kênh TV: VTV1, VTV3, Fashion TV…là các kênh Tivi trực tiếp (Live TV).
- Kênh VOD: Kênh xem phim theo yêu cầu, cung cấp các phim, video clip… mới, chọn lọc.
- Kênh MOD: Kênh ca nhạc theo yêu cầu, cung cấp clip ca nhạc, bài hát…mới, chọn lọc.
- Trong thời gian tới VinaPhone sẽ cung cấp thêm nhiều kênh mới các gói cước mới cho dịch vụ Mobile TV. Tạm thời hiện chỉ áp dụng 01 gói cước như nêu trên.
- Danh mục các kênh nêu trên có thể được VinaPhone điều chỉnh trong quá trình khai thác nhưng sẽ đảm bảo số lượng kênh tối thiểu ở mức 15 kênh.
3. Điều kiện sử dụng dịch vụ:
- Thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone, có máy đầu cuối tương thích và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G. Chi tiết về danh sách máy hỗ trợ Mobile TV xem tại http://3g.vinaphone.com.vn.
- Dịch vụ Mobile TV được cung cấp mặc định và miễn phí cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước U1, U7, U30 của dịch vụ Mobile Internet. Khách hàng được quyền sử dụng dịch vụ Mobile TV miễn phí trong thời gian có hiệu lực của các gói cước Mobile Internet này.
- Thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước M0, M10, M25, M50 của dịch vụ Mobile Internet thì cần đăng ký sử dụng gói cước Mobile TV. Dung lượng data phát sinh khi xem Mobile TV không bao gồm trong dung lượng của các gói cước Mobile Internet này.
- Đăng ký dịch vụ:
+ Dịch vụ Mobile TV được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
+ Đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin theo cú pháp: “TV_ON” và gửi tới 888.
+ Hủy đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin theo cú pháp: “TV_OFF” và gửi tới 888.
(dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn)


- Lưu ý: dịch vụ Mobile TV hoạt động tốt nhất trên mạng VinaPhone 3G và có thể sử dụng trên EDGE. Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS không nên đăng ký sử dụng dịch vụ này.
4. Cách xem các kênh truyền hình của Mobile TV:
- Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite dịch vụ http://tv.vinaphone.com.vn lựa chọn các kênh tương ứng để xem.
- Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ: thuê bao vẫn có thể truy nhập vào wapsite dịch vụ từ máy điện thoại di động nhưng không xem được nội dung của các kênh (hệ thống hiển thị thông báo yêu cầu đăng ký) và vẫn phải trả cước truy cập Internet (theo các gói cước Mobile Internet tương ứng) trong quá trình truy cập trang wap.
5. Các quy định khác:
Phương thức tính cước thuê bao, hiệu lực sử dụng của gói cước, các quy định trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile TV: được quy định tương tự như khi khách hàng sử dụng các gói cước Mobile Internet loại có thời hạn sử dụng 30 ngày (gói M10, M25, M50, M30).

CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
PHỤ LỤC 06:
BẢNG CƯỚC VÀ QUY ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE CAMERA
------------------------------------------
1. Mô tả dịch vụ:
Mobile Camera là dịch vụ cho phép thuê bao VinaPhone có thể theo dõi trực tiếp ngay trên màn hình máy điện thoại di động các hình ảnh thu được từ các máy quay đặt tại các nút giao thông, điểm công cộng, nhà riêng…
2. Bảng cước dịch vụ:
- Tạm thời VinaPhone cung cấp 01 gói cước Mobile Camera với tên gọi là “Traffic Camera” phục vụ theo dõi tình hình giao thông tại các thành phố lớn là Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Gói
Traffic Camera
Mô tả
Yêu cầu
Phương thức tính cước
Cước thuê bao
Theo dõi bằng hình ảnh tình hình giao thông qua các Camera tại Hà Nội và Tp.HMC trên điện thoại di động.
(khách hàng sẽ xem được Camera tại Tp.HMC từ tháng 12/2009).
Đăng ký dịch vụ
Tính cước thuê bao, không tính cước data
30.000 đồng/kỳ cước

