Ngộ nhỉ?
Máy mình đk GPRS ON gửi 888 mà tổng đài trả về Tài khoản của bạn ko đủ để sử dụng dịch vụ Mobile internet. Trong khi tài khoản chính còn hơn 45k, tài khoản thưởng còn 150k.
Số máy 01238001082.
Tuy nhiên sau này có gửi M25 ON đến 888 thì nó lại chịu, mặc dù ko có tin nhắn báo về nhưng vẫn âm thầm trừ tiền. Thế mới đau chứ. Làm như nó khi dễ mình khi đk gói M0 hay sao ấy.😔
Theo như cách trả lời của bạn thì có nghĩa là chỉ gói MO mới phải đăng ký thêm GPRS cho 3G ? Thế tại sao TH của tui đăng ký M25 cũng bắt phải ĐK thêm GPRS là sao , nhưng hỏi là để bạn giải đáp cho tất cả mọi người cùng biết thôi chứ riêng tui thì chỉ cần xài được 3G là okie rồi, hiện nay máy tui đã chạy 3G vào nét vù vù ( KV Hồ Gươm) còn các nơi khác chưa test được.:wink0st::wink0st:
có lãnh đạo cấp cao nào của vina đây ko.dề nghị tăng lương thăng chức cho anh vina mem cái nhỉ à quên anh cho hỏi luôn tp hải dương có chỗ nào 3g chưa vậy
hồi mới khai trương 3 g của vina dùng bực mình thật, may nhờ có anh vina_mem mọi người cũng đỡ phần nào, 3g mới ra phải từ từ, chất lượng đã ngon ngay sao dc, mọi người cũng phải thông cảm cho nhà mạng chớ !
Em góp ý thế này cho Vina ! ko biết các bác thấy sao : Vina nên thiết lập 1 số địa điểm cài đặt 3G cho đt,test thử dịch vụ 3G như viettel...như vậy sẽ tốt hơn
Mình đã đang ký thành công và đã chuyển sang 3G , nhưng không thể duyệt web được (máy báo: NO GATEWAY REPLY) nhưng vẩn có thể gọi Video Call, mình đang dùng GPRS gói M25, vậy làm cách nào để vào được web (em luôn phải vào web vì công việc). Mình dùng máy N73ME
cho e hoi hinh nhu quận hai ba trung ha noi(tran nhan tong )....co song 3G chua , con i900 của e bắt đuuoc 3G3s sau đó cột song giảm dần sau dó chuyển hăn sang chữ E, chinh sang WCDMA thì chẳng co song luôn
Bạn nên biết là khi cạnh cột sóng có chữ 3G mà sóng chỉ có 1 ,2 vạch thì nghĩa là tín hiệu 3G yếu , kể cả trường hợp chuyển thành chữ E cũng vậy. Chỉ khi nào bạn nhìn cột sóng phải đầy tăm tắp và chữ 3G bên cạnh lúc đó bảo đảm vào nét vù vù luôn . Đây là kinh nghiệm của chính TH mình luôn đó bạn ah.:angry6wn::angry6wn::angry6wn::yes4lo:
Xin đính chính lại hộ bác Vina mem là Node B chứ không phải NoteB nhé😁
Nói chung thì đã là khách hàng thì luôn đòi hỏi phải được phục vụ chu đáo, nhiệt tình.Nhưng các bác cũng thông cảm với nhà mạng Vina,triển khai đầu tiên&sớm nhất - cái này cũng vì lợi ích của khách hàng - còn nhiều bỡ ngỡ, chưa thể lường hết được các tình huống, trục trặc có thể gặp phải, lắm vấn đề phát sinh lắm lắm.
Hy vọng tình hình sóng gió 3G Vina sẽ sớm ổn định cho anh em xài vi vu:laugh8kb:
G'Luck