3. Điều kiện sử dụng dịch vụ (tương tự như dịch vụ Mobile TV):
- Thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Internet của VinaPhone, có máy đầu cuối tương thích và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G. Chi tiết về danh sách máy hỗ trợ Mobile Camera xem tại http://3g.vinaphone.com.vn.
- Dịch vụ Mobile Camera được cung cấp mặc định và miễn phí cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói cước U1, U7, U30 của dịch vụ Mobile Internet. Khách hàng được quyền sử dụng dịch vụ Mobile Camera miễn phí trong thời gian có hiệu lực của các gói cước Mobile Internet này.
- Thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước M0, M10, M25, M50 của dịch vụ Mobile Internet thì cần đăng ký sử dụng gói cước Mobile Camera. Dung lượng data phát sinh khi xem Mobile Camera không bao gồm trong dung lượng của các gói cước Mobile Internet này.
- Đăng ký dịch vụ:
+ Dịch vụ Mobile Camera được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động trên mạng VinaPhone.
+ Đăng ký gói dịch vụ: nhắn tin “TC_ON” và gửi tới 888.
+ Hủy đăng ký gói dịch vụ: “TC_OFF” và gửi tới 888.
(dấu “_” là khoảng trống khi soạn tin nhắn)
- Lưu ý: dịch vụ Mobile Camera hoạt động tốt nhất trên mạng VinaPhone 3G và có thể sử dụng trên EDGE. Thuê bao hoạt động trong vùng phủ sóng GPRS không nên đăng ký sử dụng dịch vụ này.
4. Cách xem các kênh truyền hình của Mobile Camera:
- Từ máy di động, khách hàng truy nhập vào wapsite dịch vụ http://camera.vinaphone.com.vn lựa chọn các camera tương ứng để xem (lựa chọn theo thành phố, theo khu vực, theo địa điểm) hình ảnh trực tiếp từ các camera này.
- Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ: thuê bao vẫn có thể truy nhập vào wapsite dịch vụ từ máy điện thoại di động nhưng không xem được nội dung của các kênh (hệ thống hiển thị thông báo yêu cầu đăng ký) và vẫn phải trả cước truy cập Internet (theo các gói cước Mobile Internet tương ứng) trong quá trình truy cập trang wap.
5. Các quy định khác:
- Phương thức tính cước thuê bao, hiệu lực sử dụng của gói cước, các quy định trong quá trình sử dụng dịch vụ Mobile Camera: được quy định tương tự như khi khách hàng sử dụng các gói cước Mobile Internet loại có thời hạn sử dụng 30 ngày (gói M10, M25, M50, M30).
Sao mình post khung giá cước toàn bị lỗi khung thế nhỉ .Ai xem hộ mình về khung diễn đàn để mai mình đến công ty mình sẽ viết lại để các bạn đọc cho dễ hiểu .
yehyeh
ĐẠI BÀNG
15 năm
cho e hỏi cái sim sinh viên của em được free 20k gprs mỗi tháng, nếu e sử dụng 3G thì nó trừ 3Ghay edge hở các bác
GPRS được tặng của bạn là trên GSM , không trừ vào cước của 3G bạn ạh .
santafe
ĐẠI BÀNG
15 năm
CHờ mãi mà không thấy bác chủ topic trả lời hộ mình cái nhỉ😕
Trung Kính có 1 trạm được gắn NoteB, nhưng mình vừa test thì cell1 không hoạt động , đã báo kiểm tra cell1 rồi bạn . Tối qua mình bận test quá không kịp đọc các câu hỏi .
vo_tran_phu
ĐẠI BÀNG
15 năm
Mình dùng số 01238.001.082 tài khoản chính còn khoảng 45k tài khoản phụ còn hơn 145k. Sim gói cước TalkEZ đã được kích hoạt GPRS.
Mình gọi lên tổng đài bảo là muốn xài 3G phải gửi tn GPRS ON đến 888 để kích hoạt trước rồi chọn gói cước sau.
Nhưng gửi tin nhắn xong hệ thống trả về là Tài khoản của bạn ko đủ để đăng ký dịch vụ Mobile internet (gói M0).
Thử chục lần vẫn thế. Gọi lên tổng đài thì nói là ko nằm trong vùng có sóng 3G nên đk ko đc. Nhưng mình để chế độ 2G để nhắn mà.
Mà nếu ko nằm trong vùng có sóng 3G thì phải báo khác chứ, đằng này báo là hết tiền. Nghĩ coi có tức ko chứ.
Vậy xin hỏi mấy đại ka đó có phải lỗi mạng ko hay tại em ko đk mấy gói cao nên ko đc chấp nhận?
bluelake@
ĐẠI BÀNG
15 năm
Bác giải thích giùm tôi:
Tôi ở trung tâm TP hải phòng thuộc vùng có trong danh sách phủ sóng 3G của vinaphone.
Dùng máy SS I900 (đã test trên Nokia N70 nữa) thuê bao trả sau số đt: 0913085376
đã chọn "Available" trong HSDPA
vào Band selection chọn WCDMA báo ko có sóng 3G
Chọn manual trong network chẳng thấy Vinaphone3G đâu cả
Đã sms: MC on to 9336 ko thấy reply
Gọi 9191 được bảo thuê bao trả sau sẽ tự động nhận được 3G từ tổng đài mà ko cần cài đặt hay nhắn tin gì cả rồi hứa hẹn sẽ kiểm tra
Vậy mà sao máy tôi vẫn ko sd được 3G dù chạy khắp nơi trong TP ....
Tôi có cần phải sms để đăng ký ko? cần phải cài đặt gì trên máy? TKS!
TH của anh nhân viên tư vấn 3G của 9191 sẽ gọi về tư vấn trực tiếp cho anh .
em đang dùng gói M25, em thấy bất tiện quá định chuyển len U1 xài. Nhưng, nếu lỡ trường hợp em phải đi về quê là nơi không phủ sóng, thì em muốn dừng gói u1 trong 1 ngày đó thôi thì có được không? Chứ nếu để vậy tốn 12k vô ích, vina mem giai đáp dùm!
😃Bác Vina_mem cho e hỏi ......... Em đang dùng mạng Vina 0913562597
Mà nghe nói VINA liên kết với 1 hãng mobile nào đó ....... Sẽ bán kèm máy hỗ trợ 3G ........ Có đúng ko ạ ....?
Đúng rồi bạn ạh , sẽ phát hành bộ Alo 3G .

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019